Nếu một ngày anh không tìm thấy em nữa...

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

Anh va về ti nhà sau một ngày dài học hành. Anh nghe được tiếng gió đông về. Ca sổ không đập liên tục vào khung sắt, lá cây cũng chả rung động gì. Chỉ đơn giản là sau một ngày mệt mỏi thì anh thấy chúng đến cùng vi s im lặng thường ngày...

Bất cht trong lúc nước xối xả t trên đầu xuống chân, anh nghĩ về em. Anh lặng người đi, không một chút động tĩnh gì cả. Mắt c nhìn chằm chằm xuống đất mặc kệ tng tia nước đang tranh nhau chảy trôi làm ướt sũng bộ quần áo mà anh chưa kịp thay ra. Chiếc áo sơ mi đã mỏng còn mỏng hơn và dính chặt vào người anh bi sc ép của nhng giọt nước. Chúng bé nhỏ vậy thôi nhưng ép được cái quần và chiếc áo dính chặt vào thân thể của một thằng nhóc ngây kh...

Anh nghĩ về em, về chuyện chúng mình...

Nếu một ngày anh không tìm thấy em na thì sẽ thế nào nhỉ ?

Nếu một ngày anh không tìm thấy em na thì chắc chắn rằng anh và em sẽ đi về hai ngả đường, hai lối rẽ khác nhau. Không một li ha, cũng chẳng hẹn ngày gặp lại lần na.

Nếu một ngày anh không tìm thấy em na thì sẽ khó lắm để m lòng ra và yêu thêm một ai, sẽ khó lắm để tin tưởng thêm một ai để mà họ lo lắng quan tâm cho anh tng tí một như em đã tng. Để một người khác chăm sóc cho anh mà không phải em, thì cả anh, em và thi gian kia sẽ chẳng an tâm một tẹo nào. Bi anh chỉ yêu thương cái s quan tâm của em, chỉ tin tưởng giao cái thân, cái tim, cái linh hồn ngây dại này cho em chăm sóc.

Nếu một ngày anh không tìm thấy em na thì sẽ chẳng còn ai cho anh gọi hai tiếng "cô nhóc", sẽ chẳng còn ai bị anh bắt đeo kính mỗi khi ngồi trước màn hình camera. Đơn giản vì em đeo kính nhìn rất đáng yêu. Và vì anh phát điên trước cái vẻ đáng yêu đó.

Nếu một ngày anh không tìm thấy em na thì sẽ chẳng còn ai cho anh tr nên bé bỏng, cuộn tròn lại, rồi ngã vào lòng em nũng nịu, nhõng nhẽo như một thằng nhóc để em ôm ấp vỗ về trong niềm yêu thương vô hạn dù cho ngoài kia đang khiến anh đau khổ cùng cc.

Nếu một ngày anh không tìm thấy em na thì anh sẽ chẳng còn gi nhng tin nhắn hỏi han săn sóc đầy yêu thương mỗi ngày, nhắc nh em nh mặc ấm khi tri lạnh, nh uống thuốc đều đặn vì anh thương em nhiều lắm.

Nếu một ngày anh không tìm thấy em na thì anh sẽ cảm thấy cô đơn lắm và buồn lắm. Đôi khi vì nhng ngày như thế anh sẽ òa lên khóc như một đa con nít vì nh em. Thật đấy!

Nếu một ngày anh không tìm thấy em na thì anh sẽ ti vùng biển nào đó rồi đắm chìm trong làn nước xanh của đại dương còn đang rì rào ngoài khơi để xô vào b. Đắm chìm trong biển là nằm trong lòng em, xô vào b là sống nhng ngày bình yên quá đỗi bên em.

Dù gì thì tất cả đều chỉ là "NẾU" thôi phải không em ??? Mình vẫn còn yêu nhau thương nhau hôm nay phải không ?

Nếu em có biến mất, anh sẽ tìm thấy em thôi....
Nên tốt nhất hãy mãi bên anh và đng đi đâu cả...
Thỏa thuận như vậy nhé cô nhóc của anh....

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net