Chap 12 : Dấm thật chua mà

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

Ăn xong cô giúp mẹ dọn bát , rồi cô lên phòng . Tuy rất đau nhưng cô không quên công việc một đống đang chờ cô giải quyết . Cô lấy máy tính của mik ra và vào mess nhắn tin với Khang . Cô hẹn Khang ra caffe nói chuyện rồi cả hai người cùng đi nhập xe . Khang rất bất ngờ khi cô chủ động nhắn tin cho anh , anh rất vui . Anh đáp lại tin nhắn của cô :
- Tiểu Nguyên anh ... anh rất hối hận về việc chúng ta rời xa nhau . Nếu...nếu em đồng ý chúng ta có thể bắt đầu lại đc không . Anh hứa sẽ đồng ý cho em làm DJ mở chuổi của hàng ... bất cứ điều j mà em muốn . Chỉ cần .... em đồng ý quay lại vs anh . Anh nói ra những lời này rất trân thành , điều này anh đẫ rất muốn nói vs cô . Xa cô là sai lầm lớn nhất đời anh .
Tin nhắn của anh rất nhanh đax được cô xem . Nhưng nó cứ hiện có người đang nhập tin nhắn nhưng lại thôi . Cô rất rối nhưng ... trong lòng cô không hiểu làm sao mà nó cứ rối lên khiến cô không biết trả lời vs anh như thế nào khi trong lòng cô , cảm xúc đang rất rối bời . Cô đang suy nghĩ thì tin nhắn của anh đến :
- không sao , em cứ việc suy nghĩ . Anh ... anh sẽ đợi em , đợi em mở lòng vs anh thêm một lần nữa .
Cô nhanh xem tin nhắn rồi gửi lại cho anh . - Hẹn anh vào 4h ở quán coffe M.L nha . Cô gửi tin cho anh rồi out luôn. Cô gập màn hình máy tính xuống rồi vùi đầu vào chăn ngủ . Mẹ cô ở ngoài gõ cửa nói : Nguyên Nguyên mẹ có nấu chè , con có muốn ăn một chút ko . Cô lười biếng trả lời : Mẹ con ko ăn đâu , con chưa muốn làm heo đâu . Mẹ cô ở ngoài cười rồi đi xuống .
---
--------
-------------
4h chiều ....
Đồng hồ báo thức của cô reo lên . Cô vươn tay ra tắt rồi tiếp tục vùi đầu vào chăn . Chợt cô nhớ ra rằng mik có hẹn vs Khang để bàn về việc nhập xe . Cô lười biếng đi thay quần áo . Tuy là lười biếng ngưng cô mặc j cx rất đẹp . Một chút j đó cá tính , một chút j đó được coi là dịu dàng .
Kể từ khi chia tay vs Khang lòng cô rất đau , từ đấy cô không cong muốn mặc váy , không trang điểm loè loẹt . Chỉ có ba cô ép buộc cô mới mặc váy . Những lần nà ba cô bắt mặc váy cô mặc xong liền cất vào tủ . Chiếc tủ này chứa rất nhiều váy . Vì lúc trước Khang rất thích cô mặc váy .

