chap 35

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng



Sau một đêm không yên giấc , Hyomin tỉnh dậy khi bản thân đang ngủ gục cạnh sofa Jiyeon nằm . Thật may mắn khi Jiyeon vẫn chưa tỉnh lại , dù chỉ là ngồi ngủ bên cạnh Jiyeon Hyomin cũng đã mãn nguyện lắm rồi , đắp lại chăn cho Jiyeon , Hyomin mang cơ thể nặng nề của mình đi vào phòng bếp 

" Con yêu , umma xin lỗi vì để con ngủ trong tư thế mỏi như vậy , nhưng umma nhớ appa con quá nên mới thế , bây giờ umma làm đồ ăn sáng cho mọi người ăn nhé , con đói rồi phải không ? " 

Hyomin cười một cách ấm áp với đứa trẻ trong bụng mình , Jiyeon không cần nhưng Hyomin cần , nó là con của Hyomin , đứa con đã cứu Hyomin khỏi những suy sụp tinh thần và tổn thương nặng nề . 

Hội bạn thân xuống dưới nhà khá sớm chắc là do lạ chỗ ngủ . Thấy Jiyeon vẫn say sưa ngất ngây trên sofa , mấy seobang nhà người ta đi qua đều cau có đá cho một phát , ai bảo Jiyeon càn quấy lúc nửa đêm làm họ mất ngủ . Jessica , tiffany , Qri cũng không quan tâm đến bọn họ nữa , đi vào bếp phụ giúp Hyomin 

" Hyomin !! em đang có thai ngồi đó đi để unnie làm , em lên xem Minyeon thế nào , chắc con bé sắp dậy rồi đó " - Qri lập tức thế chỗ Hyomin vào tiếp quản nồi canh đậu phụ kim chi , Hyomin chỉ còn cách cười trừ mà thôi , công nhận là cô đang rất mệt khi ngồi đất ngủ cạnh Jiyeon . Đang định đi lên lầu thì có tiếng đập phá cửa bên ngoài . Hyomin quay lại 

" Em ra xem có chuyện gì ! " 

Không hiểu bên ngoài có chuyện gì mà vừa mới nge tiếng đập cửa đã lại nghe thấy tiếng đổ vỡ , Hyomin chạy ra xem 

" Các người làm gì vậy !!!! " - Đột nhiên cả một đám người côn đồ gậy gộc đứng trước cửa nhà làm Hyomin vô cùng lo lắng 

"Park Hyomin phải không ? " - Tên cầm đầu gõ đầu gậy xuống dưới đất , khinh bỉ nhếch môi 

" Các ông tìm tôi có chuyện gì ? tôi không quen các ông ! " - Hyomin cảm thấy rất sợ hãi , chẳng ai biết đến nơi này mà tìm cô , cũng chẳng phải là người quen mà là một đám côn đồ biết cả tên của cô . 

" Cô là con dâu Ham gia ? vợ của Ham EunJung ? " - tên cầm đầu bỗng thay đổi thái độ hắn gằn giọng lên một cách giận dữ rồi lấy cây gậy bẻ đôi trên đùi khiến Hyomin cực kì sợ hãi , bọn họ quen Ham Eunjung thì liên quan gì đến cô cơ chứ ? nhưng cô và EunJung cũng chưa li hôn nữa 

" Chúng tôi sắp li hôn rồi ! " - Giọng nói của Hyomin có phần run run 

" Sắp không có nghĩa là đã ! Ham EunJung vay nặng lãi bọn này , bây giờ nó đi tù rồi vậy thì làm vợ như cô phải có trách nhiệm trả ! nhà to đẹp đấy ! " - Hắn nhổ nước bọt xuống trước mặt Hyomin rồi quát tháo " Chúng mày đập nát cái nhà này cho tao !!! " 

" Này các người dừng lại !!!! " - Hyomin hoảng sợ lùi về phía sau thì đột nhiên chạm phải một người 

" cái gì đây ? " - Jiyeon đứng phía sau Hyomin nhìn cảnh tượng trước mắt , cho dù Jiyeon không quan tâm Hyomin hay cáu giận cô ấy thì cũng không có bất kì ai được phép dọa nạt hay tổn thương Hyomin cả , nếu có thì phải là chính tay Jiyeon làm . 

