banlong q16

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

Quyển 16: Tinh thần vụ hải

Chương 1: Hắc thạch bối cảnh

Tử Tinh sơn mạch bị bao phủ trong làn sương khói dày đặc lạnh lẽo. Lúc này, Địch Lỵ Á đang ngồi nhắm mắt tĩnh tọa - cuộc sống với cái vẻ tĩnh lặng vốn có của nó cứ thế trôi qua.

"Địch Lỵ Á, Bối Bối!"

Đột ngột một đạo thanh âm vang lên.

Địch Lỵ Á vốn đang chìm đắm trong tĩnh tu cũng không khỏi ngẩn ra, lúc này quay đầu nhìn lại. Lúc này giọng nói đầy lo lắng của Bối Bối cũng vang lên: "Lão đại, sao lại không tu luyện nữa? Đại địa Thần phân thân của huynh thế nào rồi? Là thành công hay là...?"

Trong khi Địch Lỵ Á còn đang mải ngước nhìn thì bổn tôn của Lâm Lôi trong bộ lam sắc trường bào đã đứng dậy.

"Thế nào rồi?" Địch Lỵ Á bước tới, lo lắng dò hỏi.

Lâm Lôi trong lòng cảm thấy ấm áp, gật đầu đáp: "Hết thảy đều ổn rồi, bây giờ Đại địa Thần phân thân của ta đang trên đường quay về, chỉ một lát nữa là sẽ tới đây. Địch Lỵ Á, Bối Bối, xin lỗi, khoảng thời gian vừa rồi đã khiến cho các người phải lo lắng." Lâm Lôi hiện tại cũng có chút dở khóc dở cười.

Chẳng biết nên nói là bản thân mình vận khí may hay xui nữa.

Chỉ là thí nghiệm Địa hành thuật, ai dè lại đụng phải Tử sắc ấu thú nọ. Có điều cũng chính nhờ vậy mà thực lực mới tiến được một bước dài, đây là phúc hay họa thì quả thực là khó xác định.

Đột nhiên, có tiếng bước chân từ đằng xa truyền lại, chính là Áo Lợi Duy Á.

"Lâm Lôi, có phải là đã thoát khốn thành công rồi không? Ta vừa nhìn vẻ mặt ngươi thì đã biết tỏng rồi." Áo Lợi Duy Á sang sảng cười nói.

Lâm Lôi khẽ gật đầu.

"Lão đại, huynh thoát khốn thành công, đây quả là một đại hỷ sự. Mặc dù nói chúng ta phải chịu khốn ở đây rất lâu rồi, rượu ngon này cũng cần phải tiết kiệm một chút, có điều hôm nay có chuyện vui lớn, cần phải ăn mừng tưng bừng một phen a." Bối Bối vừa khua tay thì đã lôi ra một bình mỹ tửu.

Rượu ngon tại Tử Tinh sơn mạch là cực kỳ quý hiếm.

Tại Tử Tinh sơn mạch, một bình mỹ tửu, e rằng có bỏ ra tới hơn ức (tỷ) tử tinh tệ cũng không đổi được, dù sao thì tại Tử Tinh sơn mạch, muốn thu thập tử tinh tệ thì quá dễ dàng, song mỹ tửu thì có muốn uống cũng chẳng có. Trong Tử Tinh sơn mạch không hề có nguyên liệu để tạo ra rượu.

"Ha ha, hôm nay phải uống tận tình mới được." Lâm Lôi sang sảng cười nói, "Chúng ta có thể sống sót được, dẫu có uống hết cũng chẳng sao!"

Bối Bối nhất thời trợn mắt lên: "Lão đại, huynh dù cao hứng cũng không thể lãng phí được."

Áo Lợi Duy Á cũng có phần kinh ngạc. Địch Lỵ Á nghi hoặc nhìn Lâm Lôi dò hỏi: "Lâm Lôi, chàng chuẩn bị cai rượu ư?"

"Ha ha..." Lâm Lôi cười lắc đầu. "Không phải, mà là bởi vì, hiện tại ta đã có cách để đem các người rời khỏi Tử Tinh sơn mạch rồi."

