Hau tinh than bien

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

Hậu Tinh Thần Biến - Quyển 17

-= Thần Thiên sống lại =-

Chương 12: Thần Thiên bảng

Nguồn: RIC Tin Tức

Biển vô tế đích nguyên thủy vũ trụ trong, tại một viên không người tinh cầu thượng.

Này khỏa tinh cầu làm cho người ta đích cảm giác cực kỳ thê lương, không có gì thực vật, mặt đất cũng đều phân liệt liễu ra, phạm vi cũng không lớn. phương viên mấy trăm dặm đích phạm vi trong vòng dĩ nhiên,cũng tìm không được gì thủy nguyên đích dấu vết, song nơi này lại sinh tồn trứ lệnh quy thần cảnh giới cũng có điều sợ hãi đích ma thú.

Quần cư giáp long!

Giáp long mặc dù cùng nguyên thủy ma thú tồn tại trứ rất lớn đích chênh lệch, nhưng chúng nó đích phòng ngự hòa công kích trình độ đều là cực kỳ kinh khủng đích, mà nhấtlàm trọng yếu chính là, chúng nó thị quần thể hành động đích.

giờ phút này, mặt đất phát ra oanh long long đích muộn hưởng, đầy trời bụi đất bay lên, phô thượng liễu một mảnh hoàng mông mông đích sắc thái. cách đó không xa, thành ngàn thượng vạn đích giáp long cuồng trùng mà đến, này vạn thú chạy như điên chi thế, kẻ khác xúc mục kinh tâm. mặt đất đích cái khe hiển nhiên không cách nào thừa nhận này cổ trọng lực, không ngừng đích phân liệt, than hãm trứ.

giáp long trên người bọc một tầng hậu đích kinh người đích bì giáp, cứng rắn vô cùng, thân hình phá lệ,vô song khổng lồ, đầu sanh đan giác, trạng như tê ngưu bình thường, bối tích thượng sinh trưởng trứ một loạt dày đặc thác loạn đích cốt thứ, hai khỏa sắc bén đích lão nha lỏa lộ bên ngoài, không ngừng lưu dật trứ nước bọt.

vạn thú chạy như điên, đã thành chúng nó mỗi ngày cũng hội tố đích một việc, tại đây khỏa tinh cầu thượng hoàn sinh tồn trứ không ít sinh vật, nhưng thấy này thành ngàn thượng vạn đích giáp long, cũng xa xa đích đóa mở.

giữa không trung, ba đạo nhân ảnh uyển như quỷ mỵ bình thường trống rỗng xuất hiện, mỗi người đích trên người cũng tản mát ra vô cùng cường đại đích hơi thở.

bên trái đích cái...kia nam tử mặc ám màu xanh trường bào, một đầu tóc ngắn, thanh màu xanh biếc đích con ngươi dừng ở thành ngàn thượng vạn đích giáp long, mi vũ trong lúc đó toát ra một tia khinh miệt. Mà trung gian, giữa đích tên...kia nam tử mặc màu xanh biếc trường bào, như bộc bố bàn đích tóc dài ủy đốn trên mặt đất, thần sắc có vẻ phá lệ,vô song lạnh lùng. phía bên phải đích nam tử mặc quần áo áo lam, quanh thân gió nhẹ lưu chuyển, tại hắn đích nắm trong tay dưới, vung lên đích tro bụi cũng đột ngột đích bị ngăn cản bên ngoài.

