Chap 16

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

Đêm khuya , tòa nhà phương Tây phá lệ yên tĩnh , táng lá cây theo gió mà lắc lư . Không gian tĩnh mịch đến thế nhưng lại bị phá vỡ bởi tiếng hét đau thương của Jisoo.

Jennie đang yên giấc trong phòng thì bị tiếng hét của cô làm tỉnh giấc , rất nhanh chóng tỉnh ngủ cậu vội chạy sang phòng của cô ngay cả áo cũng chưa kịp mặc. Jennie đẩy cửa đi , Jisoo đang nằm trên giừơng la hét , hai cánh tay cứ quơ giữa không trung một cách vô thức. Vầng trán trắng mịn thấm đầy mô hôi , trên khóe mắt còn vương vài giọt nước mặn. Cô thống khổ kêu la

"Umma ...đừng mà , thả tôi ra...THẢ TÔI RA...."

"Jisoo... Jisoo, mau tỉnh dậy." - Jennie bước tới bắt lấy tay cô .

"ĐỪNG...THẢ TÔI RA..hic..a...làm ơn...ưhuhh" - Cô vẫn không ngừng la hét và vùng vẫy. Nhưng đôi mắt vẫn nhắm chặt.

"Jisoo ...là tôi ....đừng sợ. Có tôi ở đây !!"

Jennie ôm chặt lấy cô, thì thào nói, nghe được giọng nói cùng hơi ấm rất quen thuộc, Jisoo mới bình tĩnh lại, vòng tay ôm chặt thắt lưng của cậu . Jennie mắt nhìn khuôn mặt của cô nhưng không có dấu hiệu tỉnh lại. Bàn tay to khỏe vén mái tóc của cô, cậu mới phát hiện, người cô thấm đầy mồ hôi.

"Chết tiệt! Người em ướt hết rồi, sẽ bị cảm mất."

Jennie đưa tay nâng người cô dậy.

"Jisoo, tôi tắm cho em nhé."

Cô vẫn không cử động, vòng tay vẫn chung thủy ôm chặt lấy cậu . Jennie bế cô lên đi vào phòng tắm, đặt cô nằm bồn tắm nước ấm, để đầu cô nằm trên đùi, ghé sát xuống tai cô cậu khẽ nói.

"Em không trả lời là đồng ý đấy nhé."

Jennie mở vòi sen, cẩn thận làm ướt tóc cô, mái tóc màu nâu dài óng mượt, cậu đưa tay rửa sạch tóc của cô, hơi nước nóng khiến cho khuôn mặt cô ửng hồng, vài giọt nước tinh nghịch chảy xuống len qua lớp áo.

Hồi lâu sau, Jennie lấy khăn lông bên cạnh bọc đầu cô lại, nhìn khuôn mặt cô ửng hồng trong lòng nhất thời nhảy thật nhanh, tầm mắt cậu vô tình nhìn vào trong lớp áo đúng lúc thấy cô trỗ mã tròn trịa đẹp đẽ.

Jenni nhất thời miệng đắng lưỡi khô, trong lồng ngực tim đập liên hồi, người con gái này ngay cả lúc ngủ lại có thể quyến rũ đến như vậy. Cái tư vị chỉ có thể nhìn chứ không thể ăn thật khiến cậu khó chịu.

Nhưng rất nhanh chóng, cậu gạt bỏ ý nghĩ đó trong đầu, đưa tay mở cúc áo của cô ra. Một nút, hai nút,... rồi cứ thế chiếc áo liền tách khỏi cơ thể cô. Làn da trắng nõn vì ở trong nước ấm có chút ửng đỏ, đẹp đến mê người.

Jennie nghiêm túc tắm rửa cho cô, bắt đầu từ tấm lưng trắng mịn mượt mà, sau đó là cái cổ ngọc. Ánh mắt cậu lãnh mị, đưa tay vuốt bộ ngực trỗ mã của Jisoo. Dù sao cô cũng là vợ cậu , trêu đùa cô một chút cũng không sao. Bàn tay rắn chắc bóp nắn một bên tròn trịa của Jisoo, bên kia thì liếm mút, những ngón tay xinh đẹp như nghệ sĩ nắm nhẹ nụ hoa anh đào mà giày xéo.

Jisoo mê man "ưm" nhẹ một tiếng, đôi môi đỏ mọng thở hồng hộc, Jennie ngước mặt lên đặt môi cậu lên môi cô, tham lam liếm hút hết mật ngọt, Jennie từ từ liếm láp môi cô, uyển chuyển, triền miên. Jisoo trong vô thức chỉ biết có cái gì đó đang đặt lên môi cô, đầu lưỡi như đang bị quấn lấy, càng lúc càng sâu, càng mãnh liệt...........

______

Một buổi sáng ngày đông , tiếng chim ríu rít phát ra từ rừng cây u tĩnh nghe rất êm tai . những tia nắng ấm áp xuyên thấu qua cửa sổ sát đất , chiếu rọi lên người đang nằm ôm nhau ngủ. Jisoo nằm trên chiếc giường êm ái, đôi mắt mờ mịch hơi nước mơ hổ tỉnh dậy, khi nhìn thấy mình đang nằm trong lồng ngực của Jennie , cô mơ hồ nói

"Là mơ sao ?" .

Sau đó cô đưa tay sờ lồng ngực của cậu , sau đó leo lên cổ anh rồi tới khuôn mặt để xác định đây là thật hay mơ

"Hơ...không phải mơ ? Sao Jen lại ở đây."

