Chương 32

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

"Chị đang nói nhăng nói cuội gì đấy?"Shinobu khẽ nhíu mày.

"Haha, đùa thôi! Chị chỉ nói đùa thôi mà. Em đừng làm khuôn mặt đó chứ." Shiro cố cười cho qua chuyện, đôi tay ôm tay lấy hai bàn tay Shinobu.

"Mà nếu có chuyện đó thật, thì chị cũng sẽ đi tìm em chứ?"

"Chẳng phải em đã biết câu trả lời rồi sao. Dù em có ở đâu, thì chị vẫn luôn ở bên cạnh em." Shiro nâng nhẹ cằm của nàng, hôn lên đôi môi nhỏ nhắn quen thuộc.

(Chương này không có H đâu nên đừng hỏi Nguyệt)

____

"Woa ~ Hoa trụ tới kìa!" Một kiếm sĩ đang nghỉ ngơi gần đó lên tiếng.

"Hoa trụ nghe danh cũng lâu. Bây giờ tôi mới được thấy đấy, tôi chết cũng cam lòng." Cậu bạn bên cạnh cũng không kém cạnh, khuôn mặt cũng hồng lên trông thấy.

"Hoa trụ, Trùng trụ và Luyến trụ. Liệu có được như ngài Uzui cưới về cùng lúc ba người không nhỉ?" Tên chán đời nào đó lên tiếng.

Shiro, người đang ôm ấp Shinobu bỗng phát hàn khí xung quanh không rõ lý do. Khiến cho người nằm dưới có chút run nhẹ.

"Nè, chị Shiro. Sao bỗng nhiên căn phòng lạnh vậy?" Shinobu vừa hỏi, vòng tay nàng ôm chặt lấy cái cổ của Shiro khiến cho cơ thể cả hai dính chặt lấy nhau.

"Không.... Không có gì. Bỗng nhiên chị có cảm gián ai đó đang có ý xấu về em thôi." Cô hôn nhẹ cái trán của Shinobu rồi tiếp tục lấy công việc.

Bên cạnh đó Makomo cũng không kém cạnh gì với chủ mình. Dòng nước xung quanh của cô nàng nổi lên và chặt đất những cái cây xung quanh gần đó.

Mitsuri ở phía sau cũng giật mình, nhưng cô không nói gì chỉ ôm cô nàng vào lòng và dỗ dành.

Và người không liên quan nhất là Uzui. Cậu vốn đang theo đuổi Gyoumei, thì lại được các kiếm sĩ ngưỡng mộ vì có ba cô vợ nhưng thật sự thì ba người đó đối với anh lại chỉ em gái. Gyoumei đang đẩy táng đá kế bên Tanjirou, vì một lý do nào đó mà cậu lại phá nát tàng chỉ với một cú bóp nhẹ từ tay. Ngẫm nghĩ lại thì sức mạnh từ việc nhớ lại được sự tức giận không bằng cảm giác ghen tuông của một lão công.

Và có lẽ người nghe rõ mồm một nhất thì chắc có lẽ là Kuro, người đang ngồi cách đó không xa.

"Và cậu kia lúc này cậu nói gì vậy? Phiền cậu có thể nói lại không?" Thanh kiếm của Kuro từ từ được kéo ra một cách chậm rãi, cánh tay cầm chặt tới mức vài đường gân trên tay cũng xuất hiện.

"À tôi nói liệu tôi có được như ngài Uzui cưới cùng lúc Hoa trụ, Trùng trụ và Luyến....trụ...... Ngài .....Ngài Kuro?" Cậu kiếm sĩ quay lại, mở to đôi mắt nhìn người sau lưng mình. Mồ hôi từ việc huấn luyện đã ướt đẫm chiếc áo, thì nay nó khác gì một vật dùng để hứng nước từ một cái thác cả.

"Hay cho cậy muốn cưới cả ba người. Hảo cho một đấng nam nhi! Hảo có được một ước muốn lớn lao! Thay mặt lão công của hai người kia không có ở đây, tôi xin phép tiếp cậu nửa bước chân vào Quỷ Môn Quan trước" Mặt Kuro như hiện lên ánh lửa, thanh kiếm tỏa ra một ngọn lửa xanh lạnh lẽo chưa từng có.

Kanae không nhanh, cũng không chậm chỉ huy một người rời khỏi hiện trường. Khuôn mặt vẫn tươi cười, nhưng trong lòng lại cổ vũ cho Kuro dạy dỗ nặng một chút.

____

Muzan tức giận. giết hết những đám người gần đó. Cơ thể hắn nhiễm đầy máu tươi của con người, hắn đứng đó, nhìn Akaza.

