Phần 8: Hơn Hai

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng


Chương 1: Đậu xe

Kể từ ngày biết mùi đụ lỗ đít đàn ông, anh Phong ngày một trở nên nghiện sex với trai, anh thường xuyên nhận mấy đơn hàng ở các tỉnh miền xuôi để tiện ghé ngang qua nhà thằng Lâm mà đụ lỗ đít nó tơi tả với con cặc khủng khiếp của anh. Cũng từ đó mà anh không cho vợ anh đi theo cùng nữa, hai vợ chồng cũng cơm chẳng lành canh chẳng ngọt nhưng do anh Phong đã quá thèm cái lỗ đít dâm đãng của thằng Lâm nên anh cũng không quan tâm lắm.

Hôm nay thằng Lâm ở nhà cả ngày do trời mưa nên nó không đi đá banh được, vừa đầu giờ chiều thì nó đã bị chú Hải lôi xuống dưới nhà kho mà đụ đến mức nó muốn hoa mắt, chú Hải thì ngày một dâm đãng và hung tợn hơn trong lúc đụ, chú đã không còn đụ bà vợ đang tuổi hồi xuân của mình nữa do đã quá ngán chơi lồn, vợ chú Hải vì vậy mà chán chồng suốt ngày đi tìm trai trẻ đụ bả, ban đêm bả cũng không qua ngủ cùng ông nên rất tiện để thằng Lâm xuống dưới kho cho ông đụ nát lỗ đít, càng ngày ông càng ghiền chơi đàn ông đến mức thiếu lỗ đít để đụ một buổi là ông chịu không nổi.

Buổi tối sau khi cả nhà đã ngủ hết, thằng Lâm cũng chuẩn bị đi ngủ do lúc chiều bị chú Hải đụ tới 4 phát nên nó cũng không có ý định xuống kho đêm nay. Vừa định đắp mền đi ngủ thì chợt điện thoại thằng Lâm rung, nó nhìn thì thấy số anh Phong đang gọi, nó lập tức bắt máy:

- Em nè, sao vậy cưng?

- Xuống nhà liền đi em yêu, anh đang dưới này nè, thèm lồn em quá! - Phong hấp tấp nói.

- Vậy hả? Em xuống ngay!

Nói xong thằng Lâm lao như bay ra cổng, ngoài trời đã khuya tối đen như mực, xung quanh yên ắng vô cùng. Nó nhìn thấy chiếc xe hàng to tướng của Phong đang đậu ngay bên lề nhà nó, thấy nó anh lập tức phóng xuống xe, nó chưa kịp nói gì thì đã bị anh vỗ vào đít nó cái CHÁT đau điếng:

- Nứng cặc quá rồi Lâm ơi! Lên xe anh đụ liền!

Anh vừa nói vừa hối hả mở cửa khoang sau, cả hai vừa leo lên thì anh Phong đã bị thằng Lâm xô nằm xuống, nó trườn lên người anh mà le lưỡi liếm láp khắp mặt anh, Phong lập tức rên ư ử trong miệng:

- Xítt anh nứng cặc cả ngày nay mà không dám đụ để dành khí cho em nè!

- Đêm nay em cho anh gãy cặc luôn!

- Ừ ừ cho anh gãy cặc đi vợ yêu!

Thằng Lâm nhanh chóng cởi áo Phong ra, nó le lưỡi liếm dọc từ lỗ tai xuống cổ rồi dài qua hai kẽ nách Phong, nó ngấu nghiến hai chùm lông nách bốc mùi mồ hôi khai ngấy và dụi mũi vào hít lấy hít để. Nó tiếp tục di chuyển lưỡi qua núm vú bên trai của Phong, mới mấy bữa trước chùm lông vú của anh đã bị nó giật đứt muốn hết mà hôm nay đã mọc lên cọng nào cọng nấy dài như cọng lông nách vậy, nó ra sức nút vú Phong rồi dùng răng kéo giãn núm vú anh ra như đang nhai kẹo cao su, Phong rên lên:

- Shhhh ahhhhh đã quá Lâm ơi, trình bú vú của em đẳng cấp quá ahhh không uổng công anh bỏ con vợ anh để chơi em Shhhh ôiiii