"Đệ mười bảy cho dù thần thiên tiêu bất phàm, đệ ba mươi bảy cho dù thần thiên cho dù ngàn tuyệt, cái...kia hạ bộ thần thiên cơ hồ có thể quên, hai người, cái đều là thượng bộ thần thiên, mà tiêu bất phàm càng thượng bộ thần thiên đích đỉnh cảnh giới, quả nhiên có chút khó khăn." mặc màu xanh biếc trường bào đích nam tử trầm giọng nói.

tóc ngắn nam tử có chút cau mày, "mặc dù thuyết chúng ta đích thực lực đều là thượng bộ thần thiên đích cảnh giới, nhưng nếu thật sự muốn chiến đứng lên, sợ rằng tình huống hội rất không xong."

mặc áo lam đích nam tử cười lạnh một tiếng, nói: "hôm nay chúng ta đều là thượng bộ thần thiên đích cảnh giới, hơn nữa sở tu luyện đích các hữu không giống, nếu chiến đi xuống, tình huống có hay không hội không xong có lẽ cũng nói không chừng. cho dù ngàn tuyệt ta một mình một người dễ khả ứng phó, chẳng lẻ hai người, cái thượng bộ thần thiên đều không thể đối phó tiêu bất phàm chưa?"

mặc màu xanh biếc trường bào đích nam tử thật sâu đích nhìn hắn liếc mắt, một cái, "Ngươi phí tận tâm lực tìm được chúng ta, chính là muốn giúp ngươi cướp lấy nguyên thủy thần Thiên bảng hòa chí cao nắm trong tay quyền, bất quá, không lại ngươi đừng quên, chúng ta từng cũng là thần thiên, giúp ngươi...... Đối chúng ta vừa có cái gì chỗ tốt?"

giờ phút này, tóc ngắn nam tử sắc mặt cũng biến đích ngưng trọng đứng lên, tương ánh mắt rơi vào liễu áo lam nam tử đích trên người.

"nếu có thể đoạt được nguyên thủy thần Thiên bảng nắm trong tay cả nguyên thủy vũ trụ, ta không ngại cùng các ngươi phân hưởng nắm trong tay quyền." áo lam nam tử trầm giọng nói.

Lục bào nam tử đột nhiên đại nở nụ cười, "được rồi, ta cũng muốn trở lại tích ngày nắm trong tay vũ trụ đích thần thiên!"

tóc ngắn nam tử cau mày đạo: "các ngươi đừng quên, nếu chúng ta có thể từ thần thiên mộ địa sống lại, vậy đệ nhất cho dù thần thiên đại nhân có lẽ cũng đã sống lại, hắn mới là, phải này nguyên thủy vũ trụ chánh thức đích chí cao nắm trong tay giả."

áo lam nam tử cười lạnh nói: "đệ nhất cho dù thần thiên đại nhân cho dù không có nguyên thủy thần Thiên bảng, cũng chính mình chí cao nắm trong tay quyền, mà chúng ta tắc không giống với, hắn sẽ không nhúng tay chuyện này đích, yên tâm đi."

Lục bào nam tử thật sâu đích hít và một hơi, trầm giọng nói: "sống lại ba mươi tám cho dù thần thiên, nếu chúng ta bất liên hợp cùng một chỗ, rất có thể sẽ bị còn lại chính mình đỉnh cảnh giới đích thần thiên công kích."

áo lam nam tử gật đầu đạo: "Thuyết đích đối, nếu có thể liên hợp cùng một chỗ, vậy còn lại gì nhất cho dù thần thiên chúng ta cũng sẽ không để vào mắt. nếu mọi người đạt thành cộng thức, chúng ta đây bây giờ tựu đi thôi, ta đảo muốn nhìn một chút thượng bộ thần thiên đích đỉnh cảnh giới đến tột cùng hữu rất mạnh?!"

Lục bào nam tử đột nhiên ha ha cuồng nở nụ cười, toàn thân quần áo tẫn toái, hiển lộ ra mặc tinh quáng thạch bàn đích tinh thể khải giáp, bên trong lưu động trứ dày hối sáp đích quang hoa, nhìn qua chính mình trứ không thể tư nghị đích phòng ngự bình thường.