"Rời khỏi Tử Tinh sơn mạch?" Bối Bối, Địch Lỵ Á, Áo Lợi Duy Á không khỏi chấn kinh.

Đã nhiều năm trôi qua như vậy rồi, phàm là đã tiến vào Tử Tinh sơn mạch, không ai có thể dựa vào bản thân mình mà rời đi. Hơn nữa Áo Lợi Duy Á bọn họ trước đây cũng từng thử, căn bản là không thể nào rời khỏi Tử Tinh sơn mạch. Có điều hiện tại Lâm Lôi lại nói như vậy...

Địch Lỵ Á, Bối Bối, Áo Lợi Duy Á cũng đều hiểu tính cách của Lâm Lôi, biết rằng hắn sẽ không nói sạo.

Có điều rời khỏi Tử Tinh sơn mạch lại là điều quá khó để tin nổi.

"Lão đại, lời huynh nói là thật ư?" Bối Bối trong lòng tràn đầy nghi hoặc hỏi lại.

"Lâm Lôi, ngươi đừng cố ý làm cho chúng ta mất hứng đấy nhé." Áo Lợi Duy Á cười cười, có điều ánh mắt lại nhìn chằm chằm vào Lâm Lôi, tựa hồ có phần chờ mong - Nếu là kẻ khác nói thì hắn căn bản sẽ không thèm để ý tới, song nói ra lời này lại chính là Lâm Lôi.

Lâm Lôi không phải loại người biết nói sạo!

"Dẫn lực kinh người đó, Lâm Lôi, chàng có biện pháp gì để giải quyết?" Địch Lỵ Á cũng chỉ ra yếu điểm, muốn rời khỏi Tử Tinh sơn mạch, đầu tiên là phải đối phó với dẫn lực kinh người nọ, kể cả thượng vị Thần thông thường đều không thể chống cự mà bay lên nổi.

"Yên tâm, ta nói có thể rời đi là có thể rời đi." Lâm Lôi vạn phần xác định đáp.

Bối Bối, Địch Lỵ Á, Áo Lợi Duy Á nét mặt đều không giấu nối vui mừng.

"Lão đại, làm cách nào để ly khai?" Bối Bối hỏi dồn.

Lâm Lôi mỉm cười: "Được rồi, ta mà không biểu diễn một phen thì e rằng các người sẽ không tin." Bổn tôn thân thể của Lâm Lôi có thể mượn Thần lực của phân thân, lúc này trong cơ thể hắn có một cỗ Đại địa thần lực cổ đãng khởi lai, Lâm Lôi hiện tại dựa theo lĩnh ngộ của bản thân mà dẫn động.

Tựa như sóng dao động tâm từ lực của mặt đất dọc theo 2 chân Lâm Lôi trải dài khắp đại địa.

"Xùy xùy."

Đồng thời chung quanh trong vòng phạm vi 100 mét trên mặt đất bỗng xuất hiện những ba động kỳ dị. Lâm Lôi mỉm cười nhìn Địch Lỵ Á, Bối Bối, Áo Lợi Duy Á ba người: "Thế nào?"

"Hả?"

Đám người Địch Lỵ Á bọn họ đều cảm thấy kinh hãi, bọn họ chấn kinh phát hiện ra rằng, dẫn lực kinh người của Tử Tinh sơn mạch vốn bao trùm trên người bọn họ bỗng hoàn toàn tiêu thất, chỉ còn lại một ít dẫn lực không đáng kể, có điều cũng không thể ngăn cản 3 người phi hành được nữa rồi.

Địch Lỵ Á, Bối Bối, Áo Lợi Duy Á ba người cùng nhẹ nhàng bay lên rồi phóng vút vào không trung.

"Lâm Lôi, chuyện này là thế nào vậy?" Áo Lợi Duy Á không khỏi khó có thể tin nổi.

"Đúng a." Bối Bối vẻ mặt cũng đượm nỗi kinh ngạc. "Gia Lan, Cổ La Đức 2 người đã từng nói với ta rồi, kể cả có lĩnh ngộ được trọng lực không gian thì tại Tử Tinh sơn mạch này cũng vô dụng. Đến nay, cũng chưa từng có ai có thể triệt tiêu dẫn lực được như huynh."