Thằng Lâm nghe vậy càng hứng, nó cắn vú Phong đến nỗi hai tảng ngực săn chắc của anh nhanh chóng đỏ bầm lên hình một vòng tròn to tướng. Nó tiếp tục di chuyển xuống 6 múi bụng đã mướt mồ hôi của anh mà ra sức nút liếm, đẩy lưỡi vào rốn anh mà khuấy sạch bụi đất trong đó. Phong rên ngày một lớn:

- Bú cặc anh đi Lâm! Nứng cặc quá rồi em ơi ahhh

Thằng Lâm cũng không còn chịu nổi nữa, nó lập tức kéo tụt cái quần dài của anh xuống, anh không mặc quần lót, con cặc khủng bố đã cương cứng ngắc móc ngược lên trên bụng, nó cầm con cặc quái thú mà sục lia lịa, vừa định đưa lên miệng liếm thì...

RẦM!! RẦM!!!

- Tài xế đâu rồi chạy xe lên trên kia đi ở đây nhà người ta sao đậu vậy cha nội! - tiếng một người đàn ông đang vô mạnh vào cửa sau xe, không ai khác chính là chú Hải.

Lập tức anh Phong điếng hồn ngồi bật dậy, con cặc anh vẫn còn cứng như thanh sắt, thằng Lâm biết ngay giọng chú Hải, nó nhìn qua khe hẹp trong xe thì thấy chú đang ở trần, khuôn mặt còn hơi ngáy ngủ, mồ hôi chảy khắp cổ và ngực chú. Thằng Lâm trong phút chốc nở một nụ cười dâm đãng, nó nháy mắt rồi nói với Phong một vài câu gì đó. Tiếng rầm rầm bên ngoài lại vang lên, chú Hải lớn giọng quát:

- Ngủ hay gì vậy ông nội? Chạy xe lên trên đi!

Chừng năm phút sau cửa khoang sau bật mở, anh Phong nhảy xuống trước mặt chú Hải, cả hai người đàn ông mình trần mồ hôi nhễ nhại nhìn nhau:

- Chạy xe lên khúc trên kia có bãi đậu đi ba! Ở đây nhà người ta ông đậu gì kỳ vậy? - chú Hải nhìn anh Phong thản nhiên, có lẽ do ông không có hứng thú với kiểu đàn ông chuẩn men như mình.

- Ông anh cho đậu nhờ đây chút đi, đang có công chuyện gấp giờ khuya đâu có ai qua lại đâu mà lo! - Phong giả vờ năn nỉ, anh nhìn chằm chằm vào cặp ngực săn chắc còn hơn cả mình của chú Hải.

- Gấp cái gì mà gấp! Chạy lên chút xíu là có bãi cho ông đậu nhanh đi cha nội ơi! - chú Hải lại gằn giọng, hai tảng ngực ông giật giật liên tục theo câu nói.

- Xíu rồi đi giờ gấp lắm! Đi liền không được anh ơi!

- Gấp vụ gì giờ này?! - chú Hải chau mày.

- Gấp vụ này nè!

Lập tức anh Phong sấn tới chú Hải, anh lao mặt mình vào phía ngực chú, cái miệng anh đáp trúng phóc vào núm vú bên phải của ông, tay anh ngay tức khắc đặt lên núm vú trái ông mà vò vò:

- Đụ má bê đê hả cha nội! Xíttt làm con mẹ gì vậy xítt ahh

Chú Hải không kịp phản ứng gì hơi bất ngờ nhưng do giờ đây núm vú ông đã quá nhạy cảm nên lập tức ông cắn răng lại mà rên khẽ vì sướng, chú Hải cũng lo do thằng Lâm phục vụ quá kỹ và dâm nên giờ đây đụng chút là ông nứng. Ông đứng yên cho anh Phong tha hồ nút và se đầu vú mình, tức thì thằng Lâm từ trong khoang sau xe cũng nhảy xuống, nó kéo tay Phong ra rồi ngậm núm vú bên trái của ông, trong vòng một loáng 2 núm vú đen sì của chú Hải đã bị hai cái miệng bú nút đến ướt nhẹp:

- Ahhh đụ má ra là con đĩ dâm này!! Sướng quá ahhh bú vú anh mạnh lên ôiii

Chú Hải nhắm nghiền mắt mà rên, hai tay ông ôm đầu hai người đàn ông đang ra sức cắn vú mình giữa đường khuya, con cặc ông đã đội quần cứng ngắc:

- Xíttt đụ má cắn rồi kéo vú anh ra ôiiii - chú Hải ra lệnh thật dâm đãng.

