Chap 8

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

Ti địa đim cm tri...........
Toàn trường bước xuống xe và di chuyển vào sâu trong rừng một chút để đến khu đất trống mà họ sẽ ở đó 2 ngày 1 đêm. Sau khi tham quan một vòng thì thầy giám thị tập trung lại và nói lớn:

"Bây giờ chúng ta sẽ chia ra thành các nhóm để dựng lều, nấu ăn,....... Mỗi nhóm gồm 4 người! Giờ thầy sẽ phân công nhé!"_Thầy đọc danh sách nhóm đã được chia từ trước_"Nhóm 7 gồm Lee MinHo, Hwang HyunJin, Han JiSung và Yang JeongIn! Nhóm 8 gồm BangChan, Seo ChangBin, Lee FeLix và Kim SeungMin!"

"Yay ><! Được chung nhóm với JiSung hyung!"_JeongIn mừng rỡ

"Tớ cũng muốn chung nhóm với cậu JiSung ạ T^T"_FeLix

"Thôi được rồi mấy đứa! Bây giờ chia người ra đi lấy nguyên liệu nấu ăn ở chỗ mấy thầy cô nhé"

Sau khi thầy giám thị rời đi, nhóm 7 và nhóm 8 bắt đầu thảo luận với nhau khá ăn ý:

"Nhóm mình ngoài MinHo hyung ra còn ai biết nấu ăn không?"_JeongIn

"À anh có biết nhưng chắc cũng không ngon lắm đâu"_JiSung

"Vậy hai hyung ở đây chờ nhé, em với HyunJin hyung sẽ đi lấy nguyên liệu về"_JeongIn nói rồi đi với HyunJin sang chỗ thầy cô

"Nhóm mình chắc chắn BangChan hyung với SeungMin nấu ăn rồi. Còn anh em tụi mình đi lấy nguyên liệu đi"_FeLix

"Okok YongBokie......À nhầm FeLixeu!"_ChangBin

------- Tua -------

Sau khi nấu nướng ăn uống chơi bời các kiểu thì cũng đã đến lúc đốt lửa trại. Các nhóm được phân công thì lấy củi để góp vào. Và duy nhất một học sinh trong hàng nghìn học sinh ở đây sẽ là người đốt lửa.

Nhóm 7 và nhóm 8 kết hợp chung với nhau để đi kiếm củi. Đi đến ngã 4 thì bắt đầu chia ra. Đường ai nấy đi!

Nửa tiếng sau, BangChan là người trở về đầu tiên. Xong làn lượt cũng thấy đám kia trở về. Ủa? Hình như thiếu ai đó thì phải? BangChan điểm danh đi điểm danh lại cũng chỉ có 7 người. Còn người lại tức là JiSung đâu?

"Hồi nãy ai đi chung đường với JiSung?"_BangChan

"Dạ là em ạ! Nhưng mà khi nhặt củi thì JiSung là người giữ đèn pin, với lại em bị cận nên không thể nhìn trong tối được"_FeLix

"Cũng không thể trách FeLix được! Vì hôm nay theo em nhớ lúc tắm ra thì JiSung mặc toàn thân là màu đen. Nên chuyện FeLix không thấy là chuyện hiển nhiên"_MinHo

"Còn chần chờ gì nữa mà không chia nhau ra tìm đi!_SeungMin

"Anh sẽ đi báo với mấy thầy cô. Mấy đứa đi trước đi"_BangChan

"Dạ vâng!!"_JeongIn

Thế là nguyên đám quay lại vào rừng và ngay đúng khúc ngã rẽ đó. Lại một lần nữa tách ra để đi tìm JiSung. Trong lòng ai cũng mang một nỗi lo lắng không thể tả được và thầm cầu mong JiSung vẫn an toàn. Vì đối vớ họ, Han JiSung chính là ánh nắng mặt trời của mọi người...... À không! Chỉ có của riêng bọn họ thôi!!

HyunJin không hiểu sao hôm nay lòng lại bồn chồn lo lắng đến vậy. Bình thường anh tự biết rằng bản thân mình là một con người sống lạnh lùng, vô cảm với mọi thứ. Sao tim anh nhói quá vậy nè? Đi tìm được một lúc thì phát hiện một vật thể gì đó nằm trên đường đi. Tăng độ sáng của đèn pin điện thoại lên và soi lại gần. Mái tóc nâu hạt dẻ? Bộ đồ đen? Chẳng phải là JiSung sao?

