BAnlongc18

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

Được rồi, phía là cho một ngọn núi, chúng ta đến đó giết một con ma thú nướng ăn." Lâm Lôi vẫn rất sủng ái đáp ứng yêu cầu của Bối Bối, đối với Lâm Lôi bây giờ mà nói, ngoại trừ tại Áo Bố Lai Ân đế quốc xa xôi có đệ đệ tiểu Ốc Đốn, quản gia Hi Lý cùng Hi Nhĩ Mạn thúc thúc, còn có bọn Da Lỗ là ba hảo huynh đệ, thì cũng không còn thân nhân gì nữa.

Vô luận là mấy người Ốc Đốn, hay là bọn Da Lỗ, bây giờ muốn gặp mặt là rất khó khăn.

Chỉ có Bối Bối vẫn ở cùng với mình.

Trong lòng Lâm Lôi, từ lâu Bối Bối đã trở thành đệ đệ sủng ái thương yêu.

"Tử Huyết thần kiếm này bình thường đối phó Thất cấp ma thú, Bát cấp ma thú cũng vô cùng thuận lợi, thế nhưng đối phó Cửu cấp ma thú, rất khó để công phá phòng ngự để gây tổn thương cho bọn chúng." Lâm Lôi nhìn Tử Huyết thần kiếm bên hông, trong lòng thầm than.

Tử Huyết thần kiếm rất sắc bén, tốc độ cực nhanh, hơn nữa có thể theo tâm ý uốn lượn, đối phó với chiến thuật biển người là đặc biệt hữu dụng. Thế nhưng đơn độc chiến đấu với một ít ma thú lợi hại, Lâm Lôi phát hiện Tử Huyết thần kiếm này thậm chí không lợi hại bằng lợi trảo, long vĩ của mình.

Dừng chân tại một ngọn núi nhỏ, Lâm Lôi và Bối Bối đang nướng hai bắp đùi sói. Bây giờ Lâm Lôi cùng Bối Bối chưa ra khỏi phạm vi Phân Lai vương quốc, chung quanh đâu đâu cũng toàn là ma thú, tuy nhiên với thực lực Lâm Lôi và Bối Bối, chỉ cần không gặp được Thánh vực ma thú thì cũng không có gì nguy hiểm.

"Chín rồi." Bối Bối cầm một bắp đùi sói lên, há to miệng cắn một miếng.

Lâm Lôi vung tay lên dập tắt đống lửa, cũng cầm lấy một cái bắp đùi sói bắt đầu ăn, chân sói nướng kết hợp với một ít cỏ dại đặc biệt hái được có mùi vị rất thơm ngon. Qua thời gian sống Ma Thú sơn mạch, Lâm Lôi tự nhiên đã học tập được kinh nghiệm tồn tại, cách tìm thực vật ở nơi từ nơi sơn dã như thế nào.

Chân sói đó rất lớn thế nhưng Bối Bối còn muốn hơn rất nhiều. Tốc độ ăn của Bối Bối nhanh hơn nhiều so với Lâm Lôi, hắn ăn mới được một nửa, Bối Bối đã ăn gần sạch sẽ.

"Xì xì ..."

Đột nhiên thanh âm cực kỳ nhỏ từ đằng xa vang lên, Lâm Lôi đang ăn thịt chân sói đột nhiên dừng lại. Đôi tai nhỏ của Bối Bối cũng vểnh lên. Một người một ma thú đồng thời hướng phía xa nhìn lại...

Một con mãng xà.

Một đầu đại xà to cỡ khoảng một tòa nhà, đôi mắt giống như đèn ***g màu đỏ quỷ dị làm cho người ta sợ hãi. Từ trong tàng cây, lộ ra một cái đầu rắn thật lớn cùng với đoạn thân rắn hơn mười thước dài. Thế nhưng nhìn thân hình thô to chừng ba thước đó, Lâm Lôi hoàn toàn có thể tưởng tượng... con cự mãng này sợ rằng chiều dài đặc biệt là kinh người.

Bây giờ lộ ra hơn mười thước, chỉ là một bộ phận nhỏ mà thôi.

Nhìn trên thân cự mãng xà thấy thỉnh thoảng có những vệt hoa văn hắc sắc, hoàng sắc, Lâm Lôi sắc mặt biến đổi.