Soyeon thấy nhà mình bị đập đồ không thương tiếc cũng chả bày tỏ gì lắm , chỉ vỗ vai YulTae ra chiều là phải dọn lại rồi . 

" Tôi hỏi cô cái gì đây ? " - Jiyeon vẫn là ánh mắt lạnh tanh nhìn Hyomin . Cô vừa bị bọn côn đồ dọa sợ giờ lại nhìn thấy ánh mắt căm hận của Jiyeon khiến Hyomin lại rưng rưng đôi mắt . Jiyeon thấy bản thân thật buồn cười , tại sao Hyomin cứ phải khóc trước mặt mình , tại sao cô ta lại cứ tỏ vẻ đáng thương như vậy cơ chứ . 

Jiyeon kéo Hyomin về phía sau lưng mình , coi Hyomin như vật vô dụng 

" Mấy người có chuyện gì đây ? ' - Jiyeon đứng trước , giọng nói mạnh mẽ lạnh lùng khiến khí thế của bọn kia có phần trùng xuống nhưng vẫn rất ngạo nghễ 

" Trả bọn này 3 tỷ won ! lãi tính một nửa " - Hắn ta cho rằng mình rất có tình người khi hạ nửa giá lãi cho Ham EunJung 

Jiyeon nghe xong quay người nhìn Hyomin một cái như muốn xé tan nát nàng ra

" Bây giờ cô còn phải gánh nợ cho cô ta nữa sao ? nhục nhã ! " 

Hyomin biết mình rất nhục nhã , nhưng cô cũng không muốn bám dính cầu xin giúp đỡ của Jiyeon hay ai cả 

" Tôi sẽ tự giải quyết ... " 

Chưa hết câu đã bị Jiyeon quát đến run người , nước mắt trực trào muốn rơi 

" Cô là ai mà đòi tự giải quyết !! 3 tỷ won !!! có thai đến ở nhờ nhà bạn , giờ lại còn có côn đồ đến đòi nợ , cô nhìn cô xem !! cô có cái gì mà bảo đảm mình giải quyết ! ' - jiyeon coi khinh Hyomin , Jiyeon muốn giúp Hyomin nhưng trong lòng lại rất khó chịu , miệng tuột ra lời đay nghiến không thương tiếc , Jiyeon không muốn nói là tôi sẽ giúp cô này nọ mà muốn Hyomin nhận thấy Hyomin là mắc nợ Jiyeon , ăn bám Jiyeon , luôn phải dựa dẫm vào Jiyeon . 

Đại ý là vậy nhưng Hyomin rất cứng đầu , Hyomin có lỗi , Hyomin biết sai , Hyomin muốn sửa sai nhưng không được thì Hyomin chấp nhận đau khổ , Hyomin không cần Jiyeon giúp đỡ mình , Jiyeon đã không cần con của hai người thì cần gì đến kẻ phản bội như Hyomin nữa 

" Tôi sẽ tự giải quyết !! tôi không cần đến tiền của cô !! tôi sẽ chết như vậy là xong chứ gì !! " - Hyomin rơi nước mắt , định chạy ra ngoài đường nhưng đã bị Jessica Tiffany giữ lại 

Hai người bạn thân gay gắt nói 

" cấm cô nghĩ đến chuyện chết chóc , bọn này giúp cô trả nợ không cần cái tên khốn nạn kia nữa ! " - Hyomin ngạc nhiên nhìn Jessica , Tiffany thì lôi khăn ra lau nước mắt cho nàng , YulTae thì chỉ biết méo mặt . Jiyeon bị Jessica nói như vậy thì cảm thấy rất xấu hổ , hắng giọng lấy lại tinh thần , Jiyeon bỏ Hyomin qua một bên giải quyết với đám người côn đồ kia 

" 3 tỷ won không phải một sớm một chiều , hơn nữa còn nhiều người bị EunJung nợ  , cô ta cần có thời gian xoay xở , các người về đi , hẹn 1 tuần ! " 

Bọn cô đồ nghe cũng xuôi xuôi đi , bọn chúng đồng ý rồi trước khi ra khỏi cửa còn đập phá nốt mấy chậu cây cảnh , làm Soyeon sửng cồ lên muốn đánh nhau . 

