Cô gái trong tấm hình

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

Phóc...

Quả nho bay vào miệng cô nàng thô lỗ nào đó vô cùng xinh đẹp nhưng cái dáng lại nghiêng nước nghiêng thùng, chân vắt lên cao trên mặt eo nhỏ chính là đĩa nho, cô ngâm nga hát:

- Ha, how you like that? You gon' like that, that that that, that, that that that, that...

Phóc... Bạn nho xấu số bay vào cái miệng xinh đẹp bị nhai tóp tép, mấy cô y tá đứng ngoài nhìn vào khóe mắt không khỏi giật giật.

- Nghe nói Han đại tiểu thư vốn kiêu ngạo mà hình như sau vụ xe đâm này tôi cảm giác thần kinh cô ấy có vẻ...không bình thường?!

Cô y tá khóe mắt vẫn giật giật nhìn cái dáng mỹ miều của cô nàng nào đó mà nói, cô y tá bên cạnh gật đầu phụ họa

- Đúng vậy, cảm giác như kiểu...não bị úng nước ấy!

- Các cô không đi làm việc đi còn đứng đó rảnh tán ngẫu đấy à?_Một giọng nam êm tai vang lên.

Jung Hoseok đứng ngay đằng sau mỉm cười, giọng nói dịu dàng nhưng vô cùng uy nghiêm làm 2 cô y tá đỏ mặt rồi bỏ đi. Anh thư thái bước nào nhìn cái dáng của cô nàng nào đó, mặt không đỏ sắc mặt cũng không đổi chỉ có 2 chữ trước mặt hiện lên...."Thần kinh"!

Cô nhìn thấy anh vào liền vẫy tay:

- A~ Oppa, lại đây bồi ta ăn nho!

- Sao cô không dừng rảnh rỗi ăn nho mà thay vào đó hãy nghỉ ngơi sớm khỏe rồi đi đi?!

Lisa tức ói máu! Giữ cô lại rồi giờ như kiểu cô bám anh, cô thèm vào! Nhưng ánh mắt của cô vẫn thập phần lẳng lơ nhìn Jung Hoseok, anh chán ghét nhìn cô liền biết mình phạm sai lầm. Tại sao chỉ vì một chút hứng thú mà anh lại giữ cô nàng thần kinh này ở lại chứ?

- Tôi nghĩ cô có thể xuất viện.

- Thôi mà...đừng lạnh lùng với người ta như vậy mà Hoseokie!

Lisa lòng sướng như điên nhưng vẫn cố tỏ ra lẳng lơ. Sắp thoát rồi, sắp thoát rồi!

- Cô nên đi đi!

Nói xong anh liền vô tình bước đi không ngoái lại, nếu anh quay lại chắc sẽ dùng cái gì đó để đập vỡ bản mặt của cô gái nào đó đang sung sướng phát điên.

Cô liền vui vẻ nhảy cẫng lên soạn đồ, tiện với tay di động gọi cho người mẹ đã bỏ rơi cô ngày hôm qua:

- Mẹ, con được xuất viện rồi! Cho quản gia tới đón con nhé!

Lisa liền nhìn bộ quần áo bệnh nhân rồi nhìn xung quanh. Có vẻ không có ai nhỉ? Cô liền cởi khúc áo ra lộ bờ vai trắng ngần như tuyết mái tóc che phủ lấy bờ vai đấy nhìn vô cùng bí ẩn thần bí. Bỗng có bàn tay nào đó chạm vào hai bên bồng đào của cô mà nhẹ nhàng nắn nhẹ, cô sa sầm mặt mày cầm con dao đang cắm trên quả táo nhanh chóng vặn tay người kia và xoay người.

- Lisa, cô định giết tôi?

Nụ cười yêu nghiệt này chính là của mĩ nam khỏa thân hôm qua, Kim Seok Jin! Bàn tay cô cầm con dao bị anh túm lấy cổ tay một cách đau đớn, anh lãnh huyết nhìn thế đứng của cô rồi nhìn cách cô cầm dao, đây chính là cách cầm dao của một sát thủ chuyên nghiệp! Anh nhìn tất cả liền mỉm cười.

Không thể nào, sát thủ chính là tay chai sần, cổ tay luôn có vết xước khi cầm vũ khí, còn tay cô thì không hề! Đây chính là đôi tay ngọc ngà không dính chút việc nặng nha. Anh dùng tay kia rút nhẹ con dao ra rồi thả tay cô ra, nàn da trắng hồng bị anh nắm đến đỏ cả một vùng nhưng anh chính là không quan tâm, cô chẳng đáng là gì để anh quan tâm cả. Anh chỉ muốn đến đùa giỡn cô a!

Cô nhìn anh rồi định mặc áo vào nhưng áo đã bị vứt ra xa cô liền lấy tay che chiếc áo ba ra lại, nói:

- Kim Seok Jin, không ai nói anh gõ cửa là phép lịch sự cơ bản à?

Anh hứng thú nhìn cô nổi cáu rồi nói:

- Cô trước cũng tới làm loạn chỗ làm của tôi, nhảy lên bàn tôi thoát y. Cái đó có được gọi là lịch sự?

Mặt cô đầy vạch hắc tuyến. Cô nhớ nguyên chủ quả thật từng làm vậy.

- Ai da, tôi biết tôi đẹp nên anh sẽ không từ chối được mà!

