Chap 6 : Kí ức

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

Bảo Bình đang nằm trên giường ai cũng lo lắng nhìn cô , chân cô bị hằn mấy vết roi da thâm tím . Xử Nam mang hộp cứu thương vào nhìn ko khỏi đau xót . Những người còn lại thì ko khỏi tức giận , Nhân Mã vẫn vậy , cậu bình tĩnh đón lấy hộp cứu thương từ tay Xử Nam nhẹ nhàng bôi thuốc lên những chỗ bị thương của Bảo rồi băng lại sau đó lấy khăn ướt đắp lên trán cô vì cô bị sốt khá cao . Một lúc sau Bảo Bình tỉnh dậy cô cố gượng người ngồi dậy , Kim Ngưu nhanh tay đỡ cô , nói : Bảo Bình sao cậu ko nằm xuống nghỉ ngơi , cậu vẫn còn sốt cao lắm .

Bảo Bình mỉm cười nhìn Kim Ngưu : Mik ko sao , xin lỗi để các cậu lo nhiều rồi . Các cậu có thể ra ngoài một chút ko mik muốn ở một mik một lát .🙁

Như hiểu ý của Bảo Bình các sao nam đi ra ngoài . Được ở một mình cô dường như bộc lộ hết con người thật của mik . Cô nghĩ lại cái cảnh năm ấy gia đình cô bị bắt rồi bị tra tấn vì ba mẹ cô làm trong FBI nhưng sau vài ngày bị ngược đãi tra tấn cô may mắn được ba mẹ cố gắng đưa ra ngoài nhưng cũng chính vì chuyện này họ đã mất mạng . Sau đó cô được đưa vào trại trẻ mồ côi rồi được cha mẹ hiện tại nhận nuôi . Nghĩ lại nước mắt cô trào ra ko thể kìm lại . Trời đã tối Ma Kết bước vào phòng cô thì thấy cô đang ngủ hai mắt đỏ hoe nặng trĩu . Hình như cô đang rất mệt mỏi , đắp chăn lên cho cô anh nhìn cô một lúc ánh mắt đau xót hiện rõ trong mắt anh chưa bao giờ anh thể hiện ra điều này . Anh đi xuống bảo m.n ăn trước rồi lát Thiên Bình sẽ mang thức ăn lên cho Bảo Bình . Ko khí phòng ăn bây giờ im lặng hết sức ai cũng trầm xuống ko nói một câu .
     .
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.

.
.

.
.

..
.
.
.
.


.....

.
.
.
.
.
.
..
.
....

.
.

.
.
.

.
.
.
.

.
       Hết rồi đó 😅😚

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net