"đã tại thần thiên mộ địa ngủ say liễu không biết nhiều ít,bao nhiêu cá diễn kỷ, cũng nên thị lúc đoạt lại hết thảy liễu."

nam tử đích ánh mắt chợt trở nên lợi hại vô cùng, mạnh chém ra một quyền, quyền phong hạo đãng, giống một đạo màu tím đích quang triều bình thường, phương viên trăm dặm đích không gian đều bị bao phủ liễu đứng lên, cổ chí cường đích lực lượng phảng phất giảo nhục ky bình thường, trên mặt đất chạy như điên không ngớt,nghỉ đích giáp long quần, tại đây cổ lực lượng dưới, biểu tằng|tầng đích bì giáp đều bị hoàn toàn đích xé rách, da thịt phiên quyển.

Chuyển thuấn trong lúc đó, mấy ngàn chích giáp long đều bị giảo thành nhục nê, trên mặt đất hiện ra xuất một người, cái thật lớn vô cùng đích vẫn thạch khanh, kẻ khác xúc mục kinh tâm.

Toàn tức, ba đạo nhân ảnh uyển như quỷ mỵ bàn vô thanh vô tức đích trống rỗng biến mất.

Tại nghiễm mậu vô ngân đích bát thần vũ trụ trong, Tần Vũ, cho dù ngàn tuyệt cùng tiêu bất phàm, ba người cũng bàn ngồi ở trong hư không, tĩnh nhắm hai mắt, tựa hồ tại lĩnh ngộ trứ cái gì. Này cho dù ngàn tuyệt từ thấy tiêu bất phàm thi triển dung hợp hỗn độn lực đích địa nguyên tố pháp tắc lúc, tựa hồ có điều đốn ngộ bình thường, cũng chuyên tâm đích tu luyện đứng lên, đối với Tần Vũ đích chỉ đạo tự nhiên cũng tùng giải liễu rất nhiều.

song giờ phút này, một đạo thật lớn vô cùng đích quyển trục thong thả đích thư triển khai lai, Tần Vũ tương nhất lũ thần thức rót vào trong đó, cảm giác trứ cả nguyên thủy vũ trụ đích hết thảy tin tức.

Rất hiển nhiên, đó là nguyên thủy thần Thiên bảng.

Tại nguyên thủy thần Thiên bảng trong, vô luận thị các đại chủ thần giới hay ức vạn tinh thần thế giới, hết thảy cũng phảng phất tại Tần Vũ đích nắm trong tay trong, những người đó đích mệnh ký, cũng có thể tùy ý đích tiến hành tính toán.

phảng phất vũ trụ chí đại, lại cận tại Tần Vũ đích bàn tay trong bình thường.

"không biết lập nhi bọn họ thế nào liễu?" Tần Vũ trong lòng quải niệm thân nhân, cẩn thận đích sưu tầm giả hồng mông vũ trụ đích tin tức, tại ức vạn tinh thần thế giới trong.

đã trôi qua cận ngàn năm lâu, cũng không biết khương lập các nàng tại tử huyền phủ quá đích thế nào liễu.

"Tần Vũ."

lúc này, một đạo lạnh như băng đích thanh âm tại hắn đích bên tai vang lên.

Tần Vũ bỗng nhiên trong lòng cả kinh, nguyên thủy thần Thiên bảng thu trở về, lại phát hiện tiêu bất phàm không biết khi nào đã tĩnh mở hai mắt, ánh mắt mang theo vài phần nghiêm lệ, nhìn chằm chằm Tần Vũ.

Tần Vũ khổ cười một tiếng, biết tiêu bất phàm tại đốc xúc hắn tu luyện, có chút bất đắc dĩ đích nói: "Ta chỉ là muốn nhìn một chút nguyên thủy thần Thiên bảng."

"vậy ngươi nói cho ta biết, ngươi khả phủ biết nguyên thủy thần Thiên bảng có cái gì huyền diệu?" Tiêu bất phàm lạnh lùng đạo. lúc này, bàn ngồi ở cách đó không xa đích cho dù ngàn tuyệt cũng tĩnh mở con mắt, nhiêu có hứng thú đích nhìn Tần Vũ, tựa hồ tại cùng đợi hắn đích trả lời.

