Chương 15: Sửa trị mỗ gia thị thiếp 2

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

  "Y phu nhân , mời uống trà ." Kính Tâm tiện tay bưng lên trên bàn bày biện một ly trà , liền đưa đi lên , cũng nhàn nhạt cắt ngang lời nói của Y Hương Nùng , chỉ vì nàng vừa mới tiếp thu được Khúc Đàn Nhi nghiêng mắt hướng nàng quét bắn tới ám chỉ .

"Há, tỷ tỷ trước dùng trà ." Y Hương Nùng hung ác trừng mắt liếc Kính Tâm , trách nàng cắt ngang lời của mình , nhưng trở ngại Khúc Đàn Nhi ở đây , nộ khí không tiện phát tác .

"Ngươi uống trà ." Khóe miệng Khúc Đàn Nhi co lại , hung hăng trừng mắt liếc trên mặt bàn trà , như thế nào cũng không chịu đưa tay ra .

"Là tỷ tỷ uống trước rồi, Hương Nùng mới dám uống ."

"Không cần chờ ta , ngươi trước uống đi ."

"Không cần , dù sao tỷ tỷ là Vương phi , Hương Nùng chỉ là Phu nhân , tốt như vậy tại tỷ tỷ đằng trước sẽ đem uống trà rồi, cái này quá thất lễ thể rồi." Y Hương Nùng đã đem chén trà cho nâng lên , có thể hết lần này tới lần khác liền thị phi muốn đem bộ dáng trả cho đủ rồi. Nhưng nàng thực sợ thất lễ , nàng sẽ không tư cách gọi Khúc Đàn Nhi "Tỷ tỷ", rõ ràng là vượt quy củ , một cái thị thiếp , tại sao tư cách tự xưng muội muội? So nô tài thân phận hơi cao một chút . Tại đường đường Vương phi trước mặt , cũng muốn tự xưng nô tài .

"không sao, ngươi cứ uống đi à nha ." Khúc Đàn Nhi lười nói phá .

"Không được , vẫn là tỷ tỷ uống trước ."

"Chỉ là một ly trà , ngươi quá trách móc rồi. Ta tạm thời không khát , vẫn là , ngươi sợ bổn vương phi cho ngươi hạ độc?" Khúc Đàn Nhi lạnh nhạt nói lời nói , ôn hòa như trước , có thể lời nói là rõ ràng lộ ra mấy phần uy nghiêm cùng lăng lệ ác liệt , hợp thời bày dậy Vương phi phổ , còn sửa lại tự xưng bổn vương phi . Choáng nha , nữ nhân này , muốn uống thì uống đi, còn ở nơi này la đấy dài dòng làm cho người ta nghe tâm phiền .

"Tỷ tỷ như vậy nói , này muội muội ta ..."

"Uh, ngươi cứ uống đi, không phải là một ly trà nha, ta sẽ không ngại "

"Ta đây trước hết uống ." Y Hương Nùng ôn nhu cười cười , trong mắt tránh được một tia đắc ý , ngửa đầu liền đem trong chén trà toàn bộ đều cho uống vào trong bụng đi , nửa giọt không dư thừa .

Khúc Đàn Nhi đợi nàng đem trà uống xong , lúc này mới không nhanh không chậm đem vừa mới chỉ nói đến một nửa còn chưa nói xong lời mà nói..., tiếp tục nói nữa , bất quá , nàng thực sự khẳng định , nàng thốt ra lời này xong, Y Hương Nùng cũng nên muốn biến sắc mặt: "... Dù sao này trà cũng là ngày hôm qua đấy, ta cũng không muốn uống , miễn cho bị thương thân thể ."

Kết quả ...

Y Hương Nùng cả khuôn mặt cũng thay đổi , một thanh một lục đấy, trong mắt càng là cuồng đốt lấy một nhúm lửa giận , này uống vào trong bụng nước trà hận không thể lập tức nhổ ra , chỉ là ... Uống vào nước , có thể nhả được đi ra sao?

"Ngươi không thoải mái sao? Sắc mặt như thế nào khó coi như vậy?" Khúc Đàn Nhi hơi ngẩng đầu lên , vẻ mặt lo lắng nhìn xem Y Hương Nùng , thời gian được coi là vừa vặn , nàng mỉm cười nói ngẩng đầu , vừa vặn liền thấy Y Hương Nùng mới vừa ở trở mặt chính giữa .

"Tỷ tỷ là đùa giỡn đi, trà này không phải sáng nay vừa pha đấy sao?"

"Không phải , quả thật là ngày hôm qua pha đấy, ta còn cố ý lại để cho hạ nhân đám bọn họ đem trà này để ở chỗ này bất động , đợi sáng nay dậy đến xem nước trà có thể hay không biến chất đâu rồi, bất quá , giống như không có nhanh như vậy thay đổi đi." Khúc Đàn Nhi rất là nghiêm túc hồi trở lại lấy nàng , ánh mắt nhìn chăm chú ở ấm trà trước , có vẻ như rất là đáng tiếc này nước trà làm sao lại chưa cho biến chất .

Một bình qua đêm nước trà vốn là không có gì , nhưng nếu để cho một cái sống an nhàn sung sướng nữ nhân cho uống hết , này tựa hồ liền không phải có thể dùng có sao không để hình dung .

"Ngươi ..." Y Hương Nùng bộ mặt một hồi vặn vẹo , hai tay nắm chặt , tức giận đến toàn thân đều nhanh muốn run đi lên .

"Ngươi thật sự không thoải mái sao? Có muốn hay không ta lại để cho Kính Tâm đi mời đại phu qua đến cho ngươi xem một chút ." Vẻ mặt Khúc Đàn Nhi lo lắng nhìn xem nàng , lại thuận tiện cho nàng đến vài câu quan tâm thể đã lời nói .

Ai , bất đắc dĩ , đem người cho tính kế , dù sao cũng nên phải đi quan tâm quan tâm , bằng không thì sẽ có vẻ nàng rất thiếu đạo đức .  


Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net