Jiyeon dàn xếp ổn thỏa xong rồi , thì tức giận lại dâng lên não khi thấy cơ thể ủy khuất của Hyomin . Jiyeon không muốn bản thân cưng chiều Hyomin nhưng không thể chịu được nữa , từ hôm qua về đến đây thấy Hyomin đọc truyện , chăm sóc cho Minyeon đã muốn ôm cô ấy vào lòng , nói với cô những lời lẽ bình yên , nhưng trong bụng cô lại là con của kẻ khác , Jiyeon chịu không nổi điều đó . 

Vô tình giật bàn tay Hyomin ra khỏi bàn tay của Jessica , Jiyeon kéo Hyomin thẳng một mạch lên trên phòng . Minyeon mới sáng tỉnh dậy đã nghe tiếng quát tháo ầm ĩ , nó sợ hãi ôm cái chăn lên che kín đầu . Cánh cửa phòng mở ra , Minyeon ngồi trên giường thấy vẻ mặt appa nó hầm hầm như tối hôm qua và umma lại có vẻ như mới khóc xong , nó muốn đến dạy cho appa một bài học nhưng appa lại đuổi nó xuống nhà ăn sáng rồi chốt cửa lại , bàn tay Jiyeon rời tay Hyomin ra bằng một cú hất khiến Hyomin ngã xuống giường . Jiyeon thật sự rất bạo lực , không thèm màng đến chuyện Hyomin trong bụng còn có đứa nhỏ nữa 

" Jiyeon ..." - Hyomin nghẹn ngào không thể chống đối lại được Jiyeon 

" Chết tiệt !! " - Jiyeon hét lên rồi đấm vào tường một cái , hai cái , và rất nhiều . Jiyeon không biết tìm cách giải tỏa nỗi uất hận và tức giận trong lòng mình thế nào . Hyomin thấy Jiyeon gầm lên như một con thú bị săn trúng như vậy rất hoảng sợ , tự động lùi vào trong giường bó gối lại , lấy hai tay bịt chặt tai mình , tiếng đấm ruỳnh ruỳnh kia khiến Hyomin rất đau lòng , Jiyeon bây giờ điên cũng không kém EunJung rồi . 

Jiyeon dừng lại khi hơi thở bắt đầu phì phò . Ngã gục xuống sàn nhà nhìn hai bàn tay của mình mà lại cười ngốc nghếch . " Tại sao mày cứ vì cô ta mà tổn hại bản thân vậy Park Jiyeon ? " 

Hyomin nghe thấy tiếng động dừng lại cũng ngửng mặt lên , lập tức nhìn chăm chú vào bàn tay Jiyeon , cô thở phào vì nó không chảy máu mà chỉ hơi sưng lên . Jiyeon cũng ngửng lên ngay lúc ấy , hai ánh mắt nhớ nhung chạm nhau . Và hai con tim đau khổ vì tình ấy khi tìm thấy tần số tình yêu của mình thì cứ thế mà rộn lên ồn ào thôi . 

Jiyeon tự rủa chính mình không có tiền đồ , ngu ngốc , cô bỏ hết mấy cái lí do tổn thương mình về phía sau , lao đến ôm lấy Hyomin , hôn môi cô ấy cuồng nhiệt . Hyomin lại bị dọa sợ một lần nữa , thực sự không biết bé con trong lòng có bị tổn hại gì không khi mà mẹ nó cứ đứng hình hết lần này đến lần khác như vậy . 

