Phần 2: Thằng Trường

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng



Chương 1: Dụ dỗ


Sau lần tra tấn Điền thì Lâm bắt đầu thấy quen, nó cuối cùng cũng đã chinh phục được một chàng trai thẳng, về sau Điền vẫn thường xuyên qua nhà nó để được nó tra tấn và đụ lỗ đít nó, còn vợ anh thì quanh năm chẳng đụng vô. Điền đã chính thức thành top dâm. Tuy nhiên do chơi Điền riết quen bài nên nó cũng muốn tìm thú vui mới. Dạo gần đây trong nhà nó công việc bận bịu quá nên nó vẫn chưa có dịp khám phá của lạ. Hôm nay nó được dịp xuống dưới kho chứa vật liệu trong nhà thì thấy mấy bốc vác trong kho toàn là người mới do nghề này bất định, người ta làm ngắn hạn rồi nghỉ việc đi chỗ khác như cơm bữa. Nó nhìn một lượt mấy người mới, toàn lớn tuổi, ai nấy sức khoẻ như trâu, bỗng đập vào mắt nó là một thằng con trai có lẽ nhỏ tuổi hơn nó, chừng 17 18 gì đó, đang vác cái bao tải to kềnh trên vai, thằng nhóc ở trần, mồ hôi nhễ nhại khắp mình mẩy bóng loáng, thằng này da hơi ngâm, chắc do cũng khuân vác nhiều nên khuôn ngực cũng khá vuông và săn, bụng cũng hằn lên mấy múi cơ. Trong bụng Lâm nảy lên những ý nghĩ tà dâm, nó muốn lên kế hoạch để tiếp cận thằng nhóc, nhưng do ở đây là kho nhà nó, với lại người ra vô liền liền nên nó cũng chưa thể động thủ liền. Nó đành đi về phòng chờ cơ hội.


Vài ngày sau, trong giờ các nhân công nghỉ trưa thì nó tranh thủ kiểm kê hàng phụ gia đình ở ngay trong kho, đang cặm cụi làm thì nghe ngoài vách có tiếng nói qua nói lại, nó lắng tai nghe thì là giọng một bác trong đội bốc vác nói:


- Mày nha Trường! Cỡ này đêm nào cũng coi phim sex tới 1 2 giờ sáng nha con trai.


- Chú rình con hả? Ha ha. - Trường cười lớn.


- Mà cũng phải thôi ông ngoại ơi thằng nhỏ nó lớn rồi phải cho nó khám phá chứ! Nhìn tướng mày tao nghĩ phải đụ nhiều gái rồi mới đúng!


- Không có anh ơi em chưa biết đụ là gì luôn, toàn coi phim sex tìm hiểu kinh nghiệm ấy mà. - thằng Trường thật thà.


- Mày vậy là còn kém lắm con à! Anh mày hồi trước 12 tuổi là biết đụ rồi nè! Lông cặc mọc ra rồi là phải biết đụ! Kaka


- Cặc em mới mọc lông lún phún thôi anh ơi! Em cũng muốn đụ quá chứ coi phim nhiều cũng rành rồi mà chưa có nhỏ nào cho thử, tối nào coi xong cũng nằm mơ thấy được chơi lồn hết.


- Hèn gì bữa nào sáng dậy tao cũng thấy cái quần mày ướt nhẹp! Dâm quá nha nhỏ!


- Haha.


Nghe mấy ông trai thẳng nói chuyện với nhau mà cặc thằng Lâm nứng muốn nổ tung từ nãy đến giờ, nó nhìn qua khe cửa thì xác định thằng Trường chính là thằng nhóc mà nó để ý mấy hôm nay. Thì ra thằng Trường ở trọ chung với mấy ông làm trong kho luôn. Nó cười thầm trong bụng, lặng lẽ lật cuốn sổ trực kho xem, trời thương nó tối nay là đêm thằng Trường trực, nó nhanh chóng lập kế hoạch trong bụng để chờ tối nay thi hành.


