Chap 21: Vì đã lỡ yêu chị rồi~

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

Mấy ai hiểu cảm giác của Hạ Vy, dù nói bao nhiêu lần đi nữa chi cũng không nge 'Chị cứ có cái suy nghĩ là chỉ xem Thảo Nguyên là bạn nhưng chị đâu biết ánh mắt của Thảo Nguyên dành cho chị cũng giống như em dành cho chị. Thảo Nguyên đang yêu chị nhưng chị ta không biết là em với chị đã quen nhau. Chị ta làm đủ trò với chị trước mặt em, chị có biết em đau lắm không. Chị nghĩ em không biết ghen là gì sao?'

Còn những dòng tin nhắn xin lỗi của Nhi dành cho Hạ Vy mấy ngày nay chỉ lập đi lập lại những từ "Chị xin lỗi", "Đừng chia tay chị mà..", "Chị chỉ yêu em thôi Hạ Vy" và câu được nói nhiều nhất là "Chị chỉ xem Thảo Nguyên là bạn thôi"... Hạ Vy thật sự ghét câu này.

Đã nhiều ngày trôi qua, Hạ Vy chẳng qua chỉ muốn xem chị đã biết lỗi của mình chưa, chị vẫn không biết hay là chị cố tình không biết mà vẫn kè kè với Thảo Nguyên đi đâu cũng đôi từ cái ngày sãy ra chuyện. Chị chỉ biết mình, nhưng lại không hiểu được cảm xúc của Hạ Vy. Nhưng đáng lo lắng là tại sao chị dạo này ít đi chung Hà Thùy và Á Hân...

Một ngày đẹp trời Hạ Vy hẹn chị ra sân sau để kết thúc tất cả mọi chuyện đã xãy, Hạ Vy không muốn kéo dài nữa, mặc kệ chị cứ muốn thân thiết với Thảo Nguyên. Hạ Vy là vì yêu thì bất kể thứ gì Nhi nói cũng đúng, cũng tin mà không nghĩ đến hậu quả sao này, lúc này thật sự đã yêu chị rất nhiều... Đợi tầm 10' thì Hạ Vy nhận được tin nhắn từ chị, chị đã từ chối vì hôm nay chị bận.

Hạ Vy bước đi trong vô vọng khi nhận được tin nhắn hủy hẹn của Nhi, buồn rất nhiều vì chị chưa bao giờ nói bận với mình cả. Hạ Vy bước vào phòng vệ sinh rửa mặt để lấy lại sự tĩnh táo.. Nge được giọng nói thân thuộc, Hạ Vy quơ quơ tay mình cho khô rồi bước khỏi phòng vệ sinh.

Thấy Nhi tay đang cầm đóng tài liệu và đang chờ ai đó và đúng là chị bận thật. Hạ Vy nhấp một bước định chạy qua giúp chị thì từ trong phòng có một người đang chạy ra và đang chia bớt phần tài liệu Nhi cầm mà cầm giúp. Hạ Vy nhếch miệng cười.

"Lại là chị ta.."

Bổng Thảo Nguyên chạm mắt với Hạ Vy. Ánh mắt, khuôn mặt, nụ cười của Thảo Nguyên đang vui vẽ trở nên nham hiểm đến lạ thường.

"Chị ta muốn giở trò gì nữa đây?"

Hạ Vy không muốn chứng kiến thêm mấy cái trò của chị ta mà khiến mình đao lòng nữa, Hạ Vy dần dần bước đến đối diện hơn.. Còn Nhi lo chú tâm đếm cái đống tài liệu đó mà không biết đến sự hiện diện của Hạ Vy. Thảo Nguyên thấy Hạ Vy cũng gần đến rồi, liền đặt đống tài liệu trên tay mình sang cho Nhi.

Thấy lạ nên Nhi xoay qua nhìn thì bị Thảo Nguyên ép vào tường...

"Làm gì vậy má đi nhanh lên tao còn có hẹn..." - Nhi rụt đầu mình xuống vì khuôn mặt hai người đang rất gần nhau.

Vì ở đây rất vắng chỉ là kho tài liệu của trường, nên Thảo Nguyên nhanh chóng dùng tay đẩy khuôn mặt nhỏ bé đỏ ngần kia lên, dần dần chạm vào môi của Nhi, nụ hôn nhẹ nhàng. Nhi mở tròn mắt khi Thảo Nguyên dám hôn mình. Đống ta liệu từ khi nào đã rơi xuống văng tung tóe.. Thảo Nguyên ngày càng hôn mãnh liệt hơn, bản thân rất muốn đẩy Thảo Nguyên ra nhưng tại sao không làm được.

Người đứng bên đây đã chôn mình một chổ từ nảy đến giờ. Nhếch miệng cười rồi lướt ngang. Nhi nhận thấy được mùi hương thân quen nên cánh tay đã đẩy người Thảo Nguyên ra. Thật sự lúc này không biết phải nói gì để Hạ Vy không hiểu lầm.. Nhi chạy đến nắm cánh tay Hạ Vy lại..

"Chị xin em.. Đừng hiểu lầm.." - Nhi nói rất nhỏ chỉ để Hạ Vy nge thấy.

"Xin lỗi đã làm phiền hai người, hai người cứ tiếp tục, em xin phép.." - Hạ Vy ghạt nhẹ tay của Nhi ra và cuối đầu nói rồi nhanh chân chạy đi.