Lúc đầu hai bờ môi Jiyeon mạnh bạo mút lấy môi Hyomin đến sưng tấy , nhưng rồi lại dịu dàng trở lại , có lẽ nào vị ngọt từ bờ môi Jiyeon ngày đêm nhớ nhung kia đã kiểm soát được tâm trạng tức giận của Jiyeon . Hyomin cũng nhớ Jiyeon đến chết thôi , mặc kệ môi mình bị Jiyeon tàn nhẫn dày đạp lên nhưng vẫn ngoan ngoãn ở đó không phản kháng . Nhận thấy dấu hiện nhẹ nhàng âu yếm của Jiyeon , Hyomin có chút vui trong lòng nhưng không biết tình huống này cô phải xử sự như thế nào , đẩy Jiyeon ra , bất động hay đáp trả lại đây ? Thôi lại gạt sang một bên vậy , vì quá yêu và quá thương nhớ Hyomin cho phép trái tim mình hôn Jiyeon , là trái tim không phải là thân thể . 

Jiyeon được Hyomin đáp lại không hiểu sao trong lòng lại rất hưng phấn , hai bàn tay Jiyeon đã giữ chặt lấy eo Hyomin , xoa nắn lớp da thịt mềm mại rồi , quần áo dần dần mất đi , những khoảng trống ấm nóng cũng không ngừng cọ xát lên nhau , môi lưỡi quấn lấy nhau không rời . Bỗng nhiên , ác quỷ xẹt qua suy nghĩ của Jiyeon 

" Cô ta đang mang thai con của người khác Jiyeon , mày dừng lại !!! " 

Jiyeon bừng tỉnh khỏi mật ngọt ma mị , hoảng hốt buông tay ra , xuống khỏi người Hyomin , cô không nói gì và định quay lưng đi thì Hyomin đã chạy tới ôm lấy phía sau Jiyeon 

" Jiyeonie ! em biết yeonie rất hận em , em có thể lấy thân thể ra cho Yeonie chà đạp , không phải là Yeonie ghét em đến nỗi không muốn chạm vào ? " 

Hyomin đau lòng , đau cả trái tim , vốn dĩ cô rất mong chờ được thỏa mãn sự nhớ nhung với Jiyeon , nhưng Jiyeon lại đẩy cô ra , ánh mắt Jiyeon cũng vô cảm nhìn cô , cứ như là rất ghê tởm thân thể của cô vậy . 

Jiyeon quay người lại gạt bàn tay nhỏ đang níu kéo mình ra thì bắt gặp một cảnh tượng xao lòng , Hyomin quyến rũ với bikini đứng trước mặt Jiyeon , những vết đỏ ửng Jiyeon vừa tạo ra trông vô cùng bắt mắt , những vết cấu eo Jiyeon để lại nữa . Sự khát khao và nhớ nhung khiến Jiyeon muốn tiến gần Hyomin một bước nữa để cả hai lại tiếp tục cơn quay cuồng , nhưng không Jiyeon không làm vậy , chỉ nhìn một lúc thật lâu rồi trấn an lòng mình lại .

" Cô đã là của người khác rồi , tôi cũng không muốn có chuyện gì phát sinh thêm , chuyện của EunJung tôi không giúp , nhưng nể tình chúng ta có với nhau một đứa con , tôi sẽ giúp cô thủ tục ly hôn để người ta không đến đòi nợ nữa , muộn rồi , tôi đi đây ! " 

Jiyeon không gằn giọng , không lạnh lùng nhìn Hyomin , mà là một cảm giác xa lạ Jiyeon đặt ra làm mốc ngăn cách hai người . Nước mắt của Hyomin đua nhau rơi xuống như giọt nước làm tràn ly vậy , giọt nước ấy đã rơi trúng vào bể yêu thương và nhớ nhung của Jiyeon dành cho cô 

" Tôi không muốn cô khóc !! chết tiệt !! ' 

Jiyeon vừa cáu lại vừa đưa tay lên lau nước mắt cho Hyomin , hành động này khiến Hyomin càng khóc nhiều hơn . Hyomin không nghĩ Jiyeon lại như vậy với mình , Hyomin biết sai rồi mà , tại sao lại vô tình như vậy cơ chứ 

