Chap 25

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng


Jisoo đã được Jennie đưa về nhà vì cô không muốn ở lại bệnh biện cũng không thích suốt ngày phải gửi mùi thuốc sát trùng. Khi cô được về nhà quản gia đã rối rít hỏi thăm cả những hầu gái trong nhà cũng vậy. Vì tay phải tạm thời không cử động được nên cô không thể tự tắm phải nhờ những người giúp việc trong nhà chăm sóc khiến cô rất ngại và xấu hổ .

Mỗi khi ăn cơm , cậu cũng tận tay đút cho cô , lâu lâu cô lại tự cầm muỗng bằng tay trái . Cậu thường ôm cô khi ngủ , rất cẩn thận để tránh động đến vết thương , mấy ngày đầu cô còn cảm thấy ngại ngùng nhưng rồi cũng quen dần . Con bạch hổ lúc nào cũng đi theo cô , khiến cho cô thấy rất vui vì được mọi người quan tâm.

Cuộc sống của cô cứ thế mà gắn liền với thuốc tê. Vết thương cũng từ từ lành lại vai cô có thể cử động nhẹ , cô có thể tự tắm được .Cũng như thường ngày ,  Jisoo chuẩn bị đi tắm thì Jennie  mở cửa bước vào , giọng cậu vẫn trầm thấp lạnh lùng thường ngày

"Chuẩn bị tắm sao ?"

Jisoo nghe thấy tiếng cậu thì quay sang trả lời

"Ừm !"

"Để Jen giúp em tắm."

Jennie tỉnh bơ nói. Câu nói của cậu khiến cô trợn tròn mắt , cậu ...vừa nói gì vậy ?

Chắc là do cô nghe lầm .

"Sao hả ?"- Jennie ngồi xuống ghế , hai chân bắt chéo , điềm đạm nói.

"Jen ...em tự tắm được !" - Cô đỏ mặt trả lời .

Hôm nay cậu bị sao vậy chứ.

"Vết thương chưa lành."

"Không sao mà , em đi tắm đây."

Cô vội vã quay mặt chạy vào phòng tắm.

" Kim Jisoo..." - Chính là lúc cô đi tới cửa , Jennie liền lên tiếng .

Cô đứng lại , cắn chặt môi , không dám quay lại nhìn cậu . Jennie đứng dậy , chạm rãi bước tới , hai tay cậu đút vào túi quần lạnh nhạt cất tiếng

"Nếu không phải do em bị thương thì những gì trên cơ thể em đều thuộc về Jennie này lâu rồi."

"Jen ...không biết vô sỉ sao ?"

Jisoo hét lên . Khuôn mặt cô đỏ gần như muốn rỉ máu.

"Nếu biết thì Jen đã không nói vậy rồi."

"Jen  ...!!??"

Cô trừng mắt nhìn cậu , Jennie nhếch môi cười tà , cậu ép cô vào tường , cô sợ hãi ôm chặt lấy quần áo bặm môi nhìn cậu .

"Jisoo...em thử nghĩ xem , một người  đã cưới vợ nhưng hơn nửa năm chưa được đụng vào vợ thì sẽ như thế nào ?"

Jennie chặn cửa , khuôn mặt chẳng có chút biểu tình , lạnh nhạt nói.

"Jen đụng vào em rồi mà..." - Cô gân cổ nói .

"Chúng ta chưa từng quan hệ ." - Jennie bình thản trả lời. Jisoo ngây ngốc nhìn cậu .

Trời ạ , dù không làm chuyện đó nhưng rõ ràng cậu đã đụng chạm vào cô rồi mà

"Jen ...sao có thể trắng trợn và xấu xa như thế chứ ?  ...có phải là Jen không vậy ?" - Jisoo mếu máo nói.

"Sinh thành Jen đã xấu xa . Em quá khen !" Cậu nhếch môi cười tà .

Cô vợ nhỏ của cậu càng lúc càng thú vị rồi...

