Chương 10

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

Triệu Tiểu Đường tay ghì chặt dây cương, nhân viên cũng theo sát phía sau, đây cũng là lần đầu tiên trường đua của họ xảy ra loại sự tình này, lại còn nàng trợ lý của Triệu tổng, họ nhất định không yên thân đi.

Con ngựa của Ngu Thư Hân vì cái gì lại bất phục như vậy, bàn tay siết chặt đến mức phát đau. Nàng cơ bản không có cách nào dừng lại được, bám chặt là điều nàng có thể làm ngay tại lúc này.

Nàng cứ như vậy yên vị để mặc con ngựa bất kham lao đi vun vút, nhưng có một điều Ngu Thư Hân không lườn trước được, phía trước hoàn toàn là vách núi. Cơ bản nơi này được xây dựng theo yêu cầu của một vị khác hàng mà Triệu Tiểu Đường chú trọng, ban đầu đều dựa vào sắp xếp của người kia mà xây dựng. Triệu Tiểu Đường biết rõ phía trước nguy hiểm như thế nào, cắn chặt răng thúc ngựa nhanh nhất có thể.

"Triệu tổng!! Phía trước rất nguy hiểm!"

"NGU THƯ HÂN MÀ XẢY RA CHUYỆN GÌ CÁC NGƯỜI ĐỀU NGHỈ VIỆC HẾT ĐI!!"

Tiếng quát Triệu Tiểu Đường vang rất lớn, ngay cả Ngu Thư Hân phía trước cũng mang máng nghe được. Nàng xoay đầu liền nhìn thấy bóng dáng đó của cô, Triệu Tiểu Đường đang đuổi theo nàng. Nhất thời lơ đi , con ngựa bỗng nhiên rẽ sang hướng vách núi, khoảng cách rất gần. Triệu Tiểu Đường hai mắt trợn trừng gấp đến phát điên, hắc mã của cô là giống ngựa tốt tốc độ thuộc hàng cao đi, đuổi theo rất nhanh đã tới. Hai con ngựa chạy song song nhau, Ngu Thư Hân khuôn mặt thập phần vui vẻ, trái lại Triệu Tiểu Đường lại căng thẳng vô cùng, hình như cô đang cố gắng làm gì đó.

"Thư Hân, em đưa tay cho tôi!"

Chỉ nghe theo lời Triệu Tiểu Đường, Ngu Thư Hân không cần biết lý do liền đưa tay ra. Nhưng chuyện bất ngờ vẫn chưa dừng lại ở đó, một phát súng từ phía khu rừng rậm rạp bắn thẳng về phía Ngu Thư Hân. Viên đạn ghim chặt vào vai phải của nàng, theo quán tính mà ngã xuống kéo theo cả Triệu Tiểu Đường đang nắm chặt tay nàng.

Cả hai ngã xuống sau đó liền lăn lộn rất nhiều vòng, Ngu Thư Hân tựa như chết đi sống lại, cơn đau thấu xương xộc thẳng lên đại não của nàng. Trong lúc này ngoài xẩm giác đau đớn Ngu Thư Hân còn cảm nhận được chính là sự bảo bọc của Triệu Tiểu Đường. Vòng tay ôm lấy nàng không phải là giả, chân thật, còn thay nàng che chắn khi ngã xuống.

Rốt cuộc cả hai cũng chịu dừng lại, Ngu Thư Hân ở trên người Triệu Tiểu Đường ngất đi, quần áo đều thấm đẫm máu tươi. Triệu Tiểu Đường mặt kệ bản thân cũng bị thương không nhẹ trực tiếp bế xốc Ngu Thư Hân lên con ngựa của mình. Nhân viên xung quanh bị hai người làm cho kinh hô không ít, Ngu Thư Hân có lẽ đối với Triệu tổng của họ rất đặc biệt đi.


Ngay sau đó Ngu Thư Hân cùng Triệu Tiểu Đường nhanh chóng được bí mật đưa vào bệnh viện, Ngu Thư Hân tình trạng được xem là không mấy tốt nhưng không ảnh hưởng đến mạng sống. Chỉ có Triệu Tiểu Đường không chịu lấy sự chăm sóc hay khử trùng vết thương của y tá, vẫn ở bên ngoài phòng cấp cứu trầm ngâm.

Cô không phải không biết vụ việc lần này không hề đơn giản, lịch trình của cô luôn được giữ kín vậy mà hôm nay liên tục xảy ra những điều không lường trước được. Nghĩ đến Ngu Thư Hân lần này vì cô mà bị thương lại có chút đau lòng, nắm chặt lấy bàn tay bị không ít vết trầy xước đến nỗi vết thương đã đông lại cũng bị bóp cho chảy máu.

Chu Tinh Kiệt nhận được điện thoại từ Triệu Tiểu Đường, trong đầu chính là lần này hắn tiêu rồi. Ngu Thư Hân là con gái cưng của Ngu tổng, nếu ông biết nàng có chuyện nhất định sẽ lột sạch da của hắn. Nhìn Triệu Tiểu Đường trầm ngâm như vậy, Chu Tinh Kiệt vài phần lo sợ, sợ cô giận cá chém thớt thì nguy.

