chương 27.

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng


Tsunayoshi thở dài nhìn máy vi tính trên tay. Hiện giờ là tốp hai bước vào.

Người con trai cậu đã gặp vô tình lúc ra khỏi tổng bộ, một người mái tóc đỏ cùng một đứa trẻ chưa biết tới hai mươi chưa, khuôn mặt vẫn còn nét trẻ con.

Cậu thấy bọn họ bước vào cửa nam, thiên a~ thiên a~ cả ba người bọn họ may mắn lắm mới bước vào thánh địa linh thiêng của 29 đấy. Người này ra tay độc ác, nếu khiến 29 không vui thì hắn sẽ một tay giết thẳng còn nếu vui sẽ hành hạ từ từ đến bao gờ chết thì thôi. Thật vui, cậu muốn chứng kiến nó.

Còn nhóm thứ hai là nhóm có hai người. Một con người có tóc vàng che đi cả đôi mắt, cái điệu cười rộng đến mang tai, một người mặt than đội cái mũ kì dị hình con ếch? Người kia thì theo thông tin cậu biết là " Hoàng tử cắt rạch " vũ khí là dao. Hai người bọn họ thật may mắn. Bước vào đúng nơi của 101. 101 tuy là sát thủ nhưng rất hay mềm lòng, đặc biệt là không thích giết người, thế nên là cậu chỉ thầm mong 101 ra tay thẳng thắn đừng kiêng dè rồi mang vết thương về. Mà chắc cũng không đến nỗi thế đâu nhỉ? Thuật sĩ sương mù vẫn có lợi hơn về khoản địa hình mà.

Cậu thở dài, hai nhóm mới đến này ít ra còn có thực lực chút, sẽ không dễ chết như thế đâu nhỉ?

Mà có lẽ, người cậu để ý nhất nãy giờ chỉ có anh chàng đẹp trai đội chiếc mũ fedora với một bộ vest đen ngồi trên ghế kia. Trên trời dưới đất có người nào thâm nhập vào tổng bộ nhà người khác mà ngang nhiên ngồi giữa cửa như sợ người ta không biết mình đến vậy? Tuy nhiên...

Ôi chao, người đó thật đẹp trai nhưng lại mang vẻ thần bí khiến cậu thật muốn khám phá mà.

?!

Cậu giật mình, Reborn đang nhìn lên trên này mỉm cười với cậu. Có vẻ hắn đã phát hiện ra cái camera siêu nhỏ của cậu rồi nhỉ?

" 48-san liệu bây giờ tôi xuống lấy lại cái camera có sao không?" cậu quay lại người phía sau hỏi.

48 nhất thời không hiểu được ý nghĩa lắc đầu " Cậu mà gặp chuyện gì có chết tôi cũng rửa không sạch tội "

****

Reborn nhìn lên phía camera kia đang quay bỗng chốc mỉm cười gian xảo, con thỏ nhỏ kia thủ đoạn không khác gì mấy. Nhớ ngày xưa cậu toàn lắp camera siêu nhỏ ở nhiều nơi, tất nhiên trừ phòng ngủ của bọn họ để theo dõi nhất cử nhất động để phòng bọn họ phá hoại thêm bất cứ chuyện gì.

Reborn chắc chắn rằng người đang xem kia là con thỏ nhỏ đầy nanh, chắc chắn cậu đang ngồi đâu đó để quan sát tính toán và thầm nhủ cái gì đó.

" Chrome, cô gọi cho Shoichi, Gianini, Spanner thâm nhập thử vào hệ điều hành của tòa nhà " Kéo nhẹ vành mũ Reborn nói với cô gái đang nắm chặt cây kích phía sau " Tiện thể chuẩn bị sẵn tâm lí đi, sắp đến cô rồi đấy "

Chrome gật đầu quay đi, đôi mắt ánh lên tia kiên định. ' Bossu, người nhất định an toàn '

***
Gokudera và Ryohei bước vào đã cảm thấy nguy hiểm ập đến rồi, nơi này âm u không mang chút sắc khí của ánh nắng, ẩm và ảm đạm.

" Xin chào ~ chào mừng đến với thánh địa mưa ~ " một thiếu niên mái tóc tím bước ra cúi đầu trước cả hai.

Gokudera giật mình nhìn con người xuất hiện phía sau không khỏi rùng mình một cái.

" Ngươi là ai?"

" Ta? Ta là hộ vệ mưa sa, danh 43 " 43 ngả ngớn nói, trên tay cầm một thanh kiếm dài " Yuki-sama đã nói phải giết các ngươi, vậy muốn để lại danh không? Khi các ngươi chết ta sẽ đưa về đúng nơi "

" Ngươi hết mình rất khó hiểu, chúng ta đến đây để đón Sawada "

" Sawada Tsunayoshi? Cậu ta chết rồi!!" người kia tức giận hét lên. " Các ngươi nghĩ gì mà đến đây để đón người ?"

" Không, Juudaime vẫn còn sống " Gokudera phản bác lại.

