Chap 6 : Buổi đi chơi thật tồi tệ!!

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

   Hôm nay là ngày mà cô và Ran, Sonoko, Conan đi biển chơi nên Yuki đã cố gắng lết cái thân lười chảy thây của mình vào nhà wc...

Xong tất cả mọi việc thì cũng đã 6h30, cô nhanh chóng ra hầm xe nhà mình nhờ chú Thiên Hào chở mình đi-Thiên Hào là người Trung, qua đây kiếm việc làm, bố Yuki thuận mắt đem về để chú ấy lái xe cho gia đình...
_cô mặc_


Bây giờ nhìn cô chỉ một từ "ngầu" và chuẩn dân chơi nếu không đeo cái mắt kính trời ơi đất hỡi của ông tiến sĩ ...
_chỗ Sonoko_

-Yo, mọi người đợi em có lâu không? - Yuki cười chào hỏi những người đang đứng trước chiếc xe khởi hành.

-A! Yuki em tới rồi!!- Sonoko vẫy tay chào cái con người tới muộn kia.

Cả đám nhìn Yuki mới thấy hôm nay đứa nhóc này ăn mặc tuy hơi không giống những đứa bé gái nhưng rất đẹp.

- Được rồi, chúng ta đi thôi!!

~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~
Cả bọn bây giờ đang chơi trò "tạt nước" rất vui nếu không có một tên con trai nào đấy bước tới chỗ họ và nói:

-Tôi có thể mời các em dùng một bữa cơm không?

-A! Anh là ai vậy ạ? - Ran khó hiểu nhìn tên con trai trước mặt.

-A! Anh là ... blabla... vậy có thể mời các em một bữa không?

-Hê Conan, tớ thấy tên này kì kì sao ấy!! - Yuki nói nhỏ vào tai Conan, mặt thì nhăn nhó.

-Ừm... tớ cũng thấy vậy! - Conan gật đầu đồng tình.

  Ran và Sonoko thấy bạn trẻ nào đó đang nói chuyện thân mật với Conan thì đổ bình dấm chua ra, hai nàng giơ hai tay bắt lấy hai tay Yuki dắt đi mà người kia vẫn không hiểu cái gì đang diễn ra... giơ ánh mắt cầu xin Conan.

-"Conan giúp tớ, help me, chu mi nga!!!"

-"Tớ bótay. com rồi Yuki..."

Mỗi lần Conan lại kêu hai nàng bỏ tay Yuki ra thì hai người kia lại đổ dấm chua, nhất quyết không bỏ... Yuki bây giờ muốn khóc cũng không xong, huhu cô muốn về nhà... ở đây hảo đáng sợ!

~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~
Bây giờ đang là buổi tối nên đúng như trong phim thì Sonoko bị tên biến thái-san tấn công.

  Cô thì vốn định không có ý xông vào đóng vai anh hùng cứu mỹ nhân nhưng do thiên muốn trêu ngươi hay sao mà Yuki cũng quên mang điện thoại theo, không nhanh không chậm vào để lấy một cách nhẹ nhàng không ai biết... nhưng ai ngờ cô tính không bằng trời tính... khụ khụ phải nói là Yuki tính không bằng con au đang viết tính... nên đã thấy tên sát nhân đang tính tấn công Sonoko.

  Vội vàng xông tới đỡ một nhát cho Sonoko rồi nhanh chân đá một phát vào nơi chính giữa của hắn, rồi dùng chân đá vào tay mà hắn cầm con dao, bị đá đau hắn bỏ chạy... cùng lúc đó phòng sáng đèn trở lại và đám người Conan vào, thấy Yuki tay bị thương và máu cứ chảy xuống, kế bên là Sonoko đang khóc hỏi han, bây giờ tim các nàng như ai đó bóp nghẹn lại.

-Yuki em có sao không? -Ran lo lắng nhìn cô.

-Em không sao ạ, đừng lo!!

Haizz vết thương nhỏ này có là gì với cô, lúc trước Yuki còn xém uống trà với diêm huynh rồi cơ... mà sao hai người này cứ lo lắng thái quá lên thế... khó hiểu thật.

  -Cô có sao không? Để tôi sắp xếp phòng khác cho các cô, còn nhóc thì theo anh băng bó vết thương lại. - Makoto ngồi xuống xoa đầu Yuki, giọng nhẹ hơn rất nhiều.

-Vâng!

