Giới Thiệu Nhân Vật

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

Hirai MoMo: 18t, cao1m67 là tiểu thư của tập đoàn thời trang Hirai thị đứng nhất nhì thế giới. Là người thừa kế tập đoàn Hirai.Lạnh lùng, bí ẩn, xinh đẹp và đáng yêu (thiệt ra rất quan tâm tới mọi người).Lạnh lùng với người lạ, kẻ thù và khi chiến đấu nhưng vui vẻ, tỏ vẻ đáng yêu khi ở với những người thân, những người tin cậy. Là bang chủ của nhóm Twice đứng đầu thế giới ngầm, một Mafia khét tiếng.

Min Suga: 21t, cao 1m75. Là thiếu gia của tập đoàn kinh doanh Min thị đứng nhất nhì thế giới. Lạnh lùng, đẹp trai, không gần với con gái nhưng ấm ấp với con gái mà mình yêu . Và có quá khứ đau buồn . Bang chủ của nhóm BTS có tiếng trong thế giới ngầm. Một MAFIA đáng gờm. Hiện đang quản lý công ty S&M.

Myoui Mina: 18t cao 1m67. Là tiểu thư của tập đoàn trang sức Myoui thị đứng top đầu thế giới. Bạn thân nhất của MoMo. Hòa đồng, thân thiện rất giỏi võ chỉ đứng sau MoMo nhưng khi gặp chuyện gì thì cực kỳ đáng sợ. Phó bang của nhóm Twice.

Park Jimin: 21t cao 1m75. Là thiếu gia của tập đoàn đá quý đứng top đầu thế giới. Hòa đồng, đẹp trai, có nụ cười toả nắng. Phó bang nhóm BTS. Cũng là trợ lý của Min Yoongi.

Và một số nhân vật khác.

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net

#bangtwice