Chương 23 Giấc mộng hạ lưu

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

Edit: girl_sms

“Vậy ngươi hiện tại có tính toán gì không, xem ra, Hạ Lãng đã quá say rồi. Nếu nàng tỉnh lại không chừng....”

Khi Rella tiến vào là đã ngửi thấy mùi rượu nồng nặc, mà Hạ Tình tuy rằng đỏ mặt nhưng thoạt nhìn vẫn thanh tỉnh, cho nên nàng kết luận người nào đó đã mượn rượu hành hung. Trong lòng cân nhắc một lúc, Rella nhớ tới Hạ Tình gần đây có thái độ khác thường rồi liên kết với hiện trường hoàn cảnh chứng cứ ngày hôm nay, hai tỷ muội nhà này quả nhiên là đang gặp rắc rối vì nảy sinh quan hệ không thuần khiết.

“Việc này không cần người lao tâm lo lắng, ta đều có biện pháp.” Nói xong, Hạ Tình đứng dậy nhặt quần áo phân tán ở dưới đất, rất nhanh mặc lên.

Hạ Tình vừa động đậy, Rella liền ở trong lòng hô to nàng thật sự là rất vô duyên. Tuy rằng buổi tối thị giác không có tinh tường như ban ngày, nhưng nàng vẫn là có thể nhìn ra khi nãy hai người này kích tình đến mức nào rồi, hiện tại bị nàng tùy tiện phá hoại, thật là có hại cho thân thể a.

Không có nhìn thấy vẻ mặt ảo não của Rella, Hạ Tình vừa mặc quần áo xong liền đi tới bên giường. Lấy tay vuốt ve khuôn mặt tinh xảo của Hạ Lãng, lập tức khẽ cười một tiếng

“Lãng ngốc nghếch, ngươi phải đền quần áo cho ta nha.”

Nàng vừa rồi sửa sang quần áo mới phát hiện cái gọi là quần áo đã bị Lãng tàn phá thê thảm, đã muốn không thể gọi là quần áo.

“Còn có, chuyện đêm nay chỉ là một giấc mơ. Tỉnh lại liền quên đi được không?”

Ở tai Hạ Lãng nỉ non một lúc sau, Hạ Tình vuốt ve đôi môi của Hạ Lãng, vẫn không quên đẩy ra mấy sợ tóc vương trên trán nàng.

“Uy, ta nói ngươi làm như vậy thật sự không có vấn đề gì sao? Hạ Lãng thật sự sẽ tin đây chỉ là một giấc mộng? Nàng không ngây thơ như vậy chứ.”

Trên đường về ký túc xá, Rella nhịn không được mở miệng hỏi. Trước không nói Hạ Lãng sẽ dễ dàng mắc mưu như vậy, hơn nữa, loại sự tình này có thể tùy tiện nói là nằm mơ liền tin là mơ sao? Nếu thật sự có thể, nàng sớm đã đem Tiểu Nhiễm nhà mình ăn sạch rồi. (Rella thiệt hổ báo trường mẫu giáo =)) )

“Đương nhiên. Lãng sẽ nghĩ đêm nay hết thảy là mộng .”

Trưng ra khuôn mặt tươi cười giảo hoạt như hồ ly, Hạ Tình tự tin đáp.

Từ nhỏ nàng đã thích ăn vụng điểm tâm của Lãng, nàng mỗi lần đều thừa dịp Lãng ngủ rồi ăn vụng, sau đó chạy đến bên tai của Lãng nói đây chính là một giấc mộng, trên thực tế căn bản không có điểm tâm gì hết, mà Lãng mỗi lần tỉnh lại đều đã nói nàng mơ thấy mình không có điểm tâm ăn, mà không chút suy nghĩ tới kỳ thật đồ ăn của nàng đã vào bụng tỷ tỷ. (Chồi ôi, chị cả là ăn cả vại đó =.=!)

