1

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng



-NHANH LÊN CÓ NGƯỜI CẦN PHẪU THUẬT GẤP

Đèn cấp cứu được bật, các bác sĩ nhanh chân chạy đến phòng mổ bắt đầu ca phẫu thuật

-LÀM ƠN, HÃY CỨU LẤY ANH ẤY, làm ơn, làm ơn mà...

Chaeyoung ngồi ngoài nhìn cửa phòng cấp cứu mà tay ôm mặt nước mắt ko ngừng tuôn rơi. Quần áo thì vẫn còn mùi tanh. Đúng vậy là mùi tanh của máu, của người cô yêu thương nhất. Park Jimin

--------------------------------------------

5 năm trước

Cô tên Park Chaeyoung, năm nay cô 20 tuổi và sắp sửa vào học năm 3, năm cuối đại học. Nói ra thì cũng chả có j thú vị đặc biệt nhưng cô là một con mọt sách lúc nào cũng cắm đầu vào học ko biết chán, mệt là j  trong đó lại còn cảm thấy hứng thú vui vẻ là đằng khác (Au: chị thật khác người -.-)

Cũng vì thế mà cô có ít bạn, mà ít bạn ở đây ko có nghĩa là ko bạn đâu nha, sai rồi chị đây vẫn có bạn đó. Tuy chỉ có 1 người bạn nhưng đối vs cô thế là đủ rồi. Cô bạn đó tên Lisa, cô quen được lisa từ khi lên cấp 3, ko biết cô đã làm thế nào và làm j mà để Lía tự chủ động làm bạn vs mik, trong khi 2 người khác một trời một vực. Lìa thì xinh xắn đáng yêu, đc mọi người iu quý,  tiểu thư của tập đoàn giải trí lớn nhất Châu á,... còn cô á nhan sắc thì ko có ( au: thiếu tự tin quá)  đc sinh ra trong 1 gia đình ko giàu cũng ko nghèo nói chung là đủ no đủ sống, cha thì mất năm cô lên 9, như nói trên cô ko đc nhiều người iu quý và cũng chỉ có 1 người bạn,... Nếu nói về điểm chung thì 2 người đều là hs xuất sắc về mọi mặt từ các môn chính đến các môn phụ
----------------------

Tối trước ngày đầu năm học mới

-Đã 10h tối rồi à, nhanh thế mik vẫn còn một đống sách cần đọc

Cô uể oải vì dành nốt ngày hè cuối cùng để đọc sách, cũng tính ra là cô đã đọc đc khoảng 10,15 cuốn sách trong 1 ngày, trong đó tất cả đều là sách dày khoảng 1000, 2000 trang cũng nên đấy chứ( au: bái phục, chị là người hay siu nhơn vậy :v)

~Ting, ting, ting~

Tiếng điện thoại  kêu lên, là tin nhắn của lía. Dù cô rất mệt, mắt cũng đã mỏi và chỉ muốn nhắm mắt để chìm vào giấc ngủ thế nhưng tay vẫn ko tự chủ đc mà vs lấy chiếc điện thoại từ nãy tới giờ cứ rung và kêu lên từng đợt liên hồi. Mở điện thoại xem cô bất giác nhắn lại dù ko hề muốn một tý nào. Bây giờ trong đầu cô chỉ còn 1 suy nghĩ " thôi trả lời nhanh rồi đi ngủ"

Lía : chaeyoung à lía chán quá

Lía:  mai đi học rồi thức khuya vs lía một buổi đi ( au: ngoan vãi :v)

Lía: vẫn chưa onl ,hay ngủ rồi 😧 chaeyoung ko công bằng, ko chịu đâu ko chịu đâu
Chaeyoung đã onl
Dã xem
Chaeyoung: mik vẫn còn thức có chuyện j sao

Lía: cuối cùng cũng chịu onl, nghe thông báo nè
          
                           Chaeyoung: ?

Lía: 2 đứa bọn mik bị chuyển xuống lớp F, sốc chưa

                           Chaeyoung: what the f***

Lía: ko biết được nhưng trường vừa thông báo muộn đổi lớp
   
                           Chaeyoung: thôi đi ngủ mai nói
                                     Chaeyoung đã off

Lía đã off

Cả đêm đó cô ko ngủ đc vì mải nghĩ..........sao đời lại bất công như vậy (au: tưởng chuyện j quan trọng cơ -_-)

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net