Chap 30

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

Tại căn hộ penthouse....

Moonkyu vừa bước chân vào nhà, cậu đã cảm thấy không khí có gì đó khác thường và lạ lẫm ở đây. Mắt không thể nào mở to ra hơn khi nhìn thấy những đồ vật dụng cụ nhà mình bị dán những mảnh giấy ghi hai chữ: NIÊM PHONG. Và tất nhiên, cũng hốt hoảng khi có những người đàn ông to lớn mặc bộ đồ đen đang dần dần cướp đi từng thứ trong ngôi nhà này. Moonkyu sợ hãi, vừa chạy tìm bố mẹ vừa la to
    - CÁC NGƯỜI LÀM GÌ Ở ĐÂY???
Nhưng hét mà như không, chẳng có ai thèm đoái hoài gì đến cậu ta cả. Moonkyu ngạc nhiên nhìn bố mẹ mình đang đầm đìa nước mắt, van xin họ
    - Tôi xin các anh đừng lấy đi ngôi nhà này. Nếu vậy thì chúng tôi biết ở đâu???
    - Xin lỗi, chúng tôi đã có lệnh thưa ông bà!!! - Một vệ sĩ bình thản nói
Moonkyu dương như không hiểu chuyện gì đang diễn ra, cậu vội chạy tới, lo lắng hỏi
    - Bố! Mẹ! Có chuyện gì đang xảy ra vậy???
   - Giời ơi con ơi là con! Mày đã gây ra chuyện gì thế này??? Sao mày lại dám đắc tội với Lai Kuanlin hả con??? Cậu ta rút hết vốn đầu tư cùng 2 tập đoàn kia, giờ chúng ta phá sản, biết sống sao đây??? Con mẹ mày, mày ăn phải c*t bò, c*t chó hay sao mà đi gây chuyện thế kia??? Mày làm bố mẹ khổ đủ chưa???

Nghe mẹ khóc lóc chửi mắng rồi đánh mình, Moonkyu như thể không tiêu hóa nổi những lời đó. Cái quái gì đang xảy ra??? Nhà cậu bị phá sản ư??? À, thì ra đây chính là " quà tặng " mà Kuanlin đã nhắc tới đây. Cậu cười khẩy, được lắm, làm tổn thương cậu chưa đủ, giờ quay sang phá tan tất cả mọi thứ mà cậu đang có??? Hết bị đánh, bị chửi, lại cả thêm những việc khốn nạn này nữa.

Nước mắt từ đâu chảy ra, Moonkyu cố ngăn lại nhưng không thể. VÌ cái gì, vì cái gì mà mọi thứ đều đổ ập lên đầu cậu thế này??? Lai Kuanlin, vì cái gì mà anh giết chết tôi thế này??? Tất cả chỉ vì thằng hồ ly tinh Park Jihoon đó thôi sao??? Anh vì cậu ta mà phá hoại tôi trong khi anh không biết tôi đã làm cái gì vì anh sao??? Tại sao anh không thể nghĩ đến được một chút tình yêu tôi đã dành cho anh cơ chứ???

Cậu thở hắt ra, đôi mắt dấy lên tia hận thù tới đỉnh điểm. Bàn tay nắm chặt lại, đôi môi bị cắn đến rướm máu ra. Hừ, muốn bảo vệ Park Jihoon, muốn có một cái kết có hậu cùng nó, muốn một cuộc sống toại nguyện với nó chứ gì, được, tôi nhất định sẽ không để yên cho các người, cho các người biết thế nào là "một cái kết có hậu"!!!
              Moonkyu, xem ra... mày cần phải ra tay thực sự thôi!

________________oOo_____________

Tại quảng trường Seoul, có một cô gái mặc váy trắng thanh khiết, mái tóc vàng bay theo gió và trên môi không giấu khỏi nụ cười tươi tắn khiến bao nhiêu chàng trai quanh đây phải ngước nhìn và say đắm. Nhưng có lẽ Taeyeon không để ý tới những ánh mắt ong bướm kia, trong đầu chỉ có duy nhất một suy nghĩ là mong người ấy đến.
Tối qua, cô đã gọi điện cho Bambam, cùng cậu nói chuyện vui vẻ thâu đêm, hỏi về cuộc sống, gia đình, sức khỏe. Chỉ cần cuộc gọi điện cùng lời hứa đi dạo chơi với nhau cũng đủ làm Taeyeon  thao thức suốt đêm. Điều đó làm trái tim cô thêm phần rạo rực hơn.