"Là Hắc Hoàn cự hình mãng xà." Lâm Lôi ngay lập tức đã xác định được loại ma thú này.

Hắc Hoàn Cự Hình Mãng Xà, trong một tộc mãng xà có thể xem như là thượng đẳng, bình thường ở thời kỳ trưởng thành Hắc Hoàn Cự Hình Mãng Xà đều là Cửu cấp ma thú, có thể so với Cửu Đầu Xà. Trong tộc mãng xà, Hắc Hoàn Cự Hình Mãng Xà đã nổi danh là một Cỗ Máy Chiến Tranh.

Nếu đem một con Hắc Hoàn Cự Hình Mãng Xà vào giữa một đội quân, tuyệt đối nó có thể giết chết thập vạn đại quân.

Hắc ám hệ ma thú, lực phòng ngự mạnh mẽ, răng nanh có kịch độc, là đặc thù của Hắc Hoàn Cự Hình Mãng Xà.

"Xì xì..." Hắc Hoàn Cự Hình Mãng Xà trong miệng luôn phát tiếng kêu, cặp mắt đèn ***g màu đỏ đó nhìn chằm chằm Lâm Lôi, Bối Bối. Rất hiển nhiên, Hắc Hoàn Cự Hình Mãng Xà này đã xem Lâm Lôi, Bối Bối là con mồi của nó.

"Bối Bối, cẩn thận một chút."

Đôi mắt của Lâm Lôi nhìn chằm chằm vào Hắc Hoàn Cự Hình Mãng Xà, không dám buông lơi. Đồng thời bên ngoài thân Lâm Lôi bắt đầu mọc ra lân giáp hắc sắc, phía sau lưng các mũi nhọn cũng nhô ra, còn ở cả trán, khuỷu tay, khuỷu chân cũng mọc lên các mũi nhọn lạnh lẽo.

"Bịch, bịch." Long vĩ của Lâm Lôi đập đập xuống mặt đất. Còn ở bên cạnh Lâm Lôi, lông mao toàn thân Bối Bối cũng dựng cả lên.

Hắc Hoàn Cự Hình Mãng Xà thấy cảnh này, liền ngẩng đẩu lên cao cao, rõ ràng đã đề cao cảnh giác.

"Véo!"

Một đạo cuồng phong rít lên, Hắc Hoàn Cự Hình Mãng Xà đã quăng toàn thân tới, không đến một giây thời gian. Thân hình khủng bố hơn trăm thước mạnh mẽ quất hướng Lâm Lôi, Bối Bối. Lâm Lôi và Bối Bối cũng đồng thời đánh về phía thân hình Hắc Hoàn Cự Hình Mãng Xà.

"Hưu!" Tử sắc quang mang lóe ra.

"Keng!" Lâm Lôi chỉ nghe đến một trận thanh âm sắt thép va chạm chát chúa, Tử Huyết thần kiếm chém mạnh vào, vậy mà chỉ để lại một đạo bạch ấn trên thân Hắc Hoàn Cự Hình Mãng Xà, thật sự không thể gây một mảy may thương tổn nào cho đối phương.

"Phòng ngự quả nhiên mạnh mẽ."

Thân thể mãng xà cao lớn lập tức bắt đầu muốn quấn quanh Lâm Lôi, Lâm Lôi chắc rằng một khi mình bị thân hình này quấn quanh bao bọc lấy, chưa nói đến chuyện hít thở không được, chỉ riêng sức lực khủng bố đó trói buộc sẽ đem chính mình ép thành bánh thịt mất.

"Ô..."

Lợi trảo Lâm Lôi đột nhiên đâm vào thân hình Hắc Hoàn Cự Hình Mãng Xà, chỉ nghe được âm thanh "Xuy xuy". Lợi trảo này đã phá được lớp vỏ lân phiến của Hắc Hoàn Cự Hình Mãng Xà, nhưng không cách nào tiếp tục xuyên vào, hắn cảm giác được lực cản kinh người phía dưới lân phiến.

"Hô." Thân hình mãng xà lao tới muốn quấn lấy Lâm Lôi.

