Chương 11

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

  - Ouch!..tôi xin lỗi.- Cô va nhẹ với vai của một người, lùi lại một bước và vội nói.
- Em gái, nếu trên đời chỉ gây ra lỗi rồi xin lỗi thì không có công lý tồn tại đâu em, em có biết vấn đề hiện giờ là em đã làm dơ một đường trên áo anh không...bla bla bla( quạ kiêu đầy trời quác quác quác)... rồi, may cho em là anh đây là một con người khá tốt bụng, không để ý nhiều nên cái giá rẻ thôi, hừm..., một đêm của cô em cũng không tồi đấy.
  Jennie ngước lên, trước mặt cô là một người đàn ông hay đàn bà chưa rõ nhưng trông khá phong lưu, bề ngoài được đánh bóng kĩ lưỡng, nhìn là biết ra đường cũng có khá nhiều bé đổ dưới chân...
- Xin lỗi, tôi đang có việc bận, tôi ra ngoài trước.- Jennie không muốn dây dưa với người này, nói một câu toan cáo từ thì bị hắn chặn lại:
- Ây...đi đâu mà vội mà vàng, mà vấp phải đá mà quàng phải dây. Dừng chân ghé lại nơi đây, cho anh cái '' ấy '', thế thôi mình huề :))
  Jennie nhíu mày, thầm nghĩ thằng cha này điên ròii, làm zậy rồi có heathy không, có balance không, sống zậy ai chơi chòi...chưa suy nghĩ xong thì anh zai ấy lại vội nói:
- Hừmm, coi như bây giờ anh không đề cập đến tổn thưng vật chất đi, nhưng mà còn tinh thần anh, nó xuống trầm trọng lắm, anh đau lắm, đau ở đây nè (chỉ vào t'r'ym)!!!!- Vừa nói, hắn vừa tiến tới áp sát cô vào tường...Đến khi cô thoát ra khỏi lời nói thấm thúy của hắn, Jennie mới ý thức được bờ lưng của mình đã đụng vào tường. Hắn từng bước đến gần cô, lấy bàn tay khô rát của mình che miệng cô lại, làm cô có muốn kêu cứu cũng chỉ phát ra tiếng ưm ưm khe khẽ. Đến lúc cô cảm thấy cuộc đời đã không còn trải hoa khi hắn đang dần sát lại zới gương mặt like a shit của mình thì khóe mắt vương lệ, nghe tiếng bước chân tiến lại gần...
  Oh...và giờ thì tình hình là cô đã nằm trong vòng tay của người khác rồi thì phải, ủa mà sao anh zai ysl nằm ở dưới sàn zị tar? Có ai cho Nini biết chuyện gì zừa xảy ra hong? :-O
  Hel, và con au cute nhứt hmt này sẽ cho chụy và hậu cung biết đờ ram ma nào đã xảy ra nhé ;-), vừa mấy phút trước, có một chị gái xinh đẹp, mặc sơ mi đen, ngồi ở góc quán, mặt lạnh như băng, mắt sắc như đại bàng vừa tia ra đa vào người chị đó mandoo bé bỏng của em, và well, lúc chụy đi zô đây nè, biết sao hông,...để kể cho mà nghe, bả thấy chị đi lâu quá, tưởng đâu say xỉn trượt vỏ chúi té chỏng dồi nên vào xem còn cíu vãn được gì hong á, xong rồi bả zô đây nè, xong dồi thấy anh zai ysl ở đây nè, đang áp vào ngừi chị nè, xong dồi á, bả khùng khùng kỉu gì bả ra bả bụp cho anh zai í một phát vào mồm, suýt vỡ cả mồm ra chị ạ, xong dồi á hả, bả chưa hả dạ chị...ờ, bả còn thồn cho anh í một cú đầu gồi ngay ngã ba phương tiện đang lưu thông, rồi xong... một phút mặc niệm quả ớt lên zời...( chấm nước mắt, hic)
Hết dồi á chị hỉu chưa :3
  Sau nghi au bé bỏng kể xong, não Jennie đang tiến vào quy trình thu nhập dữ liệu, mà thu nhập mới được nửa thì anh zai ysl dưới sàn lồm cồm bò zậy và phán:
- Mẹ nó, thằng nào vừa làm hỏng chuyện của bố.
Oh, não mới tải 70% thì chụy gái xinh đẹp có mùi hương downy bạc hà mới sản xuất ra thị trường của chụy Hiền downy đã nói:
- Kim Tae Han, trưởng phòng ngoại giao thuộc tập đoàn Kim thị?- Jisoo nhíu mày.
- Ớ, Kim tổng, thất lễ rồi, chỉ là tôi đang dỗ bạn gái về nhà ấy mà, không có chuyện gì to tác đâu ạ.- Anh zai ysl đáp.
  Ủa cái con cua gì đang diễn ra? vừa mới load hết dữ liệu xong lại nghe câu nói thâm thúy trên, ấu mài gót, từ khi lào tui là bạn gái của anh zai ysl này zợ :(
- Ý cậu là... cậu đang dỗ bạn gái tôi về nhà cậu?- Jisoo nhướn mày hỏi.
- A, không, tôi xin lỗi, tôi không biết đây là bạn gái của ngài, thật sự thôi không có ý đó!!!
- Ờ, không sao, cậu về đi...
- Dạ, cảm ơn Kim tổng, tôi xin phép.- Hắn nói, toan lùi bước, thì nghe Kim tổng phán một câu xanh rờn.
- Mai không cần tới công ty.
- Ơ...Kim tổng...
- Cậu chưa hiểu?- Jisoo nhăn lại, lông mày nhíu lại hình chữ xong, ánh mắt toát lên vẻ giận dữ.
  Anh zai ysl tính bụng qùy xuống năn nỉ, nhưng bắt gặp ánh mắt đáng sợ của Jisoo thì thở dài cúi đầu quay về.
  Và chúng ta đang còn một nhân vật đang bị lãng quên thì phải, hỏng phải au cố tình quên nini đâu nha, tại ta có lòng tốt để nini load cho hết từng sự kiện đã xảy ra trong đầu cô thuiii, rồi mí ngừi biết gì hong, bánh bao từ màu hồng, chuyển sang màu đỏ, rồi đỏ đậm khi tải xong và nhớ là mình đang ở trong lòng con ngừi vừa mới bảo mình là bẹn gáiiiiii.
- Này, em không định chui ra hả.- Jisoo đã mất vẻ lạnh lùng khi nãy mà thay vào đó là sự ôn nhu vào ánh mắt thoáng ý cười khi da mặt người trong lòng mình đã đỏ lên tự lúc nào.
  Jennie nghe thế, vội loay quay trở ra, ngại ngùng cúi đầu nói:
- Tôi...tôi...xin lỗi chủ tịch...
- Không sao, mai cô có thể đi làm.- Jisoo cười nói làm con tym trong bánh bao nhảy dữ dội.
- Ủa, ớ...
- Ớ ớ cái gì, em vừa làm tôi mất một nhân viên thì em phải cho tôi một nhân viên mới chứ, mai nhớ đến đúng giờ ;-).- Jisoo mỉm cười bỏ đi, để lại một cục mandoo với dữ liệu mới cần thu nạp...
______________end chap_______________

touu sốp thính hôm qua đến nay mới đăng được, cưng xỉu hà :3

tui sẽ cố gắng ra hai chap cùng lúc nên mí ngừi ủng hộ nhá, tui dễ bị lung lay lắm, hỏng drop fic lâu dài được.
mí bạn nhớ bình luận nhá, tui thích trả lời bình luận của các readers lém.
See u later...

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net