5' sau, nhìn người con trai ấy vẫy tay rồi chạy đến bên cô, Taeyeon cười như hoa, đôi mắt híp lại, vẫy tay chào. Bambam  thật dễ thương, đẹp trai quá đi! Hôm nay, cậu diện áo phông hình con cún đang ăn bún bò (OwO) trông  yêu chết đi được, cùng với chiếc quần ngố tăng thêm năng động. Bambam chạy lại gần Taeyeon, hớn hở nói
   - Hello! Em đến lâu chưa???
  - Hì hì, cũng vừa mới đến thôi ạ! Mà anh có cái áo phông thực đáng yêu nha~
  - Sax sax, Yugyeom mua cho anh mà lị!
Bambam thừa dịp vui vẻ khoe mà không nhìn thấy rằng Taeyeon đang hụt hẫng khi nghe cậu nói. Bambam, cậu thật vô tâm, thử để ý một chút tới cô đi xem nào. Nhưng Taeyeon vẫn cố cười, cố không phá tan hay làm hỏng buổi đi chơi hôm nay. Cô là muốn dành thời gian bên cậu mà.

Bambam như không có chuyện gì, quay sang thân mật hỏi cô
   - Taeyeon, hôm nay chúng ta đi đâu chơi đây???
   - Hmmmm.... A, anh nè, hay mình đi Namsan chơi đê! Lâu lắm em không được đi rồi!
Taeyeon vui sướng nói mong muốn bấy lâu của mình, lắc lắc tay nũng nịu với Bambam. Cậu phì cười, chậc...con bé này, tưởng nó lớn rồi mà trẻ con ghê cơ. Vì đáp ứng yêu cầu của cô, Bambam gật đầu chắc nịch
    - Oke!! Triển luôn!
    - Yeah, ta đi thôi nào!!!

_____________________oOo_____________________

Taeyeon vui sướng khi được tay trong tay với Bambam. Lòng cô như vơi bớt đi biết bao nhiêu nỗi buồn, đau khổ cộng với cả sự mệt nhọc khó tránh khỏi bấy lâu nay. Ở bên cậu, cô có cảm giác thật yên bình, thư thái, như không phải quan tâm tới bất kì một điều gì trong cuộc sống gặp nhiều trắc trở này. Được ở cùng người mình yêu, thực không có gì sánh nổi mà.
Nhưng Bambam thì đâu có như vậy. Cậu chí ít cũng chỉ coi Taeyeon như một người em gái, bằng không cũng chỉ đơn thuần là một người bạn thân thiết đối với mình. Bambam ngây thơ, hồn nhiên tới mức không nhận ra rằng người con gái đang đi bên mình lại là người luôn yêu mình từ trước đến giờ. Cậu  chỉ nghĩ rằng.... chà, Taeyeon xinh đẹp thế này, ắt hẳn sẽ được nhiều người thích đây. Và Bambam cũng chỉ nghĩ rằng, mình đã có Yugyeom, thực sự không cần để tâm tới những ánh mắt nào khác.
Hôm nay là ngày vui vẻ của cả hai, thôi chi bằng.... cứ bình thường như vậy đi!!!


Taeyeon kéo tay Bambam vào một quán ăn vặt. Đi chơi từ nãy đến giờ đói sắp ngất đến nơi rồi. Mà thực ra cả hai cũng có mua cái gì đâu, toàn đi ngắm nghía rồi bình chọn vớ va vớ vẩn thôi à. Xem ra hai đứa cũng hợp nhau đấy chứ!
    - Cô cậu muốn ăn gì nào??? - Bác chủ quán thân mật mời gọi
    - Bác đợi cháu chút ạ! Bambam, anh muốn ăn gì không??? - Taeyeon vui vẻ nói
    - Hừmmmmmm..... A, bác ơi cho cháu hai phần tokbokki, hai xiên chả cá , hai phần lòng với hai cốc rượu táo nha bác!!!
Cậu tít mắt, không thèm nhận ra rằng Taeyeon bên cạnh đang nhìn cậu với ánh mắt nhìn như người ngoài hành tinh. Bác chủ quán cũng chỉ cười, nhìn cậu bé này trông nhỏ bé thế mà ăn thực nhiều nha. Bảo hai đứa tìm chỗ ngồi, rồi khoảng 5-10' bác sẽ mang đồ ăn ra ngay.