( hình ảnh minh hoạ )
Cô nhanh nhẹn xuống gara lấy xe của mik để đi . Không lâu sau cô đã có mặt tại chuỗi caffe M.L nổi tiếng . Cô bước vào tìm chỗ nhưng thấy anh cô tiến lại gần . Cô nhẹ nhàng bước tới đầy quyến rủ khiến anh không khỏi ngẩn ngơ nhìn cô . Cô lại gần nói : " Khang xin lỗi vì đã đến muôn ."! Khang đứng dậy ra kéo ghế giúp cô .
Khang ngồi xuống và nói :" Không sao anh cx vừa mới tới . Anh có gọi cho em một ly coffe phân chồn đấy ." Anh đã đợi cô 1 tiếng đồng hồ vù anh rất muốn gặp cô . Coffe phân chồn là một loại coffe mà cô thích nhất . Thấy anh còn nhớ loại coffe mik thik liền trọc anh :" Không ngờ anh còn nhớ đến loại coffe mà em thik cơ đấy ." Cô nói cong cười và nhấp một ly coffe . Anh nhìn cô đắm đuối nói :" Những thứ thuộc về em , sở thik đến thói quen anh đều không quên ." Nói xong anh cũng nhấp một ngụm cà phê . Anh nói tiếp :" Anh lại không ngờ em lại thay đổi nhiều đến như vậy , không còn mặc váy , không còn đi oto như trước nữa . " Cô chỉ biết im lặng và uống coffe . Anh nghĩ :không ngờ vì anh mà em đã thay đổi nhiều như vậy , không sao anh sẽ bù đắp lại khoảng thời gian mà em phải chịu và sẽ cùng em tạo nên tương lai của hai đứa . Anh nhìn cô , miệng nhẹ cười .
Cô vào luôn vấn đề chính :" Khang , em muốn có các loại xe như Ducati và Kawasaki lại mới nhất và là hàng sách tay ." Vì cô thik hai dòng xe này nên cô chỉ nhập mik loại cmxe mày mà thôi . Anh nhanh nhẹn trả lời :" Được nhưng em phải đi một chuyến sang Mĩ để nhạp xe và kí kết hợp đồng . Cô nhất thời không nghĩ đến Phong nên đồng ý . Khang nói :" Vậy khoảng hai đến va tuần nữa chúng ta sang Mĩ " . Cô đồng ý . Và hai người khép lại vấn đề công việc ở và ngồi nói chuyện trên mây dưới đất . Họ nói chuyện rất hợp nhau .
Trong khi Khang nặt đang đầy sát khí ở nhà cô tìm cô . Mẹ cô cx lo lắng vì khi cô đi cũng không nói cho bà biết . Bổng Lục Thiên gọi cho anh và đưa địa chỉ mà cô đang ở cho anh . Anh liền chạy ra sân lấy xe và đi mất . Anh đi rất nhanh , xe của anh tựa như làn gió mạnh lướt qua khiến người đi đường đều phải né sang một bên . Anh đậu xe trước của quán coffe và lao vào trong . Nhân viên thấy anh kiền tiếp :" Dạ thưa quý khách , quý khách cần j ?" Anh lạnh lùng ra kí hiệu vs cô nhân viên và đưa mắt tìm cô . Nhán viên thấy vậy cũng không dám nói j bởi cô ta nghĩ rằng anh đến đây cùng bạn nên không hỏi j thêm . Lập tức anh nhìn thấy cô đang cười nói cùng nột người đàn ông . Anh như tức điên lên vì cô cguea bao giờ cười với anh một cách thoải mát như vậy , lại còn rất thân mật và tình tứ chứ . Hỏi sao anh không tức . Tuy họ chưa là vợ chồng hợp pháp nhưng đối vs anh cô chỉ thuộc quyến sở hữu của mỗi Han Phong này thôi . Lần náy anh không để ý tới cái được gọi là sĩ diện nữa mà lao thẳng tới chỗ cô . Cô có cảm giác như có ai đó đang tiến về phía mik liền để ý thì mới thấy Hàn Phong . Lập tức mặt cô biến sắc . Mặt anh cũng không kém hằm hằm sát khí mang đầy sự tức giận tới cạnh cô . Anh kéo tay cô đứng dậy , Khang thấy vậy liền đứng dậy nói : " Anh làm cái quái j vậy . " nói song anh giật tay cô ra khỏi Phong . Phong nhìn anh cười lạnh nói :" làm cái quái j ư ?? Thật nực cười . Tôi làm cái quái j thì liên quan j dến anh ." Anh kéo coi ra khỏi quán . Khang nhìn theo , nhìn Phong vs ánh mắt đầy tức giận . Anh ta là cái thá j chứ ??? . Khang mang niềm tức giận bước ra khỏi quán . Trong đầu chỉ nghỉ tới ánh mắt cô nhìn anh khi Phong kéo cô đi . Anh lại càng tức hơn . Phong nhét cô vào trong xe và phóng đi một mạch . Cô nhìn anh tức giận nói :" Anh bị sao vậy ? Anh bị thần kinh à ?" Anh nhìn cô đầy tức giận nói :" Phải vì em mà tôi như bị thần kinh đấy ." Mặc cô anh không nói nữa . Anh liền gọi cho Lục Thiên đến mang xe cô về . Về đến nhà , anh lạnh lùng bước lên phòng . Cô thấy vậy lủi thủi tức giận theo sau . Đến phòng cô cứ thế bước qua . Thấy vậy anh kéo cô lại và nói :" Em đi đâu vậy ??" Cô nhìn anh bằng ánh mắt hình viên đạn nói :" Qua phòng bên cạnh ." Anh tức giận nói :" không phải tôi nói vs em là các phòng kia mẹ tôi đã khoá hết rồi sao ." Bất giác cô quên mất , anh kéo cô vào phòng .
Anh đóng sầm cửa lại và đẩy mạnh cô vào tường khiến cô đau điếng . Thấy cô nhăn ặt anh nói :" Đau sao ??? Em cx biết đau . Em nghĩ lúc em đi vs thằng khác tôi không đau sao . Không những đau mà còn đắng nx kia ." Cô bỏ ngoài tai lời của anh . Cô định đi ra ngoài thì bị anh kéo lại . Hai tay của cô bị một tay anh túm lấy và đăt lên đỉnh đầu còn môi của anh như đang chiếm hữu chiếc môi mèn của cô . Tay kia không an phận mà lần mờ khăpf người cô khiến cô run lên từng cơn .

__________________________\\\
Một chút dư vị của H . Chap sau chắc chắn là có H . Mọi người ủng hộ và cho mik xin 1 dấu sao nha .

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net