THÔNG BÁO QUAN TRỌNG (PHẢI ĐỌC)

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

   Xin chào mọi người, tôi là Shikare đây, hay mọi người thường gọi tôi với cái tên Kirino/Youta.

Sau đây tôi có vài thông báo về tình trạng của chiếc fic này nói riêng và tất cả các fic trên acc của tôi nói chung.

Thời điểm chính xác mà tôi viết nên cái fic này là vào tháng 10 năm 2018, tức đã gần 3 năm trước rồi. Hồi đó tôi mới chỉ là một đứa chân ướt chân ráo bước vào fandom Beyblade Burst. Tôi chưa thực sự chú tâm vào phân tích tính cách nhân vật cộng thêm cái văn phong lủng củng, rời rạc khiến cho fic chẳng khác nào cái ổ thiểu năng của một con fan đú cả. Vậy nên nếu có thể tôi mong các bạn (đặc biệt là các fan Beybalde lâu năm) nếu có đọc được cái fic này thì có thể bỏ qua cho tôi, dù sao fic cũng đã viết hơn 2 năm trước rồi. Còn một điều nữa tôi mong các bạn đừng bê profile hoặc fic của tôi đi phốt. Tôi đồng ý là tôi viết fic rất OOC và thiếu chuyên nghiệp nhưng tôi cũng không hề muốn xảy ra một chút drama nào cả, nếu có drama thì cả người bị phốt lẫn người lên bài phốt đều sẽ rất mệt đầu. Tôi mong mọi người có thể thông cảm.

Còn về fic này, dù sao nó cũng là một kỉ niệm đối với tôi. Khi tôi đọc lại nó, tôi đã phải bật cười trước sự trẻ trâu của bản thân, và ngẫm lại rằng tại sao hồi đó mình lại có thể viết được như thế này. Nó cũng là mốc đánh dấu việc tôi mới bắt đầu vào fandom, vậy nên tôi quyết định sẽ để yên fic ở đây và không xóa đi.

Hôm nay là ngày 26/10/2021, cũng là ngày tôi viết nên cái thông báo này. Tôi chỉ muốn nói cảm ơn tất cả mọi người đã ủng hộ tôi trong thời gian qua, kể cả khi tôi đã bỏ xó cái acc này. Việc mọi người vẫn đọc và vote cho mấy cái fic thiểu năng của tôi khiến tôi rất vui. Vậy nên tôi quyết định nếu có thể tôi sẽ quay trở lại đây, viết nên một chiếc fic mới, nhưng lần này văn phong sẽ không còn lủng củng nữa, char dev sẽ không còn OOC và thiếu chuyên nghiệp nữa. Khi fic mới được ra mắt, rất mong các bạn vẫn sẽ ủng hộ và đón nhận nó như cách các bạn đón nhận chiếc fic này.

Một lần nữa, xin cảm ơn các bạn đã đọc thông báo này và chúc các bạn có một ngày mới vui vẻ.
#ShikareXD

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net