Gặp lại 2

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

Taehuyng & Jisoo
Jisoo: Bỏ bàn tay dơ bẩn của anh ra khỏi người tôi *lạnh lùng*.
Tae: Jisoo à! Em nghe anh nói đi mà. Anh lúc đó thực sự..
Jisoo: Năm đó tôi đã rất tin tưởng và đã cho anh rất nhiều cơ hội để giải thích nhưng cái mà tôi nhận lại được chính là sự im lặng của anh. Bây giờ anh lại bảo tôi phải nghe anh. Anh nghĩ tôi là con ngốc sao ? Còn nữa! Gọi tôi là Ha tiểu thư, anh không được phép gọi tên tôi!
Tae: Em thực sự tuyệt tình vậy sao? Năm đó là anh có lí do nên mới không thể giải thích cho anh! Nhưng bây giờ mọi chuyện đã rõ nên!
*Chát*
Jisoo: Tôi không phải là con ngốc để anh chơi đùa rồi vứt bỏ! Cút ra khỏi cuộc đời của tôi đi! Anh có biết rằng 5 năm nay tôi đã phải khổ sở, gắng gồng mình lên để vờ như chưa có chuyện gì xảy ra không ? Anh là một tên tệ bạc! Đồ tra nam!
Tae: Sự thật không phải vậy! Em có biết rằng 5 năm qua anh cũng rất khổ sở để tìm em không? Anh nhớ em, muốn tìm em để giải thích, muốn tìm em để nói rằng em hãy cho anh một cơ hội!*nước mắt chảy xuống*
Jisoo: Đừng đem những giọt nước mắt ấy ra để lừa gạt tôi! *rời đi*.
Taehuyng ngồi gục xuống. Anh phải làm sao đây! Quả thực năm đó chỉ vì muốn tìm sự thật đằng sau mà anh đã phải cố gắng lơ cô đi, nhưng chính điều đó lại đẩy anh và cô trở nên như thế này! Anh và cô đã từng rất thân với nhau nhưng bây giờ chỉ còn là quá khứ! Phải chăng có thể quay trở lại từ đầu, để anh có thể đến bên cô một lần nữa nhưng tất cả đã quá muộn màng!
~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~
Jimin & Chaeyong

Jimin ôm chầm lấy Chaeyoung: Anh nhớ em nhiều lắm Rosie!
Rosie: Anh tránh ra! Tất cả đã kết thúc từ 5 năm trước! Chúng ta đã chia tay rồi! Bây giờ anh đừng làm cái trò mèo này trước mặt tôi và hãy gọi tôi là Rosé đi!
Jimin: Đấy là mình em thôi! Anh chưa đồng ý!
Rosie: Đằng nào cũng chia tay rồi!!
Jimin: Haizzzz! Anh sẽ giải thích mọi chuyện với em
Rosie: Nếu muốn giải thích thì anh phải giải thích từ năm đó chứ không phải bây giờ. Thời điểm này đã không thích hợp cho lời giải thích ấy rồi. Anh buông tha cho tôi đi Park thiếu! Tôi mệt mỏi lắm rồi!
Jimin: Đừng gọi anh với cái tên xa lạ đó! Năm ấy bắt buộc anh phải làm vậy. Lúc chạy đi giải thích với em thì em đã biến mất. Em có biết rằng lúc ấy anh đau khổ đến mức nào không ?
Rosie hét lên: Vậy anh nghĩ tôi không biết đau khổ sao ? Tôi đã phải rời khỏi cái nơi đầy đau khổ này để đến một nơi bình yên hơn đấy! Đừng nói như anh khổ sở lắm! Tôi đau khổ hơn anh nhiều đấy!!
Jimin sững người, anh không biết phải giải thích cho cô như thế nào nữa.
Rosie: Không nói được nữa chứ gì😏
Jimin: Anh..
Rosie: Buông tha cho tôi được rồi đấy! Tránh ra để tôi còn đi ăn nữa!
Nói rồi cô bỏ đi để lại anh đứng một mình. "Đau" đó chính là từ diễn tả con tim anh lúc này. Nếu cô đã dứt khoát như vậy thì anh sẽ chỉ lặng lẽ bảo vệ, ngắm nhìn cô từ xa. Như vậy chắc sẽ ổn thôi! Anh sẽ đóng cửa con tim này lại và chỉ duy nhất Yoon Chaeyoung sẽ mãi ở trong tim anh mà thôi! Anh sẽ nguyện trở thành một người đứng trong bóng tối ngắm nhìn cô chứ anh không thể nào buông tay được. Miễn sao cô hạnh phúc là anh vui rồi!
~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~
Jungkook & Lisa
Lisa: Nè Jeon Jungkook! Anh buông tôi ra!
Jungkook: Không buông. Nhỡ buông ra em chạy mất thì anh phải làm sao?
Lisa: Đi đâu là quyền của tôi anh không thể ngăn cản! Anh là gì đối với tôi mà anh lại không thả tôi ra?
Jungkook dừng lại. Phải rồi, anh đâu còn là gì đối với cô nữa đâu! Nếu như lúc trước anh cùng sẻ chia và tin tưởng cô thì đâu như ngày hôm nay.
Jungkook: Nghe anh giải thích đi Lisa!
Lisa: Anh biết gì không Jeon thiếu? Trong tình cảm ấy! Đau khổ nhất không phải là phản bội mà chính là người mà mình tin tưởng nhất lại không tin tưởng mình! Người mình quan tâm nhất lại bỏ mặc mình! Vậy nên tôi chẳng cần cái lời giải thích này nữa đâu!
Jungkook: Năm đó đúng là anh sai vì không giải thích cho em nhưng anh buộc phải làm vậy!
Lisa: Anh buộc phải làm vậy hay anh chẳng có lí do gì để giải thích với tôi?
Jungkook: Là anh...
Lisa: Hôm nay tâm trạng của tôi đang vui lắm. Đừng làm nó trùng xuống. Nhắc nhở với anh luôn sau này ĐỪNG LÀM PHIỀN TÔI!!!
Jungkook chết lặng. Cô thực sự muốn chia rõ ranh giới với anh đến vậy sao? Đáng lẽ ra anh nên thương cô ấy, trân trọng cô ấy nhiều hơn chứ không phải lạnh nhạt với cô ấy để rồi cuối cùng cô ấy đã chịu quá nhiều tổn thương mà rời bỏ anh!!


Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net