Vừa ngồi vào chỗ, Taeyeon đã hỏi ngay Bambam
   - Êu ơi Bambam ê! Sao khẩu phần của anh dữ vậy??? Gọi nhiều thế sao chúng ta ăn hết được???
   - Ầy, em không ăn hết thì cứ để ăn!! Hehe, sở trường của anh là ăn mà lị!!! - Cậu tinh nghịch thè lười khoe
   - Gớm, anh lớn già đầu rồi mà vẫn còn trẻ con như con nít vậy ha! - Cô bật cười
   - Hả??? Anh mà già á??? Thôi đi cô nương, anh đây còn trẻ chán nhá!! Bố tổ cô, dám nói anh như vậy nè!!!

Bambam cốc đầu trêu cô, nhưng may là kịp tránh ra. Chậc... cái cốc đầu của Bambam tưởng nhỏ nhưng thực ra, cốc đau đến nỗi muốn chảy cả nước mắt ra đó. Vừa lúc đồ ăn được mang lên, mùi hương kích thích từ đống đồ ăn vặt ngon lành khiến Bambam muốn chảy nước miếng. Taeyeon cũng không kém gì. Hai người y như chú cún nhỏ xông vào chén sạch. Không khí bao trùm xung quanh vô cùng ấm áp, cứ vừa cười đùa vừa ăn.
Như nhớ ra một điều gì, Taeyeon vội nuốt nhanh miếng tokbokki trong miệng, cô lay lay tay của Bambam
   - Anh, anh nè!!!
   - Hửm??? Có gì vậy??? - Cậu tròn mắt ngước lên nhìn
   - Em quên mất chưa hỏi thăm Jihoon. Jihoon giờ ra sao rồi ạ???
   - À, bé con ấy hử??? Chậc.... em không cần phải lo, bé Hoonie vẫn vui khỏe bình thường a~ Chỉ có điều, giờ có người yêu rồi đó!!!
Bambam thích thú kể, chẳng hiểu vì sao lần này lại mọc thêm hai cái sừng đỏ nhọn hoắt trên đầu. Taeyeon nghe mà thấy háo hức, cô liền cố ý xích xích lại gần cậu, trái tim dường như đang đập nhanh hơn
     - Oaaaa.... Cậu ấy có người yêu rồi cơ á??? Kinh thật đó nha!!! Cơ mà ai là người may mắn đó vậy anh???
     - LAI-GUAN-LIN - Bambam nhấn mạnh, tất nhiên Taeyeon không khỏi há hốc mồm ra
     - L...Lai Guan...Lai Guanlin á??? Ối mẹ ơi, thật đó hả???

Cô không thể nào tin người bạn thân nhỏ bé, nhút nhát của mình lại là bảo bối của Lai Guanlin nhất nhì, nổi tiếng xứ Hàn kia. Taeyeon biết tính của hắn là bá đạo, thích độc chiếm, hình như có phần hơi lăng nhăng, vậy mà cũng phải sụp đổ trước Jihoon. Chà chà.... Hoonie a~ Mai này có đám cưới nhớ mời bánh kẹo cho con bạn thân đáng yêu này nha!!!
     - Sax, anh nói dối em làm cái gì??? Nói cho mà biết nghen, tên mặt liệt đấy nhá hơi bị cưng chiều bé con đó, Jihoon muốn gì hắn cũng chiều hết thảy luôn nha!!!
     - Aiyyoooo....Jihoon của em ngày nào giờ đã sắp thành " Đệ nhất phu nhân " của Lai Guanlin rồi!! Mà... anh nè, chắc là.... Jihoon chắc chắn cũng phải bị........
Nói đến đây, tâm trí của cả hai như bị bao phủ bởi một màu đen tối. Cười hề hề bí hiểm, Taeyeon giờ cũng bị gắn thêm hai cái sừng giống Bambam vào rồi. Aidaaaaa, đừng có đen tối vậy được không a~
Ở trên giường, bên cạnh là Guanlin, có ai đó bỗng hắt xì liền tù tì ba cái=)))))