Tần Vũ có chút nhíu nhíu mày, nghĩ thầm,rằng trứ nguyên thủy thần Thiên bảng đơn giản chính là chứa đựng trứ cả nguyên thủy vũ trụ đích tin tức cùng với bằng nương nó có thể tính toán nhân đích mệnh ký, trừ này ở ngoài,ra cũng tựu không có cái gì liễu rời đi.

"Ta năng từ nó lai biết được các ngươi đích tin tức, không chỉ có như thế, nó hoàn ghi lại liễu cả nguyên thủy vũ trụ đã phát sanh đích hết thảy, thật không?"

Tiêu bất phàm trọng trọng đích hừ lạnh một tiếng, "Đại thác đặc thác, nó không phải một quyển ghi lại hết thảy đích thư, nguyên thủy thần Thiên bảng đối với thần thiên mà nói, thị chí cao nắm trong tay quyền đích tượng chinh. chỉ có chính mình liễu nguyên thủy thần Thiên bảng, mới có thể cú nắm trong tay cả nguyên thủy vũ trụ phát sinh đích hết thảy, bất quá, không lại dĩ ngươi bây giờ đích cảnh giới, lĩnh ngộ không được,tới này cũng là bình thường đích."

"khó trách kim phi ngô muốn cướp lấy nguyên thủy thần Thiên bảng." Tần Vũ chợt đạo.

Tiêu bất phàm ánh mắt nhất ngưng, "Này mấy trăm năm lai, ngươi đối phong nguyên tố pháp tắc đích dung hợp có cái gì tiến triển?" Này đệ mười bảy cho dù thần thiên tại Tần Vũ đích trước mặt tựu hình như một người, cái nghiêm lệ đích sư phụ giống nhau, song hắn lại thủy chung không chịu thừa nhận chính mình hội giáo|dạy Tần Vũ cái gì.

Tần Vũ nhíu nhíu mày đầu, nói: "bây giờ ta đã có thể tương hỗn độn lực dung nhập phong nguyên tố pháp tắc đích một cơn lốc trong, tại vu công kích phương diện hẳn là hội rất mạnh, dĩ ta bây giờ đích cảnh giới, có hay không hẳn là đạt tới trung bộ thần thiên liễu?"

Tiêu bất phàm cười lạnh nói: "Trung bộ thần thiên? Ngươi còn đang nằm mơ chưa, khoảng cách trung bộ thần thiên ngươi còn xa viễn không đủ, bây giờ ngươi đính đa toán cá hạ bộ thần thiên đích trung lưu cao thủ, tại lịch cho dù thần thiên trong, ngươi đích thực lực khả bài đáo đảo sổ tiền ba vị."

"A?" Tần Vũ sắc mặt có chút trắng bệch, tu luyện liễu nhiều như vậy năm dĩ nhiên,cũng không chỗ nào tiến triển, thật sự có chút không thể tưởng tượng nổi.

cho dù ngàn tuyệt lạnh nhạt cười nói: "mọi việc không thể thao chi quá cấp, dĩ ngươi đích thiên phú tư chất hôm nay có thể đạt tới như vậy đích cảnh giới đã rất không sai liễu, có bao nhiêu thần thiên hao phí liễu hằng hà đích diễn kỷ, mới đạt tới rồi ngươi hôm nay đích cảnh giới."

Tiêu bất phàm lạnh lùng đích nhìn cho dù ngàn tuyệt liếc mắt, một cái, trầm giọng nói: "chuyên tâm tu luyện, không được, phải có...nữa chỉ chốc lát phân thần, nếu không đừng trách ta kẻ dưới tay vô tình."

một bên đích cho dù ngàn tuyệt cũng là khổ cười một tiếng, một lần nữa nhắm lại liễu hai mắt. hôm nay vừa như vậy cá biến thái đích sư phụ, Tần Vũ cũng đúng vậy cái gì, tụ bào một quyển, vô tận đích hỗn độn lực trong nháy mắt phóng thích ra.