"Triệu tổng, hay là ngài băng bó lại vết thương trên người trước đã..."

"Anh điều tra cho tôi ai làm ra vụ này, tôi muốn bắt hắn chết không toàn thây!"

Sát khí ngùn ngụt đánh tới, Chu Tinh Kiệt nuốt xuống nước bọt Triệu Tiểu Đường quá mức đáng sợ đi.

"Hảo hảo, Tiểu Hân...em ấy là bị cái gì...à tôi không nhiều chuyện nữa, xin lỗi Triệu tổng. "

"Anh giúp tôi trông coi Triệu thị một thời gian, việc hôm nay anh cho người tung tin Triệu Tiểu Đường tôi bị ngã ngựa hiện tại vẫn còn hôn mê."

"Triệu tổng...ý của ngài là..."

"Cứ làm như vậy đi."

Hắn dĩ nhiên đoán được Triệu Tiểu Đường đang nghĩ gì, chỉ là cô thật sự tin tưởng hắn như vậy sao, điểm này quả thực khó tin.

"Anh không cần giấu tôi thân phận của cô ấy, còn nữa, đừng để tin này lọt ra ngoài, ngay cả người thân của cô ấy cũng không được, hiểu rồi chứ."


Mỗi lần, chỉ cần đối diện với bộ mặt lạnh như băng này của Triệu Tiểu Đường, Chu Tinh Kiệt lại không kiềm chế được mà phát run. Phụ nữ đáng sợ trên đời này không thiếu, chỉ là loại phụ nữ không những đáng sợ mà còn có loại sát khí áp đảo này, tuyệt đối đừng đụng vào, sẽ chết không toàn thây. Triệu Tiểu Đường là một mình chứng khá tiêu biểu, bạn có thể đụng vào một người phụ nữ đáng sợ nhưng tuyệt đụng vào phụ nữ áp đảo hơn cả bạn. Chính là như vậy, Chu Tinh Kiệt dù có lá gan lớn như thế nào cũng không dám làm càng, trên đời này chắc chỉ có mỗi Ngu Thư Hân có thể cùng Triệu Tiểu Đường ân ái cười đùa thôi, đúng là thật kỳ quái.

...



Đúng như dự đoán của Triệu Tiểu Đường, các trang báo nổi tiếng ngày hôm sau đã tung ra hàng loạt bài viết về việc cô bị chấn thương vì ngã ngựa. Nhìn vào màn hình laptop chính là khung cảnh cô nằm trên giường bệnh với hàng tá thiết bị gắn vào, nhìn thật giống nữ nhân dễ dàng bị ức hiếp.

Trong khoảng thời gian này, Ngu Thư Hân ở tại biệt khu của cô cũng nói là vô cùng ngoan ngoãn đi. Không cùng cô ngồi đọc sách thì chính là vận động không quá mạnh và tốn sức. Đại khái mỗi lần đều là Ngu Thư Hân mệt nhoài nằm bên dưới Triệu Tiểu Đường. Ngu Thư Hân cái gì cũng có thể thắng cô nhưng thể lực không nên bàn luận đến.


"Tổng tài, ngài đừng đọc nữa đến đây ăn thử món mà em vừa làm này~"


"Hân Hân, chị thôi ngay cái điệu bộ đó đi, tôi không thích."


"Aida, Triệu tổng của chúng ta lại sinh khí rồi sao, nào đến đây Tiểu Đường bảo bối."


Chân mày ngang ngược của Triệu Tiểu Đường lập tức nhếch lên, Ngu Thư Hân không sợ chết rồi nhưng cô không cùng nàng so đo. Nhịn xuống nóng giận mà dùng món Ngu Thư Hân làm, cũng không có khó ăn mấy, tạm chấp nhận được đi.


"Sao rồi bảo bối?"


"Không tệ."


"Chỉ vậy thôi sao!?"


"Ừm."



Đúng là thất vọng thật, Ngu Thư Hân quá mức dễ đoán trọng yếu đối với cô là như vậy. Đem người kia kéo đến ngồi lên đùi mình, Triệu Tiểu Đường hôn nhẹ vào bả vai phải còn in hằn vết thương ngày hôm ấy.


"Chị ngon hơn."


"Triệu Tiểu Đường, hôm nay chị muốn dùng cái danh đại tỷ hỏi em, rốt cuộc em học mấy lời này ở đâu vậy?!"


Nàng không cần đoán cũng biết, có ai khác ngoài Chu Tinh Kiệt với cái mồm ba hoa kia chứ. Vừa vặn Chu Tinh Kiệt đang xử lý công văn hắt hơi liền đến ba bốn phát, Ngu Thư Hân miệng quá mức lợi hại.


"Chị...đoán thử xem!"


"Tổng tài hôm nay học hư rồi."



"Chị không thích thì tôi không nói như vậy nữa."



"Em đúng là....Tiểu Đường bảo bối."





...



--------
Xem xong tập hôm nay quả thật tui rất yêu cái team 7 miếng đất nha, teamwork tốt cực kỳ, thành viên ai cũng đáng yêu, hơn nữa Đại Ngu Hải Đường được công nhận làm tâm hồn tui phơi phới trên mây đây nè ~~~~

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net

Ẩn QC