Tỏ tình 1

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

-Vào 1 buổi chiều trời thật đẹp,gió mát,không quá lạnh cũng không quá nóng thích hợp để các cặp đôi hẹn họ thì trong 1 kí túc xá có 1 chàng trai bảnh bao,đẹp trai đang loay hoay chuẩn bị thật kỉ càng từng chi tiết và đó không ai khác ngoài Jeon JungKook 1 Idol nổi tiếng toàn thế giới,là thành viên và còn là em út vàng của nhóm nhạc đình đám mang tên BTS còn hay gọi là BangTan đang ở trong căn phòng của mình xem xét từng bộ đồ để làm sao cho thích hợp với ngày hôm nay! Hôm nay trông cậu phải thật đẹp trai vì ngày hôm nay là ngày vô cùng quan trọng với Jeon Jungkook.Hôm nay là ngày cậu dám mạnh dạng tỏ tình người con gái cậu đã đơn phương từ rất lâu,cậu đã trúng tiếng sét ái tình từ lần đầu gặp mặt,lúc đấy cậu không thể rời mắt khỏi cô gái ấy! Trông cổ thật xinh đẹp và còn là Dancer nữa,cậu thích những cô gái mạnh mẽ không quá điệu đà và cô ấy chính là mẫu người lí tưởng của cậu! Nhưng trong trí óc cậu luôn tự đặt ra vô số câu hỏi như: "Liệu cô ấy có thích mình không?"," Liệu khi mình tỏ tình cô ấy có từ chối hay không?","Hay cô ấy đã có bạn trai chưa nhỉ?" Và muôn vàn câu hỏi khác nhưng hôm nay cậu phải nói ra những tâm tư tận sâu dưới đáy lòng mình! Nếu cô ấy từ chối thì cũng không sao Jungkook nhất định sẽ chinh phục được cô gái ấy!
"Mày làm được mà Jeon Jungkook! "
----------------------------------------------
Ở 1 nơi khác có 1 người con gái với gương mặt vô cùng xinh đẹp và kiêu sa nhưng cũng có vẻ lạnh lùng cùng với mái tóc vàng dài óng ánh,cô đã chuẩn bị sẵn sàng từ rất lâu hiện giờ cô vẫn đang ở trên phòng ngồi trước bàn trang điểm của mình cô tô nhẹ 1 lớp son đặt thỏi son xuống cô nhìn ra bên cửa sổ...1 khung cảnh thật đẹp những đám mây nhẹ nhàng duy chuyển, có 1 chút cô đơn và 1 chút tĩnh lặng và 1 chút nhẹ nhàng nữa chứ! Nhưng lúc này thích hợp để đi dạo hoặc đi chơi,hôm nay có người rủ cô đi chơi,cô rất vui vì....cô thích cậu ấy cũng khá lâu rồi nhưng cô luôn nghĩ mình làm gì đủ tư cách để sánh vai với cậu ta? Cậu ta tài giỏi,đẹp trai,được nhiều người theo đuổi, còn cô chỉ là 1 nhóm nhạc mới ra mắt được không lâu,với lại còn bị cấm hẹn hò nhưng cô vẫn đơn phương cậu ta! Và cô chắc chắn 1 ngày nào đó cô sẽ chinh phục được cậu ấy!
"Lalisa mày làm được!"
Bỗng 1 tiếng ting làm Lisa thoát khỏi dòng suy nghĩ của mình,cô nhấc chiếc điện thoại lên 1 dòng tin nhắn xuất hiện,là của JungKook! Cậu ấy nhắn là:"Tớ sắp tới rồi này cậu xuống kí túc xá chờ tớ đi!" Chỉ là 1 dòng tin nhắn ngắn nhưng nó khiến Lisa cảm thấy vô cùng ấm áp và hạnh phúc....cô bất giác mỉm cười trong vui sướng.Cô nhìn lên chiếc đồng hồ trên tường bây giờ là 3h55 quả thật Jungkook đúng giờ thật,không suy nghĩ nhiều nữa cô mở cửa phòng đi xuống cầu thang,vừa đi xuống cô thấy người chị của mình đang ngồi trên sofa bỗng cô gái đó lên tiếng:
Em định đi đâu thế?-Jennie nhẹ nhàng hỏi
À..ờ..em đi ra ngoài với bạn đó mà!-Lisa
Thấy em gái mình có vẻ hơi lắp bắp cô nghĩ không chỉ là đi với bạn nên tiếp tục hỏi:
Bambam hay là ai?-Jennie
Lisa có chút chần chừ thì có 1 giọng nói khác vang lên:
Đi với Jungkook thì nói đại đi ai cấm?-Chaeyoung từ phòng bếp đi ra
Bỗng nhiên Lisa có hơi đỏ mặt biết cô bạn sinh cùng năm với mình đã trúng tim đen Chaeyoung tiếp tục nói:
Đúng rồi chứ gì? Thế thì đi đi chứ để người ta đợi?- Chaeyoung nói như có chút trêu chọc