Buổi tối nó ăn uống qua loa xong nói với nhà là nó đi qua nhà thằng bạn coi đá banh xong ngủ lại, 9 giờ tối nó quay trở về thì trong nhà đã ngủ hết, nó len lén đi ra ngoài kho thì thấy đèn trong kho đã tắt, nhưng nhìn qua khe cửa thì thấy có ánh sáng của màn hình điện thoại, nó biết ngay thằng Trường còn đang thức. Thằng Lâm nhanh chóng thực thi kế hoạch, nó móc điện thoại ra mở một bộ phim sex Nhật, nó cố tình mở âm lượng lớn nhất đoạn con nhỏ trong phim rên dâm đãng để thằng Trường nghe thấy, quả nhiên thằng Trường bật dậy, nhanh chóng vểnh tai nghe, nó biết thế nào thằng Trường cũng đang nứng, nó nhìn qua khe cửa thì thấy thằng Trường đã đứng lên tiến về phía cửa, thấy vậy nó bước lại đứng gần cánh cửa luôn. Thằng Trường vừa mở cửa ra, nó giả vờ bối rối hấp tấp tắt điện thoại:


- Anh là ai vậy? - thằng Trường hỏi.


- Tao Lâm con chủ nhà.


- Vậy hả? Em bốc xếp trong kho của nhà anh nè. Em tên Trường. - thằng Trường cười gật đầu.


- Ừ ừ. - nó giả vờ như đang ngượng.


- À haha có gì đâu anh ơi, trong nhà giờ không có chỗ giải quyết hả anh?


- Ừ tại giờ này nhà tao ngủ hết rồi mà muốn nghe con nhỏ này rên thiệt lớn mới đã.


- Kaka anh cũng dữ dằn quá nha! Vậy anh vô trong luôn đi em coi với.


- Chú mày nhiêu tuổi mà đòi coi?


- Em 18 rồi anh ơi, em cũng khoái coi lắm đêm nào cũng mở mà.


Nói rồi hai anh em nó bước vào trong kho, thằng Trường lại ghế bố ngồi, nó cũng lại ngồi, giả bộ giữ khoảng cách rồi cầm điện thoại để hai thằng cùng xem, điện thoại đang mở tới đoạn con nhỏ Nhật cầm cặc thằng vận động viên bú một cách điêu luyện.


- Đã quá! Anh coi bộ này tuyệt quá, em coi toàn mấy cái ngắn ngắn mà tìm không ra mấy cái thể loại này! - thằng Trường vừa coi vừa khen.


- Dĩ nhiên tao có kinh nghiệm đầy mình mà, coi để học hỏi lấy kinh nghiệm đụ gái chứ mậy.


- Anh đụ gái rồi hả?


- Tất nhiên! Gái ở xóm trên tao đụ muốn hết rồi mày! - nó giả vờ.


- Ông anh dâm thiệt! Em còn chưa biết bú lồn là gì nữa huống chi đụ.


- Nói chứ làm với gái phải tuỳ con mày ơi, có con nó giỏi thì nó phục vụ mày, nó bú cặc cho mày, chứ có mấy con chơi nó nằm dài cho mày làm gì nó thì làm chứ nó không thèm đụng gì mày hết chán lắm!


- Cái đó em biết anh ơi! Nên em cũng muốn kiếm một con ghệ nào thiệt dâm cho nó bú cặc em rồi em đụ nó luôn cho đáng lần đầu tiên. Haha.


- Kiểu đó dưới quê mình khó lắm ba ơi! Mà cần gì kiếm gái dâm, gái dâm bú có tính phí mắc phỏng tay con ơi.


- Chứ có ai cho chơi thử đâu anh?


- Mày cầm điện thoại đi tao cầm hồi mỏi tay quá.