Jisoo mở căng mắt nói , nhưng cô không hét lớn , cô không muốn phá giấc ngủ của cậu .

"Quần...quần áo...."

Jisoo hốt hoảng nhìn xung quanh rồi nhìn vào chăn, cô không muốn lặp lại chuyện lần trước. Sau khi đã kiểm tra cô mới thở phào nhẹ nhỏm.

"Phù... vẫn còn quần... áo"

Jisoo đưa đôi mắt nhìn cậu , lúc này cô mới phát hiện ra cậu lúc ngủ rất đẹp trai nha. Bộ dạng lúc ngủ của cậu thật sự rất mê người. Đây là lần đầu tiên cô quan sát cậu lúc ngủ, cô đưa bàn tay mảnh khảnh vuốt mặt cậu , từ lông mày đến mắt, mũi cuối cùng là đôi môi mỏng khiêu gợi.

Khi chạm vào môi cậu , đột nhiên có một cảm xúc gì đó kì lạ khiến cô muốn hôn cậu một cái, hai bên gò má cô bỗng ửng đỏ lên. Jisoo cắn cắn ngón tay, ngước mắt nhìn cậu , cô nhướn người lên, chạm nhẹ môi cậu .

"Hơ...sao mình lại có thể biến thái như thế? Làm sao đây....hic..." 

Jisoo rúc đầu vào lồng ngực của Jennie , khuôn mặt càng đỏ hơn, cô đưa tay che mặt, lí nhí nói.

"Ưm... nhưng mà Jen cũng đâu có biết....." 

Với cái suy nghĩ ngây ngô ấy cô lại muốn hôn cậu thêm một cái nữa, Jisoo nhắm mắt, chu cái môi nhỏ xinh ra, 1 giây 2 giây... Hửm? sao lại không hôn được? Cô khó hiểu mở mắt ra, môi cô đang bị tay Jennie che lại, còn cậu thì che miệng mà cười, cười đến độ khuôn mặt gần như sắp biến dạng.

Jisoo xấu hổ không nói lên lời, ý định chạy đi, nhưng cậu nhanh hơn kéo cô lại.

"Bảo bối.... thật không ngờ.... em lại tấn công tôi sao? hah....haaa"

"Làm...làm gì có...em không có làm gì hết." - Jisoo lắp bắp trả lời.

"Vậy sao? Vậy...vừa nãy ai đã hôn lén tôi?" - Jennie nhếch miệng cười tà.

"Không phải em"

"Hửm...vậy người này không phải em sao?" 

Jennie đưa điện thoại ra trước mặt cô. Jisoo lúc này miệng thì chữ A mắt thì chữ O, khuôn mặt đỏ đến mức có thể rỉ máu. Người con gái trong hình là cô, hic... cô đang nhắm mắt chu môi định hôn cậu kìa....

"Phải làm sao đây....làm sao đây ???" 

Trong lòng cô không ngừng kêu la, mếu máo và vô cùng hối hận.Cô cúi mặt xuống, không dám cãi thêm lời nào. Jennie lật người cô lại, mặt sát mặt, khuôn mặt lạnh như tiền nói.

" Kim Jisoo... em thật to gan...lại muốn cưỡng bức tôi lần hai sao?"

"S....sao?? Không...không phải...."

"Sáng sớm lại đi sờ mó tôi như vậy sao?" 

Jennie khuôn mặt vẫn lạnh lùng nhưng trong lòng lại đang rộn ràng. Cậu thật ra đã thức dậy lâu rồi, chỉ là lúc đang say sưa ngắm nhìn cô thì cô đột nhiên tỉnh dậy nên cậu muốn thử xem phản ứng cô như thế nào. Quả nhiên là rất thú vị.

"Không... không phải vậy đâu... em... em..." 

Jisoo cười gượng, cô lắc tay, cố gắng biện hộ.

"Jisoo...em muốn gì ?" 

Jennie nắm chặt lấy cô tay cô, cúi xuống, chỉ một chút nữa là chạm môi, Jisoo mở to mắt nhìn cậu , sợ hãi nói.

"H...hả? Jen...Jen không được làm càn?"

"Làm càn ??? Là do em làm càn trước mà! Bây giờ tôi phải trả lại cho em chứ?"

"A...aa...Áá......Em xin lỗi mà...." 

Jisoo quay mặt sang chỗ khác. Sau đó dùng hết sức tách khỏi người cậu , vội vã chạy ra khỏi phòng. Jennie giữ nguyên tư thế nhìn hành động của cô liền bật cười.

"Hừm..." 

Jennie đắc thắng thở dài, ngồi dựa vào đầu giường, nghĩ lại lúc nãy, cậu lại cười tươi, cô gái của cậu càng ngày càng thú vị.... Hahhaa......

Jisoo sau khi chạy ra khỏi phòng liền đi vào toilet, cô đứng trước gương, hối hận nói.

" Kim Jisoo mày điên thật rồi... huhu.. oaa..."

Cô lúc này vô cùng xấu hổ. Cô xin thề sẽ không bao giờ làm như vậy nữa. Đối với một màn nháo kịch như vậy thật khiến cô xấu hổ đến mức muốn tìm một cái lỗ thật sâu để chui xuống...

"Trời ơiii, lát nữa phải tính sao đây????" 

Trong lòng cô không ngừng gào thét và....lo lắng....

Cô lúc này như thế nhưng trong phòng,Jennie thì lại vô cùng vui sướng, cầm điện thoại mà ngắm, lâu lâu lại bật cười.....

__________________

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net