Lisa ngại chín mặt chỉ dám hừ 1 tiếng rồi đi ra cửa,Chaeyoung thấy vậy chỉ biết cười Jennie cũng chả thấy có gì đặc biệt vì các cô đã biết Lisa phải lòng Jungkook từ lâu với lại lúc tối hôm qua lúc Lisa đang đi tắm Jisoo đã xem lén điện thoại của cô em mình,wow thật bất ngờ Jungkook rủ Lisa đi chơi kìa! Thế là Jisoo đã kể cho 2 thím còn lại! Bất chợt Jennie nhận ra điều gì đó!:
Này Chaeyoung sáng giờ chị Jisoo đi đâu thế?-Jennie
Chaeyoung đang uống nước thì xém bị sặc nhưng vẫn giữ bình tĩnh và nói:
Chị Jisoo á....ờ thì...em cũng chả biết nữa...haha..- Chaeyoung với vẻ mặt giấu diếm điều gì đó....!
À ờ...-Jennie
Nếu nói ra thì em chỉ sợ chị đau lòng thôi chị à...em xin lỗi em chỉ muốn tốt cho chị thôi!- Chaeyoung(x)
--------------------------------------------
Trở lại phía ngoài khi Lisa vừa bước ra cửa đã thấy bóng dáng của 1 cậu con trai đang đứng bên cạnh cửa của chiếc xe hơi,khi thấy cô cậu liền vẫy tay gọi:"Lisa tớ ở đây nè!" Cô cũng chả suy nghĩ nhiều nữa,cô liền chạy tới và mỉm cười hỏi:"Cậu chờ tớ lâu chưa?"
"Tớ cũng mới tới thôi" Jungkook đáp!
"Vậy tụi mình đi nha?" cả hai đồng thanh,bất chợt cả hai bất động mất 5s
"Liệu đây có phải là duyên không?" Cả hai thầm nghĩ! Cuối cùng Jungkook quyết định lên tiếng:"Thôi vào xe đi chứ để người khác phát hiện là toi đấy!" Lisa cũng im lặng và ngồi vô xe..
Khi đi trên đường Lisa thường nhìn trộm Jungkook,quả thật khi ở gần cậu rất đẹp trai, dáng người chuẩn nữa ai mà chả mê nhỉ? Cô vẫn đang nhìn thì bị Jungkook phát hiện,cô xấu hổ quay mặt đi.Jungkook phì cười nói:"Tôi biết tôi đẹp rồi khỏi nhìn!" Lisa biết mình đang bị trêu nên nói lại:"Ai thèm nhìn cậu? Tôi chỉ lỡ nhìn qua thôi!"-Lisa đỏ mặt nói! "Thế sao nhìn say sưa thế?"-JungKook vẫn tiếp tục trêu cô,Lisa chẳng biết nói gì nữa đành phải quay mặt sang chỗ khác tỏ vẻ hờn giỗi.Được 1 lúc thì chiếc xe thắng lại Lisa có chút giật mình,vừa quay qua đã thấy Jungkook đã mở cửa xe cho mình từ lúc nào,bước ra khỏi xe thì cô thấy trước mặt cô là 1 khu vui chơi vô cùng nổi tiếng ở Hàn Quốc,cô thật sự rất thích tới đây nhưng do lịch trình quá dày đặt nên cô không tới đây được mấy! Cô vẫn nhớ lần đầu tiên cô đến đây là cùng với Bambam hôm ấy thật sự là 1 ngày hạnh phúc đối với cô,được làm điều mình thích,được thư giãn và được đi chơi mà không có máy quay! Cô mong hôm nay cũng sẽ như thế hoặc hơn cả thế vì hôm nay cô được ở đây với người cô yêu! Bất chợt Jungkook vỗ nhẹ lên vai cô:"Rồi có đi không thì bảo?" Cô gật đầu lia lịa,Jungkook đã đi mua vé trước khi tới đây nó khiến cô bất ngờ đấy bởi vì vé của khu vui chơi này rất hiếm nó phải đặt trước khoảng 2,3 tháng mới có được.Cầm lấy chiếc vé cô chạy thẳng vào bên trong mà không quên kéo theo Jeon Jungkook,hai người cùng nhau đi tàu lượn siêu tốc,thủy cung hay đi mua đồ ăn,nước uống các thứ.Khi cả hai người chơi xong và không còn sức chơi tiếp thì trời cũng đã tối.Nhưng Jungkook không chở Lisa về kí túc xá mà lại ra sông Hàn,khi về đêm sông Hàn rất đẹp nó yên tĩnh và rất ít người ra đây vào buổi tối...Cả hai người họ đi dọc bờ sông Hàn và rồi Jungkook lên tiếng:" Hôm nay thấy vui không?" Lisa chả ngại ngần gì đáp:" Tất nhiên rồi!"
Bỗng bất chợt Jungkook nắm tay Lisa lại,cô khá bất ngờ vì hành động đó của cậu, nhưng rồi cũng lấy lại bình tĩnh và nói:"Cậu làm gì thế Jungkook?" Chả có lời đáp Jungkook chỉ đưa 1 cành hoa hồng ra trước mặt Lisa và nói:"Lisa à..! Jeon Jungkook thích cậu!".
-----------------------------------------------
Còn tiếp.....
Nhớ vote nha mấy pạn 😿✨❤


Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net

Ẩn QC