16

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

Hwasa đang trêи xe khách để về quê ở Busan, em cứ đóng mở điện thoại mãi, em muốn gọi cho wheein nhưng lại sợ nói xong cậu lại giận dỗi khi em không cho cậu đi về quê cùng, dạo này công việc của wheein rất nhiều đôi khi quên cả ăn, khiến em xót muốn chết. Hwasa nghĩ một lát rồi quyết định mở điện thoại ấn dãi số mà em đã thuộc nằm lòng, sau một hồi chuông dài vẫn không ai nghe máy, thầm nghĩ chắc tên lùn của em còn đang làm việc, không biết cậu đã ăn uống gì chưa nữa về quê bỏ cậu lại một mình em thật là chẵn an tâm tí nào.hwasa đang mãi suy nghĩ thì cuối cùng đầu bên kia cũng chịu bắt máy giọng nói của cậu vang lên”Baby, em nhớ wheein rồi sao?” giọng nói cưng chiều nhưng có phần mệt mỏi của wheein khiến em không khỏi đau lòng nha.

-“wheein, wheein đã ăn sáng chưa hả? “

-“Tí nữa wheein sẽ ăn mà cục cưng, em mua đến cùng ăn với wheein được không ah~” wheein dùng giọng nói ngọt như mía khiến cho khoé môi hwasa vô thức mỉm cười.

-“wheein, em xin lỗi em không ăn trưa với wheein được, sắp tới có lẽ cũng vậy”hwasa mím môi giọng nói hối lỗi khiến wheein lo lắng.

-“Bảo Bối à, có chuyện gì sao?” giọng cậu mang theo sự lo lắng tột độ hỏi hwasa.

-“wheein, em đang trêи xe khách về quê một thời gian, gia đình em có chuyện em không kịp báo cho wheein, em xin lỗi”

Wheein thở phào nhẹ nhõm “Em cứ úp mở làm wheein lo chết, bảo bối sao em không nói sớm để wheein bảo người đưa em đi?”

– “Do bố em gọi điện hơi sớm, wheein thì lại rất bận nên em không muốn phiền wheein đâu mà”.

Wheein thở dài “Umk, vậy phải nhớ cẩn thận biết không”.

-“wheein em……” hwasa cắn môi ngập ngừng.

-” Có chuyện gì nữa sao cục cưng , em muốn nói gì với wheein?” wheein mỉm cười nhẹ giọng hỏi.

Hwasa cắn môi “Công việc của wheein đã xong chưa? Em muốn wheein về gặp bố mẹ với em” giọng em về sau càng lúc càng nhỏ. 

Wheein vô cùng vui vẻ bật cười ha hả.

-“Bé cưng, wheein sẽ nhanh  chóng làm xong công việc, 2-3 ngày nữa sẽ đến tìm em chịu không” cậu mỉm cười ngọt ngào nói.

-“Ngốc, có thể chờ lúc khác không cần gấp, nếu không wheein lại tăng ca không chịu ăn uống hại em đau lòng chết được.” hwasa mỉm cười hạnh phúc, nhưng đó là sự thật tên ngốc này lần trước vì ngày kỉ niệm của cả hai mà cố gắng tăng ca hoàn thành công việc để về nhà với em, đêm lại vì đói mà suýt ngất hại em một phen hoảng loạn.
Jisoo đương nhiên là nhớ cái ngày mất mặt đó “wheein biết mà cục cưng, em đừng lo lần này wheein sẽ đến gặp hai bác, càng sớm càng tốt” đúng phải càng sớm càng tốt cậu muốn cưới em lắm rồi. Hwasa đầu dây bên đây còn không biết đứa nhóc của cô nghĩ gì sao, khẽ mỉm cười ngọt ngào “

-“Tuân lệnh vợ” wheein đáp lại như quân đội khiến cả hai cùng cười khúc khích.

Cả hai cứ em em wheein wheein một hồi cũng chịu quyến luyến mà cúp máy, hwasa mỉm cười nhìn điện thoại trong tay mình, một lúc sau em mệt mỏi mà ngã đầu vào cửa xe mà thϊế͙p͙ đi. Wheein ngồi trong phòng làm việc đang rất là nóng lòng nha, Cậu xoay ghế,việc tên nội gián có lẽ phải kéo dài rồi moonbyul và Nayeon cũng chưa xử lí xong vụ bằng chứng, cho nên cậu để đến đó rồi làm luôn một thể vặy.hêin nhấc máy điện thoại bàn gọi cho người thư kí của mình.

BamBam vào đây” vừa dứt lời âsnh cửa phòng bật mở một người con trai với ngủ quan hài hoà bước vào”Cục Trưởng, cô cần gì ạ?”.

