Chương 2 : ý chí muốn giảm béo của Ân Tĩnh

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

Hôm nay trời có vẻ mát lành,trong căn nhà rộng 100m vuông ,có 1 con heo đang nướng khét nhẹt sắp sửa làm heo quay kia ,kèm theo là tiếng hét thân thuộc của mẹ hàm mỗi khi đánh thức nàng dậy " tiểu tĩnh con mau dậy cho mẹ ,nếu không thì đừng trách mẹ".mẹ hàm vừa nói vừa vỗ vào mông nàng bịch bịch ,nàng vì quá đau nên cũng lò dò ngồi dậy ,mắt nàng đỏ ké vì đêm qua khóc quá nhiều " mẹ à mẹ không biết thương hoa tiếc Ngọc gì hết ,mẹ nữ tính 1 chút được không ?". ân tĩnh càu nhàu rồi cũng ngồi bật dậy tự động vào Wc . Mẹ hàm mỉm cười với tính cách của nàng rồi ra phòng bếp dọn bữa sáng cho cả nhà.

Chào ba mẹ hàm xong ,nàng cũng cất sách đến trường ,nàng bề ngoài tuy to nhưng bên trong thì tính cách giống hệt hài nhi ,nói chung nàng giống như 1 tiểu loli to xác vậy .nàng đang đi thì khựng lại khi bắt gặp thân hình vừa lạ mà quen của 1 nữ nhân hôm qua làm nàng đụng phải ,nàng thấy nàng ấy lướt nhẹ trên phố ,dáng vẻ thanh tao nhã nhặn vóc người thoang thả đẹp đến mức câu hồn ,nàng định bước lại nói lời xin lỗi thì đã chậm 1 bước .

" trí nghiêng trí nghiêng ". Quân Tường nắm lấy tay nàng ,trí nghiêng có hơi bất ngờ nhưng lát sau lấy lại bộ mặt lạnh vốn có nói :" đàn anh xin anh buông tay tôi ra ". Quân tường ngại ngừng bối rối gải đầu dáng vẻ cực kì thụ làm cho ân tĩnh từ xa muốn ói .

Trí nghiêng cũng thấy ân tĩnh đứng đó ,chuyện hôm qua nàng có nghe cả truờng bàn tán ,và nàng cũng có dịp diện kiến đúng như lời đồn ,ân Tĩnh thật sự rất ngốc khi yêu phải tên đào hoa như Quân Tường ,nàng cũng rất ghét loại nam nhân yêu thích qua vẻ bề ngoài như hắn ta ,nàng lạnh nhạt nhìn hắn " đàn anh ,tôi tới giờ lên lớp ,hẹn gặp lại sau ".
Quân Tường có phần xấu hổ thấp giọng " em cho anh cơ hội được không ? nghiêng ".

nàng không chút thương tình vội nói " đàn anh ,tôi nghĩ là tôi không hợp với anh đâu ". nàng đi rồi hắn cũng lộ bản chất vô lại cười đểu 1 cái rồi cũng leo đẽo theo sau ,Ân Tĩnh thấy bản mặt thật của hắn thì trong lòng khinh bỉ ,giờ đây nàng thấy chán ghét hắn hơn là buồn khi nhớ về hắn .

nhìn 2 người 1 trước 1 sau nàng nhìn lại chính mình " phải rồi người đẹp là phải đứng bên người đẹp" nàng chưa lúc nào thấy tự ti về bản thân như lúc này < được rồi ...phải giảm cân thôi > sau khi đúc kết chân lý nàng hiên ngang dõng dạc tiến về phía trước.

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net