mấy năm nay đích tu luyện, Tần Vũ thông qua đối hỗn độn lực đích nắm trong tay đã đạt tới rồi mấy,vài vị thuần thục đích cảnh giới, có thể cho dù ý đích tiến hành thay đổi. hôi màu đen đích vô hình khí lưu bao phủ tại Tần Vũ đích toàn thân, từ từ biến thành liễu huyền màu xanh, một tia ti đích phong nguyên tố lực lượng không ngừng thẩm thấu vào hỗn độn lực trung, hết thảy cũng tại hoàn mỹ đích dung hợp trứ.

mặc dù không có thi triển diễn luyện qua, nhưng Tần Vũ có thể cảm giác đích đáo, dung hợp liễu hỗn độn lực hậu đích nguyên tố pháp tắc, vô luận tại vu công kích hay phòng ngự phương diện đều là tương đương kinh người đích.

Tiêu bất phàm nhìn Tần Vũ chuyên chú vu tu luyện, khẩn trứu đích mày cũng từ từ thư hoãn liễu xuống tới.

TẬP 17: Thần thiên sống lại - CHƯƠNG 13: Đoạt quyền

14-06-2009 18:26:37177

tại không khoáng vô ngân đích vũ trụ trong, phảng phất đã cảm giác không được,tới thì gian đích tồn tại

Mạch nhiên gian, ba đạo cường giả khí tức hoành quán cả hư không vũ trụ, vô tận đích thích phóng trứ.

cho dù ngàn tuyệt đích sắc mặt sậu nhiên trở nên có chút tóc trắng, kinh đạo ︰ "Thị thượng bộ thần thiên, tam cá đều là thượng bộ thần thiên!" hơn nữa tòng khí tức đích cường độ phán định, giá ba đạo khí tức đích chủ nhân thật lực tuyệt đối yếu tại chính mình trên, phủ tắc hắn sẽ không như thế đích kinh nhạ.

ngược lại bên cạnh đích tiêu bất phàm tắc lộ ra trầm ổn đạm định, hoãn mạn đích tĩnh khai liễu hai mắt, trầm giọng nói ︰ "Vô cũng không lai chịu chết, lại có cái gì hảo kinh nhạ đích."

Tần Vũ giờ phút này đang ở lĩnh ngộ nguyên tố pháp tắc đích quan kiện giai đoạn, tại hắn đích thân thể chu vi, có thể rõ ràng đích thấy vô hình đích khí lưu trong không ngừng chớp động trứ sơn màu xanh cùng với huyền màu xanh lưỡng|hai chủng quang hoa, hiển nhiên là ở,đang thường thí dung hợp lưỡng|hai chủng nguyên tố pháp tắc đích huyền áo. giờ phút này cảm giác đáo ba cổ cường thế đích khí tức tại không ngừng tới gần trứ, trong lòng không khỏi thảm thắc trở nên, song sắc hỗn tạp đích khí lưu cũng như sóng biển bình thường kịch liệt đích ba động trứ.

Tiêu bất phàm thấy tình trạng đó, mi vũ chi gian thiểm quá nhất ti lệ sắc, đạo ︰ "Giá mặc kệ,bất kể ngươi đích chuyện, chuyên tâm tu luyện!"

Tần Vũ toàn thân nhất chiến, thậm chí liên hai mắt cũng không có tĩnh khai, thật sâu đích hô xuất một ngụm,cái khí, khí lưu vừa trục tiệm ổn định liễu hạ lai.

cho dù ngàn tuyệt ánh mắt nhất liễm, thần thức thuấn gian kéo dài liễu quá khứ, nhíu mày đạo ︰ "Đệ mười hai cho dù thần thiên kiêu nam, đệ thập,thứ mười cửu cho dù thần thiên vô thần cùng với đệ hai mươi ba cho dù thần thiên long quân, bọn hắn thế nào hội đi tới cùng nhau, đồng thời?"

