kamikaze

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

lại một đêm nữa jungkook lui tới 1997 club. anh như điên cuồng đắm chìm trong mùi hương ngào ngạt của athena. thề có chúa anh muốn có được cái cảm giác được ôm ấp thân thể mảnh mai nhưng đầy đặn của athena vào lòng, hôn lên đôi môi quyến rũ của cô.

và còn một điều đặc biệt nữa mà jungkook để ý, đó là athena nhuộm tóc. giữa một đám đông cuồng nhiệt trong club thì athena là chói sáng nhất màu bạch kim, từng đường nét trên cơ thể cô phô bày qua cái áo quây in chữ 'romeo' và cái chân váy xẻ tà đến đùi. fuck! yêu nghiệt.

' haha jungkook, mày nhìn cái gì mà say đắm thế? ' seokjin đập vào vai anh.

' ohhh. hoá ra là để ý em bartender đó à?' seokjin cười lấy cười để một cách hàm hố khi thấy tầm mắt của jungkook dán chặt lên mái tóc bạch kim ấy. jungkook chột dạ quay đầu lại thì tiếng nói trên bục lại kéo sự chú ý của anh lên.

" xin chào các bạn các vị khách quý của 97 club! các vị còn nhớ nữ bartender xinh đẹp quyến rũ Athena Gaster Loren chứ ạ! "

đám đông phía dưới điên cuồng gào thét tên athena. vóc dảng mảnh mai của nàng bước ra sân khấu chữ T lớn. athena rất biết phối đồ, tất lưới bó sát lấy da thịt trắng nõn của nàng, xương quai xanh ẩn hiện lấp ló sau cái áo da đen tuyền.

nàng cầm mic, giọng nói ngọt ngào đầy hơi thở dịu dàng cất lên ' hi, tôi là athena, nữ bartender của 1997 club. '

lũ người dưới sân khấu vỗ tay nhiệt liệt, những thằng ranh con đua đòi hò reo tên nàng. nàng toả sáng như vì sao trên trời, thu hút tất cả mọi ánh nhìn.

jeon jungkook cũng không ngoại lệ, anh nhìn nàng một cách say đắm đầy chiếm hữu. cái thân thể mảnh mai đẫy đà ấy, cái eo thon nhỏ ấy; anh muốn nó là của riêng anh, anh muốn hung hăng đem nàng về với mình.

" vậy quý vị đừng rời khỏi bàn nhé, bởi vì athena sẽ mang cho quý vị những ly cocktail hảo hạng đặc biệt nhất! nào, nổi nhạc lên! " tiếng của bị mc hô to, đám người phía dưới cũng hoà vào không khí náo nhiệt ấy. tiếng nhạc xập xình lại mở lên, wow hôm nay là bài mới được mix.

' thế nào? cô em đấy hot phết nhỉ? sắp thành vedette của club rồi ' jimin bông đùa, qua ánh đèn bập bùng mờ ảo của club, gương mặt jimin cũng đầy vẻ hấp dẫn.

jungkook ngồi ở chính giữa vẫn im lặng hoàn toàn. một thân anh vẫn vest đen cao cấp đắt tiền, phong thái cùng khí chất vương giả của jungkook khiến nữ nhân bu quanh anh như thể anh là món mật ngọt vậy.

tất cả ánh mắt của anh đều hướng đến thân hình của athena đang đi từng bàn đưa cocktail. lần nào đến club anh cũng chỉ muốn ngắm nhìn athena.

' haha. cô nàng bartender đấy còn hot hơn mấy em chân dài kia rồi ' yoongi lạnh nhạt nói.

jungkook hớp một ngụp strongbow lớn, tay theo thói quen đưa vào túi áo vest lấy bao thuốc black, chết tiệt! ngày anh cần hút thuốc thì không có.

' hey yoongi, cho tao bao thuốc. ' jungkook hất cằm với anh và yoongi lạnh lùng ném cho anh 'đống vàng' ấy. jungkook bắt lấy và bóc bao thuốc ra, đúng lúc ấy athena mang 7 ly cocktail đặc biệt đến.

' hi baby~ ' athena dịu dàng nói, tầm mắt của cô hướng về phía jeon jungkook ngồi, cười nhẹ.

vậy là cô thành công thu hút được toàn bộ sự chú ý của anh. cả đời này jungkook chưa bao giờ nghĩ mình sẽ cuồng si một cô gái như vậy.

______________

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net

#jjk