Lâm Lôi lạnh lùng cười, đột nhiên rút lợi trảo ra, đạp mạnh vào thân mãng xà to lớn, né tránh thân hình của mãng xà, đồng thời khửu tay mạnh mẽ đập mạnh vào thân rắn. Khửu tay Lâm Lôi còn có cả đầu mũi nhọn.

Cái đó là từ *** Bối Thiết Giáp Long, lực công kích cực kỳ kinh người.

"Xuy..." Khửu tay đó mạnh mẽ chọc vỡ lân phiến, cũng chậm rãi vào được bên trong.

"Phía dưới lân giáp Hắc Hoàn Cự Hình Mãng Xà là cái gì, phòng ngự như thế nào đáng sợ vậy." Lâm Lôi mãnh mẽ vậy chỉ là chọc vào được một nửa, cố mãi cũng không thể đâm sâu tiếp được.

"Ngao..."

Hắc Hoàn Cự Hình Mãng Xà đau đớn gầm lên một tiếng giận dữ. Đầu mãng xà thật lớn đó đột nhiên di động đến sát trước mặt Lâm Lôi, cái mồm lớn như chậu máu đột ngột mở ra. Chỉ thấy một đạo chất lỏng màu đen trực tiếp phun ra ngoài, bắn về phía Lâm Lôi.

"Kịch độc!" Lâm Lôi đột nhiên đạp vào thân hình mãng xà, mượn lực bắn ngược cả người hướng phía sau nhảy tránh.

Thế nhưng chất lỏng màu đen đó quá nhiều, phạm vi tung ra quá lớn, có một số đã rơi xuống trên đùi Lâm Lôi.

"Xì xì..." Trên đùi Lâm Lôi phát ra thanh âm quỷ dị.

Lâm Lôi cảm nhận đạt được, kịch độc đó rơi xuống trên đùi, hầu hết đều bị lân phiến bên ngoài thân của mình ngăn cản. *** Bối Thiết Giáp Long phòng ngự thật là đáng sợ, kịch độc này căn bản không gây thương tổn gì đối với lân phiến.

"Lão Đại, chạy mau, con mãng xà đó có lực phòng ngự quả là rất dị thường, da thịt lại quá dầy." Bối Bối sốt ruột vội la lên.

"Chạy."

Lâm Lôi không chút do dự, mang theo Bối Bối bay nhanh hướng phương Bắc Hắc Hoàn Cự Hình Mãng Xà chuyển động thân thể cao lớn đuổi theo trong chốc lát, cuối cùng bị Lâm Lôi, Bối Bối bỏ lại xa phía sau.

Sau khi thoát khỏi sự truy sát của Hắc Hoàn Cự Hình Mãng Xà, Lâm Lôi và Bối Bối rồi cuối cùng cũng ra khỏi phạm vi Phân Lai vương quốc, nhưng dù ra khỏi phạm vi Phân Lai vương quốc, bọn họ đã vẫn thấy được những cảnh tượng thê lương quen thuộc. Xem ra vị Vương của Ma Thú sơn mạch đó cũng không nói xàm.

"... Chiếm cứ gần một nửa lãnh thổ Thần Thánh đồng minh."

o0o

"Xoẹt xoẹt."

Tử Huyết thần kiếm lóe len, dễ dàng đem đầu con lục cấp ma thú Dực Điểu Long chém thành hai nửa.

"Bối Bối, ngươi nói chúng ta đối phó Cửu cấp ma thú, sao lại khó khăn đến như vậy?" Lâm Lôi đã gặp được qua vài con cửu cấp ma thú liễu, như tại trong Phân Lai thành là Tử Văn Hắc Hùng, Hắc Long. Đối mặt với cửu cấp ma thú, Lâm Lôi chỉ có thể lựa chọn né tránh, căn bản vô pháp tổn thương đối phương.

Dù cho đối mặt với Hắc Hoàn Cự Hình Mãng Xà tộc độ di động chậm chạp, Lâm Lôi cũng vô pháp thương tổn đối phương một cách thực sự.

Bối Bối cũng không nói gì.

Bối Bối và Lâm Lôi giống nhau gặp phải vấn đề nan giải, Bối Bối dù cho thể tích nhỏ bé, cắn người ta một cái sợ rằng chỉ có thể cắn phá được lớp vỏ, nhưng làm thế nào thương tổn được đối phương?