Mặc dù có cường giả có thể nghịch chuyển được dẫn lực phi hành, song đó chỉ là dựa vào thực lực cường hãn chứ cũng không phải dạng huyền ảo như Lâm Lôi.

"Chuyện này, các người đã tin chưa?" Lâm Lôi trái lại cũng chẳng nhiều lời.

"Tin, tin." Áo Lợi Duy Á nhiều năm qua sống trong ủ rũ, nay cũng không khỏi vui mừng.

"Lão đại, vậy còn khu vực có tiếng gió quỷ dị thì sao?" Bối Bối bèn hỏi, đó mới chính là thủ phạm vây khốn đại lượng cường giả tại khu vực hỗn loạn.

Lâm Lôi lạnh nhạt cười: "Không cần hỏi nhiều nữa, đến lúc ly khi ta sẽ tự giải quyết." Hắn vẫn còn nhớ rõ Tử sắc ấu thú Lôi Tư Tinh đã từng nói qua, tại khu vực có quỷ dị phong thanh đó, chỉ cần dựa vào khối hắc thạch là có thể vượt qua được.

"Khối hắc thạch này, ta cần phải nghiên cứu cho kỹ mới được." Lâm Lôi trong lòng thầm nhủ.

Ở bên trong động huyệt, do mải nhanh nhanh chóng chóng quay trở về nên Lâm Lôi không thể nghiên cứu cẩn thận khối hắc thạch được, có điều chỉ quan sát thoáng qua cũng có thể cảm nhận được khối hắc thạch này có chỗ kinh người. Đặc biệt là bên trong đó có ẩn chứa khí tức quý báu, lại còn có cả sự biến ảo của linh hồn lực, tất cả đều hấp dẫn hắn.

"Đương nhiên, ta bây giờ còn phải chuẩn bị cho kỹ một chút, hơn nữa phương pháp ly khai cũng cần phải dung hội quán thông cho tốt." Lâm Lôi cười đáp, "Tử Tinh sơn mạch này cũng khá an toàn, tại Địa ngục, có được một chỗ an toàn tu luyện như thế này cũng là rất hiếm có."

"Chính xác, ngoại trừ làn sương trắng khiến cho chỉ có thể quan sát trong phạm vi 100 mét ra, hơn nữa là dẫn lực kinh người, còn cả cuộc sống khô khan ngày qua ngày, nếu bỏ đi những khuyết điểm này thì Tử Tinh sơn mạch này đích xác là một nơi rất an toàn." Áo Lợi Duy Á cũng gật đầu đồng tình.

Đúng lúc này, Đại địa Thần phân thân cũng đồng thời phóng ra từ đống nham thạch xuất hiện, trực tiếp dung nhập vào bổn tôn Lâm Lôi. Đám người Địch Lỵ Á, Bối Bối trông thấy cảnh này thì mới thở phào một hơi.

"Ha ha, lão đại, chúng ta phải ăn mừng một phen mới được." Bối Bối liên tục biết được 2 tin tức tốt lành, tự nhiên tâm tình cực kỳ vui vẻ.

4 người nhóm Lâm Lôi sau khi cùng nhau đánh chén, Lâm Lôi bèn bắt đầu chú tâm nghiên cứu khối hắc thạch.

"Hắc thạch này uẩn hàm Thổ thuộc tính khí tức, thật sự là quái dị." Lâm Lôi cẩn thận cảm ứng khối hắc thạch, trong lòng nghi hoặc, lập tức bật cười, "Có lẽ, hắc thạch này cùng tử tinh có chút liên quan." Tử tinh thuộc về kim thạch vật chất, đương nhiên là Địa thuộc tính.

Bất quá tử tinh lại ẩn chứa Linh hồn lực lượng, xét ra cũng có vẻ rất giống với hắc thạch này.

"Chỉ có điều, linh hồn khí tức trong hắc thạch này lại thái quá khiến cho người ta phải cảm thấy hồi hộp." Lâm Lôi thầm nghĩ.