__________________oOo_________________

Trả tiền cho bữa ăn xong, vì cái lí do hết sức vô lí và tào lao của Bambam là " Híc... bụng tăng thêm ngấn mỡ rồi, phải đi bộ giảm béo thôi " nên cả hai quyết định đi dạo nơi phố Seoul. Giờ khoảng 4-5h, xe cộ qua lại trên đường đã vơi đi ít nhiều, bầu không khí cũng trong lành hơn chứ không có khói bụi ô nhiễm như buổi sáng.
Dạo quanh tản bộ tại công viên, nhìn các ông các bà tập thể dục cùng với những em nhỏ đang vui chơi gần đó, khiến Taeyeon cảm thấy thanh bình biết bao. Cô dời ánh mắt nhìn sang Bambam, cậu giống cô, tận hưởng sự yên bình hiếm có. Cô hạnh phúc lắm, chỉ muốn giữ lại, giấu trong tim cái khoảnh khắc được gần bên Bambam này. Cùng với đó, chính là những nỗi lo âu, lo rằng Bambam sẽ vượt khỏi tầm tay mình, hạnh phúc và khoảnh khắc này cũng theo đó mà đi xa luôn.
Taeyeon định sẽ nói ra tình cảm của mình nhưng cô lại sợ. Sợ rằng Bambam sẽ không yêu cô, sẽ ghét cô, và chỉ hướng về phía người con trai cậu yêu hết thảy tên Yugyeom. Những hình ảnh thân mật, lãng mạn bên nhau của Bambam và Yugyeom khiến cô ghen tị, cứ mỗi khi nhớ lại là tim cô đau xót, đau muốn chảy nước mắt. Đôi khi cô tự hỏi rằng, liệu có quá muộn để dành lại Bambam lại không, liệu cô đã về đây quá chậm để Yugyeom có Bambam trước cô không.
Taeyeon là một cô gái hiền lành, tính cách khá vui vẻ và biết quan tâm tới cảm xúc của người khác. Đương nhiên là cô sẽ nghĩ đến Yugyeom rồi. Cô biết anh sẽ không để yên việc cô yêu và muốn giành lại Bambam, biết anh sẽ mệt khọc, sẽ đau khổ tới mức nào khi Bambam không còn ở bên mình. Taeyeon hiểu chứ, cô đã và đang trải qua những cảm xúc khó chịu gặm nhấm tâm hồn của cô mà.
    Yugyeom, liệu anh có tha cho tôi khi tôi cướp lại người anh yêu không? Tôi là yêu người ấy mà???

________________oOo______________

Yugyeom vì bứt rứt không thể tài nào ngồi yên, cứ bóp trán, quanh đi quẩn lại trong nhà đến tốc độ khiến người ta muốn chóng hết cả mặt. Anh là vì mãi chưa thấy Bambam về đâm ra lo lắng. Có khi nào Bambam lại một phát về ở với cô gái Taeyeon kia không. Yugyeom lập tức lắc đầu, dẹp ngay và luôn cái suy nghĩ vớ vẩn của mình. Yugyeom, mày điên thật rồi, Bambam đời nào lại đối xử tàn nhẫn như thế với anh, cậu rất yêu anh mà, đúng không. Đưa tay lên xem đồng hồ, cũng đã 5h15, anh liền vội mặc áo khoác, xỏ ngay đôi giày rồi chạy ra khỏi nhà đi tìm Bambam.
Yugyeom không có ý định đi xe ô tô. Nó quá bất tiện, vả lại, hai người đó đi chơi xong mệt quá chắc cũng chỉ đi dạo quanh gần cái công viên ở gần đây thôi. Theo phán đoán và bản năng của mình, anh chạy với tốc độ nhanh hơn về phía công viên.
Công viên rất rộng, tìm một cậu trai nhỏ bé như Bambam chính là cả một vấn đề. Mới chạy có mấy phút, người đã toát hết mồ hôi. Dưới ánh sáng của mặt trời nhè nhẹ còn sót lại vào buổi chiều, những giọt mồ hôi chảy dài trên khuôn mặt anh, bóng dáng cao lớn đi tìm con người kia, làm biết bao nhiêu thiếu nữ trong công viên phải xao động, thầm mong có một người đàn ông hoàn hảo như thế....