"Lâm Lôi." Thanh âm Đức Lâm Kha Ốc Đặc vang lên.

Lâm Lôi đột nhiên bừng tỉnh.

Đúng vậy, hỏi Đức Lâm gia gia, Đức Lâm gia gia hiểu biết sâu rộng, khẳng định cũng biết rất nhiều Thánh vực cường giả. Trên phương diện này sẽ có điều hiểu rõ.

"Lâm Lôi, ngươi hiện tại đang phiền não như thế nào đối phó Cửu cấp ma thú?" Đức Lâm Kha Ốc Đặc cười nói.

Lâm Lôi gật đầu: "Đúng vậy. Đức Lâm gia gia, người biết ta nên làm cái gì bây giờ không?"

Đức Lâm Kha Ốc Đặc tiếp tục nói: "Lâm Lôi, kỳ thật Tử Huyết thần kiếm này của ngươi rất lợi hại. Chỉ là bởi vì ngươi lúc không long hóa chỉ là thất cấp chiến sĩ, sau khi long hóa bất quá mới chỉ là sơ nhập của cửu cấp. Ngươi nói xem ngươi một sơ cấp của cửu cấp chiến sĩ, muốn giết chết một con cửu cấp ma thú được sao?"

Lâm Lôi ngẩn ra.

Đúng vậy, xem ra thực lực của mình vẫn là chưa đủ.

"Chờ ngươi bước vào bát cấp. Long hóa không chừng đạt đến cửu cấp đỉnh cấp, đến lúc đó ngươi sử dụng Tử Huyết thần kiếm, hoặc là dùng lợi trảo của ngươi sẽ có thể thương tổn cửu cấp ma thú." Đức Lâm Kha Ốc Đặc cười nói: "Tuy nhiên ngươi bây giờ, cũng vẫn có thể đối phó được với Cửu cấp ma thú."

"Có biện pháp gì sao?" Lâm Lôi đại hỉ, Đức Lâm gia gia quả nhiên hiểu rất rõ.

Đức Lâm Kha Ốc Đặc nói: "Lâm Lôi, ngươi có nhận thấy, Khải Tát và Khắc Lai Đức đều sử dụng cự kiếm?"

Lâm Lôi nhớ lại thấy đúng, Khải Tát và Khắc Lai Đức đều sử dụng cự kiếm.

"Ngươi biết bọn họ tại sao sử dụng cự kiếm không?" Đức Lâm Kha Ốc Đặc hỏi tiếp.

Lâm Lôi có chút nghi hoặc, đúng vậy, Khải Tát và Khắc Lai Đức đều là cửu cấp chiến sĩ, không có khả năng không biết sử dụng vũ khí nhẹ tốc độ sẽ nhanh hơn, nhưng mà bọn hắn tại sao lại sử dụng cự kiếm? Lâm Lôi không khỏi nhớ lại tình cảnh lúc với Khải Tát giao thủ.

"Lâm Lôi, ta nhớ kỹ khi còn bé, thời điểm cha ta chặt cây, đều là sử dụng cái loại trọng búa, mà không có xài các loại tiểu phủ. Tại sao vậy?" Đức Lâm Kha Ốc Đặc dẫn dắt từng bước nói.

Lâm Lôi đột nhiên có phần minh bạch.

"Vũ khí nhẹ, sắc bén. Thời điểm trong đám đông đích xác rất có hiệu quả. Thế nhưng lúc một mình đối mặt cường giả, thât sự không bằng trọng hình vũ khí. Trọng hình vũ khí có thể phát huy tốt hơn sức lực một người, có thể đề cao uy lực công kích. Hơn nữa... đối với cửu cấp cường giả mà nói, vũ khí mấy trăm cân hay hơn một ngàn cân cũng không ảnh hưởng lớn đến tốc độ."

Lâm Lôi có phần minh bạch.

Sử dụng trọng hình vũ khí, sức lực tự thân mới phát huy được ra ngoài.

Chẳng hạn đối với một người đại lực sĩ, sử dụng đại thiết chùy đập người uy lực cực lớn, còn chỉ dùng trường kiếm nhẹ nhàng uy lực lấy đâu mà lớn? Mà Long Huyết chiến sĩ, ngay cả cự thạch hơn mười ngàn cân cũng có thể giơ lên, sức lực to lớn, quả là đặc biệt kinh người.