Bên trong hắc thạch còn có 108 đạo linh hồn khí tức không ngừng biến ảo. Phương pháp bố trí của 108 đạo linh hồn khí tức biến ảo này thực sự khiến cho hắn cảm thấy hưng phấn trong lòng. Bản thân mình hiện tại nghiên cứu phương pháp bố trí cũng chỉ có thể xem như là mới nhập môn mà thôi.

Mà hắc thạch này, sự biến ảo tự nhiên cũng là đi từ nông đến sâu.

Lâm Lôi hiện tại đã tập trung cao độ, bắt đầu không ngừng nghiên cứu phương pháp vận dụng trọng lực không gian này, thoạt nhìn thì tưởng là đơn giản, có điều muốn tự mình nắm giữ được thì lại rất phức tạp. Giống như lúc hắn mới nhìn thấy 108 chiếc gai nhọn trên lưng Tử sắc ấu thú, có thể lĩnh ngộ ra song lại phải hao tổn mất một khoảng thời gian rất lâu.

Lần này cũng gian nan không kém.

Có điều Lâm Lôi vẫn cứ hoàn toàn đắm chìm vào trong quá trình này,,,

"Lại quên cả thời gian rồi." Bối Bối nói thầm, đây không biết đã là lần thứ bao nhiêu hắn thì thầm câu đó rồi.

Địch Lỵ Á cười liếc mắt nhìn hắn một cái: "Bối Bối, ngươi cứ an tâm tu luyện đi, mới có hai mươi mấy năm thôi mà, loáng cái đã trôi bẵng đi rồi. Ngươi nhìn Áo Lợi Duy Á kia kìa, một lần tĩnh tu cho tới tận bây giờ vẫn chưa tỉnh lại. Ngươi cứ không kiên nhẫn như vậy thì đến bao giờ mới có thể đột phá?"

Bối Bối bĩu môi một cái rồi cũng không nhiều lời nữa.

"Óa." Hắn đột nhiên kinh hỉ mở to đôi mắt: "Lão đại tỉnh rồi." Địch Lỵ Á cũng lập tức hướng về phía Lâm Lôi đang ngồi khoanh chân ở đằng xa nhìn lại, lúc này Lâm Lôi đã mở mắt, vẻ mặt hết sức vui mừng: "Nguyên lai hắc thạch này lại có tác dụng như vậy, ta thật là quá ngu ngốc."

Lâm Lôi vừa ngẩng đầu lên bèn thúc giục: "Bối Bối, lại đây một chút."

"Để làm gì?" Bối Bối có phần khó hiểu.

"Cảm thụ Trọng lực không gian hiện tại của ta một chút." Lâm Lôi đáp.

Bối Bối gật đầu, lập tức đi tới, hoàn toàn thất vọng: "Trọng lực không gian ư? Dù thế nào thì Bối Bối ta thân thể cũng rất lợi hại, Trọng lực không gian của huynh dẫu có mạnh đến mấy đi nữa thì cũng không thể gây thương tổn được cho ta đâu." Hắn 10 phần tự tin, cũng bởi vì điều này nên Lâm Lôi mới tìm đến hắn.

"Chuẩn bị cho kỹ đấy." Lâm Lôi bắt đầu thi triển ra.

"Xùy xùy."

Sóng địa chấn tâm từ lực dọc theo 2 chân Lâm Lôi truyền vào đại địa, khiến mặt đất không ngừng rung động, biến ảo. Điều quỷ dị nhất chính là, lúc này khối hắc thạch cũng đang huyền phù trong linh hồn của Lâm Lôi, 108 đạo linh hồn chi lực trong khối hắc thạch ba động, hoàn toàn giống so với sự rung động của Địa tâm từ lực trên mặt đất.

Tựa như hình thành cộng chấn vậy.

"Ha ha, trọng lực mặt dù không nhỏ, song cũng không thể làm gì nổi ta." Bối Bối đắc ý, có điều đột nhiên sắc mặt hắn lại biến đổi, hắn ôm chặt lấy đầu: "Lão đại, huynh đừng đùa nữa, đầu ta khó chịu lắm."

Lâm Lôi nhất thời dừng lại.

