5. [Hunter x Hunter]

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

Kyubi chạy một lúc lâu vẫn không thể hiểu được vì sao mình lại tham gia cùng với đám người này. Thậm chí tên biến thái lúc nãy vẫn đang vừa chạy vừa lải nhải gì đó với cô. Cái gì mà tiểu quả thực? Rồi cái gì mà chờ lớn?

Kyubi tỏ vẻ, bản thân không quen hắn. Nhưng những người xung quanh cứ lần lượt tránh xa cô ra là thế nào? Kyubi quả thật không có quen hắn a~

- Bé con~ Em tên gì vậy? Ta là Hisoka nha~ _ Hắn tiếp tục tự giới thiệu, nhưng cô cũng chẳng để tâm đến hắn, có điều, nghĩ lại thì thấy hắn cứ gọi là bé con thì rất phiền phức nhỉ?

- Saiki Kyubi. _ Cô trả lời cộc lốc, như cho có lệ, Hisoka hắn cũng không phải người lịch sự gì nên cũng chẳng để tâm.

Suốt quãng đường đi, hắn cứ tiếp tục bám víu cô để kể chuyện này nọ, từ hắn Kyubi không thể nhìn ra bất cứ liêm sỉ nào nữa rồi.

Nii-chan, nhanh đến cứu em! Ở đây có biến thái hạng S a!


---------------


Kusuo vừa về đã phát hiện em gái thân thương của mình không ở đây, cậu còn định mua thạch cà phê về ăn cùng con bé cơ mà.

Phải nói là từ khi được tạo ra đến giờ, Kyubi chưa từng rời nhà bao giờ, Kusuo nhanh chóng gọi điện cho Kusuke, mặc dù cậu chẳng muốn chút nào.

- [Sao thế? Mới có vài tuần thôi mà đã nhớ anh rồi sao?] _ Từ đầu dây bên kia vang lên giọng điệu gợi đòn của Kusuke.

- Kyubi đâu rồi?

- [Hả? Anh có làm gì đâu?] _ Có thể nghe ra sự bất ngờ trong lời nói của anh, chứng tỏ Kusuke thật sự không mang Kyubi đi đâu cả.

- Chẳng phải anh có lắp camera ở nhà sao?

- [À, anh đang nghiên cứu một phát minh mới nên không kiểm tra camera—] _ Chưa để anh nói xong, Kusuo đã nhanh chóng trả lời.

- Nhanh kiểm tra vị trí của con bé.

- [Anh biết rồi, bình tĩnh nào.] 

Một lúc sau, Kusuke gọi lại, anh nói năng lực của Kyubi có chút mất kiểm soát nên đã tự dịch chuyển đến một không gian nào đó rồi. Thế là Kusuke phải lập tức bay về Nhật Bản để cùng Kusuo đi tìm Kyubi trở về. Công việc có là cái gì chứ, em gái bé bỏng của họ mới quan trọng!

- Khi trở về nhất định phải sửa chữa con bé một chút.


------------------

Không ai comment nhận xét gì về truyện của ta hết, bùn quá😭


Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net