Cô kinh ngạc nhìn cậu , sao cái gì cậu cũng nói được hết vậy ?người ta khi kìm nén dục vọng đều trở nên như thế sao .

"Em tự vào hay để Jen dùng bạo lực ?"

Jisoo ôm đống quần áo lững thững đi vào , đây chẳng phải là đang ăn hiếp cô sao ???

Jennie nhìn bộ dạng của cô nhịn không nổi bật cười thành tiếng sau đó thích thú đi vào . Cô ngồi xổm bên bồn tắm , tay cứ khư khư nắm chặt chiếc áo .Jennie nhịn cười , đanh mặt lại , cất tiếng nói

"Cởi đồ đi , Jen pha nước cho em."

Jisoo đứng dậy , bàn tay nhỏ bé cởi từng cúc áo ra , nhưng chỉ có thể cởi bằng một tay , tay phải cô hiện tại chưa dùng quá sức được. Chiếc áo sơ mi trắng được cởi ra , cô để gọn sang một bên. Cô đưa tay ra đằng sau gỡ bra nhưng cứ loay hoay mãi.

"Huýt..."

Jennie huýt sáo , cô giật mình quay đầu lại , cậu hất mặt về phía bồn tắm ,Jisoo chầm chậm đi đến . Jennie đứng dậy đưa tay cởi áo giúp cô . Jisoo sợ hãi hét lên

"Á , Jen làm gì vậy ? Tránh xa em ra."

"Em định mặc bra để tắm sao ?"

Nhìn bộ dáng hốt hoảng đến đáng thương của cô trong lòng cậu có chút tội nghiệp .

Nhưng chỉ là một chút nên cái ý nghĩ ấy nhanh chóng bay ra khỏi đầu cậu . Jennie tiến lại , vòng tay qua sau lưng cô , đưa tay cởi khuy áo ra , cậu tiện tay ném nó sang một bên , ánh mắt dừng lại trên bầu ngực cô , khóe môi cong lên , giọng nói trầm thấp phát ra

"Excellent !"

"Jen là đồ biến thái." - Cô đưa tay che ngực , đỏ mặt hét lên . Cái gì mà tuyệt vời chứ? Cậu rốt cuộc là loại người gì đây? Jennie nhếch lông mày, nhàn nhã trả lời.

"Jen chỉ biến thái với 1 mình em thôi."

Cô giương mắt nhìn cậu , có cần cô gọi cậu là sư phụ không? Tại sao cái gì cậu cũng có thể nói hết vậy. Đã vậy còn trả lời bình thản nữa. Kim Jennie .. chồng dịu dàng của cô ngày trước đâu rồi hic...

Nói xong cậu cũng tự tay cởi phăng chiếc áo sơ mi của mình ra. Mặc dù cô đã thấy thân trên của cậu nhưng không khỏi đỏ mặt.Bụng phẳng lì cánh tay rắn chắc.

"Không định tắm nữa sao?"

Cô đưa tay cởi bỏ chiếc váy, sau đó là chiếc quần nhỏ. Lúc này, cả cơ thể cô hiện lên trước ánh đèn vàng. Làn da mịn màng, trắng nộn. Bất kì người nào khi nhìn thấy thân thể cô như vậy đều khó mà kìm nén được dục hỏa.

Jennie tuy bên ngoài mặt vẫn lạnh nhưng trong lòng lửa dục đang sôi ùng ục, cậu thở dốc ngồi xuống, đưa tay gỡ nhẹ miếng băng trên vai cô, một vết thương hiện ra, những đường chỉ may ngay ngắn.

Jisoo vội vã che mắt cậu lại, cô cất tiếng ngăn.

"Đừng nhìn, rất kinh khủng".

