Chương 13

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

  BỐP!!!...một phút mặc niệm mắm thái nằm sàn :(((
- Này thì thích thổi vào lỗ tai bà, chơi ba trò con ních mứt dại, bà mày méo có bị điếc ok? Bố láo tao táng cho vỡ mồm chứ mà bín thái, xí...í...í...- Roseanne Park Chaeyoung said.
        LALISA MANOBAN out :))
- Này, tôi đùa tý, em làm gì gắt thế, vết xước này,...hmm, tôi đền cho em là được chứ gì, niếu không có gì thì em cứ tìm gặp tôi, à đây là danh thiếp của tôi nè.- Lisa đưa tất danh thiếp vàng chói lọi của cô ra, Chaeyoung cầm lầy và... Cái WTF? chủ tịch manoban thị, công ty ba cô sắp nhờ cho cô vào thực tập, thoi kệ mẹ đi, dù gì cũng là thực tập nhỏ xíu xiu, ai mà care tới chứ. Nghĩ thế, Chaeyoung tự cừi vì cho mình bản thân quá thông minh!
  - Ủa ròi seo, tửng giàu là nhon hả, bà đây hỏng có dễ dãi, xứ, làm gì thì cũng đưa lại avocado cục cưng trở về nguyên vẹn cho bà, không thì bà thiến :)))
  - RENGGGGG... BINH BINH....QUÀNG TỬ, HÃY THA THỨ....(chuông điện thoại Lisa) :)))
  - Cho cậu 3'
  - Này, e....ê.. từ đã... haizzzz- Lisa tiếp lời- thôi được rồi, tôi sẽ để lại số, e đưa xe đi sửa r gọi cho tôi thanh toán, giờ tôi có việc phải đi gấp, hẹn gặp lại e sau.
  Lisa cảm thấy khá luyến tiếc vì chưa lấy được thông tin của cô gái này, nhưng cũng dặn lòng mà chạy đi mất, bỏ lại cục bơ với khuôn mặt ngơ :)))
- Haizzz, hôm nay gặp được chị ta là bực hết phần vui.- Chaeyoung nhìn theo, lòng không khỏi tức giận.

Chaeyoung lái xe ra khỏi bãi, đến trước mặt Jennie, cô thấy chị mình có gì đó không được ổn lắm bèn xuống xe hỏi:
- Ủa unnie, sao nhìn tức vậy
- Má nó Chaeng, chị vừa gặp một con vi rút còn nguy hiểm hơn cả cô dô la
- Là cô rô na thưa bà, vậy hồi nãy bà gặp ai?
- Hít du with that đú đu đù, gặp người iu cũ :))
Chaeyoung như chợt hiểu mọi chuyện, cười bảo:
- Rồi, bà chưa đốt phong long đúng hong, để về em chở chị đi mua đồ về đốt :)))
- Hé hé, iu e nhứt Chaeng à, xoài của e nè, nãy chị mua đooóo.- Như chợt nhìn thấy gì đó, Jennie tiếp lời- Ủa, con xe cục cưng của e bị gì mà xước một đường vậy?
- À, em cũng chưa đốt phong long đó mà, không sao, tý nữa chị em mình cùng đốt.- Nói rồi cả hai đều lên xe bỏ đi, để lại 2 cặp mắt luyến tiếc nhìn theo...

ỦA CÓ LỘN HONG ZẬY MÁ, ĐÂU RA MÀ 2 :)) ai thèm nhìn mà 2
Ấy vậy mà có người thèm đây các cháu ạ. Một đôi ngươi xanh lạnh như băng Nam cực chưa tan do biến đổi khí hậu và một đôi ngươi đỏ rực như ngọn lửa cháy rừng :(((. Họ đều đang mang trong mình những suy nghĩ riêng khi ngắm nhìn hai cô gái vừa rời đi dưới sảnh. Ở Kim tổng đại thượnng của chúng ta, cậu đã đứng đây lâu hơn, từ khi hình bóng nhỏ bị một tên đàn ông quấy nhiễu. Cậu cũng dự định xuống để xem như thế nào thì lại bắt gặp ánh mắt lạnh lùng của cô quét qua. Ánh mắt này chưa bao giờ cậu cảm nhận được ở cô, rồi dặn lòng đứng nhìn người phụ nữa ấy dứt bỏ mối tình xưa cũ. Vì thế mà suy nghĩ lớn nhất chi phối trong lòng cậu bấy giờ, chính là khao khát chiếm hữu, muốn giữ lấy cô, biến đôi mắt lạnh lùng kia trở thành của mình. Điều mà trước đây, cậu chưa bao giờ suy nghĩ tới.
Còn đối với đôi ngươi nóng rực của Lisa, có lẽ rằng nó đang lóe lên những tia nhìn thú vị chi phối cả suy nghĩ: Cô gái, em thật thú zị :)))

Cả hai luyến tiếc nhìn theo chiếc xe mà không biết rằng bản thân giờ đây đã thay đổi thật nhiều...

______________________________________

Xin lỗi vì đã quá lâu rồi mới trở lại....

Cảm ơn đã không bỏ rơi fic suốt thời gian vừa qua, sự ủng hộ của mọi người làm touu xúc động lắm. Vì thế mong mọi người ủng hộ một fic mới tôi viết cho cục cưng

Vì tôi thấy là những fic allJen ít lắm, thậm chí là không có, thế nên touu muốn dành đam mê của mình để viết cho nini, mong mọi người sẽ thích <3

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net