Đến khi mệt đứt hơi, Yugyeom quyết định đi chậm lại để điều chỉnh nhịp thở của mình, không thì anh sẽ lăn ra ngất vì thiếu không khí quá. Vừa đi vừa suy nghĩ linh tinh, bất giác hình ảnh Bambam tươi cười hiện lên một cách rõ ràng trong tâm trí anh, lòng anh lại thêm lo lắng. Có khi nào.... Bambam sẽ bỏ anh đi không??? Kể từ ngày Taeyeon xuất hiện, anh cứ lo, cứ lo mãi, lo rằng sẽ có một ngày, người anh yêu nhất sẽ chẳng còn trên thế gian này. Chỉ vậy thôi cũng đủ khiến anh đau nhói. Ha, một người vui vẻ chưa bao giờ biết buồn là gì lại trở thành như thế này rồi cơ !!! Bambam, em thực sự rất thành công trong việc biến đổi anh đấy. Nghĩ lại thấy nực cười, quả là một nỗi sỉ nhục với người có tính cách như anh mà...
Yugyeom bỗng dừng lại. Hình như phía trước là Bambam và....Taeyeon . Anh tiến lại gần hơn để xác định và đúng là thật. Yugyeom định lên tiếng nhưng họ đang nói cái gì thì phải. Anh mím môi, tạo một khoảng cách và không gian nhất định để họ không nhìn thấy và có thể nghe được cuộc nói chuyện.
---------------------------------------------------------
    - ............Anh Bambam, em....em thích anh...À không, là em yêu anh mới đúng!!!
Taeyeon đã quyết định. Phải, cô không thể chịu được cảnh Bambam - người cô yêu đã yêu người khác mà không phải là cô rồi nữa. Cô đã mệt mỏi biết bao nhiêu khi cứ phải giấu kín tình cảm của mình và đau khổ biết mấy khi cô đang yêu đơn phương.
Bambam đứng đối diện không thể tin được mà cũng không biết nói gì. Taeyeon - người cậu coi như đứa em gái lại tỏ tình với mình. Cậu khóc than trong lòng, ôi chúa ơi, không lẽ Yugyeom nhà cậu lại là thầy tiên tri hay sao??? Tất cả những gì anh nói đều đang diễn ra ở đây. Cậu cố nặn ra cười, nói như không
     - Taeyeon à, em thật biết đùa nha!!! Hahaha!!!
     - KHÔNG!!! Em không đùa, em thực sự rất nghiêm túc với anh Bambam. Em thừa biết rằng anh chỉ coi em là người em gái không hơn không kém, nhưng em cũng chẳng thể ngăn lại tình yêu của em đối với anh được. Nên Bambam à....em thực sự rất yêu anh!!!! - Cô nói hết, nói tất thảy những suy nghĩ bấy lâu nay, đôi mắt cũng được bao phủ bởi hàng nước mặn, mỏng

Bambam cũng không biết nói gì. Cậu hiện tại rất bối rối, không biết giải quyết chuyện này ra sao. Một bên là sợ Taeyeon sẽ tổn thương, một bên là nói thẳng luôn rằng cậu không hề yêu cô, vì...cậu đã có Yugyeom rồi. Bambam cũng không biết rằng, đằng sau đang có người đang dõi theo cậu, môi mím lại thật chặt, bàn tay cũng nắm lại tới trắng bệch cả ra. Hồi hộp đợi chờ xem cảm xúc và cậu trả lời của cậu. Yugyeom sợ, trái tim trong lồng ngực mỏng manh như sắp vỡ ra trừ khi cậu là người cứu vớt nó.....
——————————
Tôi vừa chạy deadline xong là tranh thủ qua đây viết chap đó 😀
Tôi sẽ tranh thủ lúc chưa kiểm tra dồn dập, sẽ ráng đăng cho hết chap luôn hen
Mai tôi sẽ ra đều đặn lại, nhớ vote cho tôi nhé

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net