12

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng


Đêm hôm đó cô chằn chọc không tài nào vào giấc ngủ được. Mặt vẫn đỏ như trái gấc chín suy nghĩ (au:đừng bảo giống lần trước không có gì quan trọng). Hình như cô đã phát hiện ra mình thích anh thật rồi (au: chuyện quan trọng đây rồi:D) mỗi lần đến gần tim cô không khỏi đập mạnh, mặt không khỏi đỏ.

Không, không phải cô thích anh mà phải nói là yêu anh rồi.

Sau công cuộc suy nghĩ kia mà cô đã bị mất ngủ dẫn đến khuôn mặt trở nên xanh xao buồn ngủ. Đến trường không khỏi uể oải, như mọi hôm lại được bọn lớp hộ tống đến trường. Thấy sức sống của cô hôm nay không còn,thay vào đó là đôi mắt thâm quầng đang cố giữ mắt mở, anh liền lập tức ra lệnh cho một đứa đi mua cafe cho cô.

Đến lớp cô không chịu được mà gục xuống ngủ, cả lớp thấy cũng tự động im lặng còn lía cũng chuồn đi chơi với jungkook luôn. Cùng lúc cái thằng mà  nãy anh sai đi mua đồ cho cô, một tay xách túi vừa vào lớp liền vẫy tay nói to:

- Tiểu chaeyoung (biệt danh cô hay được cả lớp gọi trừ lía, jung kook còn riêng anh thì gọi cô chaeyoungi ) mình mua ch.........- chưa nói hết liền bị ăn một cái rẻ lau bảng và hàng loạt tiếng suỵt hướng về cậu bạn đấy. Liếc qua cô vẫn thấy còn đang ngủ say. Mọi người thở dài thì lập tức lại xuất hiện đám fan của cô. Anh nhìn mà thấy khổ, búng tay ra hiệu cho đàn em tống khứ bọn fan. Hôm nay mệt thật. Cả giờ học thì phải học, ra chơi thì phải chiến đấu với đám fan. Mệt nhưng được ngắm cô ngủ là anh mãn nguyện lắm rồi.

________________________

Nghỉ trưa

-oáp

Tiếng ngáp thần thánh của cô đã vang sau cả buổi sáng ngủ ngon mà không bị làm phiền. Thấy cô vậy là cả lớp yên lòng rồi.

-chiều nay chúng mình có mấy tiết vậy- quay sang anh, vẻ mặt ngái ngủ vẫn còn.

-hai tiết-cười dịu dàng với cô, vậy mà cô lại ngủ tiếp úp mặt xuống bàn đầu quay sang anh.

Khuôn mặt của cô lúc ngủ tựa như thiên thần vậy. Đôi môi anh đào hé mở chúm chím trông thật dễ thương, đôi mắt thì nhắm nghiền làm đôi lông mi dài, thưa, đen rụp xuống. Nhìn xung quanh, để anh chắc chắn không có ai. Đầu cúi xuống hôn lên đôi môi anh đào hé mở kia. Luyến tiếc đôi môi vì sợ cô phát hiện. Chạm vào môi mình cảm giác thật ấm áp có, thích thú có, anh đã tìm thấy một nửa con tim còn thiếu rồi.
Anh chống cằm ngước nhìn cô một cách đắm đuối đã lọt vào tầm mắt của ai đó khiến người đấy tức điên, mặt hằn lên vạch máu rõ rệt

-con điếm chaeyoung, dám cướp chồng bà à

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net