Nhiều lần cô nhìn vết thương ấy trong gương, chính cô còn thấy ghê sợ, huống chi là những người khác. Sau này vết thương ấy sẽ có sẹo, lúc đó còn xấu hơn bây giờ, cô không muốn để cậu thấy. Cô...không muốn cậu chê cô! Jennie gỡ tay Jisoo ra, cậu hôn nhẹ bên vết thương, khẽ nói.

"Nếu vết thương em đã lành, nụ hôn này sẽ đặt trên vết thương ấy! Nhưng bây giờ vết thương chưa lành Jen chỉ có thể hôn thật nhẹ vào chỗ kế bên. Như vậy em sẽ thấy không đau."

"Jen không thấy nó rất xấu sao?"

"Những thứ thuộc về em, luôn xinh đẹp! Dù có là những vết thương đã khắc sâu thì đó vẫn là thứ đẹp đẽ nhất đối với Jen ."

Jisoo nhìn cậu , cô khẽ cười. Chỉ cần câu nói đó của cậu cô sẽ không sợ nữa. Jennie từ cái cổ ngọc ngà của Jisoo mơn trớn xuống bầu ngực sữa kia, vui vẻ vuốt ve. Jisoo giật nảy người.

"Jen làm gì vậy?"

"Tắm!"

Cậu trả lời cộc lốc, sau đó lại tiếp tục công việc đang làm.

"Không...được!"

Jisoo thở dốc, cô đẩy tay cậu ra khỏi ngực nhưng không thể. Jennie cứ thế mà xoa nắn, ngắt nhẹ nụ hoa anh đào của cô, Jisoo cắn môi lại không cho tiếng rên phát ra. Bàn tay cậu di chuyển xuống dưới chạm vào nơi u cốc nhạy cảm nhất của Jisoo, cô yêu kiều rên lên.

"Jen...dừng lại..."

Mặc cho cô đang than vãn, van xin, cậu cứ thế mà trêu ghẹo, ngón tay Jennie bắt đầu đi vào trong cô, từ từ uyển chuyển. Jisoo mở to mắt , cô bắt đầu thở dốc, cô muốn cậu dừng lại nhưng không còn sức để nói.

Jennie bước vào bồn tắm, tay cậu lại cầm nắn nơi trổ mã của cô, môi của cậu đặt lên bầu ngực sữa, cái lưỡi liếm láp quả nho trên đầu ngực. Jennie cắn nhẹ đầu ngực cô, Jisoo yêu kiều kêu than, đến khi quả nho ấy đỏ thẫm cậu mới chịu buông ra.

"Rất ngọt!". Cậu ghé sát tai cô thổi khí " Nếu sau này chúng ta có con, nơi thơm tho ngọt ngào ấy sẽ không phải của riêng đứa bé."

Lời nói của cậu khiến cho cô đỏ mặt. Sao cậu lại có thể thốt ra những câu nói xấu hổ như thế, tay cậu lại tiếp tục thăm dò nơi bí ẩn sau khu rừng của cô, ngón tay vỗ về xoa nắn nhụy hoa mẫn cảm kia.

"Jen ...đừng...xin Jen !"

Jisoo xấu hổ rên lên, cô muốn cậu dừng lại, đừng trêu ghẹo cô như thế. Jennie cười tà.

"Phải giúp em chuẩn bị chứ!"

Bàn tay có chút thô vỗ về chơi đùa trên nhụy hoa mềm mại cực kỳ kích thích cảm giác của Jisoo.

"Không...không cần..."

Jisoo thở hổn hển nói. Sau một hồi trêu đùa, cậu nhẹ nhàng bế cô ra khỏi bồn tắm, đặt cô ngồi trên bồn rửa mặt được lát bằng cẩm thạch, nỉ non nói.

"Đừng sợ, Jen sẽ không làm tổn thương em."

"Không....đừng..."

"Em không tin Jen ? Jen sẽ không làm em bị thương!"

"Không thể...vào phòng sao?"

"Không cần, bây giờ Jen muốn.... em."

