Đối Thủ!! Chào em

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

Từ lúc Ngu Thư Hân mới xuất hiện, đôi mắt thích thú Triệu Tiểu Đường cứ chăm chú quan sát nàng, đến khi nàng xuất hiện tại bàn cùng Ngu lão tướng quân, cô mới thu lại ánh mắt đổi trạng thái nữ vương của một Đường gia người đừng đầu của các gia tộc lớn. Do lần này nhà họ Ngu là người đi trễ mà lại là một gia tộc tướng quân lâu đời có kỹ cương rõ ràng nên Ngu lão tướng quân khẽ cúi đầu nhận lỗi cùng các gia tộc lớn xung quanh.

_Xin lỗi đã làm lỡ mất thời gian của mọi người rồi, ngại quá tại cháu gái của ta mới từ doanh trại về ta muốn dắt ra mắt với mọi người nên trễ nải không ít thời gian.

Nhà họ Ngu là gia tộc tướng gia lâu đời luôn luôn có chỗ đứng vững chắc ở hàng đầu tướng gia, gánh vác trách nhiệm bảo vệ đất nước và bảo hộ các gia tộc thì chỉ cần họ đã hối lỗi, đâu ai điên dại mà bắt lỗi gây thù chuốc oán ,đây là một trong những gia tộc bề thế đâu phải muốn gây khó dễ là được nên miệng ai cũng cười khách sáo bảo không sao không sao.

Tiểu Đường thấy đối thủ mình nãy giờ mặt lạnh xinh đẹp kia vô cảm không quan tâm gì xung quanh, cô khẽ chớp mi lên tiếng.

_ Dù sao mới bắt đầu thôi cũng chả trễ gì nhiều cả, chỉ là Ngu lão tướng quân cũng để cho nàng băng sơn mỹ nhân bên cạnh mình giới thiệu một chút về bản thân với các gia tộc lớn đi chứ.

Ngu Thư Hân lúc này mới để ý hóa trong bàn các trưởng lão này có phụ nữ ư, nàng đưa mắt lên nhìn thì hơi bất ngờ người ngồi ghế chủ tọa là một cô gái nhìn rất trẻ đẹp. Nhưng bây giờ không phải là lúc nên quan tâm việc này, Thư Hân nghĩ dù sao nàng và người đứng đầu kia cũng không liên quan gì nhau cả, nàng và cô là hai người thẳng song song với nhau.( hihi chắc được song song hay song song rồi cắt nhau tại một chiếc giường 😂😂)

_ Xin chào các bậc trưởng bối của các gia tộc, hậu bối người của Ngu tướng gia, Ngu nữ tướng Ngu Thư Hân.

Thái độ hờ hững kia của nàng vẫn chưa thay đổi nhỉ, cô muốn cười trêu ghẹo vì gương mặt đơ của nàng buồn cười chết mất, nhưng đây là họp mặt gia tộc lớn nên không thể mất lễ nghi như vậy được. Nhưng cô cũng phải đùa chọc trả thù với nàng một chút chứ dám khinh thường Đường gia cô, không cho cô mặt mũi sĩ diện, trêu chọc cô là hài tử rồi bỏ đi biệt tăm không nói gì, báo hại cô phải tốn thời gian công sức tìm kiếm nàng nữa chứ.

_Không ngờ đây vị nữ tướng đầu tiên nhà Ngu tướng gia trong lời đồn đây, nhìn nàng dáng người thanh mai vậy liệu có sức gánh vác trọng trách trên vai mình như cac vị tướng quân anh dũng thiện chiến ngày xưa hay không.

Các bậc trưởng bối xung quanh nhìn nhau ngẩm lại câu nói của Đường gia rất chính xác, đây cũng là điều họ cảm thấy rất lo ngại, cô gái này nhìn rất mềm yếu thướt tha vậy liệu có khả năng đảm nhận việc của một tướng gia không.

Đó giờ Thư Hân ghét nhất bị người khác nhìn mặt bắt hình dong với mình. Dù nàng xuất thân là con gái thì không thể làm tướng quân,  bây giờ là thời đại nào rồi mà chỉ có nam nhân được tôn lên phụ nữ không có tiếng nói riêng chứ, nàng dáng người thon thả thì đã sao chứ, không thể nói nàng yếu đuối như các cô gái chỉ biết mua sắm dạo phố. Nàng đây không thích nói nhiều, cách khiến họ tâm phục khẩu phục là nàng sẽ chứng minh thực lực tài giỏi ra sao qua các nhiệm vụ được giao phó cơ.

_Thư Hân hậu bối đây không giải thích hay thề thốt hứa hẹn gì cả chỉ muốn các tiền bối trưởng lão hãy dùng mắt nhìn hành động chứng minh của hậu bối qua từng trọng trách được giao để xem hậu bối đây có xứng đáng với danh hiệu Nữ tướng này không?

Tiểu Đường khẽ nhếch chân mày lên một cái trước màn đáp trả của Ngu Thư Hân, nàng có thể bình tĩnh đối đáp vậy sao, miệng lưỡi này vẫn như xưa nhanh nhẹn lợi hại đấy, lâu ngày gặp lại nàng càng thú vị hơn rồi. Cũng là chỗ gần gũi rất dễ gặp giáp mặt ngày tháng thăm hỏi nhau còn dài cô không gấp trả thù, cũng là cố nhân phải chào hỏi đàng hoàng chứ để xem coi nàng còn nhớ Đường gia ta không.

_ Nếu học muội đã nói vậy thì ta tin tưởng học muội của ta có thể thông qua hành động chứng minh thực lực của mình, lâu ngày không gặp, đối thủ của ta chào em.

Sau câu nói của Đường gia, mọi người xung quanh ngay cả Ngu lão tướng quân và Ngu Thư Hân ngớ người đưa mắt nhìn chăm chăm người ở ghế đứng đầu kia. Ở đây,nhiều người không ngờ Đường gia cao cao tại thượng và nữ tướng nhà họ Ngu có sự quen biết nhau mà mối quan hệ hơi đặc biệt chính là đối thủ. Họ nghĩ chắc mình xem nhẹ cô gái nữ tướng này rồi,vì một người hào quang ngút trời tự phụ phách lối xem trời bằng vung như Đường gia này lại coi nàng là đối thủ thì chắc không phải người tầm thường.

Ngu Thư Hân cũng không ngờ người đang an tọa ở vị trí đứng đầu kia là nữ thần ấu trĩ kia, lúc vào trường cô là nữ thần rất nổi tiếng, nàng chỉ đàn em khóa dưới với cô chả có liên quan gì cả, nàng không tranh không đấu với cô, vậy mà xui xẻo cô lại xem nàng là đối thủ cạnh tranh trong các cuộc thi hội thao nhà trường tổ chức mà nghe nàng có tham gia,là bị Tiểu Đường tìm đến thách đấu tuyên chiến như tiểu hài tử.

_ Chị là Triệu Tiểu Đường nữ thần của học viện Hoàng Gia ngày xưa ư.

Hóa ra đối thủ vẫn còn nhớ đến cô, tính ra trí nhớ của nàng thực tốt chứ không kém nhỉ. Không uổng công mình xem nàng là đối thủ nặng ký mà cạnh tranh cùng nhau hồi đó.

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net