Chap 2 : Ở chung kí túc xá

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

Sau giờ học mệt mỏi thì cả đám ai trở về nhà nấy . Nhưng chưa nghỉ được bao lâu thì " Tinh " một tin nhắn gửi đến tất cả các sao nội dung tin nhắn là :
" Các em thân iu của cô ngày  mai trước khi đi học hãy chuẩn bị quần áo và đồ dùng cá nhân cho vào va li để dọn đến kí túc xá nhé ! Bây giờ chuẩn bị lun cũng được ♡ các em . "
Sốc toàn tập cả đám ở mỗi nhà khác nhau nhưng đang đơ cùng một lúc . Người sốc nhất là Bảo Bình ... cô là con gái mà . Sáng hôm sau đến lớp cô giáo cũng đến sớm hơn thường ngày đã thế còn có thêm 1 đứa con trai đứng ngoài cửa . Bước vào ai cũng có mặt đầy đủ cô Hạ Anh nói : Các em hôm nay lớp ta có một bạn mới . Em giới thiệu đi .

Mặt cậu bạn cười tươi : Chào m.n mik là Nhân Mã mong được m.n giúp đỡ !

Cô Hạ Anh nói tiếp : Em ... ngồi cạnh Bảo nhi nhé ! Em ấy ngồi bàn cuối đó . Các em 2 tiết đầu tự quản làm quen với bạn mới đi nhé .

Thế là cái lớp lại ồn lên như cái chợ vỡ được mùa . Bảo nhìn sang bên cạnh cậu bạn này hình như đang buồn nghĩ là làm Bảo Bình bắt chuyện với Nhân Mã : Chào bạn mik là Bảo Bình cứ gọi mik là Bảo nhi cũng được . Mik gọi bạn là Mã Mã nha .

Nhân Mã cũng quay qua cười : Uk vậy chúng ta làm bạn nha😄

  ~ Tua nhanh đến kí túc xá ~
Cả bọn chuyển tới kí túc xá . Lúc đầu cả bọn lo lắng 12 đứa thì làm sao chui vô một phòng nhưng khi đến nơi cả bọn há hốc mồm vì ..... một phòng của cả bọn rộng như một cái biệt thự lun 😮 . Bước vào kí túc xá mỗi đứa chọn một phòng riêng . Bảo Bình chọn căn phòng có màu chủ đạo là xanh nước biển . Bạch Dương chọn phòng màu đỏ . Kim Ngưu chọn phòng màu nâu . Song Tử chọn phòng màu vàng . Cự Giải chọn phòng màu cam . Sư Tử chọn màu vàng đất . Xử Namchọn màu tím . Thiên Bình chọn phòng màu da . Thiên Yết chọn màu tím nhung . Nhân Mã chọn màu xanh lá . Ma Kết chọn phòng màu đen . Song Ngư chọn phòng xang biển . Kết thúc việc chọn phòng ai nấy qua phòng nhau phá tanh bành thế là bị Xử Nam giáo huấn cho một trận làm đau đầu nhức óc . Một ngày mới của các sao sẽ kết thúc như thế đấy các bạn ạ .
                    Kí tên
                      😙
                  Aquari

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net