Chap 33: Theo dõi.

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

Nhi mặc kệ chuyện Hạ Vy nói, rời khỏi nhà phi con xe xịn xịn màu đen đến công ty.. Dọc đường đi nhận được cuộc gọi khẩn cấp từ ông Trương.

Đến công ty, Nhi hấp tấp lên phòng ba mình.

*cốc cốc* - "Là con đây..."

"Vào đi.."

"Có chuyện gì quan trọng sao ba?"

Ông Trương nếm một ngụm trà vào miệng, cầm trên tay tách trà ông nói: "Ngồi đi con gái...."

Nhi tiến đến chiếc ghế ngồi đối diện với ông. Ông nói rằng sắp tới sẽ có buổi tiệc dành cho những tập đoàn lớn giàu có và yêu cầu Nhi đi thay cho ông vì đây sẽ là cơ hội để Nhi học hỏi, quen biết nhiều người hơn. Ông gấp rút gọi Nhi đến là vì chiều nay ông sẽ có một chuyến sang Anh.

Ông Trương còn nói thêm một điều là ông vừa tuyển một thư kí riêng cho Nhi. Cô ấy sẽ đến đây ngay..

Vừa nhắc tào tháo tào tháo tới..

*cốc cốc*

"Vào đi.." - Ông Trương nói.

Cô gái với thân hình nhỏ nhắn, nước da trắng, đeo kính kèm theo bộ đồ công sở nhìn xinh phết nhưng hơi lùn. Cô ấy bước vào và cuối đầu chào hai cha con họ Trương.

Cô ấy nhìn Nhi và nở một nụ cười quen thuộc.. Lúc này Nhi nhìn quen mà vẫn chưa nhận ra đây là cô bạn cùng bàn thi tuyển hồi lớp 10.

....

Nhi cùng cô gái thư kí riêng rời khỏi phòng chủ tịch, nói sao bây giờ.. Nhi định xoay qua hỏi thứ gì đó thì thấy cái bản tên. Vừa mở cái cửa phòng làm việc của mình, Nhi liền nói:

"Ni phải không?"

"Hmm.. Giờ này mới nhận ra sao!!"

"A~ mày thay đổi quá nhưng có cái lùn vẫn còn nguyên... mà bị cận khi nào thế hay là đeo cho đẹp..."

"Bị cận một năm rồi !!"

"Từ khi ra trường đến giờ mới gặp lại mày, may quá mày còn làm thư kí cho tao...."

Yến Ni cười trừ. Toan nói: "Giám đốc là giám đốc đừng xưng mày tao với thư kí nữa ạ..."

"Úi giồi !! Có sao đâu, thoải mái đi..." - Nhi vỗ vai Yến Ni.

"Không được đâu, thưa giám đốc.."

"Tùy mày vậy !!!"

________

Trưa đến, Nhi lại phi con xe đến công ty Hạ Vy, tay cầm điện thoại gọi cho Hạ Vy, đường dây bên kia nhanh chóng trả lời..

"Sao chị..."

"Chị đang ở trước công ty em.. Đi ăn cùng chị nha.. Chị chờ..."

"Em bận rồi.. Xin lỗi chị"

"Khi nào xong.. Chị chờ được..."

"Không cần đâu.. Em còn nhiều việc phải làm lắm.. Thật sự xin lỗi chị, em không có giận chuyện hồi sáng mà từ chối đâu. Đừng lo.. Thôi nhé.."

"Thế tối nay về sớm nha..."

"Vâng"

Nhi có phần hụt hẫng, quăng chiếc điện thoại ra phía sau không một chút thương tiếc. Tựa người vào ghế thở dài một lúc để lấy lại bình tĩnh. Định rời đi thì thấy phía xa Hạ Vy đang rời khỏi công ty. Vẽ mặt Nhi hớn hở trở lại nghĩ là Hạ Vy đã nhờ người khác làm hộ để đi ăn với mình. Đạp ga xe để đến đón Hạ Vy thì Nhi bất ngờ đạp phanh thắng gấp lại khi thấy Hạ Vy đang bước vào một chiếc xe khác và người đàn ông nào đó đã đến mở cửa xe cho Hạ Vy tận tình cứ như một đôi tình nhân. Vậy Nhi là cái gì đây ?

"Từ chối mình để đi cùng một chàng trai khác sao? Vậy mà nói là có nhiều việc phải làm..."

Chiếc xe đó đã khởi hành, Nhi cũng đạp mạnh ga để khởi hành và bắt đầu theo dõi họ nhưng cũng giữ khoảng cách khá xa không thôi Hạ Vy sẽ phát hiện.

Chiếc xe dừng lại tại một nhà hàng cao cấp. Chàng trai ấy một lần nữa bước xuống xe mở cửa cho Hạ Vy. Hai người đang khoát tay nhau đi vào nhà hàng đó.

Không lẽ giờ dô đó đánh ghen...

Thật sự thì Hạ Vy không muốn từ chối chị đâu. Đây chỉ là một cuộc hẹn, một cuộc hẹn bắt buộc của Ông Trình sắp đặt cho Hạ Vy và Quang Hải. Hạ Vy đang diễn tốt vai diễn của mình thôi. Còn những gì Nhi chứng kiến thì hoàn toàn ngược lại. Hạ Vy đang bắt cá hai tay...