"Cảm giác thế nào?" Lâm Lôi cười nhìn hắn, lúc này hết thảy đã hoàn toàn thông suốt.

Bối Bối giật mình nhìn hắn: "Lão đại, đầu ta vừa rồi toàn là mê muội, cảm giác đó cứ như là lúc ở khu vực có tiếng gió hú quỷ dị tại vụ hải vậy, cảm giác đó khiến đầu nhức nhối chết đi được. Huynh làm thế nào vậy?" Bối Bối có phần không tin.

"Đây là hiệu quả từ khối bảo vật mới của ta." Lâm Lôi giải thích.

Kỳ thực sau khi nghiên cứu khối hắc thạch xong, Lâm Lôi mới phát hiện ra điểm này. Phải nghiên cứu đến tận giờ hắn mới hiểu được vì sao Tử sắc ấu thú lại nói, có khối hắc thạch này, hắn không cần phải lo lắng sự ảnh hưởng của quỷ dị phong thanh nữa. Bởi vì ảnh hưởng kỳ lạ của tiếng gió quỷ dị nọ cùng với ảnh hưởng của khối hắc thạch đối với linh hồn căn bản là giống nhau!

Lâm Lôi hoài nghi...

"Hoặc giả, tại Tử Tinh sơn mạch này có một khối hắc thạch khổng lồ, có thể ảnh hưởng tới một khu vực rộng lớn trên 10 ngàn dặm." Hắn thầm đoán trong lòng.

"Lâm Lôi, các người đang thí nghiệm cái gì vậy?" Địch Lỵ Á cũng đi tới.

Bối Bối ngoái đầu lại hi hi cười: "Địch Lỵ Á, lão đại ta huynh ấy hiện tại thực lực đã lợi hại hơn rồi, hơn nữa, ta dám cam đoan, chuyện chúng ta rời khỏi Tử Tinh sơn mạch tuyệt đối không thành vấn đề." Nếm qua một chiêu vừa rồi, Bối Bối đối với Lâm Lôi đã tín nhiệm mười phần.

Địch Lỵ Á mắt sáng lên, tiến lại bên cạnh Lâm Lôi: "Lâm Lôi, chúng ta bây giờ đi ra ngoài ư?"

Lâm Lôi khẽ cau mày đáp: "Không vội, Địch Lỵ Á, tại Địa ngục này ẩn chứa nhiều nguy cơ lắm, đợi đến khi thực lực mạnh hơn nữa rồi hãy tính đến chuyện đi ra ngoài. Ta hiện tại mới chỉ dung hợp được 2 loại pháp tắc huyền ảo, bất qua, ta dám chắc, nhất định sẽ mau chóng dung hợp được 3 loại pháp tắc huyền ảo!"

"Dung hợp 3 loại?" Bối Bối, Địch Lỵ Á cùng kinh ngạc.

Pháp tắc huyền ảo, cường giả dung hợp được 2 loại là không ít, dung hợp 3 loại huyền ảo, số lượng ít đi rất nhiều, phải biết rằng, rất nhiều lục tinh Ác ma cũng mới chỉ dung hợp được 3 loại huyền ảo mà thôi. Về phần dung hợp 4 chủng loại... thất tinh Ác ma A Lý Khuê Ân nọ cũng đã dung hợp được 4 chủng loại pháp tắc huyền ảo.

Cứ tăng lên một cấp độ, thực lực lại tăng lên gấp mấy chục lần! Khó khăn cũng càng nâng lên.

Tỷ như Lâm Lôi, Đại địa mạch động, Trọng lực không gian 2 loại này đã dung hợp rồi. Muốn dung hợp đến loại thứ 3, thì phải làm cho chủng loại huyền ảo thứ 3 này cùng với 2 loại kia tìm ra điểm kết hợp. Đây là yếu tố quan trọng nhất để có thể dung hợp, song tìm được điểm kết hợp là cực kỳ khó.

Như Lâm Lôi, để Đại địa mạch động cùng Trọng lực không gian tìm được điểm kết hợp, vốn đình đốn không thể nào đột phá được, cuối cùng phải thông qua Thổ chi nguyên tố thì mới tìm ra được điểm kết hợp giữa 2 chủng loại huyền ảo này.