Tiêu bất phàm trọng trọng đích hừ lạnh một tiếng, "có cộng đồng mục tiêu, tự nhiên hội đi tới cùng nhau, đồng thời, muốn phân hưởng chí cao nắm trong tay quyền, thật sự là không biết tự lượng sức mình!" Tùy tức, tiêu bất phàm huy động ống tay áo, một cổ dung hợp liễu hỗn độn lực đích sơn nguyên tố pháp tắc đột nhiên hướng trứ Tần Vũ dũng liễu quá khứ, sơn màu xanh đích khí lãng tại Tần Vũ đích bốn phía không ngừng phiên cổn trứ, hình thành một đạo cố nếu kim thang đích bích lũy.

sát na chi gian, ba đạo khí tức sậu nhiên bằng không tin tức, sau một khắc, đã lai tới rồi phía trước không xa xử.

Tiêu bất phàm lạnh như băng đích thuyết đạo ︰ "dám như thế đại trương kỳ cổ đích lai chịu chết, ki vị quả nhiên hữu đảm thức."

mặc lam sắc trường bào đích long quân thấy tiêu bất phàm, quang đột nhiên tụ liễm trở nên, cười lạnh nói ︰ "Tại điên phong cảnh giới đích thượng bộ thần thiên ẩn tàng khí tức, bất quá thị đa này nhất cử mà thôi, nếu mọi người từng kinh đều là thần thiên, nói vậy ngươi cũng biết chúng ta sở lai vi hà."

cho dù ngàn tuyệt trầm giọng nói ︰ "chúng ta tòng thần thiên mộ địa phục hoạt, thùy không muốn đoạt hồi tích ngày từng kinh ủng hữu đích chí cao nắm trong tay quyền, nhưng hôm nay thì quá cảnh thiên, giá nguyên thủy thần Thiên bảng đã bất chúc vu chúng ta gì một người, mà chánh thức ủng hữu chí cao nắm trong tay quyền đích là hắn!"

Tùy tức, cho dù ngàn tuyệt đích ánh mắt rơi vào liễu Tần Vũ đích trên người, mọi người cũng tùy chi nhìn lại, thấy Tần Vũ bàn ngồi ở hư không trong, quanh thân oanh nhiễu trứ song sắc hỗn tạp đích khí lưu, tại hắn đích nắm trong tay trong không ngừng đích lưu động trứ.

Xuyên trứ màu xanh trường bào đích vô thần ánh mắt trung thiểm quá nhất ti nộ khí, trầm giọng nói ︰ "Khu khu một hạ bộ thần thiên, thật sự là buồn cười,vui vẻ chí cực!" một bên đích kiêu nam mặc mặc tinh khải giáp, đột nhiên tiến lên trước lưỡng|hai bước, một cổ cường đại vô cùng đích khí lưu oanh nhiên dũng động trứ.

cho dù ngàn tuyệt không khỏi sắc mặt biến đổi, "Hỗn độn chất biến?"

Rất hiển nhiên, kiêu nam thị tu luyện hỗn độn chất biến mà thành vi thần thiên đích cường giả.

Long quân ngưng thị trứ tiêu bất phàm, phủ chưởng cười nói ︰ "Ngươi mặc dù thị thượng bộ thần thiên đích điên phong cảnh giới, nhưng cũng không nhất định năng cú địch đắc quá tam cá thượng bộ thần thiên. Hiện tại ta hoàn có thể cấp ngươi một tuyển trạch, thối một bước, chúng ta không ngại dữ ngươi cộng đồng phân hưởng chí cao nắm trong tay quyền."

Tiêu bất phàm khinh miệt đích cười lạnh một tiếng, "Ta nếu là muốn xong chí cao nắm trong tay quyền, ngươi nhận vi hoàn hội đẳng cho tới hôm nay ma, phế thoại thiểu thuyết!"

Tiêu bất phàm đối việc này thần thiên hiển nhiên không có ti hào đích nại tính, năm ngón tay ki trương, hư không trong sậu nhiên dũng khởi vô tận đích lôi điện quang hoa, vô số điều điện xà, vụ khí cũng toàn nhiễu liễu trở nên. Tại hư không vũ trụ trong, do vô số điện xà, vụ khí hình thành đích một chừng vạn lý phạm vi đích tuyền qua dễ như thế đản sanh liễu, bàng đại đích điện xà tuyền qua có chút u ám đích vũ trụ trong dĩ nhiên,cũng như thế đích chói mắt.