- Lên xe đi không lẽ chơi ngoài đường luôn? - anh Phong buông vú chú Hải ra rồi kêu hai người.

Cả ba cùng leo lên khoang sau rồi đóng cửa lại. Chú Hải lập tức vồ lấy vai thằng Lâm mà ấn mạnh xuống cho nó quỳ giữa háng mình, ông móc con cặc 27cm đã rỉ sẵn nước nhờn của mình ra mà tống vào họng nó, thằng Lâm phản ứng không kịp bị chú Hải đâm con cặc vào suýt chút gãy răng, nó há họng hết cỡ mà ngậm lấy con quái vật nóng hổi. Anh Phong cũng không vừa, anh cầm con cặc 25cm của mình mà vỗ chan chát vào mặt Lâm làm nó hoa cả mắt chả biết con cặc nào là của ai, đầu óc nó trở nên mụ mị vì lần đầu tiên được chơi tay ba, nó chụp lấy chụp để hai con cặc mà cho vào miệng:

- Xíttt đã quá... đụ má nó... đụ... đụ... hồi chiều chơi 4 cái rồi mà em làm kiểu này chắc anh hết mẹ khí quá ahhhh - chú Hải rên lên sung sướng.

- Xíttt sướng quá Lâm ơi dồn hai con cặc của tụi anh vào họng đi em ahhhhh

Phong nói rồi nhanh chóng dùng ngón tay trỏ của mình móc một bên miệng của Lâm cho rộng ra, anh cố gắng đẩy cái đầu cặc như quả mận của mình vào họng nó, trong khi một bên miệng còn lại của Lâm tưởng chừng như sắp tét ra vì con cặc chú Hải. Phong cố gắng đẩy hết cỡ cái đầu cặc mình vào họng Lâm, hàm răng nó cạ mạnh vào cặc anh đau thốn, anh phun phẹt một bãi nước miếng vào ngay cặc mình cho thêm trơn:

- Shhhh đụ má phê quá!! Rách họng em chưa Lâm ơi con đĩ vợ dâm của anh ahhhh

Phong rên lên khi cái đầu cặc anh đã nằm gọn trong miệng Lâm, nước mắt thằng Lâm trào ra vì sướng và đau, cái họng nó giờ giống như đang bị hành hình bởi hai con cặc to tướng nong đến muốn rách ra làm tư:

- Đụ má! Anh cho cưng nát mẹ họng này! Này!! Ahhhh - chú Hải thấy thế hứng chí bèn nắc mặc vào thêm.

- Ôiiii ông anh nắc vừa vừa răng nó cạ gãy cặc em mất ahhhh - anh Phong rên lên vì cặc chú Hải di chuyển làm cặc anh cũng phải trượt theo.

- Gãy cái lồn này!!

Chú Hải chữi một tiếng thật tục tĩu rồi lập tức quay qua nắm đầu anh Phong dụi vào ngực mình, anh Phong theo phản xạ há miệng ra mà đớp lấy núm vú chú Hải nút như điên, tay kia của anh cũng nhàu lấy nhàu để cái núm vú còn lại của chú Hải:

- Ôiiiii đụ má đã quá ahhhhhh cắn cặc anh đi! Cắn vú anh đi ahhhhh - chú Hải thở hổn hển, ông chưa bao giờ thấy phê như lúc này vì hai cái miệng dâm đãng của Phong và Lâm đang tra tấn ông.

Thằng Lâm bên dưới sung sướng nhìn cảnh tượng đó mà nó ra sức nút mạnh hai cái đầu cặc khủng bố trong miệng mình. Lần đầu tiên nó làm tình tay ba và còn được chứng kiến hai ngừoi đàn ông thực thụ bú vú, một cảm giác hứng chí lạ thường dâng lên trong nó:

- Đụ má phê quá rồi! Cho anh đụ đi Lâm! Anh muốn xé lồn em!