"Không trách được, ta phát hiện lúc đối phó với cửu cấp ma thú, Tử Huyết thần kiếm còn không hữu hiệu bằng quyền đầu, lợi trảo của mình." Lâm Lôi giật mình: "Có lẽ, ta cần phải tìm kiếm một trọng hình vũ khí."

Lâm Lôi một mặt thảo luận, một mặt đi rất nhanh trên con đường hoang vu.

"Lão Đại, phía trước có đội ngũ kỵ binh." Bối Bối đột nhiên truyền âm nói.

Lâm Lôi nhìn kỹ lại, quả nhiên ở phía trước có một đội ngũ kỵ binh dừng lại nghỉ tạm, loại đội ngũ kỵ binh này Lâm Lôi trên đường đã gặp được vài lần, có thể tại khu vực hoạt động rộng rãi của ma thú, bình thường đều là những tinh anh của đội ngũ hộ vệ.

"Không cần để ý bọn họ." Lâm Lôi coi nhẹ những người này, tiếp tục đi tới.

Lúc đến gần, Lâm Lôi đột nhiên phát hiện được một người quen.

"Sa Khắc, nhị vương tử Sa Khắc?" Lâm Lôi cả kinh.

Lâm Lôi tại Phân Lai vương quốc đảm nhiệm chức vụ Ma pháp sư của cung đình, đối với Đại vương tử Tạp Lôi cùng Nhị vương tử Sa Khắc đều có biết qua.

Quyển 7: Thiên Phiên Địa Phúc

Chương 12 - Cứu Nhân

Nguồn : http://blog.360.yahoo.com/**********...u=5&mx=3&lmt=5

Nội dung thu gọn tại http://4vn.eu :

Trên con đường hoang vu này, Phân Lai vương tộc Nhị vương tử Sa Khắc lúc này đang nguyền rủa ma thú, Lâm Lôi cũng lặng lẽ cởi bỏ Không Gian Giới Chỉ trên tay ra, để vào trong túi tiền ở sát người bên trong cái áo khoác.

"Phân Lai vương tộc phân thành vài đội chạy trốn, bọn họ chắc chắn khi yên ổn lại cuối cùng sẽ tương tụ tại một chỗ."

Lâm Lôi đang vô cùng lo không biết phải làm thế nào để tìm được Khắc Lai Đức, bây giờ ông trời đã đem đám người Sa Khắc này tặng tới trước mặt mình, hỏi sao hắn không sung sướng đến phát cuồng? Huống chi Lâm Lôi đáy lòng cũng có suy đoán được - lúc trước, khi hắn muốn giết Khắc Lai Đức, cuối cùng bị Quang Minh giáo triều đình bắt được, lúc đầu Quang Minh giáo triều đình muốn thu nạp hắn, cho nên Quang Minh Giáo triều đình chắc đến tám chín phần đã ra lệnh ngăn cản Khắc Lai Đức.

"Sa Khắc này, nói không chừng cũng không biết ác ma ngày ấy muốn giết cha hắn là ta."

Lâm Lôi đáy lòng nghĩ như vậy, đồng thời hướng Sa Khắc đi lại.

Lâm Lôi cũng quyết định ra một biện pháp khác: "Nếu Sa Khắc biết rõ ta muốn giết cha hắn, đối với bọn này, một người cũng không thể lưu lại!" Đám người Sa Khắc này, đối với ma thú bình thường có thể là lợi hại hơn, nhưng còn đối với một người một thú Lâm Lôi, Bối Bối này thì lại chẳng là cái gì cả.

"Nhị vương tử điện hạ!"

Lâm Lôi nhiệt tình cao giọng hô.

Vốn đang nướng thịt để ăn và bất mãn mắng chửi ma thú, Sa Khắc nghe được thanh âm Lâm Lôi không khỏi ngẩn ra, quay đầu nhìn về phía thanh âm truyền đến. Lúc này hắn nhìn về phía mình, Lâm Lôi cùng Bối Bối đều chăm chú nhìn chằm chằm vào Sa Khắc, để ý đến những nét thay đổi trong ánh mắt và sắc mặt của hắn.

