Chapter 23: Trận chiến của sự sống và cái chết

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

Một trận chiến trong mười phút...............Liệu có khả thi hay không?

.

.

.

Đã đến nước này rồi thì họ không thể làm khác được nữa, đành phải liều thôi. Họ phải thắng được trận chiến này bằng mọi giá. Nó sẽ là trận chiến quyết định sự sống còn của họ, một là chiến thắng, hai là thất bại. Tất cả chỉ được phép diễn ra trong vòng 10 phút. Liệu họ sẽ sống, hay là chết?

.

.

.

.

.

.

Hold still, because.....


THE DEATH BATTLE IS ON!

------------------------------------------------------------------------------------------------

Shii:

Lui: Hắn

Shu: Anh

Valt: Cậu

Con nhỏ mà họ đang đánh aka Martha Christina: Nó

Dù đã trúng phải rất nhiều đòn tấn công mạnh của con nhóc kia nhưng Shii vẫn kiên quyết không lùi bước. Cô gượng dậy, mặt đối mặt với nó, trên tay cô là cặp súng lục đã bị nhuốm đỏ bởi máu của chính cô. Nhanh như chớp, nó cầm kiếm lao đến trước mặt cô. Nhưng cô đâu phải mục tiêu của nó, nó lao đến chĩa gươm nhằm vào cô nhưng lại "bẻ lái" một cách bất ngờ và đâm thẳng vào Lui. Rất may hắn đã kịp đưa chiếc rìu của mình ra để chặn lại đòn tấn công đó. Tuy Shu đang ở trong dạng vũ khí nhưng vũ khí của nó vẫn có khả năng gây sát thương lên cơ thể cậu. Đòn tấn công mạnh mẽ vừa rồi của cô ta đã khiến cậu bị rách một vết trên bụng. Nhận ra được điều ấy, cô nhanh chóng xả một rừng đạn vào cơ thể nó, miệng liên tục gào thét: "TRÁNH XA HỌ RA, TRÁNH XA HỌ RA CON KHỐN!!!!!!!". Do lần trước nó đã nhìn thấy cô dùng chiêu này lên Crona một lần rồi nên bây giờ dùng lại với nó thì coi như bỏ đi. Một chiêu thì không thể sử dụng được hai lần, đúng chứ? Nhất là với một kẻ mà mức độ phân tích chiêu thức của đối thủ đã vượt qua được cả cao thủ như nó. Nó thản nhiên bước đi giữa rừng đạn của cô mà cơ thể không hề có một vết xước nào. Nhân lúc nó đang tập trung vào cô thì hắn đã nhanh trí dùng dây xích quấn quanh cổ nó và quật nó xuống đất một phát rất mạnh. Không chờ cho nó kịp phản ứng gì thêm, cô nhanh chóng thi triển chiêu thức "Double Canon" và bắn thẳng vào nó. Lập tức gần một nửa căn phòng bị thổi tung.Từng làn khói hình đầu lâu còn dư ra từ vụ nổ khiến tầm nhìn của hai người họ giảm đi đáng kể. Nhưng bất ngờ chưa kìa, nó vẫn còn sống và............khoan, nó trèo lên chiếc đèn chùm kia từ khi nào vậy? Không để cô và hắn kịp phản ứng, nó đã kích hoạt chiêu thức "Blood Splash" và nhắm thẳng vào hắn. Một lần nữa cô lại ra tay chặn đòn tấn công đó thay cho hắn. Nếu để ý kĩ sẽ thấy hắn thậm chí chỉ có vài vết xước trên người sau 20 phút chiến đấu ác liệt như vậy. 


Nhưng cái gì cũng phải có giới hạn của nó chứ, sau đòn tấn công đó, cơ thể cô đã đổ gục về phía trước. Những dòng máu đỏ tươi của cô đã nhuộm đỏ cả một góc phòng, đôi đồng tử của cô trắng dã, vô hồn, không có sự sống. Chứng kiến cảnh tượng đó từ nãy đến giờ, hắn gần như phát điên. Mái tóc của hắn bồng lên y hệt một ngọn lửa, xung quanh hắn giờ đây chỉ còn toàn là sát khí, con ngươi của hắn đã được nhuộm bởi một màu tím điên loạn. Thậm chí bây giờ hắn còn khiến anh sợ, chưa bao giờ anh thấy hắn như thế này, kể cả trong trận đấu với anh hồi năm ngoái. Hắn nghiến hai hàm răng tạo ra tiếng "két két" nghe rất rõ rồi hướng con mắt thể hiện rõ sự điên cuồng về phía nó rồi nói với một chất giọng cực kì lạnh lùng và ghê sợ:

   -Giết bạn tao à? Hôm nay là ngày tàn của mày đấy con khốn!

   Martha: Ai mà quan tâm chứ? BLOODY SPLA-

Không thèm để nó nói hết câu, hắn đã lao đến chém đứt cánh tay còn lại của nó với một tốc độ cực nhanh. Mất cả hai tay đồng nghĩa với việc không thể cầm vũ khí, tưởng chừng như vậy là có thể hạ gục nó, nào ngờ sau lưng nó lại mọc thêm vài cái xúc xu nữa. Hàng loạt chiếc xúc tu màu đen nhọn hoắt thi nhau hướng về phía hắn. Hắn nhanh chóng cầm rìu chém đứt từng cái một, nhưng hễ chém đứt cái nào là hai cái mới lại mọc ra và tiếp tục tấn công. Cứ tiếp tục kiểu này thì sẽ rất dễ bị đuối sức, thời gian còn lại chỉ có 5 phút nữa thôi. Nếu không mau chóng giết nó thì tất cả sẽ tan thành tro bụi. Vì mải suy nghĩ nên một chiếc xúc tu đã đâm vào bụng hắn và tạo ra một vết thương rất sâu. Nhận ra được sơ hở, những chiếc còn lại lao đến và đâm lần lượt vào tay chân hắn và ghim hắn lên tường. Tưởng chừng như cả hắn và cô sẽ chết thì đột nhiên một phát súng vang lên ở cuối căn phòng đã thu hút sự chú ý của hắn. Hắn ngẩng đầu lên thì thấy cô đang đứng chễm chệ sau lưng nó từ khi nào với một cơ thể nhỏ nhắn bị bao phủ bởi màu đỏ của máu. 