Hạ Tình không bị phát hiện luôn mừng thầm, thường xuyên trong lúc Lãng ngủ làm ra mấy trò quấy nhiễu tinh thần muội muội.Càng ngày loại hành vi này hình thành ra một loại thôi miên, cũng bị Hạ Tình ứng dụng trên phạm vi rộng, chỉ cần gặp rắc rối, nàng sẽ nhân lúc Lãng không có ý thức và nói với Lãng đây là một giấc mộng.

Ạch, nhìn vẻ mặt tự tin của Hạ Tình, Rella thật sự không biết sự tự tin của nàng ta đến từ đâu. Nàng mới không tin việc này giải quyết dễ dàng như vậy, nếu Hạ Tình tự tin như vậy, nàng sẽ chống mắt lên coi có thật sự êm chuyện vậy không.

“Ngươi hiện tại đang suy nghĩ gì, ngươi đối với Hạ Lãng ... Hẳn là...” Câu nói kế tiếp, tin tưởng không cần nàng nói, Hạ Tình cũng sẽ biết có ý gì.

“Ngươi nói, muốn câu dẫn một người, cần bao nhiêu lâu?”

Không có đáp lại câu hỏi của Rella, Hạ Tình dừng lại nhìn Rella hỏi ngược lại. Có một số việc, một khi nghĩ thông suốt sẽ phát hiện cũng không phải khó khăn đến mức bế tắc, nếu nàng yêu Lãng, sao không khiến Lãng cũng yêu nàng.

“Ngươi....” Nhìn Hạ Tình bày ra khuôn mặt đang tính kế tươi cười, Rella cảm thấy không khỏi phát lạnh. Nếu nàng không nhìn ra tâm tư của Hạ Tình, không phải là quá ngốc sao.

“Ta làm sao?” Chớp chớp đôi mắt, Hạ Tình ra vẻ vô tội nói. Chính là ý cười giảo hoạt nơi khoé mắt đã không chút do dự đem nàng bán đứng, khiến bộ dạng vô tội của nàng bị giảm sút nghiêm trọng.

“Không.”

Dừng lại hai giây, Rella nở nụ cười nói

“Ta thật không nghĩ tới Lãng của ngươi nhìn đứng đắn như vậy mà lại là tiểu sắc lang ẩn mình, mà ngươi ta càng nhìn càng thấy giống hồ ly tinh . Hy vọng người nào đó sẽ không bị ăn đến mức không còn cái dây lưng.”

“A... Ngươi cũng vậy nha.”

Hạ Tình đối với lời nói của Rella cũng không buồn rầu, ngược lại lười biếng đánh trả. Sắc lang sao? Thật đúng quá mà. (Từ nhỏ Lãng đã là Sắc lang rồi à :”>) Về phần mình là hồ ly tinh, cảm giác thiệt sự rất tự hào. =))

“Ngô..”

Sáng sớm hôm sau, tiểu sắc lang họ Hạ ôm đầu từ trên giường thức dậy. Hậu quả của việc say rượu thực là thê lương , giống như nàng bây giờ, đầu óc hỗn loạn , đau đầu ghê tởm muốn ói, thân thể khó chịu cực kì.

Hốt hoảng ngồi ở trên giường, ý thức chưa rõ ràng Hạ Lãng nhìn quanh, nhìn thấy gian phòng quen thuộc của mình Hạ lãng mới có thể yên tâm, tối hôm qua nàng thấy tỷ tỷ cùng Hàn bồi ôm nhau, không biết vì cái gì khó chịu như vậy, vì thế lúc tỷ tỷ phát hiện nàng liền cầm theo mấy bình rượu cuống quít chạy trốn. Chạy trốn ra bên ngoài mới phát hiện nàng căn bản không biết đi về nơi đâu, cuối cùng liền đón xe trở lại trường học, một mình ở ký túc xá tiếp tục uống rượu giải sầu, còn những chuyện sau đó không còn nhớ gì.

“Ngu ngốc.”