Thằng Trường cũng làm theo, Trường cầm điện thoại thì hai tay thằng Lâm lúc này rảnh rang, điện thoại bắt đầu chuyển sang đoạn thằng vận động viên dập cặc vào lồn con nhỏ Nhật, nhỏ đó rên lên cực dâm đãng, thằng Lâm ngó qua thấy cái quần đá banh thằng Trường đang mặc đã đội lên một cục to tướng, thằng Trường không mặc quần lót, nó giả vờ cười cười thò tay qua sờ nắn con cặc dựng đứng của Trường:


- Má mới coi có chút mà cặc dái nứng cứng ngắc rồi cha nội.


- Hehe tại đã quá anh ơi. - thằng Trường vẫn mặc kệ thằng Lâm mò cặc nó, nó nghĩ cũng bình thường như thằng Lâm đang giỡn thôi.


Thằng Lâm thấy Trường không phản ứng gì thì mừng như bắt được vàng, nó vẫn cứ để tay như vậy xoa xoa con cặc của thằng Trường bên ngoài lớp quần mỏng tang. Thằng Trường lúc này chỉ mải mê dán mắt vào màn hình điện thoại, thỉnh thoảng nó có a lên vài tiếng khi thằng Lâm vô tình bóp mạnh cặc nó. Thằng Lâm thì không thèm đóng kịch nữa, hai mắt nó giờ chỉ dán vào con cặc của thằng Trường thôi.


- Má nứng kiểu này không xả sao chịu nổi mậy? - Lâm giả bộ cười.


- Chắc sục quá anh ơi em nứng muốn run luôn rồi.


- Tập trung coi đi để tao giúp cho.


Thằng Trường không nói lại tiếng nào, Lâm biết nó đã tập trung hoàn toàn vào bộ phim, thằng nhóc mới lớn chưa biết đụ đéo là gì nên rất ham coi phim sex, Lâm nhanh chóng vạch quần của Trường xuống, một con cặc dài cứng ngắc bật ra đập vào bụng Trường, đầu cặc nhễ nhại tinh dịch, con Trường tầm 18cm, đầu cặc hồng bâng còn chưa mở mắt hẳn, hai đùm trứng dái lủng lẳng lông lá lún phún, đúng là cặc trai tơ có khác. Lâm kéo tụt hẳn cái quần của Trường xuống, Trường chủ động nhổm đít dậy cho Lâm cởi quần làm nó khoái chí biết cá đã cắn câu. Mặc kệ thằng trường dán mắt vào điện thoại, thằng Lâm bắt đầu kéo cái áo thun ba lỗ của Trường lên để lộ hai núm vú nhỏ xíu bằng hạt đậu màu nâu nhạt của Trường, nó lấy ngón tay trỏ vê qua vê lại đầu vú Trường, một tay còn lại nó không ngừng xoa xoa cái đầu cặc Trường, thằng Lâm vốn rất điêu luyện, nó xoè hẳn bàn tay nó ra thật rộng rồi để đầu cặc của Trường chạm vào lòng bàn tay nó, nó không cầm cặc Trường mà vẫn xoè cứng bàn tay rồi xoay tròn quanh đầu cặc Trường làm Trường thốn không thể tả. Thằng Trường bật lên tiếng rên:


- Ah, đã quá anh ơi.


- Phê không?


- Phê quá anh Lâm, anh làm nhanh chút đi.


- Từ từ mậy, cứ tập trung coi đi.


Thằng Trường vẫn tiếp tục dán mắt vào bộ phim, Lâm cứ chà xát đầu cặc Trường liên tục, đến lúc con cặc thằng Trường bắt đầu có dấu hiệu muốn ra thì thằng Lâm dừng lại.


- Anh Lâm làm cho em ra luôn đi anh.


- Thôi chú mày tự đi.


- Anh ác quá, làm luôn giùm em đi anh, em tự làm không có đã.


- Vậy hả?


- Dạ, cho em ra luôn đi anh cặc em cứng như đá rồi nè.