   Shii: Tao đã nói...............................................................ĐỂ HỌ YÊN!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!! TAMASHII NO KYOUMEI V2!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!


Thật bất giờ, kĩ năng cộng hưởng linh hồn của cô đã được tăng lên đến V2, một điều mà kể cả nhân vật chính cũng chưa thể làm được. Cặp súng lục trên tay cô dần chuyển thành hai khẩu đại bác, sau lưng cô còn có thêm một nòng súng nhìn giống hệt xúc tu nữa. Đặt biệt là cái bóng của cô còn biết di chuyển nữa cơ. Cái bóng đó đã tóm gọn được nó trong khi nó còn chưa kịp chuẩn bị chiêu thức phản kháng. Sau một hồi vật lộn với bóng của cô thì cả cơ thể nó đã được đưa ra ngay trước ba họng súng.

   Valt: M......mức độ cộng hưởng 4500? Độ nhiễu 0%? Mạnh quá!!!

   Lui: C.......cái sức mạnh gì thế này?

   Shii: Chuẩn bị xuống địa ngục đi con khốn.  TRIPLE SHADOW CANON!!!!!!!!!!!!!!!!!! (Đại bác bóng đêm nhân ba)

.

.

.

.

.

.

.

.

.

.

.

.

.

.

.

.

.

.

.

.

.

BÙMMMMMMMMMMMMMMMMMMMM!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!

Sau quả đạn đầy uy lực đó của Shii, cả cái tầng trệt này gần như đã nát hoàn toàn. Những gì còn lại bây giờ chỉ còn là một đống gạch vụn. Đòn tấn công vừa nãy rất mạnh, nhưng cái giá phải trả cho nó cũng không hề rẻ. Sau khi sử dụng xong chiêu thức đó thì toàn thân cô bỗng cảm thấy đau nhức như thể chân tay đang bị cắt rời ra. Vì cơ thể không còn chịu nổi nữa nên cô đã ngất đi, rất may Valt đã kịp đỡ cô lại trước khi cô ngã xuống

   Shu: Cậu ấy không sao chứ?

   Valt: Tớ nghĩ là không sao đâu, Shii chỉ bất tỉnh thôi. Đòn tấn công vừa rồi đã tiêu hao khá nhiều sức lực của cậu ấy mà

   Lui: Mà này....chúng ta cần phải lên hỗ trợ 2 nhóm trên kia nữa đấy

   Valt: Cậu chắc chứ Lui?  Toàn thân cậu bị thương hết rồi kìa

   Lui: Tôi ổn, đi mau lên kẻo bọn kia gặp nguy đấy. À mà nhớ uống thuốc trước khi lên đó đấy

   Valt: Được rồi, Shu cậu có thể cõng Shii được không?

   Shu: Được, cứ để đó cho tớ


PHỪNG!!!!!!!!!!!

   Shu: Mấy cậu có nghe thấy nó không?

   Valt: Nó phát ra từ trên lầu 3

   Lui: Này, đó là nơi mà tụi nhóm 1 đang ở, lên đó mau!!

Sau khi nghe thấy một tiếng động lạ rất to nghe giống tiếng lửa cháy phát ra từ lầu trên, cả ba người đã phi như bay lên đó để xem xét tình hình. Và cái cảnh tượng đập vào mắt họ chính là một căn phòng lớn với hơn nửa căn phòng bị cháy đen thui, nửa còn lại thì bị bao bọc bởi bóng đêm. Chủ nhân của mớ hỗn độn kia không ai khác chính là Daigo và Wakiya, hiện tại họ đang bị thương khá nhiều nhưng xem ra vẫn còn trụ vững được (Xin lỗi vì không cho mấy thím xem cảnh chiến đấu của hai anh này nha, tui hứa chap sau tụi nó sẽ có đất diễn)

   Valt: Daigo, Wakiya, hai người ổn chứ?

   Daigo: Hộc hộc.....Ừ......bọn tôi ổn....

   Wakiya: Hạ gục con nhỏ này tốn thời gian vl

   Shu: Hai cậu có vẻ mạnh phết nhỉ? Tiếc là bọn tui không được chứng kiến

   Daigo: Tin tôi đi, hai cậu sẽ không muốn chứng kiến nó đâu *Le liếc sang cái xác bị cháy đen thui của con Yukiko*

   Lui: Chúng mày còn định đứng đó tám nhảm đến bao giờ nữa? Mau uống thuốc rồi lên tầng chót đi còn trợ giúp con Youta nữa chứ!

.

.

.

.

.

.

.

.

.

.

XOẸTTTTTTTTT!!!!!!!!!!

.

.

.

.

.

.

.

.

.

.

.

KATORIIIIIIIIIIIIIIIIIIIIIIIIIIIII!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!

   Ken: Này..........vừa rồi có phải tiếng hết của Youta không?

   Daigo: Chết rồi, chắc chắn họ đang gặp nguy hiểm. Mau lên, chúng ta phải lên đó!!

.

.

.

.

To be continue.........


------------------------------------------------End Chapter 23----------------------------------------------






Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net