1.

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

Reng.....reng.....reng



Tiếng chuông điện thoại cứ reo liên tục từng đợt từng đợt nhưng chắc chủ nhân của nó cũng không có ý định nhấc máy để nghe vì người đó đang vùi đầu vào màn hình máy tính mà bắn lấy bắn để .



"- Kim Jisoo ! Jisoo bố gọi này mày nghe máy đi tao thấy cũng gần 20 cuộc rồi đó ."



Tên Lalisa bạn thân tôi lên tiếng .


"- Alo tôi nghe có chuyện gì gấp mà lần đầu tiên thấy người cha thân yêu của tôi gọi đến hơn 20 cuộc vậy . Chắc chiều nay mưa bão ngập đất Seoul này quá hahaahahahahah ."



Tôi nói bằng giọng khinh bỉ đối với người mà từ lâu tôi đã không còn tha thiết gọi bằng tiếng cha nữa .



"- Càng ngày ta càng thấy con như trở thành một đứa không ai dạy dỗ ta nhớ ta vẫn đóng tiền để con đi học đầy đủ mà nhà trường không dạy con cách nói chuyện với cha mình à ?"



Ông ta lớn tiếng nói với tôi .



"- Có chuyện gì không? Nói nhanh tôi không có thời gian ."



Ông lên tiếng :



"- Bây giờ con về nhà gấp có chuyện ta muốn nói với con là một chuyện hệ trọng là một vấn đề cả đời của ta nhanh mau về đây !"



Tôi suy nghĩ rồi trả lời :



"- Đừng nói với tôi là ông định kết hôn cho tôi nha ?"



"- Không phải cho con mà là cho ta !"


Tôi nghe ông nói xong đầu óc choáng váng lỗ tai lùng bùng không tin nổi :



"- Ông đang nghĩ gì mà nói những lời như vậy mẹ tôi mới mất hơn 2 năm thôi ông đã đem con đàn bà khác về làm mẹ tôi à ông điên rồi hahahahaah điên rồi điên hết rồi !"



Ông im lặng rồi lên tiếng :



"- Về đây ta sẽ nói rõ cho con hiểu nhanh về đây đừng để ta phải cho người tới đó !"



"- Không cần tôi phải về để xem ả đàn bà đó ra sao mà khiến ông đòi kết hôn cho bằng được chắc cũng không phải dạng thường chắc gái điếm chính hiệu rồi hahahahahah !"



Ông Kim nghe vậy giọng run run tức giận :



"- Mày đừng ăn nói kiểu mất dạy đó mau lếch về nhanh !"



Cúp máy cậu ngồi cười như một người bệnh Lisa thấy thế liền đánh vào đầu cậu một cái hỏi :



"- Nghe điện thoại xong cha mày đòi cưới chồng cho mày dzui quá hóa điên luôn à Kim Jisoo !"



"- Không phải cưới cho tao mà là cho ông nhà tao không tin được luôn mày à mấy ả đàn bà trước cùng lắm là dắt về nhà chung sống vài bữa rồi quên lãng hết nhưng lần này đòi kết hôn tao sợ quá mày à !"



Lisa nghe xong miệng mở to hết cỡ không tin được :



"- Wowww thật sự mày sắp có mẹ à Kim Jisoo ngon đấy về nhà đi coi ra sao mà cha mày chết mê chết mệt haha!"



"- Byee về đây mai gặp lại ở trường !"



"- Byeeeeeeeeee Jisoo !"