Chú Hải lập tức rút cặc ra rồi xô Lâm nằm sõng soài, ông nhanh như chớp cắm phập con cặc mình vào lỗ đít Lâm, con cặc dễ dàng chạy cái ót vào lút cán do lúc chiều vừa đụ nên còn giãn và con cặc ông cũng sẵn có nước miếng. Thằng Lâm gào lên sung sướng:

- Ahhh tét lồn em rồi ahhh đã quá chồng ơi đụ cho em chết luôn đi chồng ơi ahhhhh

- Ừ đụ con mẹ em con vợ chó đẻ ahhhhh tại em mà anh thành thằng top dâm rồi đó đụ má em ahhhh thằng kia lại bú vú cho anh nè nứng vú quá xíttt

Anh Phong nhanh chóng cúi xuống mà ngậm núm vú chú Hải nút say mê, anh cũng đã nứng đến tột độ trước cảnh tượng này. Cả ba người mồ hôi như tắm, anh liếm lấy liếm để những giọt mồ hôi mặn chằn trên ngực chú Hải. Trong một giây phút quá nứng, anh ngóc đầu dậy tra lưỡi mình ngay miệng chú Hải, vì ông đang rên nên miệng há to, anh đút lưỡi mình sâu vào trong miệng ông mà nút. Chú Hải quá bất ngờ và quá sướng nên ông hưởng ứng theo ngay, cả hai nút lưỡi và uống nước miếng nhau đến tê cả miệng:

- Ahhhhh sướng quá hai anh hôn nhau còn miệng em thì tính sao đây ôiiiii đụ mạnh lên Hải ơi chồng chó của em ơi ahhhh UMMM

Thằng Lâm vừa nói xong thì anh Phong vội vàng di chuyển xuống dưới mà tọng ngay con cặc anh vào cổ họng nó, nó sau bị nắc đít trước bị đụ miệng nên trào nước mắt ra vì sướng, khuôn mặt cả ba đỏ lên vì cơn nứng tình:

- Ahhhh đã quá anh Hải đụ con đĩ này sướng quá anh ơi ahhhh - anh Phong trong cơn sướng rên lớn.

- Ừ đụ má nó... ahhhh anh với em chơi cho nó chết mẹ nó đi anh muốn con đĩ này phải chết vì con cặc hai thằng mình ahhhh nút lưỡi cái nè em xíttt

Chú Hải chồm về phía trước còn anh Phong cũng rướn người lên để nút lưỡi chú Hải, hai người đàn ông chuẩn men đang ra sức bú nút cái miệng của nhau trong khi đó thằng Lâm muốn nghẹn họng và tét đít ở chính giữa vì con cặc hai người ép sâu vào lỗ đít, lỗ miệng nó:

- Ahhhh đã quá đổi chỗ đi cưng!

Chú Hải ra lệnh rồi rút nhanh cặc ra khỏi đít Lâm, anh Phong hiểu ý cũng rút cặc khỏi miệng nó rồi đi ra phía sau, anh can đầu cặc mình vừa ngay cái lỗ tầy quầy của Lâm thì ấn nhanh vào, thằng Lâm rên lên sung sướng:

- Ahhhh đã quá Phong ơi đụ em đi Phong ahhh nhờ anh Hải mà anh đút cặc vào dễ ợt đó ahhh em sướng lồn quá hai anh ơi ahhh Hải ơi cho em bú cặc mau đi anh Shhhh

Chú Hải chỉ chăm chăm cầm con cặc mình đập đập vào mặt Lâm cho dính đầy chất lên khắp mặt nó chứ không chịu đút vào họng nó, ông nhếch mép dâm tặc:

- Cưng bú cặc anh đi Phong! Anh muốn cưng nếm mùi bú cặc anh!

