Chương 1

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

Bảo bối
Chương 1
  - Ưm..ư…ưm….ư…m…m…m… không phải chỗ…a…a..a…chỗ đó… đừng…ưm… đừng…đừng liếm nữa… ngô…ngô…đừng mà….huhu… -trên chiếc giường size lớn là hình ảnh quấn quýt của 2 người….đàn ông. Mà không, đúng hơn là một người thanh niên với khuôn mặt thanh tú, dáng vẻ thư sinh cùng làn da trắng mịn bị còng tay vào bốn góc giường và chàng trai có khuôn mặt yêu nghiệt thì đang …ngược thân y.
  - Quả là một vật nhỏ đáng yêu mà cũng thật…dâm đãng… xem này cái miệng nhỏ phía dưới cũng thật nhiệt tình nga… -hắn(tên công biến thái của chúng ta) vừa nói vừa tăng tốc ở nơi nào đó, sau n lần đưa ra rút vào bỗng nhiên hắn tăng tốc làm thật nhanh sau đó gầm nhẹ vài tiếng rồi bắn vào.
  - AAAAAAAAAAAAAAA…..-y(tiểu thụ đáng thương) hét lên một tiếng dài rồi ngất đi không hay biết gì nữa.
  - Thể lực của vật nhỏ này thật kém mà mới có 6 lần mà đã ngất rồi mình còn chưa thỏa mãn mà haizz đúng là thiếu gia được nuông chiều từ nhỏ có khác, phải rèn thể lực cho hắn mới được không thì chắc không thỏa mãn nổi mình mất… thôi dù gì cũng là lần đầu tiên nên tôi sẽ đặc cách tha cho em, những tháng ngày tăm tối mới chỉ bắt đầu thôi Nguyễn đại thiếu gia…-hắn ngồi đó ai oán một lúc rồi mới đưa y vào phòng tắm để tắm rửa.

TRONG PHÒNG TẮM
- Vật nhỏ, hay cho tôi làm một lần nữa nhé, đằng nào đây cũng là phòng tắm rất tiện cho việc vệ sinh nên em yên tâm.
- …
- Em không nói gì tức là đồng ý rồi nhé,vậy tôi làm đây…-kẻ nào đó tự biên tự diễn với chính mình bắt đầu thịt một tiểu thụ nhỏ nhắn yếu đuối đang nhắm nghiền mắt không hay biết gì. ……………..(lược bỏ n chữ mọi người tự tưởng tượng)………………….
Lúc ra khỏi phong tắm đã là chuyện của hai tiếng sau. Khi đã tạm thời được thỏa mãn thì hắn mới đặt y lên giường, đắp chăn lại và đi ra khỏi phòng…
Ngay khi hắn vừa ra khỏi phòng cũng là lúc y mở mắt….
CHƯƠNG 1 hơi ngắn mong các mị thông cảm, hình ảnh ko đc đúng cho lắm


Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net