-Để chị làm cho! - Ran không yên tâm nhìn hai người kia, vội vàng đứng dậy đi theo.

-Chị đi nữa! - Sonoko cũng không yên phận ngồi chờ, nhanh chóng nối tiếp Ran.

-...

  ~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~
Haizz, tối hôm qua cô chả ngủ được nhiêu khi hai người nào đó cứ ôm khư khư thân thể Yuki... báo hại mắt cô giờ như gấu trúc ấy huhu... bây giờ cả đám đang trên xe để đi tới nhà hàng nào đó để đi ăn sáng.

-Tối qua em ngủ không được hả Yuki!?

-Em không sao ạ...

Hai người cứ thế nói chuyện mặc kệ Conan ngồi trên ghế phụ lái và Sonoko ngủ kế bên...

_Thế này:Conan ngồi ghế phụ lái, Yuki thì bị Ran bắt lên đùi nàng ngồi, sẵn tiện chiếm tiện nghi cô luôn, Sonoko do tối qua vẫn còn sợ nên chỉ đa phần ôm nó còn nhiêu chỉ ngủ được một tí.
~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~
Bây giờ thì cô đang thầm rủa tên biến thái-san...

Biết sao không? Do lúc cô vừa vào cửa nhà hàng thì quên mất cái ví nên quay lại lấy, tự nhiên thấy chiếc xe Sonoko đang ngồi bỗng nhiên tự chuyển động và chạy thẳng tới vực biển.

Cô nhanh chóng phóng theo và kêu Sonoko, tay thì đập kính xe, xong kéo Sonoko ra và hai người lăn theo kiểu nó ôm Sonono bên ngoài còn Sonoko được cô ôm vào lòng.

  Sau đó cảnh sát tới để khám nghiệm hiện trường, sau lần này vết thương tay do vận động mạnh mà rách miệng chảy máu thêm... hai người nào đó thì lo lắng cho cô không thôi, sau đó cô lại chỗ Conan và nói

-Ê Conan, tên kia rất khả nghi... cẩn thận!

-Tớ biết rồi!

  Trong lúc đó cô thấy tên đó kéo Sonoko vào rừng, không nghĩ nhiều liền chạy theo vì theo Yuko nghĩ là:"phải giúp thôi, bả mà có chuyện gì thì tên Makoto đập mình banh xác mất"

  Bây giờ cô đang chạy để tìm Sonoko thì thấy nàng sắp bị tấn công, nhanh chóng phóng ra đỡ một nhát vào ngay cái tay bị thương, làm nó toẹt thêm một đường  "ngắn" khoảng 15 xăng-ti-mét mà thôi.

  Rồi dùng chân phóng lên đá vào mặt tên đó, xong xoay vòng theo tư thế xoay vòng tròn rồi dùng chân sút bóng, nhưng lần này thì trái bóng được thay thế bằng mặt người.

Và...vàooooo trái bóng "mặt người" nhanh chóng bị tiền đạo Yuki đá một phát one hit bay màu vào thân cây phía dưới, nó kêu rõ một tiếng
*rắc*.

Tiếng sươn sườn của biến thái-san đã gãy vụn.

-Yuki! Yuki em có sao không?

-Em không sao ạ... chị có sao không, hắn có làm gì chị hay không?

Đừng hiểu nhầm nha mấy chế, bà Yuki bả lo lắng là do sợ Sonono có chuyện gì thì Makoto đập bả sml chứ cô không rảnh mà đi lo lắng đâu... nhưng có vẻ mỗ nữ nào đó hiểu lầm cái lo lắng của Yuki thì phải.

Sau đó đám Conan đã chạy tới, phía sau là ông cảnh sát và Makoto.

Lúc này cô mới chợt nhận ra một điều... là bản thân vừa đá Makoto ra khỏi vai diễn của ổng... thôi xong chết mợ con rồi!

Cuộc đi chơi hôm đó nhiều cảm xúc ngổn ngang trong lòng mỗi người,
Conan thì hưng phấn do có đối thủ,
Ran thì lo lắng cho Yuki về miệng vết thương, Sonoko thì vừa lo lắng vừa vui vì chị nào đó xả thân cứu mình.

Còn Yuki thì ung dung nằm ngủ trên giường êm ái của mình sau một cuộc đi chơi thật tồi tệ... đúng là có tên thần chết thì không được yên thân, sau này đòi nợ mới được, huhu.








~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~

   See you❤

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net