"Dung hợp 3 chủng loại thì còn dám tự tin, về phần dung hợp 4 chủng loại?" Lâm Lôi không khỏi nghĩ đến Địa hành thuật, Địa hành thuật này tu luyện cho đến tận bây giờ cùng 3 chủng loại huyền ảo khác căn bảo chẳng có chút dung hợp nào cả. Muốn dung hợp 4 chủng loại huyền ảo, tối thiểu cũng phải khiến cho Địa hành thuật cùng 3 loại huyền ảo kia có khả năng khai thủy dung hợp thì mới được.

Ngay cả đến một điểm kết hợp cũng chưa tìm được chứ nói gì đến dung hợp với 3 điểm?

E rằng có mất 10 vạn năm cũng chẳng xong.

"Càng lên cao, khó khăn lại càng lớn." Lâm Lôi trong lòng cũng hiểu được điều này.

Chương 2: Thập niên đích thải tập

'Thổ chi nguyên tố' và 'đại địa mạch động' đã sớm dung hợp cùng 'trọng lực không gian' thiểu bộ phận.hôm nay vì ba loại huyền ảo này dung hợp toàn thể,sự tình có thể nói là nước chảy thành sông.bây giờ lâm lôi dẽ không tự nhiên xuất phát rời đi.

Tử tinh sơn mạch trước sau như một là sự yên lặng.

Tại đây trong sự yên lặng,lâm lôi đối với lĩnh ngộ đại địa pháp tắc tăng lên.ba loại huyền ảo dung hợp tiến độ không ngừng tăng lên,thời gian lặng yên không một tiếng động trôi qua đi trong chớp mắt liền đi một trăm hai mươi năm.

Nham thạch trên mặt đất.lâm lôi ngồi khoanh chân,trên người bao trùm trứ một tầng tro bụi.đột nhiên bên ngoài thân hắn một đạo khí lưu vờn quanh,tro bụi tất cả đều bị khu trục.

"còn thiếu chút nữa ba loại huyền ảo nhân tiện dung hợp."lâm lôi mở to mắt thở dài nói,đình chỉ tu luyện."trước mắt bình cảnh cuối cùng rất khó khăn phá,ai cũng không biết tốn hao bao lâu.huyền ảo dung hợp này,một cái là điểm khế hợp,một cái cuối cùng là bình cảnh,hao phí thời gian căn bản là không thể xác định."

Cho dù như thế.lâm lôi tâm tình là thực cũng được.

Nhân tiện ba loại huyền ảo chỉ thiếu chút nữa hoàn toàn dung hợp.thực lực so với hai loại huyền ảo dung hợp trước gần như đề cao năm sáu lần.

"lúc trước hộ tống tát lạc mông trọng bảo.lâm vào sa mạc pháo đài cổ kính kia ta bây giờ cũng biết cá hắc thạch lao ngục!"lâm lôi mỉm cười tâm ý vừa động.

Nhất thời

Lấy lâm lôi làm trung tâm.phương viên trong phạm vi trăm thước đại địa thần lực cỗ đãng,cho phép nhiều đại địa nguyên tố đều tụ tập đứng lên.trong nháy mắt hình thành một màu đen hoàn toàn phong kín lao ngục.trong lao ngục tại đây căn bổn không có một tia ánh mắt.căn bản nhìn không thấy khác.

Đồng thời trong lao ngục này,trọng lực rất mạnh!

So với trước lâm lôi gần dung hợp hai loại huyền ảo thi triển ra trọng lực không gian dẫn lực còn đề cao mấy lần.

"hừ đúng là thượng vị thần tiến đến.có lẽ chạy trốn tốc độ đều nhanh không đến chưa đi."lâm lôi trong lòng rất tự tin."bọn họ tốc độ duệ giảm.mà tốc độ ta lại không chút ảnh hưởng.ta hoàn thoàn có thể đem thượng vị thần giết chết!"

Hắc thạch lao ngục!

Kết hợp 'đại địa mạch động' 'trọng lực không gian' 'thổ chi nguyên tố' tam đại huyền ảo đồng thời lấy thần bí trọng bảo 'hắc thạch' làm trung tâm,hình thành một cái lao ngục như vậy.

