Bảo bối của ác ma P1!

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

Hàn quốc là một đất nước xứ lạnh nổi tiếng với nhiều món ăn nóng. Câu hỏi đặt ra là con người ở đó người ở đó ntn? Tùy thôi, nhưng có rất nhiều vị lãnh đạo, những tổng tài giỏi! Nhưng người đc mệnh danh là tổng tài ác ma là một chàng  trai trẻ 23 tuổi có ngũ quan tinh xảo, nét đẹp chết người, cái tên mà khi nhắc đến sẽ làm con người ta rùng mình: Kim TaeHyung- Vị tổng tài ác ma nổi tiếng là máu lạnh, không gần nữ giới, là chủ tịch của công ty KTH lớn nhất thế giới và là Bang chủ Hắc Bang- chuyên buôn bán súng và các loại vũ khí chuyên dùng cho các sát thủ bậc cao.

Tại công ty KTH:

TH(Một giọng nói lạnh như tảng băng ngàn năm vang lên): Chuẩn bị xe về Kim Gia!

QG: V... Vâng thưa cậu chủ( giọng nói run sợ ở đầu dây bên kia)

TH liền bước ra khỏi phòng xuống công ty, vẫn gương mặt như băng đó bước ra khỏi thang máy, mn đang làm việc thấy TH xuống ai ai cx khiếp vía mà cúi chào ko dám ngẩng đầu lên nhìn. Đi ra khỏi cổng công ty có một chiếc xe phiên bản giới hạn đậu ngay trc mặt vị tổng tài trẻ, anh bước vào xe chạy mất hút! 

Không khí trong chiếc xe thật căng thẳng, ko một tiếng động. Đang đi trên đường, đột nhiên anh thấy một cô gái khoảng chừng 18, 19 có khuôn mặt cực kì xinh đẹp, nước da trắng trẻo, hai má phúng phính hồng hào, mặc trên người bộ váy màu hồng kín đáo mà dễ thương kinh khủng, trên tay đang cầm một túi snack và bị một đám thanh niên bao vây trêu ghẹo!

TH: Dừng xe lại!( nói mà muốn đè chết người ta)

Tài xế mặt tái mét nhanh gọn lẹ dừng xe lại. Anh bước xuống xe..... Còn tiếp

Nếu muốn biết TH xuống xe làm j thì hãy đợi phần sau nhé!



Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net

#bts
Ẩn QC