Anh Phong nghe vậy hơi trố mắt bất ngờ vì anh chưa bao giờ nghĩ rằng mình sẽ bú cặc đàn ông, nhưng vì cơn nứng tình đã lên tới đỉnh điểm nên anh gật đầu kêu:

- Ừ em muốn bú cặc thử cho biết, đưa cặc đây em cắn đứt cặc anh nè xíttt - anh vừa nói vừa nắc vào lỗ đít Lâm.

- Ahhh hai anh dâm đãng quá em chịu sao nổi đây ahhh - Lâm nghe thế thì khoái chí, nó càng thích hơn khi hai trai thẳng chơi nhau, nó ngoáy lại nhìn hai người.

Chú Hải đưa con cặc rỉ nước nhờn ướt nhẹp của mình ngay trước mặt Phong, anh nhanh chóng há họng ra mà đớp lấy cái đầu cặc đỏ hỏn vào miệng, lần đầu tiên trong đời anh cảm nhận cái cảm giác được bú cặc đàn ông là như thế nào, cái thứ mùi ngai ngái hăng hăng và vị nóng ran của con cặc cứ thế lan toả trong miệng và lên đến tận não anh, hai mắt anh đờ đẫn mà ra sức nút lấy nút để cái đầu khấc của chú Hải. Trong cơn nứng sảng anh lại nắc cặc như vũ bão vào lỗ đít Lâm làm nó chảy cả nước dãi:

- Ừ đụ má ahhh sâu vô em ahhh em có khiếu bú cặc đó đụ má cái lưỡi em nhám quá ôiiiii

Chú Hải được anh Phong bú cặc thì khoái lạc lại càng tăng do đây là người đầu tiên bú cặc ông ngoài thằng Lâm ra, ông cố gắng đẩy sâu hết cỡ con cặc 27cm của mình vào họng anh nhưng chỉ vào được phân nửa do anh chưa hề có kinh nghiệm bú cặc, hai gò má Phong phồng lên và mặt anh đỏ bừng vì sắp nghẹn họng. Anh ra sức dập cặc muốn nát đít Lâm, hai tay anh se hai đầu vú mình còn thằng Lâm thì rã rời vì bị đụ, nó đê mê vì cơn nứng sảng:

- Xíttt đã quá hai anh ơi hai anh chơi cặc nhau có sướng không ahhh trai thẳng với trai thẳng bú cặc có tê không ôiiii

- Phê...quá...em...ơi...cặc...anh...Hải...ngon...quá ...ngon...hơn...lồn...vợ...em...em...thích...bú...cặc...rồi...ahh ohh - anh Phong vì bị con cặc chú Hải lấp họng mà nói như ú ớ.

- Ahhhh đúng rồi dùng lưỡi đi em ahhhh cắn cặc anh đi ahhh đụ má đàn ông bú cặc đàn ông mới sướng làm sao ôiii đụ con đĩ mẹ nó biết vậy từ hồi mới đẻ anh đã đi đụ đàn ông rồi ahhh mấy con đàn bà đéo bằng một góc mấy em ahhhh đụ...đụ... Đưa mặt lên đây!!

Anh Phong vừa nhìn lên thì chú Hải phun cái phẹt một bãi nước miếng ngay giữa mặt anh, ông nhắm nghiền mắt mà rên trong khi anh Phong lại càng tăng thêm độ nứng cứ thế ra sức bú cặc ông như điên cuồng, anh trong giây phút đã bị nghiện con cặc chú Hải mà bú đến mụ mị đầu óc, chú Hải cũng chẳng vừa, ông tăng độ nắc thật mạnh vào họng Phong làm anh phải nắc cặc mạnh vào đít Lâm mới theo nhịp:

- Ahhhh sướng quá Phong ơi bú cặc anh sướng hơn bú lồn con đĩ vợ em không ahhhh

- Sướng hơn...nhiều anh ơi... lồn nó...cho chó đụ mới đáng...ahhh

- Đụ má em mất dạy quá ahhhhh con đĩ chó vợ anh cũng đéo bằng được hai em nữa ahhh bể cặc anh rồi... ĐỤ MÁ NÓOO AAAAAAAA

Chú Hải văng tục đến quên trời quên đất, ông hét thất thanh lên rồi lập tức con cặc ông giật như sắp gãy, một loạt tinh trùng bắn xối xả đến nỗi trào ngay ra ngoài họng Phong, ông xuất bao nhiêu nó trôi thẳng vào cuống họng anh bấy nhiêu vì bắn quá mạnh, anh Phong được dịp uống tinh trùng thì lên cơn nứng sảng, anh nắc điên dại vào cái lỗ đít Lâm:

- Ahhhhh từ từ anh ơi nát tử cung em rồi ôiiii - thằng Lâm rên lên thảm thiết.

