Chap 28

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

Bé Nô Tì 🐶
này chaeng, mày k định tha lỗi cho tao à ? thật ra không phải là tao bênh yerim đâu, nhưng tao thấy tụi bây quá đáng một chút :v

Công Chúa Ciu Ciu 💃❣️
thôi, im mẹ mồm. tao không cần biết tụi bây muốn làm gì nhưng đừng có nhắc tới vụ con yerim, muốn bênh vực nó thì nói mẹ đi còn bày đặt thanh tao, mệt.

Bé Nô Tì 🐶
thật sự mà, tại tụi bây quá đáng vcl. tao đang nói sự thật thôi, đừng tưởng tụi tao nhường rồi muốn nói gì thì nói, nghĩ gì thì nghĩ. mày cũng phải hiểu chuyện một tí đi chứ, đừng trẻ con mãi như thế nữa.

Công Chúa Ciu Ciu 💃❣️
im mồm ik 😏 nghe nói mà tao mắc cười. ai mượn nhường ? rồi biết rõ chuyện đầu đuôi ra sao chưa mà nói như biết tất vậy, nghe tụi nó kể tin sái cổ rồi hả :))) ? rồi ai ở đây là đứa không hiểu chuyện vậy ? đéo biết im mẹ mồm ikk ạk

Công Chúa Ciu Ciu 💃❣️
thả nhẹ con ảnh xinh đẹp :)) mày nghĩ acc clone thì cũng nên im mồm cm nó luôn đi nhé :3 vì bọn tao đéo rảnh mà tạo acc clone để làm mấy trò rẻ rách này :3 và cả tao thật sự đéo muốn mách lẻo nhưng đây gọi là chứng minh là bọn tao đéo ngu ngục như bọn bây, cứ đâm đầu vào mấy cái ngu ngốc :))

Công Chúa Ciu Ciu 💃❣️
giờ tki t@m piệt ạk :3

roseizme đã chặn người dùng này
tìm hiểu thêm...

* teencode cho zui, zui zẻ hok quạu ạ :3

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net