Sau khi tạm biệt Lisa tôi trở về nhà ngoài đường cơn mưa vừa mới tạnh hơi nước bóc lên những con người đầy đủ màu sáng che chiếc ô vội vã ra về chắc ai cũng muốn trở về nhà sau một ngày làm việc mệt mỏi, sau một ngày làm việc mệt mỏi gia đình luôn là liều thuốc tốt nhất cho tinh thần . Nhìn lại bản thân mình áo thì bung nút cà vạt tháo hời váy kéo hời hợt mặc dù mặt váy nhưng nhìn tôi chẳng giống gì với một đứa con gái. Vừa đi tôi vừa suy nghĩ đến căn nhà rộng lớn nhưng tình thương thì bằng không . Chuỗi ngày sống vô vị của tôi sau khi người mà tôi yêu thương nhất rời xa thế gian này bắt đầu đi học về thì đến quán game nếu thích có thể ngồi đến hôm sau không thì về nhà đến quán bar không một ai quản người mà khi xưa tôi gọi là cha suốt ngày đi sớm về khuya chỉ có việc kiếm tiền và kiếm tiền không thì gái gú hmmmm nghỉ đến chỉ thấy chán nản không muốn về ngôi nhà đó . Nhưng tôi quên còn con bạn thân Lalisa hahahahah nhìn tôi với nó chí chóe nhau vậy thôi chứ yêu thương nhau lắm lúc tôi buồn là có nó vui say quên đường về với tôi thôi nhưng cũng có lúc nó mê gái mà bỏ tui đi theo em Chaeyoung nhỏ hơn tụi tôi một tuổi học cùng trường tính ra 2 người đó bên nhau cũng gần 2 năm rồi. Lo mải mê suy nghĩ không biết tự bao giờ tôi đã đứng trước cổng to lớn của ngôi nhà .



"- Chào cô chủ ! Ông chủ và bà chủ đang đợi cô trong nhà ."
Tiếng cô Lee vang lên cắt đứt dòng suy nghĩ của tôi .



"- Chào cô Lee ! Mà từ bao giờ cô lại gọi ả đàn bà đó là bà chủ vậy ."



Tôi tức giận khi nghe tiếng bà chủ cái mà chỉ để gọi mẹ tôi khi xưa .



"- Thưa.....cô chủ ! Ông chủ bảo chúng tôi từ nay tập quen để sao này dễ dàng giúp đỡ nhau hơn !"
Cô Lee giọng run run nói với Jisoo.



"- Thôi không sao chị đi làm việc tiếp đi tôi tự đi gặp họ !"
Jisoo mệt mỏi nói .



"- Thưa cô chủ tôi đi !"



Bước đi vào cổng cô mệt mỏi lê thân mình từ tốn vào ngôi nhà chính . Trước cửa có đôi giày Bata trắng của người lạ chắc Jisoo cũng biết đấy là của người cô sắp gọi là mẹ suy nghĩ về hình ảnh mẹ kế không biết sẽ ra sao nhưng chắc phải xinh đẹp mới được ông Kim đây để ý .
Vào trong phòng khách cô nhìn thấy một cô gái nhìn còn rất trẻ khuôn mặt luôn cuối xuống hai tay nắm chặt lấy nhau chắc đây là người mà ba cô đã nói sắp bước vô nhà họ Kim .
Cô hắng giọng :



"- Aishshshshsh lần này mối mới à ta nhìn trẻ vậy cũng xinh xắn đáng yêu đấy chứ nhưng lại chọn kết hôn với một lão già đáng tuổi cha mình chắc cũng là loại hám tiền hám danh phận đây hâhhahaha !"



Nghe Kim Jisoo nói thế cô gái run run ngước khuôn mặt mình lên nhìn kẻ vừa nói những lời khó nghe đối với mình. Nhìn lên khuôn mặt cô tái lại đây không phải là Kim Jisoo sao ? Học trên cô một lớp lại là người mà cô thường xuyên gặp khi đi cùng Chaeyoung bạn thân cô , cùng trường và cũng là bạn thân của Lisa lần này tiêu thật rồi cô thầm nghĩ .



Kim Jisoo cũng không khá hơn là bao giọng cô mấp máy :



"- Jennie...Kim Jennie ! Không ngờ lại là em bạn thân Chaeyoung mà nay lại trở thành mẹ kế của tôi đúng là chuyện gì cũng có thể xảy ra mà hâhhaha !"



Đúng lúc đó ông Kim bước ra với vẻ mặt không thể nào lạnh hơn :



"- Ngồi xuống đó đi !"








===============================
TBC
Hmm lần đầu tui viết nha các bạn ủng hộ để tôi có động lực viết nhiều Fic về Jensoo nha ~~

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net