Chap 1

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

* Thời không thứ 15, mã 108 *
" Người đạt giải quán quân của " Cúp dành cho mangaka trẻ tuổi " là một mangaka 17 tuổi, với tác phẩm "????" đã nổi tiếng ngay từ ngày đầu ra mắt, Free De la Hoya !!!"
____________________________________________
* Thời không thứ 10, mã 075 *
" Haha, đáng đời ngươi thứ dị hợm."
" Ba mẹ chết ngay trước mắt mà còn cười được, kì lạ."
" Hảa, cái gì đây? Bị đánh mà còn cười được hả? Aoi, mày có chắc là mày bình thường không ?"
" Đi thôi tụi bây, thằng Kurenai đến rồi."
" Tạm biệt, Aoi. Hẹn lần sau chơi nhé."
Khi bọn nhóc gồm 5, 6 đứa vừa đứng quanh cậu bé đang nằm dưới đất kia bỏ đi, thì ngay lập tức có một cậu con trai tóc trắng chạy lại, trên khuôn mặt chứa đầy vẻ lo lắng.
" Valt, cậu không sao chứ? Chúng nó đánh cậu có mạnh quá không? Lẽ ra tớ phải đến sớm hơn - "
" Shu, tớ ổn mà.". Valt ngắt lời cậu con trai trước mặt, như một thói quen, cậu nở nụ cười, mong Kurenai Shu đại nhân tha tội.
" Ổn cái gì mà ổn? Nhìn này, tay cậu bị đạp đến sưng tấy cả lên rồi, đến cả mặt cũng bị thương nữa. Lần này là lần thứ bao nhiêu tớ dặn cậu không được tách tớ rồi hả? Cậu có biết phần Nuko ở trong trường này đều có ác cảm với cậu không?" Shu phun ra một tràng những câu nói, đều là chỉ trích cậu không thương tiếc nhưng tay thì vẫn nhẹ nhàng làm phép chữa thương cho cậu. Dù bị chỉ trích nặng nề nhưng cậu không hé miệng nửa lời, bởi vì cậu biết, Shu chỉ đang lo lắng cho cậu thôi.
Ở thế giới, à, cứ gọi là thời không thì đúng hơn. Ở thời không này, có hai loài sinh vật chiếm số lượng lớn và làm chủ các loài sinh vật khác, đó là phù thủy và Nuko. Cả hai không khác nhau nhiều lắm, đều là con người nhưng phù thủy có khả năng sử dụng phép thuật bằng cách tiêu thụ mana trong cơ thể, phù thủy mang càng nhiều mana thì càng mạnh. Nuko không thể sử dụng phép thuật vì không có mana trong cơ thể, chỉ có thể biến đổi giữa 2 dạng: dạng nửa mèo và dạng mèo hoàn toàn.

Ngoài thời không này ra, xung quanh còn có rất nhiều các thời không khác, tồn tại độc lập, ai ai trong thời không này cũng biết điều đó, chỉ là họ không biết cách di chuyển giữa các thời không. Có không ít người vô tình xuyên đến thời không khác nhưng cũng chỉ do vô tình nên hoàn toàn không biết lí do vì sao mình có thể xuyên được. Việc này cho đến bây giờ vẫn là dấu chấm hỏi lớn.
Thành phố A là một thành phố lớn ở đất nước B, trung tâm của việc nghiên cứu phép thuật và ma thuật trên thế giới. Kurenai Shu là con của một gia đình quý tộc, một phù thủy trẻ chi mới 16 tuổi đã mang một lượng mân cực kì lớn trong cơ thể, giỏi giang, gần như luôn đứng đầu trong ngôi trường Hallstatt dành riêng cho quý tộc tại thành phố A. Gia tộc Aoi đã phục vụ cho gia tộc Kurenai nhiều thế hệ. Trong một vụ tai nạn không may, vợ chồng nhà Aoi đã mất để lại con trai nhỏ là một Nuko lai phù thủy ( tức là Nuko có khả năng sử dụng 1 số loại phép thuật đơn giản).
tên là Aoi Valt. Cậu luôn cười, cho dù có thế nào vẫn luôn cười, dù là có người nói đến vụ tai nạn vài năm trước, chính vì thế cậu luôn bị cho là dị hợm, hơn nữa người lai cũng không được xã hội tôn trọng. Thường xuyên bị đánh đập, hứng chịu những trò bắt nạt ác ý, người duy nhất làm bạn với cậu là Shu. Shu luôn bảo vệ cậu, giúp đỡ cậu, nhờ Shu mà cậu thi đậu được vào Hallstatt. Cậu luôn coi Shu như là anh trai vậy. ( Có cảm giác Shu sẽ bị ăn brotherzone....)
____________________________________________________________
"Cậu đi đâu đấy ?" Shu hỏi khi thấy Valt mở cửa và bước ra ngoài.
"Tớ ra vườn đi dạo một chút." Valt không quay đầu lại, chỉ trả lời, cứ thế bước ra ngoài.
Khoảng mấy tháng trước, cậu và Shu tìm được lối bí mật vào khu vườn này, theo như cậu thấy - thật ra là Shu thấy - nó đã ở đây một khoảng thời gian khá lâu rồi, có lẽ nó đã được ếm một loại bùa chú nào đó để có thể tồn tại lâu như vậy mà không bị phát hiện. Hoa cũng rất tươi và đẹp, hẳn là có ai đó thường xuyên đến đây chăm sóc chúng, có thể là người tạo ra nó chăng ? Valt chẳng biết gì về khu vườn này nhưng lại rất thích đến đây 1 mình, gió mát lắm, hoa cũng đẹp và thơm nữa. Khi còn nhỏ, ba mẹ cậu nói cậu nên cười thật nhiều, như vậy, cuộc sống sẽ hạnh phúc hơn. Cậu rất vô dụng, luôn được ba mẹ chở che, ba mẹ mất rồi cậu cũng đau khổ lắm chứ ! Cậu chỉ biết làm theo lời ba mẹ cậu dạy - dù có như thế nào - mà thôi.
Cậu cứ đi vòng quanh khu vườn, đột nhiên, ở cuối hàng hoa tường vy trắng xuất hiện một con hươu màu bạc, ánh sáng dìu dịu thu hút cậu về phía nó. Valt cảm thấy mi mắt bắt đầu nặng trĩu, cậu không khống chế được mà cứ thế ngất đi.
_______________________________________________________
Cả người đau ê ẩm, đầu choáng váng, không khí lạnh cùng mùi gì đó kì lạ như mùi xi măng xộc vào mũi làm cậu cảm thấy khó chịu, rồi Valt ráng mở mắt ra và nhìn quanh xem mình ngất ở nơi nào. Quang cảnh xung quanh rất lạ, đây rõ ràng là nơi cậu chưa từng tới. Bối rối, hoảng hốt, cậu cố gắng huy động toàn bộ chất xám trong não của mình để tìm ra 1 giải pháp cần làm để thoát khỏi cái cảnh gây hoang mang sợ hãi này. Rồi dần dần, cậu nghĩ tới một chuyện mà khả năng xảy ra rất thấp, gần như là bằng 0.
"Không lẽ.......mình đây là.....xuyên không rồi sao !!?"
------------------------------------------------------------------------------------------
Chap này dài, thực sự rất dài luôn ấy.
Xin chân thành gửi lời cảm ơn tới Tokisaki_Yuuki vì đã giúp đỡ trong việc support ý tưởng. Yuu-neechan, cảm ơn chị rất nhiều a.
Biết là truyện không được hay lắm nhưng vẫn mong mọi người ủng hộ Kuro ạ !!!


Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net