" Huh? Vậy sao~ " 43 bật cười ngu ngơ nhìn xuống cả hai. " Đánh thắng ta, ta sẽ nói cho các ngươi biết "

Sau đó 43 lao vào dùng kiếm chém Gokudera, kẻ đầu tiên tự xưng mình là cánh tay phải trung thành đến cuối cùng lại chính tay đẩy bầu trời đi xa.

Gokudera nhảy lên, Uri từ đâu nhảy lên người 43. Ryohei không vì thế mà bỏ lỡ, anh lao đến đấm vào 43 cùng Kangaryuu hợp thể.

" Tôi nhất định sẽ đánh bại cậu " Ryohei hùng hồn tuyên bố.

" Hảo ~ ta chơi cùng các ngươi " 43 nói một câu rồi hất con mèo xuống, nhảy lên trần nhà bám vào như người nện tái thế.

****

Yamamoto, Lambo cùng Enma bước vào đã cảm thấy không bình thường rồi. Nơi này hộp vũ khí không thể sử dụng, hơn thế nữa vừa bước vào đã cảm nhận được một lượng lớn lửa quanh đây.

" Chúng ta vào rồi, có phải ngươi nên ra tiếp đón ?" Yamamoto cười gãi đầu nói, ánh mắt sắc bén liếc về phía góc tường kia.

" Oya, ngươi thật thú vị!!" thiếu niên bước ra vỗ tay vài phát rồi nhìn vào Lambo. " Trong giấc mơ Ombra vẫn luôn nói Lambo, có phải ngươi?"

Lambo bỗng chốc vui lên,ít nhất Tsuna-nii vẫn nhớ nó ha.

" Tsuna-nii đâu?" Lambo lớn giọng hỏi.

" Chết rồi!! Chết ngay cái lúc bị các ngươi đẩy ra xa " người kia châm biếm cười có chút hận ghét.

" Ta không tin, Tsuna sao có thể chết dễ dàng thế?" Enma lắc đầu phủ nhận đi mọi việc.

" Không sao, không tin cũng được, ta sẽ khiến các ngươi tin " sau đó 29 từ trong tay áo lấy ra hai cây gậy nhỏ chứa đầy lửa.

" Vũ khí rất tuyệt đấy " Yamamoto cười khẩy lôi phía sau ra thành kiếm.

" Chỉ cần đánh bại anh thôi phải không? " Sau đó đưa nụ cười lạnh lùng cùng ánh mắt sắc bén ném vào 43 " Lambo, hỗ trợ cho anh, Enma cậu sang phía bên phải "

" Rất xuất sắc!! Ngươi rất phù hợp trở thành một trong những sưu tập của ta " 43 hô lên một cách thích thú. " Nhưng ngươi phải sống đã " sau đó lao đến Lambo.

Lambo đứa nhóc này đề phòng nhìn người đang lao đến, lắp đôi sừng vào đầu lao lên trước sự ngăn cản của Yamamoto.

!?

43 biến mất ngay trước mặt Lambo khiến nó sững sờ. Đâu rồi? Enma tiến sang chỗ Lambo để cận chiến, những quả cầu đỏ xung quang xuất hiện bao lấy Lambo. " Lambo, cúi xuống !!!"

" Ngu ngốc, đối thủ sẽ chẳng bao gờ xuất hiện trước mặt ngươi để tự sát đâu!!" sau đó xuất hiện phía sau không để Lambo phản ứng dùng hai cây gậy quật Lambo bay xa.

#Rầm #

Lambo bị quật đập mạnh vào tường không đứng dậy được " Yên tâm, ngươi không đứng dậy được đâu ~ "

" Ngươi!!" Lambo bất lực kêu lên.

Xoạt!!

Yamamoto cầm kiếm chém từ phía sau vào 43.

“ Enma ” Enma nghe thấy gật đầu rồi hét trả lại người trước mặt “ Cúi xuống!!”

Một loạt quả cầu trọng lượng đỏ xuất hiện ngay khi Yamamoto cúi xuống. Nó lao xé gió đến người 43.

“ Xem ra cả hai ngươi rất mạnh ” người kia nháy mắt dùng hai cây gậy đỡ lấy “ Tuy nhiên đối với ta các ngươi vẫn rất yếu ”

Mỉm cười, xung quanh 43 xuất hiện quả cầu nhỏ màu vàng bay về phía bọn họ.

# Rầm.. #

Cả hai tránh không được bị quả cầu dính trúng nổ bay đập vào tường .

Người kia chỉ mỉm cười quay đi phủi tay “ Xem ra không mạnh như báo cáo kia nói, nhanh thật. Để xem, lát nữa đi tìm Ombra ăn bánh ”

“ Ngươi biết Tsuna-nii ở đâu, phải không?” giọng cười cợt nhả vang lên, thiếu niên mỉm cười xuất hiện trên tay cầm đĩa bánh. “ Vậy mau nói nha ~ hôm nay Lambo-sama ta rất bực mình đấy ~ ”

******

Xong chương nới rồi, đoán đi nào Lambo vì sao lại thay đổi như thế?

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net