"JiSung? Han JiSung?"_HyunJin

"........."_JiSung vẫn bất tỉnh khiến HyunJin càng lo lắng hơn nữa. Liền chạy lại một con sông gần đó, hứng một ít nước đựng trên tay và chạy lại tạt ngay mặt JiSung.

Mắt của cậu dần dần mở ra, mái tóc vì bị tạt nước mà ẩm ướt. HyunJin thấy cậu mở mắt, cơn hoảng sợ lẫn lo lắng theo đó mà biến mất. Anh láy tay sờ nhẹ lên má cậu:

"Cậu ổn chứ?"_HyunJin

"Là cậu sao HyunJin?"_JiSung cố gắng ngồi dậy

"Sao cậu lại bất tỉnh?"_HyunJin

"Chuyện dài lắm! Tớ sẽ kể với mọi người sau! Chân tớ........."_JiSung có cảm giác chân mình rất đau. HyunJin để ý cảm giác của cậu liền bóp nhẹ cổ chân cậu.

"Trật chân rồi!"_HyunJin

"Giờ làm sao tớ đi về được đây?"_JiSung

HyunJin bỗng đứng dậy, đi đến phía bên tay phải của cậu và quỳ gối xuống. Cậu vẫn chưa hiểu mọi chuyện cho lắm nên thắc mắc:

"Cậu định làm gì vậy?"_JiSung

"Lên đi, tôi cõng!"_HyunJin

"Nhưng sẽ phiền cậu đó!"_JiSung

"Một là cậu leo lên hai là tôi bỏ cậu lại!"_HyunJin

JiSung trong lòng thầm trách cục băng này. Sao cho cái lựa chọn khôn dữ vậy trời? Chời vậy ai chơi lại!? Nghĩ thì nghĩ vậy thôi chứ JiSung vãn leo lên lưng HyunJin và được anh cõng về đến tận nơi.

Đến nơi, mọi người đều lo lắng cho JiSung. Gì chứ ai mà lạc vào khu rừng này chắc khỏi tìm được đường ra luôn ý. Sau đó đám kia cũng từ trong rừng mà trở ra. Lại gần hỏi thăm cậu. Xong sau đó thì cũng bắt đầu tập trung tại chỗ lửa trại. Và JiSung cũng là người đốt lửa!

Sau khi chơi đùa vui vẻ thì tất cả đều quay về lều và chìm vào giấc ngủ. Nhưng JiSung vẫn không tài nào ngủ được nên ngồi một mình trước lửa trại. Bỗng dưng cậu nghe thấy tiếng bước chân, là JeongIn sao?

"Sao hyung chưa ngủ?"_JeongIn

"Hyung không ngủ được!"_JiSung

"Hyung biết không, em là đang thích một người! Nhưng không biết người ta có thích em hay không?"_JeongIn

"Người đó như thế nào?"_JiSung

"Người đó là con trai, thấp hơn em và đặc biệt là lớn hơn em một tuổi"_JeongIn

"Thế sao em không tỏ tình đi?"_JiSung

"Em không biết người ta có đồng ý hay không nữa"_JeongIn

"Không biết thì phải thử mới biết! Thôi anh vào ngủ trước nhé"_JiSung nói rồi đứng dậy bước vào lều

"Không biết lúc em t tình anh ri anh có chp nhn em hay không na?"

JeongIn biết rằng mấy anh trong nhóm cũng đều thích JiSung. Mà thích theo nghĩa yêu cơ. Nên cậu sợ mình sẽ không thành công. Nhưng cậu vẫn giữ quyết tâm rằng JiSung hyung sẽ chỉ là của một mình cậu thôi!!

Sáng hôm sau..............
Cũng đã đến lúc xe khởi hành lại về thành phố Seoul ồn ào kia rồi. Mặc dù chỉ mới trôi qua có vài ngày nhưng tại sao nhiều chuyện diễn ra vậy chứ? Nụ hôn giữa cậu và SeungMin? Sự quan tâm hiếm có của HyunJin đối với cậu? Và còn rất nhiều chuyện nữa? Không lẽ điều cậu muốn tránh né nhất đã đến chăng?

Rơi vào bùng binh tình yêu?

Còn tiếp..........

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net