Nghe thằng Trường van lơn, Lâm cũng mò cặc Trường lại, nó không vội làm cho Trường ra mà nó lấy đầu ngón trỏ lia khắp con cặc Trường, đến đoạn gây cấn nhất thằng vận động viên trong phim xuất tinh, Lâm đánh bạo cúi đầu xuống nuốt một phát con cặc thằng Trường chạy tọt vô cổ họng Lâm luôn, thằng Trường trố mắt, nó hơi bất ngờ:


- Anh Lâm anh làm gì vậy? Ahh, anh dám bú cặc đàn ông luôn hả? Ahh... - thằng Trường vừa ngạc nhiên vừa thấy lạ và sướng quá nó không kiềm chế được rên hừ hừ.


- Có gì đâu mậy, anh em giúp nhau là chuyện thường. - nói rồi nó tiếp tục bú cặc Trường.


- Ahh, đã quá anh Lâm ơi, anh bú cặc đã quá, tê quá anh ơi, môi anh co bóp đã quá, giờ em mới biết bú cặc sướng vậy đó. Ahhh. - thằng Trường xuýt xoa, vì quá nứng nên nó nhanh chóng bị khuất phục mà không chút phản đối.


Thằng Lâm không nói gì, nó lấy hai tay banh lỗ tiểu nhỏ như hột gạo của thằng Trường ra rồi đưa lưỡi vào khua khoắng, xong nó gồng cứng môi nó lại đẩy từ đầu cặc xuống tới gốc cặc của Trường, làm da quy đầu Trường tụt nhanh chóng, con cặc thằng trai tơ non trẻ đã chính thức bị Lâm làm mở mắt.


- Xíttt đã quá anh Lâm ơi, anh dâm đãng quá. Ahh. Em mà biết anh dâm vầy em cho anh bú cặc lâu rồi, cho anh bú mỗi đêm luôn. Anh thấy cặc em ngon không?


Thằng Lâm bị con cặc lấp kín họng không nói được gì chỉ gật gật đầu, nó thò hai tay lên mò vú Trường, thằng Trường rên mà nước dãi chảy ròng ròng qua miệng, nhiễu luôn lên đầu Lâm, Trường do nứng quá thấy Lâm cũng không nói tiếng nào nên nhổ một bãi nước lên đầu Lâm rồi vò vò ra, tóc thằng Lâm ướt nhẹp nước miếng nước dãi của Trường.


- Sướng quá ahhh anh Lâm ơi em chịu hết nổi rồi, anh dâm đãng quá ahh! Đụ mẹ nó! Ahhh, em ra trong miệng anh luôn nha anh Lâm, anh uống tinh trùng em nha, anh muốn uống tinh trùng trai tơ không Ahhhh.


Thằng Lâm biết Trường đã chịu hết nổi, nó gồng hai tay nhéo mạnh vào núm vú Trường, Trường hét lên, một dòng nước đặc sệt bắn mạnh vào miệng Lâm, rồi theo đó là 15 dòng nữa bắn đầy cái họng Lâm, Lâm sung sướng muốn khóc vì được uống tinh trùng trai thẳng mà lại là trai tơ còn nguyên tem nữa, nó nuốt không sót một giọt, do tinh trùng của trai tân nên rất thơm và ngon.

- Phê quá anh Lâm ơi! Anh đúng là thằng dâm đãng! Haha.


- Dâm mới sướng chứ mậy, thấy anh làm chuyên nghiệp không?


- Quá đã luôn, không ngờ con trai cũng biết cặc mà còn sướng đến vậy, mai mốt anh bú cặc em nữa nha.


- Thì đêm nào mày trực kho thì gọi tao.


- Em đêm nào cũng nứng hết anh ơi, anh bú em mỗi đêm luôn được không? Khuya khuya em trốn trong phòng qua gặp cho anh bú chứ em nứng cặc dữ lắm.


- Còn gì bằng, mày lưu số điện thoại anh đi nữa khuya nhá anh rồi ra sau vườn quất.


Thằng Lâm bề ngoài tỏ ra bình thường nhưng thực chất trong lòng nó mừng như mở hội, nó với thằng Trường cứ vậy bàn chuyện tình dục và nó còn bú cặc cho thằng Trường ra thêm 3 lần nữa, đến lúc thằng Trường ngủ thì nó nằm ngay bẹn thằng Trường, ngậm con cặc thằng Trường trong miệng rồi cũng ngủ sáng đêm.

