Chương 9

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

  Cửa mở, bước vào là một nhóm người khi chất ngút ngàn, thân là nữ nhi nhưng trông vẫn oai phong, hùng dũng không kém gì phái mạnh. Điểm đẹp nhất của họ đều là đôi mắt, tuy không giống nhau nhưng đôi mắt của mỗi người đều chứa vẻ mị hoặc kì lạ.
   Nếu như người bên trái ngoài cùng có đôi mắt biết cười, ấm áp kết hợp với chiếc áo sơ mi xanh sưởi ấm biết bao con tym của thiếu nữ, Lalisa Manoban chính là người như vậy, thì ta có thể dễ dàng so sánh được với người kế bên, ánh mắt sắc lạnh, môi trái tim, khuôn mặt lạnh lùng không chút biểu cảm và chiếc sơ mi đen quyến rũ, ai nhìn vào cũng muốn lấy được trái tim của người ấy- Kim Jisoo.
   Kế bên một Kim Jisoo khí thế bức người, xuất hiện một Kang Seulgi cũng bức người không kém, đôi mắt một mí toát ra tia nhìn lạnh lẽo, khuôn mặt lạnh băng, sóng mũi cao và trên người mặc chiếc sơ mi trắng làm cho chị em ai nhìn cũng muốn rụng trứng. Cuối cùng, một người sở hữu thân hình nóng bỏng, khuôn mặt có khả năng giết người, nụ cười vẫn đang đậu trên môi với chiếc sơ mi màu be, tất cả tạo nên một Park Sooyoung thanh lịch, mẫu hình lý tưởng của nhiều người...
   Họ đi với nhau, kết hợp cho nhau tạo nên những con người hoàn hảo, phải chăng F4 trong truyền thuyết?

   Nếu gọi chính xác hơn, có lẽ là F4 của hắc đạo, những con người chơi với nhau từ thuở nhỏ, lớn lên ngự trị cả một bang phái mạnh, mỗi người lại sở hữu một công ty riêng có chỗ đứng cao trong bạnh đạo. Giới thương trường gọi là tứ trụ, tuyệt đối không thể đắc tội.
   Haiz, tuy nhiên, trên đời luôn phải có trường hợp ngoại lệ, không phải ai cũng bị cám dỗ mà nhìn mãi trước cái đẹp của họ, mà có người chỉ liếc mắt qua rồi lại về trạng thái bình thường, như 3 cô gái của chúng ta. Nhưng sao lại 3 mà không phải là 4? Phải chăng có người đi ngược lại chủ nghĩa của hội chị em? Không hẳn, chỉ là rimrim con bé nó vừa thoáng thấy mặt họ Park kia là đã đưa tâm ra khỏi cơ thể, nói cách khác là hồn phiêu phách loạn, mà họ Park kia cũng đâu có vừa, vừa thấy bóng dáng em người yêu bé nhỏ mà lúc nãy vừa bù lu bù loa nào là hôm nay bị cha bắt ở nhà, phụ việc công ty thế này, thế kia làm mình phải hủy một chuyến xem phim( bonus combo phải tốn nước bọt năn nỉ gãy lưỡi Kim tổng dời lịch giao dịch qua hôm nay để ngày mai đi chơi bù) đang trong quán bar thì không nói không rằng chậm rãi bước tới, trên môi nở nụ cười, nắm lấy tay con bé trước ánh mắt của biết bao người lôi ra ngoài...( vì k phải cặp đôi chính nên sẽ không kể tiếp :))
______________________________________
Cạn cmn ý tưởng :)
có nên drop fic một thời gian k nhỉ :3


Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net