chapter 2

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

day one - 1


taehyun hít một hơi thật sâu, chuẩn bị tinh thần sẵn sàng gõ lên cánh cửa gỗ màu trắng đề số 354 màu đen ở trên có đôi chút tồi tàn.

không phải là do em chưa từng vào trong kí túc xá này bao giờ, em vào đây kha khá lần là đằng khác ấy bởi vì soobin luôn rủ em và huening kai tới đây để anh ta có cái cớ gặp yeonjun. chết tiệt thật chứ, đây là lần đầu tiên taehyun biết bạn cùng phòng của yeonjun là beomgyu. em chưa bao giờ nhìn thấy beomgyu ở nhà khi tới đây chơi, chắc là anh ta ở lì trong phòng không chịu ra đấy à? yeonjun cũng chưa từng nhắc đến việc đó, thậm chí còn không nói bất cứ thứ gì liên quan đến beomgyu vì thứ anh quan tâm là soobin cơ.

đúng đời.

taehyun đưa tay lên gõ cửa, đúng một giây sau cánh cửa được mở ra bởi beomgyu. anh ta đứng gọn sang một bên để em có thể đi vào trong.

biết gì không? taehyun đã cúi đầu trước khi bước vào trong nhà cơ đấy, điều đó khiến Beomgyu không khỏi bật cười.

"sao cậu lại phải lịch sự như thế?" beomgyu vừa nói vừa dẫn trước em sau khi cánh cửa được đóng lại.

taehyun chỉ ngượng ngùng cười cười với anh, "chỉ là em chưa quen thôi."

không gian im lặng bao trùm khắp căn phòng, taehyun đứng trân trân ở ngoài phòng khách để đoán thử xem chuyện gì sẽ xảy ra tiếp theo. em nhìn beomgyu một lượt từ đầu đến chân, hmm... một chiếc quần jean và một chiếc áo sơ mi trắng là những gì anh ta đang mặc. có vẻ như anh ta cũng mới về đây thôi. nhưng taehyun chẳng bận tâm lắm, đó không phải là việc của em.

"hãy làm mô hình ở trong phòng của anh, nếu chúng ta làm ở ngoài phòng khách thì anh yeonjun chắc chắn sẽ phá mất." beomgyu đưa ra lời đề nghị, ra hiệu cho taehyun đi theo sau. em cũng đi theo anh ta trông chả khác nào một chú cún con ngoan ngoãn đi theo chủ của mình cả.

kí túc xá của yeonjun và beomgyu cũng giống như những người khác thôi, nó gần như giống một căn chung cư. nó có hai phòng riêng, một phòng bếp, một phòng khách và tận ba phòng tắm (hai phòng tắm ở bên trong phòng riêng và một phòng tắm ở ngoài). nó rất rộng nên taehyun cảm thấy rất thoải mái.

nhưng khi ở một mình cùng với beomgyu lúc này, em có cảm giác nó thật xa lạ, như thể em chưa từng đặt chân tới đây bao giờ vậy.

bước vào phòng của beomgyu, điều đầu tiên em thấy đó là nó không bừa bộn như em đã nghĩ. không phải là nói đùa đâu cơ mà taehyun thật sự nghĩ về beomgyu một cách rất khác người. hai người không thân thiết nên em mới dễ dàng đánh giá anh ta như thế, và bây giờ em cảm thấy tội lỗi đầy mình rồi.

một bức tường trống được sơn màu xám đơn giản, một chiếc chăn màu đen và một tấm rèm màu trắng đối ngược với màu xám của tường. một cái bàn học nhỏ có rất nhiều sách vở ở trên đó được kê ở góc bên phải, thêm một chiếc tủ màu trắng phía bên trái chiếc giường có ngăn kéo nhỏ ở giữa.

mọi thứ đều giản dị và hòa hợp với nhau mang lại cảm giác ấm áp.

taehyun tự nhiên như ở nhà, đi tới ngồi lên giường của beomgyu mà không cần phải đợi anh ta nhắc. còn hắn bắt đầu lục tung bàn học tìm tập giấy nháp để cả hai có thể bắt tay vào làm, nhưng em chợt lặng người đi khi nhận ra trên giường có sự hiện diện của thứ gì đó.

là một con cinnamoroll khổng lồ.

em mở to mắt nhìn, vẻ kinh hoàng hiện rõ trên khuôn mặt. nó làm em hoang mang và mọi giác quan của em đang không ngừng kêu gào để em có thể quay về phía này ngay lập tức.

hoặc có cái gì đó khác.

những chú gấu bông chính là điểm yếu của taehyun, và con cinnamoroll được đặt ở phía trước em lúc này lại là nhân vật mà em yêu thích nhất. taehyun không biết số phận đang trêu đùa mình hay là do em bị ảo giác nữa.

con cinnamoroll ấy đang làm cái quái gì ở trên giường của beomgyu thế!?

bình tĩnh, okay, taehyun biết rằng không phải chỉ có một mình em yêu thích cinnamoroll. nhưng em đang muốn khóc thật to vì em với beomgyu chuẩn bị bắt tay vào làm mô hình rồi, em không muốn bị lạc vào headspace trước mặt choi beomgyu một tí nào đâu.

anh ta là một người hoàn toàn xa lạ (cũng không hẳn là hoàn toàn) và anh ta không biết gì về headspace đang tồn tại trong cơ thể em. bất cứ ai cũng có thể lợi dụng em bất cứ lúc nào khi em đang bị trôi dạt trong headspace. nói chung đó không phải là một điều tốt.

cực kì không tốt.