- Nát cái con mẹ em ahhhh anh sẽ giết em Lâm ơi đụ má tại em mà anh biết bú cặ rồi chắc anh bỏ bú lồn luôn...quá... AAAAAA

Chú Hải lập tức cúi xuống cắn một phát cực mạnh vào núm vú Phong, anh gầm lên muốn đứt cuống họng rồi lập tức xuất hơn 20 đợt tinh trùng vào thẳng trong ruột gan Lâm. Anh đổ gục trên người Lâm vì sướng, con cặc hình cánh cung của anh sưng đỏ lên vì nắc quá mạnh bạo. Thằng Lâm cũng nằm bẹp ra vì tê dại, con cặc Phong vừa rút ra thì khí đụ chảy ra ròng ròng, chú Hải lập tức kêu nó:

- Lâm ngồi lên mặt anh mau! - nói rồi ông nhanh chóng nằm ngửa há miệng ra.

Thằng Lâm nghe vậy liền cố gắng bò dậy mà ngồi hẳn lên mặt chú Hải, nó không dùng lực để gượng dậy nên toàn bộ cặp mông nó chì thẳng xuống mặt chú Hải, nhưng ông càng thích thú, ông há miệng ngay lỗ đít Lâm, một dòng tinh đặc sệt bốc mùi đụ đéo chảy thẳng xuống họng ông, tinh của Phong nhiều đến nổi họng chú Hải nhanh chóng bị lấp đầy bởi khí đụ, ông xô Lâm ngã ra rồi ra hiệu cho anh Phong bò lại phía mình. Anh Phong hiểu ý vội vàng kề miệng lại gần miệng ông rồi cả hai nút lút nút để lưỡi nhau, tinh trùng cứ thế truyền qua miệng nhau và cả hai cùng uống sạch. Hai người còn nút lưỡi nhau thêm cả buổi, bàn tay chú Hải thì đặt lên núm vú anh Phong là ngắt nhéo, còn tay anh Phong thì sục con cặc vẫn chưa chịu mềm của chú Hải và không ngừng bóp dái ông. Thằng Lâm sung sướng nhìn cảnh tượng đó mà xuất tinh lúc nào không hay. Cả ba đã đạt đến đỉnh cao của một cuộc làm tình đầy khoái lạc.

Chương 2: Luyện tập

Một tuần sau cái hôm bị Khương đụ nát đít trên xe buýt và còn bị một chàng trai có vợ tưới tinh khắp người, Vinh trở nên thèm khát đàn ông đến mức chỉ cần nhìn thấy bất kỳ một người đàn ông nào anh cũng đều nứng cặc và muốn được anh ta đụ đến chết đi sống lại mới thôi. Có những hôm Vinh đi kiểm tra và xử lý vi phạm giao thông, anh chỉ nhắm bắt xe của những anh chàng cao lớn mặc áo ba lỗ hoặc áo thun gym bó sát phơi bày cơ thể săn chắc. Những lúc đó anh chỉ thiếu điều muốn các anh chàng kia đóng phạt bằng tinh trùng thay vì bằng tiền.

Hôm nay Vinh làm ra lúc 9 giờ tối, anh không ngủ lại đồn mà định bụng sẽ về thẳng nhà để nghỉ ngơi. Nhưng vừa lên xe thì anh nhận được tin nhắn từ Khương:

- Rảnh không cưng? Lại phòng tập anh ngay có việc gấp!

Tự dưng đọc xong tin nhắn là Vinh nứng cặc đến mức muốn nổ tung, anh lập tức nhắn cho chị Huyền bảo không về nhà tối nay và lái xe thẳng đến chỗ phòng gym của Khương.