" tôi nói cô nín ! " - Jiyeon lau bằng tay nên cả bàn tay ướt nhẹp nước rồi , không thể thấm nhiều hơn nước mắt của Hyomin nữa 

" Xin lỗi , hức ..hức ... xin lỗi ! "

Jiyeon buông tay , bất lực và không thể hiểu nổi 

" Không phải cô muốn như vậy sao ? không phải cô đã động lòng EunJung sao ? Không phải cô đã có con với cô ta sao !! tại sao lại khóc trước mặt tôi và tại sao cứ xin lỗi như vậy !!! thà cô cứ tàn ác bỏ rơi tôi , tôi mới không đau khổ , nhưng tại sao lại cứ ủy khuất trước mặt tôi để trái tim tôi đau đến thế !? " 

Jiyeon thở dài quay mặt đi , cứ thấy nước mắt Hyomin rơi là Jiyeon lại sợ đến run rẩy , Jiyeon không muốn nhìn Hyomin khóc mà cứ đứng trơ ra như vậy . Mà Hyomin nghe xong nỗi bất lực của Jiyeon thì nín hẳn , cô lại ngây người ra , kéo Jiyeon quay về phía mình hỏi dồn 

" Yeonie nói cái gì ? em rung động EunJung bao giờ , em có con với chị ta khi nào !!! " 

Giờ đến lượt Hyomin tức giận , Jiyeon trong đầu nghĩ cái gì vậy ? chẳng lẽ là hiểu nhầm chuyện đứa con trong bụng Hyomin là của EunJung nên mới cư xử tàn nhẫn như vậy 

" Cô còn hỏi lại tôi sao ? tôi biết sự thật rồi không ngờ ở tù rồi mà Ham EunJung vẫn có con nối dõi " 

Chát ! 

Hyomin không ngại ngần gì nữa , thẳng tay tát vào mặt Jiyeon một cái thật mạnh . Hóa ra con người kia tổn thương , đay nghiến cô nhiều như vậy là do hiểu không thông , nghe chưa kĩ . Hyomin từ ủy khuất mà dồn thành ức chế , Park Jiyeon là đại ngu ngốc , đã vậy còn không chịu tin tình yêu thủy chung của Hyomin . Jiyeon bị nhận cái tát đau điếng thì bần thần giương hai mắt tròn nhìn Hyomin 

" Sao lại tát tôi ? tôi nói không đúng sao ! " 

Chát 

Thêm một cái nữa , Hyomin không còn gì để nói với Jiyeon cả , ném ánh mắt tức giận , ấm ức cho Jiyeon , Hyomin mặc lại áo ngay ngắn rồi mở cửa đi ra ngoài . Mà vừa mở cửa ra , thì một hàng dài cả người lớn và trẻ nhỏ ngã lăn ra sàn 

" Minyeon nghe lén là không tốt ! " - Hyomin nghiêm mặt rồi kéo Minyeon xuống dưới , YulTae bỏ vợ nhào vào xem tình hình mặt mũi Jiyeon thế nào . Không thể đùa được , hai cái tát , mỗi bên 5 ngón tay , tổng cộng là 10 , vằn trên mặt Jiyeon một cách " đẹp đẽ " 

" Trời ơi , Jiyeon , mặt em thế này không đi Bar được rồi " - Soyeon chép miệng xem xét tổng thể mức độ nặng nhẹ mà lạnh lùng đưa ra kết luận cuối cùng .

Jiyeon bất động không hiểu tại sao lại phải nhận hai cái tát vô căn cứ như vậy , Hyomin là người sai , Jiyeon không động tay động chân với Hyomin thì thôi , còn dịu dàng lau nước mắt cho cô ta thế mà ...

" Park Jiyeon !!! " - Jessica , Tiffany , Qri đồng thanh hét lên 


-------------------------------------------

Xin lỗi toàn thể 500 anh em , sau kì nghỉ hè dài thì đến lúc vào năm học rồi , và Bấn lại quay cuồng =))) thế nên không nhanh được nha ^^ 

Bấn



Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net