"Một lúc mất hai Thượng Huyền!? Các ngươi khiến ta cảm thấy càng ngày càng thất vọng đấy. Đã vậy bọn chúng cũng bắt luôn tên Patrick đó."

"Nhưng thưa ngài Muzan, cô bé quỷ đó..... có thể dưới ánh nắng" Akaza quỳ ở một nơi gần đó, hứng chịu mọi sự phẫn nộ của Muzan.

"Ngươi mau tiến vào Pháo Đài, nói với cô ta mau tìm hiểu vị trí của con quỷ đó về đây cho ta." Nói xong, hắn liền búng tay một cái, cánh cửa từ phía sau lưng Akaza bỗng xuất hiện và mở ra.

"Vâng!" Akaza gấp rút, chạy vào Pháo Đài rồi biến mất.

"Ước muốn bấy lâu nay cuối cùng cũng tới rồi. Mất tên Patrick đó cũng được, hai Thượng Huyền cũng sao. Nhờ ba tên đó mà ta biết được con bé có thể kháng ánh nắng mặt trời. Sẽ sớm thôi, chủng loài quỷ sẽ là chủng loài đứng đầu trên thế giới này. Cứ đợi đấy, Hắc Bạch Vô Thường!"

____

" Ắt xì! Quái lạ? Chẳng lẽ lại có ai đó lại rãnh rỗi đi nói xấu mình nhỉ?" Kuro xoa xoa lỗ mũi của mình, chân vẫn chưa chịu từ bỏ khỏi cơ thể kiếm sĩ nọ.

"Chị Kuro, Sanemi-san muốn thử luyện tập với chị đấy." Kanae xoa nhẹ đôi vai đang căng cứng của Kuro. Nói gì không nói lại đi nói ngay ba chị cột xinh đẹp nhất nhưng lại có lão công, điều này tuy người trong cuộc không nói nhưng xem hành động của họ thì biết.

Hoa trụ mỗi lúc rãnh rỗi thì luôn chạy đi tìm Hắc trụ để ôm ấp. Trùng trụ tuy luôn xuất hiện khuôn mặt tươi cười nhưng mọi người lại cảm thấy nụ cười đó rất cứng ngắt, chỉ khi gặp Bạch trụ thì ngại ngùng, nụ cười như tỏa ra ánh nắng nữa. Còn Luyến trụ? Khỏi bàn đi đâu cũng quăng một đống cẩu lương cho những người xung quanh. Makomo tuy không nói nhiều bằng Mitsuri nhưng khi đã nói thì chỉ khiến những người xung quanh như nuốt cả tấn đường vào miệng.

Makomo là ai? Hỏi từng người bọn họ, thì có lẽ họ chỉ nói là người thân cận của Bạch trụ nên họ không dám đụng đi? Không, bọn họ từng khiêu chiến đấy chứ nhưng không ai có thể bắt kịp tốc độ của Makomo cả. Nên những trận khiêu chiến đó thường kéo dài chưa quá một phút thì đã kết thúc.

 Đó là lý do vì sao mọi kiếm sĩ ở đây đều rất kiêng kị khi nói đến những ý định tình cảm với ba trụ cột được cho là xinh đẹp này. Có lẽ tên này mới tới, vì vậy mới không lo nghĩ mà nói ra.

"Tới giờ rồi sao? Vậy là trận đấu giữa cậu ta và Tomioka đã xong rồi sao. Chị ra liền!" 

"Không cần nhọc công ngài đâu, ngài Kuro. Tôi chỉ tới đây để hỏi ngài về vật kỳ lạ này thôi." Cậu nói rồi đưa vật có hình dạng như một con mắt đã bị nát ra.

"Cái này là -!!!"

Ầm ~ Ầm ~

Nơi huấn luyện của Kuro và Shiro không nằm ở đâu xa, chỉ cách khu biệt thự chính của ngài Oyakata-sama một bức tường. Nhưng nó lại không được phát hiện ra nhờ núi giả và rừng cây được trồng nơi đây. Vụ nổ khiến cho cả ba người gần đó chứng kiến rõ nhất.

"Hắc Bạch Vô Thường! Nhiệm vụ chính của hai người đã chính thức bắt đầu!"

____Góc Tác Giả____

Ý tưởng cốt truyện rất nhiều, nhưng không hiểu nỗi khi viết lại ngắn hơn mình tưởng tượng ಠ~ಠ. Mà muốn kéo dài ra thêm thì nó lại rối ý tới mức chả hiểu bản thân Nguyệt ghi cái gì luôn. Có ai đang chơi Honkai Impact 3rd không a~Mong được kết bạn quá nè ≧◉◡◉≦ (Chơi một mình toàn hóng Hint cốt truyện)

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net