Không thể là bạn...

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

   💔💔💔💔💔💔💔💔💔💔💔💔💔💔💔💔💔💔💔

"Em muốn làm bạn thân của anh... để anh mãi mãi không rời xa em"

❤❤❤❤❤❤❤❤❤❤❤❤❤❤❤❤❤❤❤

Momo bước ra khỏi nhà Taehyung vào thang máy ngồi phịt xuống tay chân run hết lên: "Anh ấy thích mình... sao tim mình lại đập nhanh thế này... Hirai Momo bình tĩnh lại... mày sao thế, anh ấy là bạn thân của mày mà... mày không thể như thế được..."

Còn Taehyung... đang ngồi bất động trong phòng: "Mình sao thế này... đã biết trước cô ấy sẽ từ chối rồi mà, nhưng sao... nhưng sao tim mình vẫn thấy đau như vậy chứ, tại sao; chỉ là bạn thôi sao... tôi không làm được đâu Momo à"

Sau ngày đó thì TaeMo đã không gặp lại nhau nữa: Taehyung thì thấy buồn đau, Momo thì còn chưa hiểu được trái tim mình muốn gì nữa 😢😢😢😢😢😢😢

Sau khoảng 2 tuần thì Taehyung mới liên lạc và muốn gặp Momo:

- Tae: ( mặt lạnh lùng )Anh hẹn em ra đây là có một số việc cần nói rõ...

- Momo: Có gì thì anh nói đi... em nghe...

- Tae: Anh thích em từ rất lâu rồi... chắc em ko biết đâu, anh chưa bao giờ thích ai nhiều như vậy cả... nhưng anh hiểu... trái tim ko thể miễn cưỡng là có được...

- Momo: Taehyung à, em... xin lỗi! ( gục mặt buồn )

- Tae: Không sao... anh hiểu mà... em ko có lỗi gì trong chuyện này cả, người có lỗi là anh mới đúng... vì đã yêu một người không yêu mình! ( cố kìm nước mắt )

- Momo: Anh đừng nói thế... chúng ta vẫn là bạn thân của nhau mà! ( cố cười )

- Tae: Bạn thân sao... xin lỗi, anh không làm được... anh không thể làm bạn với người mình yêu được, với lại anh đã tỏ tình rồi... nếu tiếp tục làm bạn sẽ rất khó xử cho cả hai... ( cười đau khổ )

- Momo: Nhưng mà...

- Tae: Em yên tâm... sau này anh sẽ không xuất hiện trước mặt làm em khó xử nữa đâu... ( đứng lên ) Anh còn có việc anh đi trước đây! ( gượng cười )

Momo ngồi ngây người sau những lời nói của Taehyung và chợt nhận ra một điều: "Mình... mình cũng yêu anh ấy"

👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍

18/5/2019: "Tình yêu luôn là bài toán khó giải nhất" 💋

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net