Âm thầm nói nhỏ, hồi tưởng chuyện xảy ra tối hôm qua, nàng cảm thấy giống như quên cái gì đó. Suy nghĩ nửa ngày cũng không nhớ ra được. Ngơ ngác nhìn ra ngoài cửa sổ, trong trí nhớ một loạt các hình ảnh nhất thời hiện lên trong lòng. Qua nửa ngày, Hạ Lãng nâng tay tự tát mặt mình mấy cái tát, cắn răng mắng

“Hạ lưu, đối với tỷ tỷ mà dám nằm mơ cái loại chuyện đê tiện này.”

Nói xong, vẫn chưa hết giận, Hạ Lãng lại tiếp tục tát mình mấy cái. =)))))

Quả nhiên như Hạ Tình suy đoán, Hạ Lãng thật sự đem chuyện tối hôm qua phát sinh hết thảy quy thành nằm mơ, không nghĩ tới thật sự đã xảy ra. Nếu để nàng biết hết thảy đều không phải là mơ, chỉ sợ hiện tại đã muốn lấy cái chết tạ tội với tỷ tỷ.

“Uy, ngươi biết không? Quan hệ hữu nghị lần này, Hàn Bồi khoa ngoại ngữ cường ôm Hạ Tình sau đó bị nàng ta tát cho a.”

Tiết thứ tư tự học, nữ sinh Giáp lại bày ra bộ dạng thần bí xoay người nói với nữ sinh Ất ngồi phía sau.

“Không phải đâu. Hàn bồi không giống người như thế a.”

Nữ sinh Ất đối với lời nói của nữ sinh Giáp ôm nghi ngờ, thật sự là nàng không tin Hàn bồi làm mấy cái chuyện này, cũng không tin Hạ Tình lại đánh người.

“Như thế nào không phải, chúng ta hai người tối hôm qua tận mắt nhìn thấy .” Gặp nữ sinh Ất không tin, nữ sinh Bính vội vàng chen vào nói.

“Đúng vậy, ngươi không biết tối hôm qua....”

Theo lời kể của nữ sinh Bính, nữ sinh Giáp đang chuẩn bị đem chuyện tối hôm qua chứng kiến kể cho nữ sinh Ất nghe, chỉ nghe “Oanh” một tiếng ở sau vang lên, nàng quay đầu lại, đập vào mắt là Hạ Lãng ném sách giáo khoa, bút, thuốc khắp nơi, mà Hạ Lãng đang đứng tại chỗ vẻ mặt âm trầm nhìn nàng. Lập tức khiến nàng sợ tới mức xua tay nói

“Ta cái gì cũng chưa nói.”

Nàng sơ suất quá, trước mặt Hạ Lãng lại dám kể chuyện xấu của tỷ tỷ nàng, không phải là muốn chết sao.

Hạ Lãng không nói một câu mà chỉ nhìn chằm chằm nữ sinh Giáp, muốn từ trên mặt hắn tìm ra manh mối. Hai tay nắm chặt bởi vì dùng sức quá mức mà có vẻ hơi hơi phát run, xem ra nàng đang giận dữ .

Ngay tại lúc nữ sinh Giáp cho rằng mình chết chắc rồi, không nghĩ tới Hạ Lãng quay người lại chạy khỏi phòng học. Còn chưa lấy lại tinh thần thì đã không thấy bóng dáng của Hạ Lãng.

Chạy ra phòng học, Hạ Lãng vừa chạy vừa ở trong lòng mắng

“Đáng chết, hắn dám làm như vậy với tỷ tỷ. Ta giết hắn.” Hiện tại Hạ Lãng trong lòng chỉ có một ý niệm duy nhất, chính là vì tỷ tỷ lấy lại công đạo.

Về phần Hạ Lãng vì cái gì có phản ứng lớn như vậy, thuần túy chỉ là nàng đem hai chữ nữ sinh Giáp nói ‘cường ôm’ nghe thành ‘cường bạo’ (Nghe sai chết người =))))))) ). Sai một li, đi ngàn dặm, cho nên tự trách chính mình không bảo vệ tốt tỷ tỷ, Hạ Lãng hiện tại chuẩn bị đi giết Hàn bồi để tạ tội.

