5

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

                            KBS News

Các bạn đang buồn chán? Đang chờ đợi lịch comback của các idol? Hay các bạn đang tự hỏi idol của mình đang làm gì? Để trả lời cho câu hỏi của các bạn, KBS đã đưa ra chương trình thực tế mới mang tên "Idol's life" với sự tham gia của 2 idol group gen3 đang nhận được nhiều sự chú ý. Và đó chính là nhóm BTS và Red Velvet🤩🤩🤩, hãy cùng đón xem tập 1 vào lúc XX/XX/2017.

Liked by 2,435,466 othres
Comment
Redvelvetsm hú hú, Bangvelvet🎉

Bangvelvet quẩy thôi anh em, chuẩn bị đội quần 🙇‍♀️🙇‍♂️

Yericherry Rim baby nhà ta gặp idol rồi 😂😂😂

Bangtan J- Hope sướng nhất rồi nhé 🤣

ONCEs bao giờ Twice mới được đây 😭😭😭

Xô chậu Trưởng fan club RV phải làm sao đây ☹️☹️☹️ Suho oppa 😭😭😭
-> Suhoexo Oppa đang buồn đây 😭😭😭
Xô chậu OMG! Oppa rep t 🙀🙀🙀
Suhoexo :)))

         ——————————————————

  Yeri đang ngồi lướt mạng đọc tin thì thấy tin này suýt nữa thì sặc nước. Trời ơi sao hôm nay anti fan hiền thế, chẳng làm gì sao? Kì vậy ta? Đang miên man trong dòng suy nghĩ, Wendy bước vào:

- Kim Yerim dậy đi, hôm nay chúng ta sẽ đi đến trang trại chơi đấy nhanh lên. Mọi người đang ở ngoài bàn ăn sáng rồi

- Okay, okay, em ra liền.

  Buông điện thoại ra, Yeri cùng Wendy ra phòng ăn, mọi người đã ngồi trước bàn ăn và chờ. Irene lườm Yeri và nhắc nhở:

- Lần sau đừng để mọi người chờ nữa nhé, nhớ đúng giờ đấy.

- Em biết rồi mà, xin lỗi mọi người nhiều nhé - Yeri cười hì hì nói

- Không sao đâu mà Irene ssi, em ngồi xuống đi Yeri - Jin cười

  Yeri là 1 con người vô cùng hoạt náo, sôi động. Vì còn rất nhỏ tuổi đã debut nên không thể tránh phần trẻ con, đôi lúc chỉ vì những hành vi vô cùng vô thức của Yeri cũng là mục tiêu công kích của anti fan. Thực ra Yeri không hề có ý xấu gì cả, chỉ đơn giản là cô coi các thành viên như gia đình của mình nên mới có thể vui đùa tự nhiên như vậy. Nhưng vì chuyện này mà anti fan luôn đổ lỗi, nói Yeri là hỗn láo, không coi trọng các chị. Và vì sự việc trên, thực sự Yeri đã rất buồn, những ngày tháng đó cô đã không nói gì nhiều. Và các thành viên Red Velvet đã phải động viên Yeri rất nhiều, đặc biệt là Irene, người luôn nghiêm khắc với Yeri để tránh sự việc đó xảy ra một lần nào nữa.

Bữa sáng diễn ra khá yên ắng mặc dù các thành viên đã bớt ngại, họ nói chuyện một cách thoải mái nhưng thực sự vẫn chưa thể thân được. Cầm máy quay trên tay, J- Hope quay 1 vòng các thành viên để chào fan và giao lưu 1 chút. Sau đó, các thành viên vào phòng để chuẩn bị đồ đạc để đi tới trang trại.