Nhất cổ kinh khủng đích uy áp tòng tiêu bất phàm đích trên người thích thả xuất lai.

cho dù ngàn tuyệt nhìn giá một màn, không khỏi cảm khái trứ ︰ "không hổ là thượng bộ thần thiên đích điên phong cảnh giới, ta dữ hắn đích chênh lệch bất cận cận thị nhất ti nửa điểm a."

cho dù ngàn tuyệt đồng dạng thị tu luyện nguyên tố pháp tắc thành vi thần thiên, nhưng hắn tịnh dữ tiêu bất phàm hòa Tần Vũ nhất dạng, trảm giết nguyên tố pháp tắc chi thần, tại nguyên tố pháp tắc đích nắm trong tay cùng với dung hợp phương diện, cũng vô pháp đạt đáo cực hạn trạng thái. cho nên tiêu bất phàm dữ Tần Vũ tại thành vi thần thiên sau khi, tại nắm trong tay phương diện đối vu còn lại thần thiên đều là chiêm hữu trứ cực đại ưu thế đích.

Long quân đạm màu vàng đích khuôn mặt thượng phù hiện nhất ti tức giận, "đã như vầy, vậy trách không được chúng ta liễu."

một bên đích vô thần trầm giọng nói ︰ "dựa theo kế 劃, do ta lai đối phó cho dù ngàn tuyệt, tiêu bất phàm tựu giao dư ngươi hòa kiêu nam, bất quá bất luận như thế nào, đoạt thủ nguyên thủy thần Thiên bảng mới là, phải vị thứ nhất!"

Long quân gật gật đầu, thân ảnh bằng không biến mất.

giờ phút này, kiêu nam rống giận một tiếng, cả cả người phảng phất cũng cổ trướng liễu trở nên, kiện thạc đích cổ nhục ki hồ tương mặc tinh khải giáp cấp xanh tán, phát ra gian sáp đích thanh hưởng, cả người đột nhiên biến đích bàng đại vô cùng, đầu phát giống cương châm bàn căn căn đảo đứng lên lai, thô to đích song tí phiếm trứ thanh đồng sắc, từng đạo thanh cân giống thô xà bình thường bàn nhiễu tại tí bàng thượng, lộ ra cường kính hữu lực, tại tay hắn trung, hồng quang nhất thiểm, đột nhiên xuất hiện một bả thông thể huyết hồng sắc đích thật lớn chiến phủ, trọng vu vạn quân, phong lợi vô cùng.

Tiêu bất phàm mi đầu vi trứu, tùy tức đan thủ vừa lộn, thiên khung thượng vô tận đích điện quang phát ra một tiếng oanh minh, thủy dũng thô tế do như cuồng xà nhất dạng đích lôi điện quang hoa đột ngột đích bính xạ hạ lai, thành ngàn thượng vạn, cả vũ trụ đều bị chiếu đích một mảnh sáng ngời.

Long quân hai bàn tay cao cử, vô tận đích hỗn độn vật chất tại nhất thuấn gian bị diễn hóa, tại tuyền qua đích phía dưới, đột nhiên đằng khởi một cổ bạch mông mông đích vụ khí nếu tử tế quan sát, có thể phát hiện vụ khí trong lưu động trứ từng đạo thanh lưu, giống long xà tẩu động, tại không ngừng đích bàn toàn trứ. Lôi điện quang hoa xúc cập đáo vụ khí đích sát na chi gian, dễ phảng phất dung hợp liễu nhất dạng, thuấn gian bị tan mất liễu lực lượng.

Tiêu bất phàm hừ lạnh một tiếng, "Thủy nguyên tố pháp tắc?"

Thủy nguyên tố pháp tắc có thể dung hợp lôi điện lực, thị có

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net