Nhi vì không muốn Thảo Nguyên biết quan hệ của mình với Hạ Vy nên chỉ dám đứng nhìn cái bóng lưng nhỏ bé của Hạ Vy đang chạy đi thật nhanh mặc dù rất muốn chạy theo. Lòng đau như cắt, bây giờ chỉ muốn tự giết chết mình vì đã làm chuyện có lỗi với Hạ Vy.

Nhi thu dọn lại đóng tài liệu của mình. Thảo Nguyên bất ngờ lên tiếng..

"Mày thích con bé đó sao?"

"Ừm"

"Hai người đang hẹn hò sao?"

"Không"

Dù có hỏi một ngàn lần thì Nhi vẫn trả lời không chỉ là vì muốn tốt cho Hạ Vy.

'Mày càng nói không thì tao càng theo đuổi mày đó Nhi à. Hãy nói có đi nếu mày không muốn làm con bé bị tổn thương.' - Thảo Nguyên độc thoại.

(Nhưng vì lí do gì mà Thảo Nguyên làm điều đó?)

Nhi rời đi và không còn muốn hỏi tại sao Thảo Nguyên lại hôn mình.
.
.
.
.

Hạ Vy như bị chị đâm sao lưng, đau, thật sự con tim đau nhói nhưng lại cố gắng trở nên vui vẽ để quên đi những gì mình đã thấy, không để nó làm ảnh hưởng đến việc học.

Tan học.. Nhi không biết phải đối mặt với Hạ Vy để giải thích như thế nào? Thật sự là mình không muốn, tại sao lúc đó mình không đẩy ra. Tại sao, tại sao, tại sao......
__________

5:00pm

Nhi chạy đến giựt cái điện thoại trên tay em gái mình.

"Làm gì vậy, trả lại cho em..."

"Cho chị mượn xíu.." - Nhi nhanh chân chạy lên phòng khóa cửa lại, mặc cho Trúc đang đập cửa, la hét ầm ĩ bên ngoài..

Nhi bấm ngay vào messenger tìm ngay nick của Hạ Vy. Đang hoạt động..

"Ê xíu ra bờ hồ dạo không.. Dù gì mai cũng không có bài học.." - Nhi nhắn nhưng lấy nick của Trúc.

*tingzz* - "Ừ tao cũng đang buồn, ra tâm sự nha..."

"Ok.. 6h nha."

*tingzz* - "Ừm".

Nhi xóa đi tin nhắn của mình với Hạ Vy rồi mở cửa trả điện thoại cho Trúc.

"Không có xem trộm gì của mày đâu đừng lo...Trả nè... Haahaa..." - Nhi nói.

Lườm.
.
.
.

6:00pm

Hạ Vy đúng là không bao giờ trễ hẹn, vừa đến đã thấy Hạ Vy ngồi thẩn thờ một mình. Nhi ngay lập tức chạy đến kéo Hạ Vy tìm một chổ vắng hơn phải nói là cực kì vắng để nói chuyện.

Hạ Vy: "Sao lại là chị." - Hạ Vy lớn tiếng nói.

Nhi: "Chị là người hẹn em mà... Chị có chuyện cần phải nói với em.."

Hạ Vy: "Chị muốn nói là chị ta (Thảo Nguyên) chỉ là bạn của chị?"

Nhi: "Đúng.. Thật sự là như vậy!"

Hạ Vy: "Từ cặp kè thân mật, đi đâu cũng dính nhau, nắm tay cho đến hôn nhau mà còn bảo là bạn sao hả chị?"

Nhi: "Chuyện hồi sáng không như em nghỉ đâu, là nó hôn chị, chị thật sự không biết chuyện gì đang sãy ra!!!"

Hạ Vy: "Sao chị còn đáp lại nụ hôn của chị ta."

Nhi: "Chị...chị...."

Hạ Vy: "Vậy thì chúng ta chia tay luôn đi"

Nhi: "Đừng mà chị xin em, đừng bỏ rơi chị, chị thật sự yêu em, em đừng nói như thế nữa..."

Hạ Vy là đang đợi chị nói là sẽ tránh xa Thảo Nguyên ra, từ hôm đó cho đến nay vẫn không nói, vẫn là câu xin lỗi mà không có lí do.

Hạ Vy: "Vậy chị có biết em đau như thế nào khi chứng kiến cảnh hai người nắm tay cho đến hôn nhau không? Chị biết không, biết không hả đồ đáng ghét..."

Hạ Vy nói xong đánh vào người Nhi, Nhi đứng hình vì lời nói của em, Hạ Vy đánh rất mạnh... Dù mạnh nhưng không còn đau nữa, nhưng bên trong thì vô cùng đau đớn. Hạ Vy như mất hết sức lực, cơ thể lúc này yếu ớt đến lạ thường nên gục ngã vào người Nhi, Nhi kịp thời ôm lấy, Hạ Vy khóc ngày một nhiều hơn đến nỗi ướt cả áo của Nhi.

Ôm chặc Hạ Vy vào lòng mới thấu hiểu nổi đau mà Hạ Vy đã chịu đựng, mình còn không nhận ra là em ấy đang ghen. Nhi vuốt ngược mái tóc Hạ Vy và hôn nhẹ vào trán...

"Chị xin lỗi vì không nghĩ đến cảm nhận của em, chị sẽ tránh xa Thảo Nguyên ra... Xin em đừng rời bỏ chị."

"........."

"Tha lỗi cho chị chứ?"

"........."

"Vy, em nói gì đi..."

".........."

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net

Ẩn QC