C3

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

Kể từ ngày hôm đó Hoàng Anh Quân lun tới chăm sóc cho cô nha , nhưng mà tại sao từ khi cô tỉnh lại ko tháy papavàmama đến thăm cô nha , thật buồn a ... Đang miên man suy nghĩ thì cánh cửa phòng bệnh bật mở . Một phụ nữ tầm 35-40 tuổi và ngừ đàn ông khoảng 42-43tuổi bước vào , người phụ nữ đó chạy tới ôm cô vào lòng nức nở .
-Tiểu Băng a sao con lại bất cẩn như vậy con mà có mệnh hệ nao mẹ biết sống sao đây ?
Cô giật mìk nhớ ra ồ thì ra đây là mẹ của nguyên chủ a . Vậy chắc ngừ đàn ông kia là cha của nguyên chủ rồi . Thoát khỏi suy nghĩ của bản thân cô ,cô ôm bà lại ngọt ngào nói :
-Mẹ con đã không sao rồi ko sao rồi pama ko cần quá lo lắng .
-Bảo bối của papa ko sao là tốt rồi , để papa làm giấy suất viện cho con nha .
-Vâng ạ !
Tâm trạng của cô thì cực kì vui sướng thì trong phòng vuện trưởng là một không khí hoàn toàn đối lập . Hoàng Anh Quân đang trong tâm trạng nặng nề , tiểu vật nhỏ của anh sắp xuất viện rồi như thế thì làm sao ngày ngày thấy đc tiểu vật nhỏ nữa , và làm sao có thể ăn đậu hũ nữa a . Thôi thì làm bác sĩ riêng cho vật nhỏ vậy . Nghĩ như vậy anh khẽ cười tinh thần phấn chấn .
~~~~~~~~Ta là giãy phân cách đáng yêu~~~~~~~~~~~~~~~~~~~
Phải nói đúng là nhà nguyên chủ giàu thật . Vườn hoa , bể bơi ,... Đúng là một ngừ có số hưởng a. Bước vào biệt thự một dàn người hầu cuối chào " Mừng tiểu thư về nhà ạ" làm cô giật mìk . Cô lấy lại bình tĩnh cười với họ , rồi quay sang nói với papa và mama của cô .
- Papa mama con mệt rồi con muốn lên phòng ạ .
- Được con đi lâu chắc cũg mệt rồi con lên phòng nghỉ ngơi đi .

Theo trí nhớ của nguyên chủ cô lần mò đi lên phòng cuối hành lang lầu 3 . Mở cửa phòng , cô thấy một căn phòng màu lam nhạt êm dịu kiểu châu Âu , chiếc giường kingzise màu lam , tủ trang điểm màu kem , phòng thay đồ , phòng tắm , phòng học ,... Mở tủ đồ ra đập vào mắt cô là những bộ đồ hàng hiệu mang phong cách khụ .... Lolicon . Cô thích , nhưng ở đây không có gấu bông .
Không ai biết đc một sát thủ giết người không gớm tay lại cuồng khúc ... Gấu bông như này. Cô thở dài trong lòng .
- Aiii đành phải đi TTTM mua gấu bông rồi .
Cô lựa ngay bộ váy màu trắng đơn giản , tóc xoã dài xuống lưng, tô thêm chút son bóng làm đôi môi càng thêm hấp dẫn mời gọi . Thay xong cô tung tăng chạy xuống nhà bái bai papa và mama , xong cô đi vào gara lấy chiếc lamborghini màu đen phóng đi tới TTTM Ảnh do Đường gia mở ra .

Bước xuống xe mọi người đều quay lại nhìn cô . Vì sao , vì cô bước xuống từ một chiếc xe có hạn chỉ có 7 chiếc trên toàn tg hơn nữa bước xuống từ chiếc xe đó là một cô gái có gương mặt búp bê tựa thiên thần , đôi môi tươi cười khiến bao người đắm say đây gọi là già trẻ gái trai ăn hết (kkkkkk) . Mọi người ko hẹn cùg nhau lấy điện thoại ra chụp mấy (chục) tấm hìh đăng kén mạng thu hút hàng triệu like và share nhờ thế mà mỗ nữ nhà ta có hàng triệu fan .
P/s: Ai mìk đã cố gắng ,mong mina sẽ ủng hộ Mike để mìk có thêm độg lực để viết . Thanks mina vì đã ủng hộ mìk pái pai mìk sẽ cố ra trag mới nhất .
#Nguyệt_Băng❤

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net

#1xn #np #sung #xk