Chương 2: Ổ kiến


Sáng hôm sau thì thằng Trường về chỗ trọ, thằng Lâm thèm cặc cả ngày hôm đó đến mụ mị đầu óc, nó thèm được thằng Trường đụ một lần cho thoả, phải để nó là người bóc tem thằng Trường mới xứng đáng.


Tối hôm đó trong lòng nó nao nao, không biết thằng Trường có lên cơn nứng mà tìm nó không, tầm 10 giờ vẫn chưa thấy động tĩnh gì, vừa định đi ngủ thì nghe tiếng điện thoại, nó ngó thấy số Trường thì lập tức phóng xuống nhà dưới mà không cần nghe máy, nó đi thẳng ra sau vườn thì thấy thằng Trường đang đứng đó sẵn, nó vẫn mặc cái áo thun ba lỗ và cái quần đùi giống hôm qua.


- Sao trễ vậy mậy?


- Mấy ông anh trong phòng em đánh bài tới giờ mới nghỉ, em nứng cặc muốn chết, thèm quá rồi, bú cặc em đi.


Chưa kịp để Lâm phản ứng gì Trường đã ấn người nó quỳ xuống trước đũng quần Trường, nó nhanh như cắt kéo tụt cái quần của Trường xuống để lộ cái đầu khấc đã nhễu nhão nước dịch, Lâm há miệng thật to ngoạm một phát lút cán, Trường rú lên sung sướng, Trường rên muốn đứt gân cổ vì phê.


- Đã quá anh Lâm ơi, cái miệng dâm loàn của anh làm em thích quá! Bú vú em cái anh!


Trường định cởi áo ra cho Lâm bú vú thì Lâm ngăn lại, nó nhổm dậy liếm ngực Trường qua lớp áo thun ba lỗ, lưỡi nó đánh qua lớp vải hăng hắc mùi mô hôi đầy nam tính, áo Trường nhanh chóng ướt nhẹp nước miếng của nó, nhất là hai dấu chấm mỗi bên ngực:


- Cởi áo ra đi anh Lâm ơi, liếm vậy em tức chết quá, ngứa vú quá anh.


- Thì chú mày tự tìm cách cởi ra đi.


Lâm nói vậy mà tay vẫn ghì chặt áo của Trường, thằng Trường không tài nào nắm áo để cởi ra được, trong khi cái lưỡi dâm đãng của Lâm cứ vân vê đầu vú của Trường bên ngoài làm nó ngứa không tả được, hết chịu nổi, Trường gồng hai bắp tay với cơ bắp săn chắc lên nắm ngay ngực áo xé toạc ra, chiếc áo rách ra làm đôi, khuôn ngực vuông nhễ nhại mồ hôi và nước miếng của Trường hiện ra, Lâm cười hài lòng, nó le lưỡi chọt chọt vào núm vú Trường, tay vò nắn núm vú còn lại, con cặc thằng Trường nhễu nhão dịch nhờn bên dưới, giật giật.


Bất chợt:


- Ui da! Kiến lửa cắn mày ơi!


Lâm xuýt xao, nó nhảy qua một bên, thằng Trường cũng bước qua chỗ khác.


- Bú tiếp đi anh.


- Từ từ đã.


Nói rồi Lâm bật đèn điện thoại lên, nó soi thì thấy hoá ra tụi nó đang đứng gần một ổ kiến lửa, Lâm nở một nụ cười tà dâm.


- Ê lại đây nè Trường.


- Sao anh?


Thằng Trường bước lại, con cặc ngoe nguẩy văng nước nhớt lung tung.


- Đưa con cặc mày đây.


- Chi vậy? Kiến không mà anh.


- Ừ, mày muốn thử cảm giác mạnh không?


- Không! Ghê quá anh ơi, bú bình thường được rồi, để kiến cắn chịu sao nổi. - thằng Trường biết ý đồ thằng Lâm nên la lên.