"Nếu có một chút không ổn... bắt rồi giết sau!" Lâm Lôi cẩn thận quan sát ánh mắt và sắc mặt của đối phương.

Sa Khắc thấy Lâm Lôi, đột nhiên hưng phấn đứng lên, nhảy lên cao khoảng hai thước, hướng về phía Lâm Lôi chạy tới, rất vui vẻ nói: "Lâm Lôi đại nhân. Người vậy mà không có việc gì, thật sự là thật tốt quá, thật tốt quá."

"Ta thấy Nhị vương tử bình an ở đây, cũng cao hứng lắm." Lâm Lôi nhìn ánh mắt, vẻ mặt của Sa Khắc không có gì đặc biệt, thầm hài lòng.

Lâm Lôi cũng đoán ra một điểm chính xác, Khắc Lai Đức đó chính xác đã bị Quang Minh giáo triều đình cấm đoán nên vô luận như thế nào cũng không thể tiết lộ ngày đó Ác Ma đã ám sát hắn là Lâm Lôi. Khắc Lai Đức dù mật có lớn như thế nào, cũng không dám chống lệnh của Quang Minh giáo triều đình.

"Lâm Lôi đại nhân, đã ăn gì chưa? Đến đây, ngồi ăn cùng chúng ta đi." Sa Khắc nhiệt tình liến thoắng nói.

Lúc này Sa Khắc căn bản không thể tưởng được, hắn vừa rồi đã đi qua một con đường sinh tử. Nếu hắn vừa rồi vẻ mặt xuất hiện vấn đề thì đã thành tử thi rồi.

"Lâm Lôi đại nhân này, người đừng có oán phụ vương vì đã không cứu người. Thật sự là đàn ma thú đó tới quá nhanh, phụ vương cũng là không có biện pháp. Thậm chí ngay cả rất nhiều vương phi của người đều không mang theo được, chỉ dẫn theo người mà phụ vương coi trọng nhất mà thôi." Sa Khắc vì cha hắn giải thích nói.

"Ta có thể hiểu được." Lâm Lôi gật đầu nói, đồng thời hướng bên cạnh nhìn.

Đám kỵ sĩ tinh duệ đó khiến cho Lâm Lôi nhớ lại lúc công kích Khắc Lai Đức trong Vương cung đã gặp phải sự chống đỡ của Cuồng Lôi Tiểu Đội. Đội ngũ kỵ sĩ này với bọn chúng có khí thế đặc biệt giống nhau. Bên cạnh gần ba mươi kỵ sĩ đó, còn có một người đàn bà hơi lớn tuổi và một tiểu cô nương mới năm sáu tuổi.

"Bái kiến Vương phi, Công chúa điện hạ."

Lâm Lôi ngay tức khắc hành lễ với hai người phụ nữ này .

Vị vương phi đó có vẻ ngoài rất là xinh đẹp mặc dù đã hơn bốn mươi tuổi, thế nhưng thoạt nhìn thật sự giống như mới hơn ba mươi một chút, cảm giác rất là mỹ lệ. Vương phi tức khắc cười nói: "Lâm Lôi, lần này bệ hạ chạy quả rất hỗn loạn, ngay cả một ma pháp sư cũng không mang theo. Hơn nữa người cũng tưởng rằng Quang Minh giáo triều đình sẽ cho người đến cứu, cho nên..."

Vô luận Sa Khắc, hay là Vương phi, cũng lại vì Khắc Lai Đức mà giải thích.

Trong lòng Sa Khắc và Vương phi đều muốn có quan hệ thật tốt với Lâm Lôi. Bọn họ không hề biết quan hệ chân thực giữa Lâm Lôi và Khắc Lai Đức.

"Ta hiểu rồi." Lâm Lôi thầm cười lạnh. Trước đó không, lúc đuổi giết Khắc Lai Đức ở Vương cung, Lâm Lôi cũng phát hiện đội ngũ của Khắc Lai Đức chỉ có chiến sĩ mà không có ma pháp sư. Lúc này đây đội ngũ Sa Khắc cũng như vậy, không có ma pháp sư.

Rất hiển nhiên, Khắc Lai Đức lần này chạy trốn không có mang theo ma pháp sư.