Nhi rời khỏi nơi đó rồi quay trở về nhà, gọi cho cô bạn thư kí nói rằng mình mệt và đã về...

_____

19:00

Nói về nhưng vẫn chưa về, Nhi còn lãng vảng trong trung tâm thương mại với Ngân Hà, kiểu gì thì một lát Ngân Hà lại rũ đi bar.

Hai người chỉ mới đến lúc 18:30 và họ đang nói với nhau rất nhiều chuyện trên đời hầu như gặp là đều có chuyện để nói.. Họ rất hợp nhau.

Đúng như Nhi nghĩ, trước khi rời khỏi trung tâm thương mại Ngân Hà đã rũ Nhi đi bar và Nhi đã thẳng thắng từ chối. Ngân Hà ừ, rồi hẹn hôm khác.

___

Hạ Vy đã về từ chiều rồi, giờ này Nhi mới về. Hạ Vy chạy đến kéo tay Nhi nhưng Nhi cũng vội đẩy tay Hạ Vy ra. Rõ ràng là sáng nay còn rũ Hạ Vy đi ăn cho bằng được mà bây giờ lại tỏ thái độ lạnh nhạt với Hạ Vy.

"Ăn chưa? Chị mua đồ ăn cho em..." - Nhi cầm cái túi đồ ăn giơ trước mặt Hạ Vy rồi vội vào bếp để tránh mặt Hạ Vy.

Hạ Vy đi theo chị vào bếp, sao chị lại không nhìn mình. Bực rồi nha, Hạ Vy bay đến ôm Nhi từ phía sau rồi nói: "Giận em chuyện gì sao... Nói đi chứ đừng có tránh mặt em.."

"....."

"Chị nhìn em đi." - Hạ Vy lấy thứ Nhi đang cầm đặt lại lên bàn xoay người Nhi lại.

"Con khùng... Để chị đổ đồ ăn vào đĩa cho em ăn.."

"Con khùng ư?" - Hạ Vy bất ngờ vì bị chị gọi như vậy. Sao lại gọi mình là con khùng.

Nhi không nói gì tiếp tục đổ thức ăn vào đĩa cho Hạ Vy. Hai người vào bàn ăn, Nhi không thèm nhìn Hạ Vy một chút nào coi như không có gì xãy ra... Đã vậy Nhi còn ăn rất nhanh, tự rữa chén mình rồi ra sofa ngồi để lại Hạ Vy bơ vơ..

Nhi lấy điện thoại ra, nhìn có vẽ rất vui đang nói chuyện điện thoại với ai mà vui thế? Hạ Vy vừa rửa chén của mình vừa tò mò hết cở.. Hạ Vy đi đến thì chị bước đi rồi quay vào bếp. Quá đáng lắm a, còn nghe đâu chị nói là "...mai tao qua đón mày đi bar nha Nguyên". Có phải là chị cố tình nói vậy cho mình nge không!!

Nhi quay trở lại cầm cốc sửa đưa cho Hạ Vy nhưng lại không nhìn mặt Hạ Vy mà nói.

"Uống đi.."

"Chị hết thương em rồi *mắt long lanh*"

"Con khùng."

Nhi đặt cốc sửa lên bàn rồi lại ngồi ì trên sofa mà chat chít vui vẽ với ai đó. Hạ Vy đang rất tò mò..

"Chị.. Nhìn em đi.. Nói em biết em làm gì sai a"

"Không gì... Haahaa" - cái câu cười sau đó là do Nhi đang nhắn tin với Thảo Nguyên vừa đọc, vừa nói với Hạ Vy thành ra cười luôn.

"Vậy chị nói đi, chị hết yêu em rồi đúng không? *mắt lại long lanh*"

"Con khùng này... Chị yêu em, chỉ sợ em không yêu chị thôi. Đi ngủ đi.. Buồn ngủ quá ư a~"

Nhi kéo tay Hạ Vy vào phòng đẩy Hạ Vy xuống giường một cách thô bạo, làm Hạ Vy đau đớn. Nhi nghiên người chỉnh cái gối lại làm Hạ Vy tưởng là chị lại giở trò hôn mình nhưng Hạ Vy đang thích thế, con mắt nhắm lại thì bị Nhi cốc vào đầu một cái.

"Muốn chị làm gì em lắm sao đồ biến thái.. Chị chỉ sửa cái gối lại cho em thôi.. Ngủ đi."

Nhi kéo cái chăn lên đến đỉnh đầu rồi xoay lưng với Hạ Vy mà ngủ. Hạ Vy quê chỉ muốn tìm cái lỗ chui xuống.

Sau đó Hạ Vy cũng ngủ thiếp đi luôn, hôm nay cả hai dường như mệt mỏi nên ngủ sớm hơn mọi khi. Đang ngủ thì điện thoại Hạ Vy có tin nhắn.. Nhi bị giật mình vì cái thông báo tin nhắn nên cũng dậy luôn và lấy cái điện thoại Hạ Vy mở ra xem.

"Em ngủ chưa, đừng quên ngày mai chúng ta có hẹn với nhau nha.. Lần này có cả em gái anh vì nó muốn gần gũi với em..."

From: Quang Hải.

Hẹn hò?

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net

Ẩn QC