- Đàn ông gì nhát vậy ba, để nó cắn cho cặc mày bự ra bú mới sướng, ngứa ngứa có chút xíu là thôi mà, xong tao bú cho phê.


- Thôi anh ơi, ghê quá, đau chết em.


- Không sao đâu ba, ngứa có chút xíu xong tao bú cho tê cặc lại, thử đi cho biết cảm giác mới chứ bú không sao hiểu hết cái sướng mậy.


Trường hơi do dự và có vẻ không muốn, Lâm thấy vậy kéo con cặc nó, nó quỳ xuống kế bên Lâm, thấy nó hơi khó chịu, Lâm nói:


- Thử cái đi không được thì thôi, chơi vậy mới dâm chứ mậy, xong tao cho mày khám phá mấy trò mới. Để anh bú vú cho mày đỡ tập trung.


Thằng Trường đành nhắm mắt, Lâm ngậm núm vú nó nút chùn chút, tay Lâm cầm con cặc đã xìu của Trường đưa lại gần mấy con kiến lửa, mấy con kiến vừa bò lên cặc Trường thì Lâm ra sức bú lấy bú để đầu vú để Trường đỡ run, Trường rên lên thảm thiết, mặt nó nhăn nhó đầy khổ sở, mấy con kiến thi nhau bò lên rồi nhanh chóng cắn liên tục khắp con cặc nó, từ đầu cặc đỏ hồng cho đến thân cặc, có con còn cắn vài hai đùm trứng dái, chỉ phút chốc Trường đã thở hồng hộc, mắt nó ướt đẫm, mồ hôi mồ kê ra như tắm, con cặc nó bắt đầu nổi mận làm Lâm thấy khoái chí vô cùng, chừng 2 phút sau, con cặc Trường bắt đầu phồng to lên, nó sưng húp và lúc này Trường bắt đầu thấy đỡ đau, chuyển qua cảm giác hơi tê tê, Lâm bắt trúng ý liền cúi xuống rê đầu lưỡi nhè nhẹ khắp con cặc Trường, nó đá lưỡi ngay mấy dấu cắn rồi nút nhè nhẹ cái đầu cặc cũng bị cắn sưng tấy, Trường bắt đầu thấy có gì đó sướng sướng, nó hơi nhấp nhẹ con cặc, Lâm nhanh nhẹn trùm môi lên xuống con cặc của Trường, nó bạo dạn hơn khi mím môi mút, Trường bắt đầu rên xiết, lúc này con cặc nó đã to như cái chày.


- Ahh đã quá anh Lâm ơi.


- Còn đau không?


- Hết rồi anh ơi, giờ con cặc em vừa nhức vừa sướng, ngứa cặc quá, anh bú cặc em liền đi anh Lâm ơi. - Trường nhắm mắt rên.


- Giờ mà bú gì nữa, giờ là phải đụ. - Lâm nói.


- Sao đụ anh? Anh có lồn đâu mà đụ?


- Đây nè. - Lâm chỉ chờ có thế đứng dậy quay đít về phía Trường, nó tụt phắt cái quần xuống, cặp mông tròn lụi của nó hiện lên, cái lỗ đít phập phìu mời gọi làm thằng Trường hơi sững sờ. - Cái lồn đây chứ đâu, muốn đụ không.


Như người mất trí vì cơn nứng, lúc đó Trường chỉ thấy cặp mông của Lâm có một sức hút kỳ lạ, Trường bước tới đưa tay lên bóp bóp cặp mông Lâm, mắt dán vào cái lỗ nhỏ xíu màu hồng ở giữa.


- Ahhh, đừng bóp nữa, đút cặc vào lỗ lồn liền đi.