Jisoo bắt giác lùi lại tấm lựng mịn màng vô tình chạm vào bức tường lạnh lẽo khiến cô khẽ run.  Jennie đến gần kéo cô sát lại.

"Vợ à, không cần sợ, Jen sẽ dịu dàng."

Hai chữ "vợ à"của cậu khiến cô cảm thấy lòng hạnh phúc nhưng nỗi sợ hãi vẫn dâng trào. Jennie bắt đầu đặt ngón tay của mình chạm vào nơi nhạy cảm của cô.

Cơ hồ là có chút thô bạo,  Jisoo mở to mắt khóe mắt bắt đầu ngấn nước cô sợ hãi cánh tay trái ôm chặt lấy lưng của cậu , từng ngón tay đè mạnh vào lưng cậu , cô thét lên.

"Jen đừng mà...hộc...thật...thật rất đau...ưm..."

Jennie giữ lấy thắt eo cô, cậu thở dốc, cô gắng trấn an cô.

"Ngoan, thả lỏng, đừng căng thẳng, sẽ không tốt."

Jennie rốt cuộc không thể nhẫn nại hơn nữa, đem sắp bạo phát xâm nhập vào trong cơ thể cô, quá chặt! Cô quá hẹp căn bản không thể nào dung nạp, khuôn mặt nhỏ bé đỏ ửng lúc trước của cô giờ đây đã trắng như tuyết, cô cắn chặt môi dưới, đau đến khó tả. Jennie nhìn cô khổ sở như vậy trong lòng thật khó chịu nhưng bây giờ cậu chỉ mới đi vào trong cô không thể thoái ra được.

Jennie lại không dám có động tác tiếp theo, ý thức được mình có thể sẽ thương tổn đến cô, dù cậu không thể dịu dàng như những gì cậu nói nhưng cậu cũng không thể làm tổn thương cô, cô khít khao hơn rất nhiều so với tượng tượng của cậu .

"Jen ...em không chịu được..."

"Ưm...á...a..."

Jisoo càng siết lấy cậu hơn, cô khổ sở kêu lên. Jennie đưa tay vuốt tóc cô dụ dỗ.

"Không cần lo, hãy thả lỏng, nghe lời Jen ! Jisoo..."

Đau đớn sau khi biến mất, cô bắt đầu cảm thấy tư vị trong truyền thuyết, không cách nào đè nén, cô rên rỉ thành tiếng, khiến cho Jennie càng thêm điên cuồng luận động.

"Jisoo....Jen yêu em.. ..."

Lisa nhẹ nhàng hôn một cái lên đôi môi anh đào có chút sưng đỏ của cô

Bây giờ thì cô đã là của cậu . Jennie bế cô vào bồn tắm, cẩn thận tắm rửa sạch sẽ cho cô.Thời gian vẫn còn dài, cô và cậu còn là vợ chồng thì sợ gì không có lần sau chứ !?

Tắm cho cô xong, cậu lấy cái khăn tắm bao bọc lấy người cô. Bế cô ra ngoài, đặt cô nằm lên giường cậu bước tới tủ đựng đồ lấy một chiếc váy ngủ bằng lụa cẩn thận mặc cho cô. Sau đó kéo chăn đắp lại đổ cô yên giấc ngủ, cậu hôn nhẹ lên vầng trán rộng.

Vợ của câụ khi ngủ lại có thói quen xấu, cứ tưởng cậu là gối ôm rồi vuốt ve đôi khi lại nắm nắm chặt lấy áo của cậu . Khiến cho cậu không thể yên giấc, thử nghĩ xem, tối nào cũng ôm một người con gái yêu kiều nhỏ xinh đẹp như thế vậy mà không thể động vào còn phải luôn kìm nén dục vọng.Thật là một tiểu yêu tinh

Jennie đi ra khỏi phòng, xem ra hôm nay sẽ ăn cơm tối trễ rồi, cô mệt mỏi như vậy thì sẽ ngủ rất lâu....

________________

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net