“Hàn bồi!!!”

Cũng đang là tiết tự học, Hàn bồi nghe thấy tiếng gầm lên giận dữ, nghi hoặc ngẩng đầu. Lúc nhìn thấy người tới không khỏi run lên, cũng không đến một hồi lập tức suy sụp.

“Có việc sao?”

Đi ra phòng học, Hàn bồi mang theo vẻ uể oải nói. Hắn còn tưởng rằng là Hạ Tình tìm hắn, không nghĩ tới người đến là muội muội của nàng ~ Hạ Lãng . Xem ra Hạ Tình thật sự chán ghét hắn, hôm nay hắn dậy thật sớm vội vàng tiến đến phòng radio muốn tìm nàng giải thích, nhưng nhận được chính là thông báo nói Hạ Tình bởi vì thân thể tối hôm qua không khoẻ cố ý gọi điện thoại nói với chủ nhiệm phòng phát thanh lời chào từ giã, mà chủ nhiệm cũng phê duyệt luôn thỉnh cầu của nàng. Một đống chuyện ập đến khiến hắn sáng sớm đã không yên.

“Đương nhiên!”

 Nghiến răng nghiến lợi nói xong, Hạ Lãng nâng tay ngay tại mặt Hàn bồi đấm một cái, vị trí vừa vặn là nơi Hạ Tình tát hắn ngày hôm qua. (Tâm đầu ý hợp, Tâm linh tương thông trong truyền thuyết là đây)

“Ngươi ­­!!”

Bụm mặt, Hàn bồi căm tức nhìn Hạ Lãng . Hắn như thế nào cũng không tưởng tượng được mình lại bị đấm thêm một lần nữa, tối hôm qua bị Hạ Tình tát đã khiến hắn cả đêm cắn răng chườm đá, hôm nay lại bị ăn đấm trước mặt đồng học, hắn làm sao có thể không giận, lại nghĩ đến hai tỷ muội nhà họ Hạ này không coi hắn ra gì, lửa giận vừa bốc lên, mặt dữ tợn lên rất nhiều, Hàn bồi dùng sức đè lại cơn giận của mình để nói chuyện hoà hoãn với Hạ Lãng.

“Ngươi vì cái gì lại đánh ta?”

“A.. “

Hạ Lãng lạnh lùng cười, ánh mắt vẫn tỏ vẻ lơ đễnh, nhìn về phía Hàn bồi lộ vẻ khinh miệt

"Ta thích đánh ngươi liền đánh ngươi. Thì đã làm sao?” Nàng thậm chí không muốn cùng hắn nhiều lời.

Bị thái độ miệt thị của Hạ Lãng chọc giận, Hàn bồi cảm thấy chính mình thật trâu bò, biết rõ Hạ Tình đối với hắn không có tình ý gì nhưng vẫn theo đuổi quyết liệt, đến cuối cùng không lấy được lòng người đẹp thì cũng không nói mà lại còn bị coi như ruồi bọ, khiến nàng xa lánh hắn như dịch bệnh. Mà Hạ Lãng này, ngay từ lần đầu tiên gặp hắn đã cảm thấy nàng mang địch ý với mình.

PS: Chết cười với Hạ Lãng =)))) "Cường ôm" thành "Cường bạo", thấy Hàn Bồi cũng tọi mà thôi cũng kệ, ai kêu làm nam phụ trong BHTT làm chi :))

Dự là bộ này sắp hoàn, mình tính Edit tiếp chơi bộ "Cấp trên là tỷ tỷ của ta" (Bộ này được cái sắc, nhìu thịt, thích hợp với sắc nữ *như mình*), bộ này ngắn ngắn nên sẽ là quà ngày 14/2 cho mấy bạn FA, Ế chổng mông như mình :"> Bắt đầu từ mai mình post, bạn nào có hứng thú nhớ theo dõi đón xem =)))))))))) Chài ôi, mình thấy càng ngày mình càng tọi lỗi đầy mình :'(

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net