Mười hai con người chia ra đi làm hai xe bảy chỗ và sẽ tự lái, các thành viên sẽ trộn lẫn để đi với nhau bởi vì cả năm thành viên của Red Velvet đều chưa có bằng lái xe. Xe thứ nhất suất phát trước với RM cầm lái, Suga, Jungkook, Yeri, Joy và Irene. Và thực sự trong xe khá là yên ắng, trừ RM và Yeri thao thao bất tuyệt cả đoạn đường ra thì Joy cũng góp phần nào câu chuyện. Irene thì thỉnh thoảng nói vài câu, Jungkook thì vẫn còn nhát gái nên không nói nhiều và cuối cùng là thánh Suga đang ngủ. Thực sự mọi người không hiểu là nửa đêm Suga làm gì mà lúc nào cũng trong tình trạng thiếu ngủ, có thể ngủ mọi lúc mọi nơi. Trái ngược với tình hình yên ả của xe bên này là sự nhộn nhịp của xe bên kia. Jin cầm lái, ngồi bên cạnh là J-Hope, Wendy với Seulgi ngồi 2 ghế sau và còn lại là V với Jimin ngồi ở hàng ghế sau cùng. Bộ tứ Jin, J- Hope, Wendy với V thì vừa hát vừa đùa nghịch trên xe còn Jimin với Seulgi vẫn khá ngại ngùng với nhau vì các scandal hẹn hò. Nhưng thỉnh thoảng họ vẫn nói chuyện với nhau, vì cả hai đơn giản trước đó là bạn bè.

Thực ra Seulgi và Jimin trước đây cũng có thời gian tìm hiểu nhau vào khoảng cuối năm 2016. Nhưng thực sự chỉ là tìm hiểu nhau chứ chưa hẹn hò, tại lúc đó cả hai vẫn chưa xác định được tình cảm của bản thân mình. Nhưng đến đầu tháng 4 năm 2017 thì cả hai đã dừng lại vì cả hai đã nhận ra được nên đặt sự nghiệp lên hàng đầu. Đó có thể là mối tình đầu, có một chút rung động, có một chút tiếc nuối. Nhưng dù thế nào thì Jimin vẫn luôn quan tâm, chăm sóc đến Seulgi với ý nghĩ là quan tâm đến em gái. Seulgi thì không, cô luôn biết giữa cô và anh là tình cảm trai gái, chỉ là chưa đủ sâu đậm để cả hai nhận ra. Hoặc có thể là vì hai người quá cứng đầu, cố chấp để không nhận ra tình cảm của đối phương.

Wendy thỉnh thoảng vẫn quay ra nhìn Seulgi, cô cảm thấy rất khâm phục Seulgi. Nếu cô là Seulgi, cô sẽ không bao giờ có thể có đủ can đảm để đối mặt với người mình yêu như vậy. Cô có lẽ sẽ chạy trốn chứ sẽ không chọn cách đối mặt với sự thật. Thực ra nếu Seulgi và Jimin ở bên nhau cô sẽ rất vui và chúc mừng cho hai người, nhưng cô vẫn luôn lo cho Seulgi vì cuối cùng, người chịu thiệt thòi nhiều hơn cũng sẽ là con gái. Chắc chắn các Army sẽ không để yên cho Seulgi đâu.

J- Hope đang cầm máy quay thấy Wendy đang có tâm sự cũng như thấy sự ngượng ngùng của Jimin với Seulgi liền quay xuống đưa máy quay cho Wendy.

- Hey, Wendy, tớ cầm máy quay mỏi quá, đến lượt cậu quay đấy, cậu chịu trách nhiệm quay Seulgi và 2 đứa nhóc kia nhé. Tớ đi ngủ đây - nói rồi J- Hope ngả lưng ra ghế rồi nhắm mắt

- Hể? - Wendy vẫn đang trong trạng thái không hiểu gì thì V đã chồm lên lấy máy quay rồi quay Seulgi và Jimin.

- Jimin và unnie cười lên nào - V nói rồi quay ra Wendy - Cậu cũng thế, cười lên đi chứ, oppa nói chẳng nghe gì cả

- Biết rồi mà - Wendy cười tươi - Mà ai là oppa đấy hả?

- It's me - V giơ V sign

- Ai cho hả? Cậu ít tuổi hơn chị đấy nhé

- Nhưng oppa debut trước

- Nhưng Jin oppa bảo là xưng theo tuổi cơ mà - Wendy quay xuống cãi tay đôi với V

- Kệ kệ kệ, oppa là oppa

- Thằng kia, đừng chọc Wendy ssi thế chứ, gọi là unnie đi - Jin đang lái xe nói

Thế là cả quãng đường Wendy với V vẫn đấu khẩu với nhau chuyện xưng hô và vẫn chưa tìm ra được kết quả.

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net