"a-anh beomgyu... con gấu bông này làm gì ở đây vậy? nó là của anh à?" taehyun liếc mắt nhìn sang chỗ khác, khẽ nuốt nước bọt.

beomgyu nhìn em bằng ánh mắt kỳ lạ rồi chuyển sang nhìn con gấu bông đang ở phía sau lưng em trước khi bắt đầu cười.

"ai đó đã tặng anh lúc trước ở ngoài hành lang, em biết đó-"

"mấy bạn nữ thích anh tặng à?"

beomgyu gật đầu.

"thậm chí anh còn không thích những thứ này và ngay từ đầu anh không có bất kì kế hoạch nào về việc chấp nhận nó. nhưng cô gái đó không chịu bỏ cuộc, cổ đi theo anh mọi nơi chỉ mong anh nhận lấy nó, và anh không có sự lựa chọn nào khác." người anh lớn tuổi hơn ôn tồn giải thích, tay vẫn lục tung giá sách nhỏ trên bàn học của mình.

đừng để bị beomgyu lừa, anh ta có một giá sách nhỏ là thật nhưng hiếm khi anh ta đụng vào chúng.

"anh đang tính đem tặng lại nó cho huening kai vì em ấy cũng là một người thích gấu bông, nhưng nếu em muốn thì em có thể giữ nó." beomgyu nói khiến taehyun hoảng sợ lắc đầu.

yeah, tất nhiên là em rất yêu cinnamoroll nhưng bây giờ không phải lúc.

em hy vọng rằng cinnamoroll sẽ tha thứ cho em vì hôm nay em đã từ chối nó, em thật sự không muốn ở trong headspace lúc này.

"em có mang theo tài liệu mà anh soobin bảo không?" beomgyu lái sang một câu chuyện khác khi anh ta đang ngồi trên chiếc thảm lông màu nâu trên sàn, taehyun cũng ngồi xuống dưới đó và đưa cho anh ta chiếc túi mà em đem theo.

ngày hôm nay taehyun có hai nhiệm vụ cần phải làm:

nhiệm vụ thứ nhất đó là tập trung vào làm mô hình, nhiệm vụ thứ hai là không chú ý tới cinnamoroll (đương nhiên là chỉ hôm nay thôi). em đã cầu nguyện rằng nó sẽ không nổi giận với em vì em đã phớt lờ chúng- được rồi, thế cũng đủ rồi.

"vậy bây giờ chúng ta sẽ làm tháp gì?" beomgyu là người bắt chuyện, điều quan trọng nhất khi làm việc nhóm.

"tháp eiffel nổi tiếng ở paris thì sao ạ?" taehyun đưa ra gợi ý trong khi em đang từ từ lấy mấy tập tài liệu trong túi ra và đặt chúng lên thảm.

beomgyu đã đồng ý, "chúng ta có chung suy nghĩ này. anh sẽ phác thảo hình tháp còn em sẽ cắt que, rồi chúng ta cùng nhau làm phần đáy sau khi em cắt xong nhé, ổn không?"

"vâng, em có thể làm được."

lại một lần nữa căn phòng chìm vào im lặng. taehyun bận đo que và đánh dấu nó bằng bút trước khi cắt, thi thoảng sẽ liếc nhìn beomgyu đang tập trung phác thảo.

taehyun thừa nhận một điều rằng beomgyu rất quyến rũ, nhưng em chưa bao giờ nghĩ rằng anh ta lại đẹp mê người đến mức này. em không biết phải dùng từ gì để tả hắn cho hợp lý nhưng beomgyu đẹp trai ghê chúa ơi.

hơn ba mươi phút trôi qua, taehyun gần như đã hoàn thành việc cắt que còn beomgyu vẫn đang cặm cụi vẽ thêm một số chi tiết vào bản phác thảo của mình thì tiếng chuông điện thoại của ai đó đột nhiên vang lên phá tan bầu không khí im lặng.

"em có thể lấy giúp anh chiếc điện thoại ở đằng sau cái đèn được không?" beomgyu hỏi mà không nhìn vào mắt em.

taehyun gật đầu, thốt lên một tiếng "ok" nhỏ trước khi đứng dậy.

một quyết định sai lầm.

đây chính là một quyết định sai lầm trong cuộc đời taehyun.

bởi vì em chỉ tính trèo qua giường của beomgyu thôi, không hề có ý định sẽ chạm vào cinnamoroll. và lúc đang tìm điểm tựa thì tay trái của em đã đụng dính con cinnamoroll. em trừng mắt, nhịp tim đập nhanh hơn, tay phải cầm điện thoại của beomgyu nhưng tay trái lại đang nắm chặt lấy con cinnamoroll.

con mẹ nó.


Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net