“Sắp tới tôi có việc cần đi một thời gian, cậu chỉ huy anh em trong đội làm việc cho cẩn thận không được để có sai sót, rõ chưa?” wheein xoay mặt nhìn về phía cửa kính, giọng lạnh như băng ra lệnh.

-“Rõ thưa cục trưởng, cô còn gì căn dặn nữa không ạ?”

-“Được rồi, ra ngoài đi có gì tôi sẽ gọi điện cho cậu sau” wheein phất tay ra hiệu. 

-“Vâng, cục trưởng tôi xin phép” BamBam cuối người rồi ra ngoài. 

Hwasa xách hành lí và đồ đạt mình mua cho ba mẹ, dì dượng và em họ đương nhiên em không thể nào quên ông nội mình rồi. Thật ra thì dì và dượng hwasa không thích em lắm kẻ cả em họ em cũng vậy, lý do là vì hwasa hiền lành lại học giỏi nên ông nội luôn dành thứ tốt nhất cho em, kể cả lấy tiền dành dụm dưỡng già của ông đưa cho bà mẹ hwasa để lo cho việc em lên Seoul đi học.

Hwasa vẫy tay với bố khi ông đến đón cô, nhà hwasa không ở trung tâm thành phố Busan mà là ở một vùng quê nhỏ , ông ahn nhìn con gái một mình vật lộn với đống hành lí mà thương con. Lần này do nhà vướng phải một số rắc rối nên mới ông mới gọi cô con gái thông minh của mình về mà cùng nghĩ cách để giải quyết.

Hwasa cùng bố về đến nhà thì trời cũng đã xế chiều, vừa bước vào cửa em liền quăn đóng hành lí của mình ở cửa mà chạy ngay vào phòng khách.

-“Umma ơi, con về rồi” giọng trẻ con thánh thót, hai mắt em đảo liên tục tìm mẹ mình. 

-“Bảo bối của Umma về rồi sao?” bà Ahn chạy ra ôm chầm lấy đứa con gái lâu ngày không gặp của mình, mới có mấy năm mà đã lớn thế này rồi. 

-“Ông đâu rồi umma?” hwasa buôn bà Ahn ra, nhanh chóng hỏi về ông nội kính mến của mình.

Bà Ahn xoa đầu con gái “Ông con đang ở trong phòng ăn cùng với mọi người chờ con kìa” nói xong bà Kim kéo hwasa vào bếp.

-“Ông nội, hwasa nhớ ông lắm” hwasa chạy lại chỗ ông mình mà làm nũng.

-“hwasa, con về rồi ông nội rất nhớ con nha” hai ông cháu tình cảm ôm ấp bỏ lại ba con người đang nhìn hwasa với ánh mắt không mấy thiện cảm. 

Hwasa nhìn gương mặt hốc hác của ông mình không khỏi đau lòng,
“Con nghe bố nói dạo này sức khỏe của ông không được tốt ạ? Ông đợi con một lát nhé”

hwasa chạy ra ngoài phòng khách kéo chiếc vali màu hồng vào bếp rồi lại quay ra kéo tiếp cái thứ hai của mình vào, em mở Vali ra lục lọi tìm kiếm vài thứ
”A đây rồi, ông nội con có mua vài thứ cho ông tẩm bổ đây”

Hwasa đưa một hộp yến xào loại thượng hạng và hộp nhân xâm cao cấp cho cụ Kim.

-“hwasa, những thứ này không phải rất mắc sao?” dì hwasa nãy giờ ngồi im ở kế bên giờ mới lên tiếng hỏi.

-“Wow, Unnie chị trở nên giàu có lúc nào vậy?”em họ hwasa Bomi cũng giống Umma mình há mồm kinh ngạc. 

-“Tiểu hwasa, con đi học không lấy tiền của bà mẹ đi làm cực khổ thì thôi sao lại uổng phí mua những thứ mắc tiền này làm gì, chỉ là bệnh tuổi già thôi mà con, sao không giữ tiền lại trang trải việc học” ông hwasa cầm tay cô vỗ nhẹ giọng cưng chiều.

-“Ba à, đó là tâm ý của hwasa ba cứ nhận đi cho con bé vui” Umma hwasa ngồi ở bên nhỏ giọng nói. 

-“Phải đó ba” Appa em cũng tiếp thêm một câu, khiến hwasa ở bên cạnh gật đầu lia lịa.

Hwasa tiếp tục lục vali của lấy quà chia cho từng người trong gia đình, tất cả mọi thứ hầu như đều là những món đồ đắt tiền khiến mọi người trong gia đình em một phen hoảng hốt

“hwasa nói Umma nghe, ở đâu con có tiền mua những thứ này?”.

