Lần 1

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

Tôi đã từng thích rất nhiều người
Ừ chỉ là thích, tôi chẳng biết chính xác là cái gu của tôi như thế nào, mà khi đưa cho lũ bạn xem hình thì y như rằng đứa nào cũng phán
" tao không hiểu nổi gu của mày là cái gì"

Năm ấy sau khi ra trường và thất nghiệp 3 tháng thì tôi quyết định xách vali lên và đi thật xa nơi tôi ở, mặc cho cha mẹ can ngăn, khóc lóc nài nỉ, tôi nghĩ:
"hừm, còn trẻ còn khỏe đi kiếm tiền chứ làm ở cái xứ này thì giấc mơ làm giàu biết bao giờ mới thành hiện thực" thế là tôi đi.
Mọi thứ ở đây đều lạ lẫm, 1 tháng kể từ ngày đặt chân đến đây tôi cứ bị cảm liên tục. Họng đau, chảy nước mũi và ho liên tục. Vì sao ư? Chuyện là vầy, hơi dài nhưng cần phải kể để nỗi lòng của tôi mới vơi đi được.
Tôi làm cho 1 công ty du lịch, nơi tôi làm là khu resort khá nỗi tiếng và nó ở cách đất liền 1h bay, 3h tàu cao tốc. Ý tôi là nó ở đảo đấy, là đúng nghĩa đảo luôn nhé. công ty xây kí túc cho nhân viên ở, chuyện kí túc thì tôi có cả ngàn lẻ một câu chuyện, hứa sẽ kể hết... Cho đến khi tôi nghỉ làm ở đây. Đấy! Là kí túc thì làm gì có thể loại phòng 1 người, là 4 người 1 phòng, 2 giường đôi, 2 tủ đôi, 1 tivi, 1 điều hòa,... Nói chung khá ok chỉ là tắm giặt và vệ sinh đều ở ngoài.Tôi là người thứ 4 vào phòng nên cái view giường thì hẳn ai từng ở ktx đều biết, giường trên và sát cửa ra vào! Thôi ráng chứ sao giờ.
Phòng thì 4 người ở, mà thế nào cứ set up 22 độ cả ngày lẫn đêm, và thế là tôi được mấy cơn cảm cúm trong tháng đầu, hên là qua tháng thứ 2 tôi đã lấy được vị thế, nhắm nhắm phòng không có ai là cho lên 24 độ, cảm giác ấm áp tức thì.


Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net

Ẩn QC