Chap 6 : hành trình giảm cân (4)

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

mấy ngày nhịn ăn và chăm chỉ luyện tập thở dục và làm công việc nhà ,ân tĩnh hồi hợp đứng trước cân ,nhịp tim nàng đập rất nhanh ,nàng nhắm mắt leo lên cân rồi từ từ mở hề đôi mắt ,nàng có hơi thất vọng vì mới có giảm được 5kg .nàng ngồi bệt xuống đất ô ô khóc ,mẹ hàm thấy con gái khóc thì tâm đau theo ,bà vỗ về an ủi chao ôi sao thiết tha ,làm ân tĩnh cảm động vỡ oà hơn ,mẹ hàm cũng phải bó tay nói " thôi nín a~ con cố gắng như vậy ,lòng cũng đã thành tâm nhưng số trời đã định con mủm mĩm vậy rồi ,nín mẹ nấu món ngon cho con ăn a~".

Mẹ hàm thao thao nói không ngừng nghỉ cũng phải hết hồn khi nghe tiếng hét của nàng ,nhà bên kia trí nghiêng cũng xém té vì tiếng hét của nàng "con sẽ không ăn con không thể từ bỏ ,mẹ không thấy con xấu xí sao ".

" không a~ mẹ thấy tĩnh nhi của mẹ là đẹp nhất a~ "

"..."

nàng im lặng hoàn toàn im lặng ,mẹ hàm nói không sai vì làm bậc cha làm mẹ nào trong mắt mình con cái họ đều là đẹp nhất ,2 mẹ con nàng 1 màng tình cảm ướt át hiếm có như thế này là 1 điều đáng ghi nhận.

Trí nghiêng cuộn tròn trên sofa ,nàng từ lúc dọn về đây chưa 1 lần tìm hiểu mọi người ở đây ,ngoại trừ cái tên ân tĩnh nói nhiều kia ra nàng không biết ai cả ,lúc đầu nàng hơi khó chịu khi sự ồn ào của nhà kế bên của ai đó vào mỗi buổi sáng nhưng giờ không còn nghe cũng thấy hơi kì ,nàng lắc đầu với sự hiếu kì vốn không đáng có rồi cũng lên ban công hóng gió ,đúng lúc ân tĩnh cũng lên ban công ,2 người 4 mắt nhìn nhau ,nhìn thấy khuôn mặt buồn bã của ân tĩnh ,nàng cũng không nói nhiều lẳng lặng ngồi chỗ thân thuộc của mình ,ân tĩnh tâm trạng không tốt nên nàng cũng im lặng theo ,nàng chống cằm thở ngắn thở dài,lần đầu tiên bạn học trí nghiêng thấy nàng không bắt chuyện trước thì lấy làm lạ nhưng tính cách nàng đã lạnh lùng nàng cũng không muốn biết làm gì .tưởng chừng 2 nàng im mãi như thế cho đến khi có 1 con chuột ở đâu lao tới chỗ trí nghiêng làm nàng hoảng sợ " aaá chuột ".ân tĩnh bật thốt người .

"Chuột chuột đâu ?"

"nhanh nhanh cứu tôi ". Trí nghiêng vì hoảng sợ ,nàng là cực kì sợ chuột ,mỗi lần thấy nó là nàng không khỏi sợ hãi ,ân tĩnh không nhiều lời nàng 1 đường phi thân qua chỗ trí nghiêng ,nàng 1 phát đá văng con chuột không cần biết con chuột còn sống hay đã chết ,nàng ôm lấy người trí nghiêng vội trấn an " tớ đá nó đi xa rồi ,cậu đừng sợ ,có tớ ở đây rồi ". Nàng vỗ lưng an ủi trí nghiêng ,trí nghiêng như tìm được điểm tựa nàng xiết chặc cái ôm làm cho bạn nhỏ ân tĩnh 1 phen sởn  da gà.

End6.

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net