Hwasa nhìn umma mình mím môi khó xử, hành động này của em khiến cả nhà Ahn hơi hồi hợp.

Sau một hồi căng thẳng Bomi cũng lên tiếng phá tan bầu không khí căng thẳng này “hwasa Unnie có phải chị làm công việc mà……….” lời nói dở dang của Bomi khiến mọi người nhìn hwasa chằm chằm.

-“Mọi người nghĩ đi đâu vậy, sao con có thể làm những loại việc bại hoại gia phong như vậy được chứ” hwasa lập tức trợn tròn mắt nhanh chóng phản bác,khiến mọi người thở phào nhẹ nhõm

-“Ainha, sao không để con nói hết, thật ra tất cả thứ này là tâm ý mà người yêu con muốn gửi đến mọi người thôi” hwasa đỏ mặt, đồ là do em mua nhưng tiền là của wheein mà, cậu đưa em một chiếc thẻ để em muốn mua gì thì mua, căn bản là từ lúc quen cậu hwasa đã quá lệ thuộc vào wheein rồi, tiền cậu đưa cho em, em không sử dụng cậu lại giận nói em không coi cậu là người yêu, lại không cho em đi làm thêm hết cách nên em chỉ biết sử dụng thẻ cậu đưa thôi.

-“Hả? Hwasa con có người yêu rồi sao? Lại còn rất giàu có nữa” dượng hwasa giờ mới mở miệng mà cảm thán. 

Umma hwqsa nhíu mài “Con sử dụng tiền của người ta như vậy người ngoài nhìn vào không hay đâu”.

-“Umma, cô ấy là không muốn con cực khổ không cho con đi làm thêm, thẻ cô ấy đưa cho con lúc trước con không sử dụng thì đứa trẻ to xác của con lại giận dỗi, nói con xem cô ấy là người ngoài, đành vậy thật sự con cảm thấy mình ngày càng lệ thuộc vào cô ấy rồi haizzzzzz” hwasa giải thích với mẹ, rồi mỉm cười lắc đầu.

Bà Ahn thấy con gái hạnh phúc cũng chẵn bắt bẻ gì thêm “À phải sao con không đưa cô người yêu con cùng về để gặp chúng ta? ” đây là giọng của Ahn lão, ông rất muốn gặp đứa “cháu rể” này nha. 

-“Cô ấy còn bận một số công việc nên sẽ xuống sau ạ” hwasa mỉm cười tươi tắn nói khi nhắc đến người yêu mình.

Dì Hwasa nhìn em một hồi “hwasa người yêu con có bạn bè gì hay không? Giới thiệu cho Bomi một người đi con” dì hwasa cười cười nói, Bomi gật đầu như giã tỏi.Nghe câu nói của dì hwasa cả ba mẹ em và cụ Ahn đều nhíu mài,hwasa khó xử mở lời

”Dì à thật ra tính cách của người yẹu con rất khó gần nên cô ấy cũng chẵn có bạn bè gì nhiều, chỉ có hai người bạn thân ……..”.

-“Hai người là được rồi, giới thiệu cho em một trong hai đi” Bomi hai mắt sáng rỡ nói. 

Hwasa cắn môi khó xử hít một hơi cười khổ nói

“Ngặt nỗi cả hai người đó đều là hoa đã có chủ cả rồi, một người chuẩn bị đính hôn còn một người vừa mới hưởng tuần trăng mật về, em nói Unnie làm sao giới thiệu em được đây”.

-“Vậy thì nhường bạn gái chị cho em đi” Bomi lỡ buộc miệng nói, tay vân vê lọn tóc, làm mấy người nhà họ Kim quay lại nhìn cô ta há hốc, họ có nghe lầm không vậy.

-“Hahahaa em đùa mọi người không cần nghiêm túc như vậy nha” Bomi cảm thấy tình hình không ổn liền cười gượng giản hoà.

-“Bomi, ăn có thể ăn bậy nhưng nói thì không thể nói bậy được” Ahn lão nhìn cô ta nghiêm nghị nói.

-“Ông à, Bomi cũng chỉ đùa đừng để ý” hwasa thấy tình hình căn thẳng nên mới lên tiếng để giản hoà.

-“Thôi nào, cả nhà ăn cơm ăn cơm thôi” Bà Ahn cũng nói giúp một câu. 

“Được rồi, ăn cơm” Ahn lão cũng bỏ qua, dù sao hwasa cũng mới về nên vui vẻ tránh xung đột.

__________________________________

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net