Chương 31 : Chia nhóm

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

Tan học

" Cậu ra cổng trước đi .Tớ đi lấy xe " Anh

" Ok em yêu " cô nháy mắt với anh , rồi chạy đi trước .

Vừa ra đến cổng không ngờ lại gặp Minh Khánh .Cô chán ghét nhìn hắn ta .Mới đầu cô nghĩ hắn là người tốt nên cũng có chút thiện cảm .Nhưng bây giờ thì không, hoàn toàn không . Ai kêu hắn kết hợp với ả Thiên Kim chia cắt cô và anh làm gì chứ ? Cô cố tình đứng sát mép cổng , để hắn không thấy cô . Nhưng người tính không bằng trời tính . Từ phía xa xa có bọn quỷ ngáo chó nào đó gọi lớn tên cô " Hú hú . Minh Anh chờ bọn tao với "

Và thế là kế hoạch trốn tránh của Minh Anh đổ sông , đổ biển . Cô chỉ biết ôm mặt ngao ngán
~ bình thường thì chả đứa nào thèm đếm xỉa tới mình . Nay chúng nó đớp phải bả chó à ?? Tự nhiên quan tâm mình thế . Về thì cứ về đi hú hú hí hí nỗi lòng gì ~ cô thầm chửi rủa chúng nó .

Minh Khánh ở ngoài nghe thấy , quay đầu lại nhìn vào trong cổng trường thì thấy bóng dáng quen thuộc . Hắn cười tươi , đưa tay vẫy vẫy " Minh Anh "

Cô nghe hắn gọi , vẻ ngượng ngạo nhìn lên rồi cũng đi tới chỗ Hắn đang đứng .Lúc này bọn " quỷ ngáo chó " cũng đi đến . Chúng nó vừa nhìn thấy Minh Khánh thì tặng ngay cho hắn ánh mắt khinh bỉ . Quay sang nói với cô
" Bọn tao đi về trước , ở đây ô nhiễm môi trường " rồi hất mặt quay lưng đi thẳng .

~ Hờ ... chúng mày được lắm . Nhờ chúng mày mà giờ tao mới phải đứng đây hít " bầu không khí ô nhiễm " này đây . Bây giờ còn bỏ tao đi trước à .Bà ghim chúng mày rồi nhá . Thù này không trả , bà đây ứ phải con người ~

" Chào anh nhé " Mặc dù cô ghét hắn lắm  . Nhưng thôi dù sao hắn cũng hơn tuổi cô ,  nên giữ chút phép lịch sự .

" Anh đứng chờ em nãy giờ . Biết nay em không đi xe đến trường nên anh đến đón em nè " hắn nói dứt lời thì nháy mắt với cô 1 cái .

Chưa kịp để cho cô trả lời , thì có 1 cánh tay , choàng qua vai ôm lấy cô , giọng nói quen thuộc cất lên " cảm ơn anh Minh Khánh vì đã có lòng tốt , nhưng người yêu em , em tự đưa cô ấy về được" Tuấn Kiệt dắt xe ra , vừa  kịp nhìn thấy Minh Khánh nói chuyện với Minh Anh , anh bước đến ôm cô , vừa nói vừa nhìn Minh Khánh bằng cặp mắt khiêu khích . Nói xong anh còn quay lại nhìn cô vẻ mặt âu yếm " Về thôi em yêu " .
Cô nhìn thấy thế cũng hiểu ý anh , nên cũng góp tý mắm , tý muối chọc tức hắn chơi "  vâng  anh yêu " .
2 người cứ thế tình cảm lướt con người đang lag chưa kịp load kia . Hoàn toàn coi hắn như vô hình .

Hắn ngơ ngác nhìn theo , như không hiểu chuyện gì đang xảy ra .Chả phải là 2 người đó bị trúng kế của hắn và ả Thiên Kim rồi sao ? Đáng lẽ họ phải đang hiểu lầm rồi chia tay nhau chứ . Sao lại tay trong tay , rồi coi hắn như cục đá chắn đường thế kia ? Hắn vội móc điện thoại ra gọi cho ả Thiên Kim . Sau 1 hồi chuông dài thì ả cũng bắt máy . Chẳng biết là ả đã nói những gì ? Mà khuôn mặt của Minh Khánh từ tức giận trở nên vui vẻ và hài lòng . Cúp máy , hắn nhếch mép cười 1 cái " Tuấn Kiệt , mày đừng vội vui mừng  , thua keo này ta bằng keo khác " . Nói rồi hắn cũng trèo lên xe , phi thẳng về nhà .