Tại đây bên trong lao ngục.khốn người ở trong đí đã bị dẫn lực đáng sợ trói buộc đồng thời linh hồn đã bị ảnh hưởng.ở chỗ này thực lực phát huy không đến một thành.lâm lôi ở chỗ này có thể giải quyết đối phương.

"đáng tiếc tam đại huyền ảo còn chưa đại thành"lâm lôi trong lòng thầm nghĩ.

Lâm lôi yinh tường lấy cách tu luyện khó khăn,chính mình muốn tu luyện đến dung hợp bốn loại,có lẽ không biết phải qua nhiều năm.mà bây giờ lĩnh ngộ đúng là chính mình hành tẩu ỷ vào địa ngục.

"dựa theo suy đoán địa ngục trong tula nên là dung hợp năm loại huyền ảo.cho nên bảy tinh ác ma phần lớn là dung hợp bốn loại huyền ảo.số rất ít dung hợp năm loại huyền ảo.dung hợp ba loại bình thường là sáu tinh ác ma."lâm lôi trong lòng thôi trắc trứ.

Bình thường thượng vị thần đều là bốn tinh ác ma.dung hợp hai loại bình thường có thể trở thành năm tinh ác ma.

Đương nhiên không dứt đối đãi chì là đại khái tình huống.

"ta mặc dù kém từng bước mới hoàn toàn dung hợp ba loại nhưng là hắc thạch lao ngục này hiệu quả so với dung hợp bốn loại huyền ảo còn mạnh hơn chút ít."lâm lôi rất rõ ràng.sở dĩ mạnh mẽ như vậy chủ yếu là bởi vì vận dụng phương pháp kỳ lạ này.

ấu thú độc màu tím kia có phương pháp vận dụng trọng lực không gian.

Chỉ là 10súc nói:địa trái tim từ lực phối hợp.thế nhưng dẫn lực tại nguyên bổn cực hạn nâng lên cao hơn gấp trăm lần!hơn nữa 'hắc thạch' phụ trợ.uy lực nhất chiêu này bình thường thượng vị thần gặp được xong đời

Phong trùng=tảo tảo tảo khoa

Dưới tình huống bình thường thượng vị thần có thể dễ dàng giết chết trung vị thần đúng là dựa vào "thần chi lĩnh vực"cùng với linh hồn bản chất thượng mạnh mẽ.

Chỉ là.....

Phương diện linh hồn.lâm lôi có linh hồn phòng ngự chủ thần khí cho nên thần chi lĩnh vực trói buộc,lâm lôi 'trọng lực không gian' địa trói buộc có thể càng khoa trương.bình thường thượng vị thần gặp lâm lôi đích thật là không hay,kỳ thật cũng thường.

Có được 'hắc thạch' 'linh hồn phòng ngự chủ thần khí'.thiếu chút nữa dung hợp ba loại hyền ảo.

Mặc dù trung vị thần thần lực thoáng thiếu chút nữa nhưng là trước ba hạng quá mạnh mẽ.bình thường thượng vị thần cũng không là địch thủ.

"lâm lôi ngươi rốt cục chuẩn bị xuất phát hả?"áo lợi duy á chính là chờ đợi ngày này đã lâu.

"thật có lỗi"lâm lôi cười nói.

Lập tức lâm lôi nhìn qua bên cạnh.địch ly á,bối bối "mọi người chuẩn bị tốt lắm!" nói.

Lâm lôi bên ngoài thân hào quang màu vàng đất lưu chuyển.khi màn hào quan một bán kính hình địa cầu màu vàng đất xuất hiện,lâm lôi bốn người liền tại màn hào quang bên trong trôi nổi trứ.

Trọng lực không gian đều không phải nhất định là bình diện,cầu hình cũng được nhưng bất quá lâm lôi này cũng nghiên cứu mấy trăm năm mới thành công.

"đi!"

Lâm lôi bên trong trọng lực không gian này liền dễ dàng triệt tiêu dẫn lực kia,lâm lôi bốn người lúc này bay lên trời.bay thẳng đến bầu

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net

#tienhiep