Trong lúc chiến đấu, ma pháp sư có tác dụng là không nhỏ, thế đây là lúc phải chạy trối chết, không phải là chiến đấu với ma thú, mang theo ma pháp sư trên đường, ngược lại có phần trở ngại. Tuy nhiên có thể dựa vào một ít cường đại chiến sĩ mà chạy nhanh hơn. Cường đại chiến sĩ, cho dù không dựa vào ngựa cũng có thể dựa vào hai chân mà chạy, ma pháp sư có năng lực đó sao?

o0o

Trên đường con đường hoang vu, chi đội ngũ kỵ binh của Sa Khắc không ngừng đi tới, các thôn trang hai bên đường vốn nhân khí vượng thịnh cũng biến thành đống đổ nát, thi thể thối rữa thường xuyên xuất hiện.

Ở những địa phương hoang vu như thế này cũng thường xuyên thấy những con ma thú đi lại.

Ngẫu nhiên có một vài người may mắn đào thoát khỏi trận đồ sát lúc đầu, cũng sẽ bị những ma thú lang thang này ăn tươi nuốt sống.

"Phân Lai vương quốc chúng ta, kết thúc rồi."

Sa Khắc cùng Lâm Lôi cưỡi ngựa đi bên nhau, nhìn cảnh tượng hoang vu xa xa không khỏi cảm thán nói. Xa xa có lúc có một hai đầu ma thú kéo tới, thế nhưng lại bị đội viên Cuồng Lôi tiểu đội dễ dàng giết chết. Cuộc nói chuyện giữa Sa Khắc và Lâm Lôi không hề bị ảnh hưởng.

"Cư dân Phân Lai vương quốc, mười phần ít nhất đã chết chín." Lâm Lôi sắc mặt cũng hoàn toàn tiếc nuối và thương cảm.

Sa Khắc gật nhẹ đầu.

Sa Khắc đáy lòng cũng là rất khó chịu, vì Phân Lai vương quốc đã bị diệt, khiến cho bọn họ không còn là Vương tộc nữa. Vương quốc cũng không còn, thì còn là Vương tộc cái gì nữa?

"May là..." Sa Khắc nhớ tới năm tấm ma tinh tạp ở bên trong cái bọc của hắn. Có năm trương ma tinh tạp này, Phân Lai vương tộc bọn họ cho dù không có vương quốc, thế nhưng ỷ vào mấy ngàn năm tích lũy tài phú, trở thành một gia tộc cường đại cũng không phải việc khó.

Lâm Lôi đột nhiên nói: "Nhị vương tử, chúng ta lần này sẽ tương tụ cùng bệ hạ ở nơi nào đây?"

Cùng đi với Sa Khắc, mục tiêu chính của Lâm Lôi là hành tung của Khắc Lai Đức.

Sa Khắc không biết làm sao bèn nói: "Lâm Lôi đại nhân, ta cùng phụ vương ngay từ đầu không có nghĩ phạm vi của tai họa này lại lớn như vậy, cho nên hai địa điểm đã dự tính sau khi yên bình sẽ tập hợp tại Phân Lai vương quốc giờ đã không còn hữu dụng. Ta bây giờ chỉ có thể theo kế hoạch lúc trước, tiếp tục hướng Bắc mà đi. Đợi đến một thành trì an toàn nào đó, sẽ dừng lại thu xếp cho ổn thỏa."

Lâm Lôi vừa nghe cũng minh bạch.

Bọn người Sa Khắc và Khắc Lai Đức không phải sẽ ở tại một thành trì cố định nào đó mà thiết lập lại sự ổn định, mà là từ Phân Lai thành đến hướng Bắc có một nhóm các thành trì. Thành trì nào an toàn, bọn họ sẽ dừng lại ở thành trì đó.

"Người với bệ hạ rốt cuộc muốn bình ổn tại thành trì nào vậy?" Lâm Lôi cười dò hỏi.

Sa Khắc cũng không có hoài nghi, trực tiếp nói: "Thành trì nào đó trong Phân Lai vương quốc. Phía Bắc vẫn còn có một ít vương quốc, nên có thể là một tòa thành trì bình yên nào đó tại Áo Bố Lai Ân đế quốc."

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net