Giờ nghỉ trưa trôi èo ... cái là hết . Đến đầu giờ chiều , những con sâu lười lại cắp đítttt đi học .

" Ê chúng mày ơi thời gian trôi qua nhanh nhỉ ? Thế mà đã gần đến hè rồi đấy " Anh Thư

Cả lớp quay sang nhìn Anh Thư đồng loạt đưa tay ra kí hiệu " like 👍" tỏ vẻ đồng tình , rồi ai nấy lại quay về làm việc của mình . Cái lớp này cũng hay lắm , toàn dùng ngôn ngữ cơ thể thôi .Nếu đồng tình chúng nó sẽ like 👍, đồng ý thì OK👌 Đôi khi chào nhau thì sẽ dí thẳng 2 ngón tay vào sát mặt người  ta ✌ . Bệnh lười nói đấy mà , mở miệng ra , chúng nó sợ ruồi bay vào miệng hay gì ???

" Ờ mà sắp đến hè , cũng đồng nghĩa với việc sắp thi học kỳ rồi . Chúng mày đã có cái gì trong não chưa ? Chứ tao là tao chưa rồi đấy " Nhật Minh

" Mày nghĩ mày không thì bọn tao có chắc " cô

" Chuẩn luôn " lại là nút like quen thuộc của cả lớp .

" Ơ này , tao vừa nghĩ ra 1 ý này , sao bọn mình không học nhóm để kèm cặp , giúp đỡ nhau ôn thi đi " Bảo Châu

" Ờ nhể ? Ý kiến hay đấy ... thế mà bọn mình không nghĩ ra . Bánh bèo yêu vào cái là khôn ra phết đấy nhể ?" Anh Thư

" Hahahaha ai lại nói thế bao giờ . Phải nói là bánh bèo yêu vào trí tuệ được nâng lên 1 tầm cao mới " cô

" CHÚNG MÀY ..... CHẾT VỚI TAOOO" Bảo Châu cầm cây chổi cuối lớp , phang cho 2 con người đam mê cà khịa kia mỗi người 1 cái .

" Thôi thôi được rồi . Con lạy các mẹ .Nhây thế đủ rồi . Bây giờ nghiêm túc bàn xem vụ học nhóm tính thế nào này " lớp trưởng đứng lên dẹp loạn .

" Chia nhóm ra đi " Minh Thiên

" Ừ đúng rồi , chia lớp thành những nhóm nhỏ .  Rồi còn lại để chúng nó tự lo " Bảo Bảo .

Sau 1 hồi phân chia , giằng co , đẩy đi , kéo lại
" tao muốn chung nhóm với con A cơ  / Tao ứ thích học cùng thằng B đâu / Mày nghĩ tao thích học cùng mày chắc " thì lũ chúng nó cũng tạm hài lòng với đội nhóm của mình .

Cô và anh cùng 4 đứa kia ( Nhật Minh , Anh Thư , Bảo Châu ,Minh Thiên ) 1 nhóm . Vì lớp trưởng biết hội này chơi thân nên thôi túng cổ chúng nó vào hết 1 chuồng cho khỏi bị nói chia cắt gia đình hạnh phúc . Aaa lớp trưởng tâm lý quá  .

Sếp nhóm xong xuôi thì Thiên Kim , ả ta bây giờ mới đến . Xém nữa quên mất ả . Mà nhóm nào cũng đủ người cả rồi . Mỗi nhóm 7 người chỉ duy có nhóm của cô và anh là có 6 người . Mặc dù biết cô và ả Thiên Kim không ưa gì nhau . Nhưng cũng hết cách rồi , đành phải sếp Bảo Châu cùng nhóm với cô và anh.

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net