Vừa đến nơi, Vinh đã thấy phòng gym đã đóng cửa, đèn ở lớp ngoài đã tắt toàn bộ, chỉ còn sâu bên trong đang sáng đèn, hình như là có vài ba người đang bên trong thì phải. Vinh mở cửa bước vào, đập vào mắt anh là tấm lưng rộng như tấm phảng đầy cơ bắp của Khương, anh đang đứng nói chuyện với hai chàng trai trông còn rất trẻ, chỉ khoảng 17, 18 tuổi là cùng, hai chàng trai đang mặc áo thun ba lỗ và quần đùi tập gym, cả ba người mồ hôi nhễ nhại, hai anh chàng kia tập trung lắng nghe Khương đang chỉ dạy cái gì đó:

- Vinh tới rồi hả cưng? Ngồi chơi coi hai thằng đệ tử anh mới nhận kèm cá nhân nè! Đang định luyện cho tụi nó đi đấu giải. Này là anh Vinh công an giao thông mà chơi gym giật huy chương liền liền đó hai đứa! - Khương vừa nói vừa nheo mắt bí hiểm với Vinh, cả hai chàng trai cũng quay sang chào anh.

- À! Tốt! Nhìn cũng lên khung lên cơ hết rồi! Hai em trai tên gì, chơi gym lâu chưa?

- Em tên Khánh, 18 tuổi mới luyện được 1 năm à anh, thằng này bạn học em, hai thằng luyện chung. - chàng trai có nước da trắng hơn cười nói và chỉ sang cậu bạn mình.

- Em tên Việt, anh Vinh luyện chắc cũng lâu lắm hen nhìn chuẩn không thua gì thầy Khương luôn, mong chỉ giáo!

Lúc này Vinh mới có thể phân biệt được rõ ràng hai chàng trai kia, một chàng cao lớn tầm 1m8 là Khánh, nước da trắng, nét mặt thư sinh trông rất điềm đạm tuy nhiên từ phần cổ trở xuống thì khỏi phải nói, y như một tuyển thủ bóng đá, hai bắp tay Khánh to lớn nổi lên ngay khi Khánh giơ tay chào anh, vai cậu cũng khá rộng và cũng đã nổi cơ khá đều, đặc biệt là vòm ngực cũng đã vun cao đằng sau lớp áo mỏng, trông cậu hấp dẫn như một nam thần vậy. Còn chàng trai tên Việt thì trông vạm vỡ hơn một tí với nước da hơi sạm, khuôn mặt cực kỳ nam tính và có nét của dân lao động, thân hình cậu cũng không thua kém anh bạn Khánh là mấy. Bất giác Vinh nuốt nước miếng, anh giả vờ bình tĩnh nói:

- Anh cũng xoàng thôi em, anh Khương đây mới là sư phụ nè, mà hôm nay qua đây tập bữa đầu mà sung thế giờ chưa nghỉ nữa?

- Dạ tại tụi em vô lúc 8 giờ với mọi khi cũng đá banh với luyện gym tới 10 giờ mấy không à anh. - Khánh trả lời.

- Mày láo! Nguyên tuần rồi luyện tới 9 giờ là phắn mẹ đi với con Hồng rồi! Tại bữa nay nó tới... thì có! - Việt hích vai thằng bạn chọc.

- Hehe mày khốn quá lộ hết rồi! Chứ không nhờ con My bỏ mày thử coi chú mày có tập siêng không? - Khánh cũng đấm vào vai bạn mình.

Hai chàng trai trẻ một cách tự nhiên thể hiện sự nam tính của mình làm Vinh nứng không thể tả được, anh nhìn sang Khương, Khương hình như cũng đang ngầm suy tính chuyện gì, anh cười bí ẩn rồi kêu hai học trò mình:

- Giờ hai em nghe anh giải thích trước, bên anh luyện không chỉ rèn thể lực và còn rèn kỹ thuật nữa, đặc biệt một cái là bên anh kèm theo những phương pháp khác hoàn toàn từ trước đến nay hai em được học, cho nên phải đồng thuận và chăm chỉ tập luyện bảo đảm sẽ mang lại hiệu quả cao! - Khương chống nạnh bảo.

- Ok thầy! Mà phương pháp nào khác mấy chỗ

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net