Khóe mắt ai đó liền giật giật nhìn cô. Trên mặt đầy hắc tuyến nhìn cô, vẻ mặt thương xót người thiểu năng trí tuệ.

- Thần kinh.

Câu nói thì chẳng thương xót tí nào a!

Rengreng...~

Di động của anh rung lên anh nghe liền nhíu mày quát to:

- Cái gì? Dám để cho Joo Hee của tôi có mệnh hệ gì thì ngươi cũng đến số rồi!

Rồi anh quay đi không hề quay lại nhìn cô một lần nào nữa. Lisa liền nhớ ra, nữ chủ thần thánh của chúng ta đang bị hãm hại bởi nữ phụ khác a~. Rồi cô nhìn thấy mình vẫn nguyên cái bộ dạng này liền cười.

- Hơ hơ ta chính là con gà khỏa thân ha...?

- Phụt....! - Tiếng ai đó cố nín tiếng cười

- Ai???

Cô có thính giác cực kì nhạy bén liền quay ra không thấy ai lại nghĩ mình nhầm liền tiếp tục thay đồ. Chỉ có mĩ nam nào đó đang cố nín cười, nín đến trọng thương luôn rồi!

- Han Lisa, cô thú vị lắm!

Mĩ nam liền bỏ đi, cô đã thay đồ xong liền bước ra khỏi cửa ra khỏi bệnh viện chiếc xe Limo đã đợi sẵn. A...đây chính là cảm giác giàu sang của nữ phụ!

Cô đi rồi, Jung Hoseok đứng ở trên nhìn xuống bóng cô lên xe liền có cuộc gọi gọi đến:

- Alo? Hả? Các ngươi là lũ vô dụng! Một cô gái nhỏ cũng để bị mất dấu giờ bị bắt cóc? Tìm không ra ta sẽ ném các ngươi cho cá ăn!

Bên kia di động liền rùng mình. Chủ tử của hắn chính là nói là làm đó! Jung Hoseok cởi áo blouse ra vứt bừa lên bàn làm việc rồi dùng tốc độ chân dài mĩ nam chạy xuống với suy tư lo âu hiếm có trên khuôn mặt anh.

“ Joo Hee! Em không được làm sao!”

.

.

.

.

Lisa nhìn bầu trời có vẻ khá âm u. Cô hơi co người lại trong xe...cô sợ trời mưa. Nó làm cho cô có cảm giác trở lại cái ngày hôm đó một lần nữa...ngày Lisa chết dưới tay Min Yoongi. Cô bất ngờ chuyển giọng nói nhè nhẹ thay với khuôn mặt ngờ nghệch ngu ngốc lẳng lơ cô hay thể hiện bằng đôi mắt buồn xinh đẹp:

- Cả thế giới chìm trong tĩnh lặng, chờ đón ánh bình minh, như một mảnh đất khô hạn chờ mong mưa....

Câu nói này chính là của người cô yêu nhất...Min Yoongi.

.

.

.

.
Ở thế giới thật, Min Yoongi đang ôm mĩ nữ trong tay mỉm cười sảng khoái xoa xoa hông cô mĩ nữ bên phải, tay sờ xuống vòng 3 của cô mĩ nữ bên trái, tâm trạng vô cùng vô cùng sảng khoái!

- Hãy thôi gái gú mà đi làm nhiệm vụ đi họ Min kia!

Cô gái có thân hình nóng bỏng vô cùng lạnh lùng nhìn Yoongi, nói rồi ném súng về phía anh. Anh nhìn khẩu súng nằm trên bàn, đẩy mĩ nữ ra nhìn:

- Địa điểm nào?

- Địa điểm cũ, nơi anh giết người yêu cũ ha.

Cô gái nở nụ cười thâm độc, anh lãnh huyết hừ nhẹ:

- Tô không giết cô ta, cô là người giết cô ta.

- Anh dụ cô ta ra đấy, định giết đơn giản thì tôi giúp anh một tay thôi.

Anh không tiếp tục nói thêm, cầm khẩu súng nhét vào hông. Lôi từ túi ra một chiếc vòng có hình một cô gái vô cùng đáng yêu, cô gái cười rạng rỡ đứng cùng anh. Yoongi vuốt ve tấm hình, mỉm cười cay đắng...

"Jennie, tôi giết em gái em để báo thù cho em, em có vui không?"
-------------------------------
Muối có đôi lời muốn nói: Thật ra Muối rất rối rắm việc chọn nhân vật nữ phản diện cũng là nữ chính của cuốn sách Lisa xuyên vào ấy...Cuối cùng Muối chọn Tzuyu của Twice a!
Huhuhu thiệt ra Muối cũng hổng có anti chị í, nhưng theo kinh nghiệm đọc fanfic thì Muối thấy kha khá truyện chọn chị làm phản diện nên...Thật lòng xin lỗi các Once đọc truyện.
Muối cũng lấy tên phiên âm tiếng Hàn của Chou Tzuyu là Jo Joo Hee (nguồn tên ở Google, Muối đã kiểm tra thử và có vẻ đúng). Nếu có sai thì thôi vậy, vì Muối cũng không phải fan của Tzuyu nên không biết rõ, mong đừng gạch đá Muối mong manh :((
Bye cả nhà, hẹn chương sau nhé. ♡

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net