Như bị điều khiển, Trường răm rắp làm theo lời Lâm, nó tra đầu cặc ngay cái lỗ, vừa định cắm từ từ vô thì Lâm đã lùi một phát cắm cái ọt lỗ đít mình vào con cặc Trường, Trường thét lên vì sướng, lớp cơ vòng trong hậu môn Lâm cứ thế nuốt trọn con cặc của Trường, thằng Trường sướng đến suýt khuỵu chân. Con cặc sưng húp vì bị kiến cắn nên phình ra, bề ngang đến hơn 6cm làm lỗ đít Lâm muốn tét ra làm hai.


- Ahhh!! Sướng quá anh Lâm ơi!! Đụ má nó! Anh làm trò gì phê quá vậy anh!! Đụ mẹ nó chứ ahhh


- Phê...không...đụ lỗ lồn...sướng không?


- Sướng chết mẹ em rồi đụ con đĩ mẹ nó!! Anh Lâm dâm đãng quá em chết vì anh rồi! - Trường nắc phành phạch vào lỗ đít Lâm, nó la lên vì sướng.


- Aaa coi... chừng, đâm tới... buồng trứng... rồi kìa... - Lâm bị nắc như vũ bão đến nói không ra hơi.


- Kệ mẹ anh, em nắc cho nát tử cung anh luôn nè! Đụ má mày Lâm ơi, mày chết với tao, mày làm tao sướng quá con điếm chó ơi!! Aaaahhhh


- Dạ... nắc nát lồn... em luôn... đi anh Trường... - bây giờ nó và Trường đã thay đổi vai vế, nó đã trở thành thằng điếm dâm loàn của Trường.


- Tao nắc chết thằng cha mày luôn nè, đồ dâm chó, mày làm tao sướng quá, tao sẽ đụ mày mỗi ngày, đụ chết luôn thì thôi, cho lồn mày phải thèm cặc tao Lâm ơiii


- Dạ... đụ em đi anh... đụ cho có kinh nghiệm... sau này đụ vợ anh.


- Tao đéo lấy vợ luôn, để con cặc này đụ cái lồn của mày cho mày có bầu sẩy thai luôn! Đụ má mày Lâm ơi, tao sướng quá ahhh ahhh tao sẽ lấy vợ rồi tao bỏ nó để đụ mày mày chịu không? Tao cho gái nó thèm cặc tao để tao đi đụ mày thôi ahhhh đồ đĩ dâm.


- Dạ... em sẽ làm... con đĩ... của anh... chơi cho em... sẩy thai... luôn đi anh.


- Tao sẽ cho mày nát lồn luôn, đụ má nó, tao ra AAAAAAHHHHHH!!


Trường thét lên như con hổ gầm, con cặc đầy vết sưng giật giật trong lỗ đít Lâm, gần 25 đợt tinh trùng cứ thế lấp đầy cái lỗ đít dâm đãng của Lâm, Trường quỳ xuống ngay trước lỗ đít Lâm, con cặc vừa rút ra thì dòng tinh khí pha trộn với dịch và mớ bầy nhầy trong lỗ đít nó có màu hơi trắng trắng và vàng vàng bắn ra văng khắp mặt Trường, Trường nhắm mắt tận hưởng và để y đó, Lâm quay lại liếm sạch mặt Trường không chừa một chút, nó nghe cái mùi vừa nồng vừa tanh mà thèm không thể tả.


- Đã quá Lâm ơi, từ giờ cưng phải làm con đĩ của anh nha, anh sẽ đụ cưng mỗi ngày, cưng thấy trai tân phang cưng đã không nè? Cưng bóc tem anh rồi đó.


- Sướng lắm Trường ơi, em sẽ làm con đĩ dâm của anh, em cho anh đụ tới khi anh lấy vợ luôn mới thôi.


- Ừ anh lấy vợ rồi anh bỏ vợ ở nhà đi đụ lồn em thôi, cái lồn dâm đãng của anh.


Lâm tiếp tục liếm láp khắp mặt Trường thêm một chút rồi cả hai đứng dậy chơi thêm 4 hiệp nữa, thằng Trường từ giờ đã chính thức không còn là một thằng trai thẳng còn tân, mà nó đã bị Lâm biến thành một bi top dâm đãng thèm đụ.

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net